Có Hình Bị tạt mắm tôm thì phải làm sao nhỉ các mày

bơm tiền vào đội súng nhỏ nó hỗ trợ ngay. có cam rồi thì các chú nhiệt tình là phút mốt
 
Dở khóc dở cười có con em quen biết xích mích kiểu loz gì với bọn trên mạng ấy, thế là có thể chúng nó tạt cho phát mắm tôm lúc đi làm về, đis cụ mắm tôm cno pha với nhớt kinh vãi loz con em tao bảo phải vứt cả cái balo với quần áo hôm đấy đi vì đ thể giặt được, người ngợm tắm mấy lần mới hết.

Tao có search trên mạng thì thấy bth tạt mắm tôm toàn do mâu thuẫn cá nhân kiểu nợ tiền các thứ thì lúc báo công an ngta kết luận đc tội làm nhục người khác cc gì đó. Giờ mà lên báo công an thì có tìm ra đc ko nhỉ, nó bảo hôm bị tạt ở trên đoạn đường vắng, có check cam nhà dân ra nhưng mà cno bịt khẩu trang che biển số nên đéo biết là ai. CA ngta có điều tra mấy vụ xích mích cá nhân không liên quan đến tiền bạc này ko các mày, nghĩ quả mắm tôm pha nhớt kinh vkl.

Ảnh minh họa:

tiem-thuoc-tay-bi-tat-son-6-lan-trong-hai-thang-1614615122.png
Nếu m có tiền và muốn giúp thì rất dễ.
1. Ra conan phường gần đó báo vụ việc và đặt vấn đề chung chi cho tụi nó làm luôn. Kêu nhỏ e cung cấp thông tin đối tượng xích mích để conan nó hù cho dễ ( hù phát tụi nó sợ khai ra ngay)
2. Chung tiền cho tụi truyền thông, báo chí nó đăng, làm rùm beng lên. Vào mấy trang hội nhóm share nhiêu vô. Tự động conan nó cũng khoái làm lớn để lôi ra. Vừa có tiền vừa có tiếng.
 
may là mắm tôm pha dầu đấy chứ trộn cút với ruột vảy cá các thứ thì tanh đến tháng sau
 
Con e m ở đâu. Qua đây t rửa người bằng thuốc bắc gia truyền 18 đời mà nhà t đang nắm giữ bí kíp của ông tổ để lại. Đảm bảo người thơm như hoàng hậu công chúa thời nhà Đường luôn
 
Thế thì đéo chạy vội ra CA khu vực, cho vài củ là 2 thằng kia chuẩn bị đi trốn hoặc qua nhà m cạo rửa
 
Top