Bị gái sn 90 chê nghèo. Tao buồn quá

dm hôm trước đọc trên FB 1 bài y như này nhưng là lương 15 củ
 
Tao nc với thằng bạn lương thấp hơn tao nhưng nó may lấy đc con vợ trẻ nhưng biết nghĩ vãi, nó cho xem tin nhắn hồi mời quen tao thấy lắm đứa con gái biết nghĩ thật

CxJCBy.md.jpg
 
Nó thực dụng nhưng thật chứ đùa méo đâu. Giờ thay vì khóc trong nghèo khó thì cười trong sung sướng chả hơn à :))) SN 89 mà lương 12 củ là không có chí tiến thủ. T ra trường năm 22 tuổi lương 9 củ làm 1 năm có kinh nghiệm t đi chém gió chỗ khác để lương cao hơn cứ thế, đến năm 26 tuổi lương t đã là 18 củ. Sang năm 27 tuổi 1 bước nhảy vọt lên tầm cao mới và giờ t đi trả lương cho người khác cmnr. Tuy không biết mai có vỡ nợ ra đê không nhưng làm đàn ông là phải biết tích lũy kinh nghiệm từng năm sau đó phải có ý tiến thủ mà vươn lên. Nên nhờ đi bằng là đi xuống.
Uhm thì m giỏi. Nhưng dm, m kêu nó lương 12 củ là vớ vẩn thì m cũng suy nghĩ khác đéo con ml ngươi yêu nó. 12 củ nó cũng nhỉnh hơn thu nhập bình quân ở thành thị rồi, hơn khối người rồi. M biết nó có ý chí hay k, có nỗ lực hay k mà m phán như đúng rồi. Uh tgif cho m giỏi đi thì m mới đi trả lương người khác được, chứ bọn t hèn t kém nên gắng mãi cũng chỉ đi làm thuê nhận lương chục củ thôi.
 
Bị chê là đúng rồi, nó cũng 30 phải tính xa chứ, cùng cố gắng đến bao h, thà làm con nuôi còn hơn.
Dm, 30 mà còn tính với chả toán. Mà tính toán đi làm con nuôi thì là tính đi làm phò à? Mà 30 thì cũng hết cmn tuổi làm con nuôi rồi, chị nuôi thù còn may ra.
 
Em năm nay 25,thu nhập 17-20tr mà chưa dám yêu ai mấy bác à ,em thấy mức lương em vẫn trung bình nên ko dám quen ai sợ ko lo được cho bn gái, vk con nên chấp nhận fa, nào có công việc kinh doanh riêng sẽ tìm vợ
 
Phải tìm hiểu trước xem nó thế nào chứ. DM loại dẩm lồn thế phải địt nát lol nó :)))
 
Tổ sư thằng cu em đi tán gái mà thật thà quá :vozvn (23): Lần sau có gặp con dẩm nào hỏi anh thu nhập bn 1 tháng thì nói không nhiều lắm chỉ đủ bao em cả đời thôi. Nhớ, sau khi chịch xong thì giải tán nhé :haha:
 
Anh em ai có nhu cầu về thiết kế, thi công nội ngoại thất ới e coi như ủng hộ tôi kiếm thóc trả thù đời nha :((
 
Lo cho em cái địt mẹ. Tao đi xem bói toàn dc phán số mày vợ nuôi, nên gặp con nào tao cũng ngửa mẹ bài luôn. Đương nhiên bọn gái dựa dẫm kém cỏi sẽ né ngay, coi như lọc được 1 vòng :)
 
Nó nói đúng mịa nó rồi, mày tìm con hợp với mày mới xây dựng gia đình được. Gia đình đừng có ẩu, mặt dễ coi làm được cái lol gì đâu.
 
Địt thì k địt đi, loại gái dấm dớ này rước về nhà nó cho cái giấy nợ với chục cái sừng. Đi chăn con rau non đi mày
 
m cứ đi làm đi học phát triển bản thân m đi
khối đứa theo mắc mệt gì cái con hết đát kia
 
đù má thế là may mắn vl rồi tml à. tiễn vong thôi.
còn con đấy nó để lol đóng mạng nhện tới 35 mới cưới cơ, tin tao đê :))
 
Top