Có Video Bên Tàu nhiều gái Tây , gái Nga sướng nhỉ . Chúng nó có cả web , app riêng về phò Tây để book ở trong nước nó luôn !!

Bọn Slavo này ngu vkl, tự dưng đi đánh nhau làm kặc gì để gái phải dạt sang Tàu bán diêm.
 
Bọn Tân Cương lại tợn thật.Khác gì Tây lông mấy đâu.Ở ĐA có giá trị nhưng sang bên Tây thật nó khinh còn hơn pet của nó.
Tại sao lại khinh. Mấy con Tân cương mà không về làm hoa đán ở mẫu quốc thì giờ chắc làm phò dạt khắp châu Âu
 
Vậy nên gái tàu giờ ko phải là hiện tượng khan hiếm ở tàu nữa :-"
Một số con tàu đã muốn qua Vn sống, chúng mày chỉ việc sửa soạn bản thân và giảm cân bớt mập địt để gia tăng cơ hội :-"
Xàm lồn ít thôi
 
lol tây nó cũng hôi khác đéo gì lol ta...bú cak cũng ngang mấy e 2m 3m thôi chứ có cl gì...phải chi lol vú nó có mùi bơ sữa thì t còn ham...trước cũng mất 1 2k usd thử gió xong mới thấy bt
 
Tại sao lại khinh. Mấy con Tân cương mà không về làm hoa đán ở mẫu quốc thì giờ chắc làm phò dạt khắp châu Âu
Vì lai tạp,ko thuần chủng nữa.Bọn dân trí cao ở Tây rất khinh về vấn đề nòi giống của bọn chúng lai tạp với Châu lục khác.Nó nghĩ bọn người xứ nó cho lai thì cx hạ đẳng và mất đi tinh hoa xử bọn chúng.
Phò thì vị trí xh dell có bao nhiêu,bị biết bán lồn,bán sức,bán cả danh dự lấy đồng tiền mưu sinh.Cx được xem là hạ đẳng ở Tây.
 
do bọn gái nc ngoài nó ko chịu làm thôi chứ ko thì đắt show ngay
 
Bọn tàu nó lấy vợ ngoại quốc ko sợ bị mang con đi nhé , vợ ngoại quốc không dc nhập quốc tịch , nhiều dịch vụ phải có chồng tq đứng ra bảo lãnh , đéo có chuyện ôm con bỏ đi mà xong đâu.
 
Gái Nga giờ sang Tàu làm dâu chả khác gì gái Việt Nam nhỉ :)) =)) Chung quy là loại sinh vật bậc thấp so với trai Tàu thôi (dĩ nhiên gái Nga thì nó vẫn cao cấp hơn gái Việt rồi)...

Mạt vận cho cái dân tộc đáng ra phải trên cơ thằng Tàu rất nhiều thì giờ thành ra như này.
 
Vậy nên gái tàu giờ ko phải là hiện tượng khan hiếm ở tàu nữa :-"
Một số con tàu đã muốn qua Vn sống, chúng mày chỉ việc sửa soạn bản thân và giảm cân bớt mập địt để gia tăng cơ hội :-"
Tao nói thật chứ gái Tàu lấy trai Việt nó cũng phải có cái kèo thơm nó mới lấy chứ chả phải đơn giản là mày cứ đẹp zai là xong. Lấy mày xong mày tạo được cái giá trị gì cho nó so với bọn đàn ông Tàu khác nào? Nói về độ to cao thì cái dân Việt Nam chắc 1m80 gọi là to cao 1 tí, cái loại này sang Tàu cả mớ chả thiếu. Còn độ đẹp thì chưa chắc đã hơn được trai Tàu, giàu thì chúng nó cũng kiếm dễ không thôi.

Thường tao thấy bọn gái ngoại quốc nói chung lấy trai Việt Nam thường nó phải là bọn làm Influ, hay làm content về Việt Nam. Bọn đấy là kiểu loser ở nước chúng nó, xong sang Việt Nam thì đúng kiểu thằng chột làm vua xứ mù. Nhìn thì tưởng chúng nó nhỏ bé lắm, nhưng chúng nó cầm trịch 1 cái mảng không ai hoặc ít cạnh tranh. Tao nói đơn giản như có thằng trai Pháp làm content về Việt Nam, chả ai làm giống nó, thế là đến lúc đại sứ quán Pháp hoặc chính phủ Pháp có cái dự án nào hợp tác với Việt Nam lại phải gọi nó (vì cũng chả có sự lựa chọn nào khác rồi) vì nó là đứa hiểu Việt Nam nhất và là người Pháp nổi nhất trong mắt dân Việt Nam.

Cái gì cũng thế thôi, kèo không thơm không tới lượt đâu.
 
ae tàu giàu mà. VN k biết bao giơ râu ngô sang hoạt động chuyên ghiệp chánh quy
 
Có con kặc gái U nó thèm sang tàu.

Giờ dân U vào châu Âu dễ như đi chợ,vào nó cấp thẻ tị nạn đi làm lương lại éo cao hơn bọn nga nô giờ toàn chui nhủi ở mấy cái xứ như tàu với an nam à?
địt mẹ m cuồng châu âu vừa thôi, mại dâm bên đó giá đéo cao được vì gái u cà đéo hơn châu âu, còn nó qua Tàu thì dc cái mác lạ nên giá cao hơn, so về độ giàu và chịu chơi thì châu âu xách dép cho tụi công tử bên tàu
 
Sao bên Tàu giờ nhiều gái Nga , U Cà nhiều thế nhỉ . Tao xem mấy video sex bên Tầu thấy rất nhiều thằng book phò Tây về trên cái app gì ấy , xong chúng nó còn đụ livestream luôn . Dân chúng nó chả cần biết tiếng gì cả , book phò đến nơi cứ dịch rồi triển thôi thích thật . Càng chiến tranh càng béo thằng Tàu :vozvn (19):
3.jpg
bc4cd89dc7472ca0706997cdee5c63ab.gif





Tàu còn có trend săn vợ Đông Âu , bên Tàu nhu cầu tìm vợ Tây cao nên cũng đã có nhiều công ty chuyên làm dịch vụ này !
- Rất nhiều em gái Đông Âu xinh đẹp sang Tàu lấy chồng :



Bar bên Tàu giờ rất chuộng gái Tây :
m chưa đi nha trang thời trước dịch covi rồi, tây, nga, ukrai, hàn, tàu có đủ cứ đi bar vớt đc em nào bao em chơi bời xong đưa vô ks quất nó phê vl
 
Top