Bị đánh vì nhắc dừng xe quá lâu: Nạn nhân bị bắt quỳ xuống khi gọi công an

fb, báo lá cải dẹp mẹ đi. Lên dantri mà gỡ này. Báo chính thống vào cuộc thì bố thằng nào dám đỡ
để rồi xem, vụ này kết quả thế nào, thấy thằng bị đánh báo công an rồi, mấy tờ báo là do thằng bị đánh nó kêu đăng lên. chìm hay không thì hạ hồi phân giải.
270455

Update mới nhất từ nạn nhân, kiểu này chắc nạn nhân nhận tiền và méo kiện cáo gì nữa rồi.
270481
 
Sửa lần cuối:
Vẫn chưa tìm thấy tung tích của ông đánh người, lý do là gì, những vụ khác, chỉ trong vòng 6 giờ - 24 giờ là thấy trình diện ở đồn cảnh sát rồi?
View attachment 270485
Thứ 2 sẽ có kết quả, vụ này cơ càng to thì càng né, không vì thằng ae củ lồn say xỉn mà đi tong sự nghiệp chính trị
 
Thăng Long thành ngày Mậu Thân, tháng Mậu Tý, Năm Canh Tý.
Gần tết tây còn cách có 1 ngày, tại thành Thăng Long, Thanh Xuân Quận, Nguyễn Trãi Phường lúc này là khá muộn khoảng 21h tối, tại đèn xanh đỏ Nguyễn Xiển giao lộ hiện tại vẫn rất đông đúc, các phu xe đang dừng chờ đèn đỏ sang xanh đến mấy lượt mà phía trước có một phu xe ko chịu di chuyển càng gây ách tắc giao thông hơn, thấy vậy thanh niên mới xuống xe ra nhắc nhở phu xe kia nhanh chóng di chuyển thì... một đạo tặc già khoảng U50-55 tuổi liền xuống xe gây sự tẩn cho thanh niên một trận. Thanh niên nhanh trí nhờ bạn dùng thông minh thủ bài, thuỷ tinh cầu nhằm ghi lại hành động ác ôn của lão tặc già kia, lão già chắc tu luyên cả nghìn năm rồi tấn cấp Tiên Thiên đại viên mãn nên ra tay với thanh niên mới chỉ Trúc Cơ con kiến hôi kia không một chút lương tay, skill lên gối, móc hàm rất thành thục, chứng tỏ lão đã tàn sát rất nhiều nạn nhân đã điêu đứng hồn siêu phách lạc dưới tay lão già này.
Chưa hết sau khi ra đòn dậy dỗ con kiến hôi Trúc Cơ lão còn phát truyền thư cho đồng bọn đến tiếp tục dằn mặt thanh niên kia cho hả dạ, xong rồi lão phủi đít dắt vợ và con thong rong rời khỏi, phi xa thì giao lại cho mấy tên đầu trâu mặt ngựa đến sau mang về cho lão.
Cực chẳng đã thanh niên chỉ nhắc nhở nào ngờ bị ăn đòn đau đến vậy, quá ẫm ức kẻ thủ ác thanh niên đã gọi quan triều đình phường Thanh Xuân tới giải quyết. Còn thanh niên Trúc Cơ thì đến bện viện chữa trị, cùng tổ tư vấn CĐM tư vấn tại chỗ và bệnh viện thảo đơn thưa ra Phường, Quận, Toà án nhằm lôi lão già càn quấy kia vào ngục mới thôi. Sự việc còn chưa dừng lại như vậy, lão già về nhà đã cử cháu chắt lão đe doạ và bắt thanh niên xoá hết bài viết nói xấu lão già thì mới tha, hẹn thứ 2 tức ngày mùng 4 sẽ gặp để giải quyết thanh niên kiến hôi Trúc Cơ lại dám giáo huấn lão.
Sự việc sẽ được thanh niên tiếp tục update cho bà con cô bác và Cdm tiện theo dõi
Kính bút...
270493
270494
270495
270496
 
Xã hội thối nát. Thằng cơ to thì lộng hành , chính quyền thì bao che. BT có sự việc hình ảnh video ntn thì vài tiếng sau đã lên phường rồi. Hóng vụ này kết thúc ntn, lên cả báo dân trí thì cũng k biết có đi đc đến đâu k.
 
Xã hội thối nát. Thằng cơ to thì lộng hành , chính quyền thì bao che. BT có sự việc hình ảnh video ntn thì vài tiếng sau đã lên phường rồi. Hóng vụ này kết thúc ntn, lên cả báo dân trí thì cũng k biết có đi đc đến đâu k.
Nhà thằng đánh người kéo nhau vào thách thức thằng nạn nhân.
270505
270506
 
Thằng nạn nhân bảo có cái sẹo thôi là đã 11% rồi. Thêm những thương tích khác nữa thì vượt hẳn khung khởi tố hình sự rồi. Giờ vẫn chưa tìm được tung tích thằng đánh thì hơi lạ.
View attachment 270520
Cơ nhà nó to nên chưa bị tóm thôi.nhưng đánh đc thằng này máy phát rồi mất 1 số tiền kha khá mà lo lót
 
Tao bày cho chúng mày phương thức và từng bước trả thù tàn khốc cho những thằng nào không biết cách.
Đầu tiên, bỏ 1 vài triệu cho mấy dịch vụ thám tử điều tra về nhân thân đối tượng cần trả thù.
Sau khi có thông tin, mua axic siêu đậm đặc, tới trường học của con nó, tạt a xit con nó. Nhớ tạt thật kĩ, từ đầu tới chân. Cho nó sống phần đời còn lại sống không bằng chết. Sau nó chặt 2 chân nó cho nó tật nguyền, sau này ko trả thù lại ng nhà mình dc
Mua 10 lít xăng và bật lửa xịn chống gió, tới tạt thật kỹ vào nhà nó. Vì sao dùng bật lửa chống gió, kẻo lúc quan trọng bật không ra lửa, hoặc ném bật lửa vào xăng trong lúc bay thì tắt lửa đấy.
Cầm con dao loại vừa chém tốt, vừa đâm tốt, loại nặng vừa phải, đứng canh ngoài cửa nhà nó. Đứa nào thoát ra khỏi đam cháy thì băm nó ngay tại chổ.
Thế nhé các mày.
Mày là thằng bất tài con ạ
 
Ít vậy, tao vòi hẳn 1 tỷ, không chi thì dắt nhau ra tòa, hình ảnh, clip đầy đủ rồi, đã xét nghiệm các vết thương, vượt 11% rồi. Lên cả báo CAND rồi.
View attachment 270527
Mày bớt ảo tưởng. Nhà cơ to thì thà chung chi cho các cốp chứ đéo cho mày 1 xu xem mày làm dc gì.
 
Vl luôn, không thằng nào trị được nó à, để nó dùng quyền vẽ tiên thế?
 
Top