Bị bóng đè mệt mỏi vãi l

Bớt mê tín dị đoan đi mấy má, ĐM, bóng đè báo hiệu cơ thể đang quá mệt mỏi cả thể xác lẫn tinh thần, cần thể dục thể thao, dinh dưỡng đầy đủ, giấc ngủ đủ đầy sẽ hết, còn vẫn tiếp tục bị cần đi chiếu chụp, khám tổng quát, đặc biệt làm điện tâm đồ, có thể tim đang có vấn đề , đặc biệt là rối loạn nhịp tim.
 
Trưa Tao phải ngủ nhưng nằm xuống bị tiếp tao sợ luôn lúc này tao mới tin là có! Tao mới lấy tỏi dao đồ để ngay đó mà đéo ăn thua để xong nằm xuống bị nữa! Tối cũng bị tiếp nhé nhưng lạ là giấc mơ 3 ngày giống nhau là ở đó 3 ngày là tao banh xác luôn!
Tao mới nghĩ chắc việc này có thật đéo ai mơ ngày như nhau cả, tao mới mua đồ đi cúng này nọ, kiểu khấn vái tùm lum bảo đừng phá cũng chả làm gì. Đêm thứ 4 thì tao cũng nằm mơ trong giấc mơ thì tao éo còn sợ nữa và cũng hết bị đè mà mơ luôn tức từ tolet đó bóng dáng đó và tao nhớ tao có nói có gì thì siêu thoát đi! Vươn vấn làm gì! Chỉ nhiêu đó thôi!
Rồi người ta ko thấy nữa rồi tao giật mình dậy từ đó đéo bị đè bị mơ nữa!
Nhưng sự việc vỡ lẽ là bà bán ăn ở đó khi hỏi tao ở đó có gì ko con? Tao giật cả mình! Sao bã biết tao mới nói bình thường mà cô!
Bà đó bã nói trước nhà đó có con gái treo cổ, sau bán mà ko ai mua, xong rồi cho thuê nhưng họ ở 1 2 ngày là họ dọn à!

T từng thuê cái cửa hàng có lầu trên thi thoảng ở lại qua đêm thì lên đó nằm ngủ, cứ 3h sáng nó giật chân giật tóc đập vào người giật thót mình cho tỉnh giấc, ở dưới thì đéo sao. Mãi sau mới biết có đứa con gái nó treo cổ tự tử ở đấy. ĐM nói chung ma quỷ bố mày đéo tin nhưng mà sau vụ đấy cả vài vụ khác thì cũng mơ mơ hồ hồ đéo biết thật giả như nào. Có cái khoa học nó vẫn đéo lý giải được thì mình cũng chịu.

Bóng đè thì thi thoảng, nó đè mình mà mình thấy cả người bóng trắng mặc váy dài đứng nhìn, lần sau thì nằm nghiêng cũng bị nó ôm cứng mãi mới thoát ra được. Mà đéo hiểu sao toàn 3h sáng.

Nhiều vụ làm tao bắt buộc phải lên mạng đọc vs tìm hiểu thêm nhưng toàn mấy con chó xàm lồn nấp bóng chân tu hoặc mấy thằng thần kinh nói nhăng nói cuội, ít có cái nào giải thích kiểu khoa học nghiêm túc đàng hoàng. Chán đéo tả.
 
Những lúc bị bóng đè ý trí cố kéo tao lại, trong cơn mê mang cơ thể cựa quậy run lên, suy nghĩ của tao là cố tìm điện thoại để bật đèn lên nhưng trong tưởng tượng thôi vì tao bật đèn lên điện thoại đơ không bấm được không sáng màn hình. Sợ VL.
ý chí của tao mạnh lắm, đạp mấy con ma đó chục ần luôn ý, đạp chó nó phải kêu phải ré lên chạy đi ấy, tiếng kêu nó ghê tởm kinh hoàng lắm

còn hiếp mấy con ma ấy, có mấy lần, bật dậy dc, đè lại nó và hiếp cmnl, như bản năng
 
Đm thông báo các thanh niên là giao cảm thần thức nó đéo hề tốt trong bất kỳ tình huống nào. Bóng đè đéo phải do stress mà do mấy thằng lìn khoa học chưa lý giải đc thì kêu do căng thẳng. Đm căng thẳng mà tê liệt thần kinh vận động thì xác cmnl là lên nóc tủ. còn việc quan hệ trong lúc ngủ thì âm khí trên người càng nhiều. Ncl đéo tin thì lúc hẹo sẽ tin =))
 
Một thằng hay bị bóng đè thâm niên như t có kinh nghiệm như sau:

1. là bọn mày bị bóng đè khi bị stress, cơ thể mệt mỏi.
2. Thức khuya tận 2-3 giờ sáng giấc ngủ rối loạn đầu óc quay cuồng cực dễ bị bóng đè.

=> Cách vượt qua bóng đè thì đơn giản cứ cố cử động tay và động đậy cơ thể một lúc là thoát ra được thôi hoặc ngủ để đèn thì không sợ bị bóng đè.
t trước kia học hành căng thẳng stress, thức khuya học nên bị bóng đè suốt ngày, hiện giờ t làm việc online tâm lý thoải mái thể dục thể thao cơ thể khoẻ mạnh là không thấy bị nữa nhưng thức khuya đến 2-3 giờ sáng vẫn bị nhé.
chuẩn này, có đợt t mới tập gym ham hố cái pre-workout, đêm toàn sau 2h mới ngủ được, hôm nào mà trôi qua 3h y rằng dính bóng đè :(
 
Bóng đè liên quan cc gì đến tâm linh. Hiện tượng bóng đè xảy ra khi bọn mày stress, thức khuya, dẫn đến rồi loạn giấc ngủ. Bị bóng đè là hiện tượng hệ thần kinh nhận thức đã dậy và hoạt động, nhưng hệ thần kinh vận động vẫn trong trạng thái ngủ=>bọn mày có thể biết ai vào phòng, nghe thấy ng khác nói chuyện nhưng ko cử động đc chân tay hay cơ thể
 
Dòng bôi đâm ý mày là sao ? Nói rõ xem
Lúc nhỏ tao hay bị đè , lúc đó là tao vẫn thấy bóng đen rồi sợ quá kéo chăn trùm đầu.
Có lần tao quay người lại mới bị đè, tao có nói bố mẹ tao nhưng ông bà nói do tao mệt.
Tao kể ông cụ gần nhà thì ông đi vào giường tao xem dưới giường có mấy khúc gỗ ổng lấy vứt hết, nói là có thể gỗ này khi còn là cây thì có vong trú.
Đúng là sau đó thì tao ko bị nữa , từ khi đó cho đến 7 năm sau tao chuyển nhà mới bị đè lại .
Tuổi dậy thì tao bị đè hầu như mỗi ngày, đêm vài 3 lần là thường. nhưng nó khác chỗ tao đang lơ mơ sắp bị đè thì nhích nhẹ người là cứng luôn , ko có xoay sở dc .
Sinh viên ở trọ tao cũng bị , tao là thằng check in chính, vì thuê căn nào mà tao ngủ bị đè 2 lần liên tục là ae kéo nhau chuyển trọ
 
Thằng lồn này chuẩn nhé!
Thể dục thể thao vào , sống giờ giấc ăn ngủ khoa học, bớt thủ dâm lại thì đè cái lồn chứ đè.
Tao chắc còn kinh nghiệm hơn tml này nữa.
Mày để ý khoảnh khắc mày sắp bị đè , khi bị bóng đè là mày sẽ cảm giác được trước 1 tí trước khi đè chứ ko bao giờ có chuyện mở mắt là thấy đang bị đè.
Trong khoảnh khắc đó thì mày có cử động được không? nếu vẫn cử động được 1 tí rồi cứng nhắc thì cân nhắc chuyện ma cỏ, còn nếu ko cử động được ngay là cơ thể mày yếu .
Tip cho việc đưa cơ thể về bình thường thì đừng cố gắng giãy dụa hết người mà hãy nhích ngón tay, ngón chân trước . Khi mày nhích dc 1 ngón tay thì sẽ nhích dc cả cánh tay và cả người.

Đúng rồi mày ơi, có 2 kiểu bóng đè là bị đè sau 1 giấc ngủ sâu và bị đè trước khi chìm vào giấc ngủ.
Bị đè trước khi chìm vào giấc ngủ là lúc thức khuya 2-3 giờ sáng cơ thể mệt mỏi uể oải đầu óc choáng váng, lúc đó cảm nhận được như có cái gì đó xâm nhập vào cơ thể mình vậy, cơ thể co giật lên có phản ứng, sợ vl, cách khắc phục là bật đèn lên và ngủ tiếp méo sợ nữa.
 
chuẩn này, có đợt t mới tập gym ham hố cái pre-workout, đêm toàn sau 2h mới ngủ được, hôm nào mà trôi qua 3h y rằng dính bóng đè :(

thức khuya hại thật nhưng t vẫn không bỏ được cái tật thức khuya, cơ thể mệt mỏi, thiếu ngủ, gan thận hoạt động quá mức, nhiều hôm thức khuya t phải bật đèn vì sợ bị bóng đè.
 
hôm qua tao xem mu đá, tai thì nghe harry maguire vàoooooooooo, người thì cứng đơ không cử động được :sweat:
 
Đọc báo bảo nằm ngửa bị bóng đè, thử nằm nghiêng bị đè còn khó chịu hơn
 
Để ta chỉ cho cách này, đi ngủ đừng mặc gì hết, đóng sẵn cái bao cao su vào cu, và trước khi ngủ ỉa một bãi kế bên. Nó sẽ ko xoay mày nữa đâu.
 
T thì lần đầu tiên bị nó dựng dạy . Sợ vl . Đang ngủ xong dm n kéo phát dựg cmn ng dạy . Ảo vl . Sợ vl ấy . M kể ra thế thì kinh hơn cả t
Ngoài ra, lũ bạn tao không ngừng coi gái gọi đẹp mới trang gaigoi.city
câu cuối là sao đéo hiểu
 
Mệt mỏi và cơ thể bẩn (ko tắm trc khi đi ngủ) sẽ dễ bị bóng đè. Trước tao cũng bị vài lần, có lần còn thấy sướng nữa, cứ mê man như phê thuốc ấy, có gì đáng sợ đâu. Tao sợ nhất đang ngủ mà bị chuột rút thôi, đau vl, đau đéo kêu đc tiếng nào. Cũng đéo tự bẻ chân đc cho mình, chỉ chờ nó rút cơ tự hết thôi...
lúc ấy kiểu trí tuệ thăng hoa, đồ thị bay trong đầu, vào lệnh nào win lệnh đấy triển đại hiệp nhỉ :vozvn (19)::vozvn (19)::vozvn (19):
 
Tao nghe nhiều con kể nó bị bóng đè rồi quan hệ luôn và nó bảo cảm giác nó sướng như thật! Và nó bảo nếu quan hệ ngoài nhiều khi éo bằng vậy! Hãi thật sự đéo biết có xạo lol hay ko
đéo, t từng hiếp mấy con ma mấy lần, tao biết
 
Chắc do cơ thể yếu, mày cứ thủ sẵn cây dao thái. Phần thì yên tâm hơn, phần thì mang tính chất tâm linh, tao có nghe ông bà già ngày xưa nói, thấy gì không tốt hay bị bóng đè thì 1 là tỏi còn 2 là thủ cây dao trên gối nằm
giải pháp tâm lý thôi
 
tao thì ko sợ bóng đè - nhưng hay mơ rớt vực thẳm - ko tiếp đất nhưng cảm giác nó hãi vkl , nửa đêm toàn giật mình thức giấc
 
T bị bóng đè khi chơi đồ xong ngày hôm nay , xong ngủ 1 giấc qua ngày hôm sau ngủ lại thì bị :))
 
Top