Bệnh Gout và cách chữa.

Khó và cực lắm, ông già vợ tao đây, mãi 4 5 năm mới gọi là đỡ, đám cưới tao uống có 1 chai bia thôi, hôm sau phát lại dkm nó khổ. Ăn uống thì mua cân tiểu ly về cân, thịt cá cân theo nữa lạng, thuốc uống đều có đồng hồ nhắc, kiên trì thời gian dài chỉ bớt thôi chứ ko hết hẳn được. Ko lơ là 1 ngày nào được. Ăn uống thì rất kiêm khem, nhất nhất theo chỉ định của bs, ko có thầy bà gì ráo, chỉ lâu lâu bồi bổ thuốc nam cho nó mát người thôi.

Sếp cũ của tao cũng bị, nhưng làm chủ cty mà, hạn chế thôi chứ ko kiêng dc, rựu vẫn phải uống, lâu rồi ko gặp ko biết có qua nổi đợt dịch này ko, vì nghe nói thêm cái gan nữa. 45 mới phất 50 đã bị
 
M về mua cho ông già 1 két , sáng 1 chai , chiều 1 chai , đảm bảo sẽ giảm . Dùng lâu thì sẽ hết , lúc đầu ko quen sau uống quen sẽ rất ngon .
View attachment 561863
Tao đang uống, mua vĩnh hảo tốt hơn, uống vô đỡ đau thấy rõ luôn, ngày tao 4 chai. Nó là nước khoáng kiềm nên trung hoà acid.
 
32 tuổi, bị 5 năm rồi, thử đủ cách vẫn ko đỡ, giờ đi cầu thang còn khó khăn. thể dục thể thao đề đặn, gym, đá bóng, leo núi, tắm biển đều mà thua, giờ ko chạy đc nữa, chuyển qua đạp xe, đi lại khó khăn. Do cơ địa thôi. Giờ mà chữa đc thì bn tiền cũng chữa. khổ lắm các bác
 
Có nhiều nguyên nhân. Ăn chay vẫn bị. Nếu chức năng dạ dày ruột hoặc chức năng gan thận có vđề k lọc đc uriq
Tao từ xưa h chưa bi gout dm tháng trước thấy con vợ mua hủ chao ngon quá, đớp hết hủ chao là dính luôn.
 
ngoài việc chế độ ăn như mấy tml kia nói thì mày nên uống nước ion kiềm (tự gõ google) nó trung hoà bớt axid giảm nguy cơ gout hơn. có nhiều tiền thì mua máy riêng cho cả nhà (cỡ vài chục hoặc mua máy cũ), ko thì mua chai ion life đóng sẵn về mà uống. bảo đảm đỡ nhiều. giảm bị lại
 
ok mày! tại ông già tao có đi 108 rồi mà không thấy hiệu quả, cũng cho cả đống thuốc uống kèm ăn kiêng đủ thứ mà đợt dịch rồi lại tái phát....... cũng sưng húp bên bàn chân phải lên.
Chuẩn luôn.bà già tao cũng bị đi bị lại như vậy nhiều lần.tích cực đi nhiều lần .ko nản.mỗi lần về mua cả buồng dừa về.vạc quả dừa ra.thái 1 nắm lá trầu không cho vào.bịt kín.để 30 p lấy nc uống..sau 1 thời gian . giờ bà nhà tao khoẻ rồi.ăn ko kiêng nữa.bài thuốc này.mày lên goog tham khảo.ko lại bảo tao nói phét.
 
thực đơn ăn uống hàng ngày nên có cải xanh, ăn sống nấu canh gì cũng được.
lấy cải xanh nấu nước uống mỗi ngày 2 lít sẽ giúp đào thải acid uric trong cơ thể
 
Buồn vậy........ thấy ông già tao chân đau đi cà nhắc mà thương quá,uống thuốc quá trời mà không hết, phương pháp đông tây y thử cả :(

thằng sếp t trước qua VN làm, nó nặng đến 125kg
có mấy hôm t thấy nó đi cà nhắc t mới bảo có sao k ? có phải mày bị gout k ? nó cãi đéo đâu, tao khỏe mà ( 33t )
cái đìn địt đi khám lòi ra gout thật mày ạ
 
Ăn nhiều thịt, ít ăn rau củ quả và thậm chí không có ăn luôn thì gout thôi.
Ngưng không ăn thịt thì không có chất đạm, thoạt nghe thì bế tắc, là do tụi mày không tìm hiểu kỹ thôi.
Đạm ( Protein ) từ động vật là đạm đầy đủ, là protein BÃO HÒA, tuy nhiên khi dùng đạm động vật đều đặn thì thường sẽ kèm theo những chất không mong muốn như Cholesterols, Prolactin, các chất tăng trọng, chất kích thích trong quá trình công nghiệp chăn nuôi mình không thể kiểm soát được, ăn thịt động vật ngày qua tháng qua năm cộng thêm thói quen ít - không ăn rau củ quả trái cây, ít vận động thì các bệnh nhà giàu như huyết áp - tim mạch - gan nhiễm mỡ - máu nhiễm mỡ - béo phì - gout - xương khớp.v.v.v.. là kết quả.
Đạm có trong động vật đồng thời cũng có trong thực vật.
Đạm thực vật còn gọi là Protein KHÔNG BÃO HÒA hay còn gọi là đạm trắng, loại đạm này thân thiện, cơ thể dễ hấp thụ hơn.
Các bài thuốc dân gian hay gia truyền tao không nắm được chứ theo chuyên ngành dinh dưỡng tao đang học thì cơ thể người trưởng thành có 70% là nước, 20% là đạm, phần trăm còn lại là vitamin và khoáng chất.
Để cơ thể khỏe mạnh, 20% đạm này khuyến nghị chỉ có 30% từ động vật, 70% từ thực vật.
Gout do nhiều nguyên nhân, chủ yếu do nạp đạm vào từ động vật chứ chẳng có miếng thực vật nào, việc này làm nồng độ acid uric trong máu vượt ngưỡng 420 mmol/l (7 mg/dl) làm tăng nguy cơ lắng đọng ở một số tổ chức và cơ quan dưới dạng tinh thể, đặc biệt ở khớp và gây ra gout.
Một hướng cho mấy thằng ăn uống cho sướng mồm rồi gout trong xàm này ấy, uống thuốc tây không dứt được đâu, chỉ giải quyết triệu chứng thôi. Căn cơ là ở ăn uống, kiểm soát những gì đưa vào dạ dày, tụi mày biết phải kiểm soát gì rồi đấy.
Vấn đề chưa rõ gì thì reply hay hộp. Tao tư vấn
 
Nguyên nhân chính là do thận yếu nên ko đào thải dc acid uric ra khỏi cơ thể dẫn đến gout, tụi bây nên tập trung cách làm cho thận noa khỏe hơn như uống nhiều nước lọc, nước đậu đen, luyện tập tdtt,... Chứ kiêng khem chỉ làm người suy nhược ra thêm thôi.
Tao chỉ biết nguyen nhân thế thôi :vozvn (1):
 
Khẳng định luôn là mổ cạo vôi vẫn không hết nha, nó vào máu rồi.
Nhà tao 3 đời bị gout tao biết, dm lên cơn nó đau không thể tả...
Căn nguyên của nó là yếu thận nhá tml. Ăn uống bồi bổ thận là khỏi thôi.
 
Bố t làm nhà nc tiếp khách nhiều xưa gout nặng mà từ đợt t mua tổ yến cho ăn với cho uống vitamin D3,Mk2 vs tpcn loại chất mới siêu chống oxy hoá là ataxanthin trong 3 tháng thì giờ chả gout nữa. Ngày nào bố t cũng nhậu vs ăn đồ nhiều đạm mà giờ test axit uric chỉ số đẹp như thanh niên luôn. À uống nc ép cần tây có thể giảm axit uric nhé nhưng hơi ảnh hưởng sinh lí đàn ông. M có thể cho bố m uống thử mấy loại đó xem
 
Top