Bàn về Tầng lớp Siêu giàu

6868@@

Địt xong chạy
Có tml nào trong đây đạt đỉnh cao đó k :cold: Có tml nào tiếp xúc giới siêu giàu chưa
 
Có tml nào trong đây đạt đỉnh cao đó k :cold: Có tml nào tiếp xúc giới siêu giàu chưa
Với m thế nào là siêu giàu? Có bao nhiêu tiền thì đc gọi là siêu giàu? Siêu giàu cũng có nhiều loại. Siêu giàu là Bill Gates, Bezos, Mark, Musk... Hay Vượng Vin, Hằng Đại Nam? M nên viết là Có tml nào tiếp xúc đc giới siêu giàu 1000 tỷ, 10k tỷ, hay 1 tỷ $ chưa?
 
Chưa siêu giàu, nhưng tao đã đc thử cảm giác gọi 5 em đào vào thác cùng tao, cảm giác 5 cái lồn nó dạng háng ra cho địt sướng vcl, mà hay cái là lồn thì cái nào nhìn cũng na ná như nhau nhưng lúc địt thì mỗi cái lại cho 1 cảm giác khác nhau, phê tận óc
 
Có tml nào trong đây đạt đỉnh cao đó k :cold: Có tml nào tiếp xúc giới siêu giàu chưa
Có nhiều loại, siêu giàu lâu đời, siêu giàu mới nổi, giàu Việt, giàu châu âu, mỹ, trung...
- Nếu nói về giới siêu giàu Việt: đa phần mới giàu, giàu tự thân hoặc giàu nhờ chính sách (đất, khoáng sản, tài nguyên), xuất thân từ tầng lớp lao động hoặc trí thức nghèo. Khi trở nên siêu giàu bị ngợp, chưa thích nghi được với văn hoá ăn, văn hoá chơi của tầng lớp thượng lưu, thích làm theo í thích bản thân và coi là đúng đắn. Nên sinh ra nhiều kiểu nặng thì lâu đài nhái phong cách nhà thờ, lăng mộ châu âu, ăn mặc lôi thôi nhếch nhác, gọi là tầng lớp quần đùi áo bông. Đỡ hơn thì có kiến thức, khiêm tốn hơn chút, ăn nói lịch thiệp nhưng vẫn bị ngợp với phong cách thượng lưu nên e dè và đôi khi bị bảo thủ (vì giàu lên từ bản thân nên vẫn nghĩ mình làm gì cũng đúng, chưa kể cái văn hoá xã hội này là thằng giàu làm gì nói gì cũng đúng nên càng tự tin) tuy nhiên vẫn đỡ kinh tởm hơn loại còn lại, loại này thường làm trong ngành tài chính, ngân hàng. Đáng tôn trọng nhất là tầng lớp giàu lâu, có thể thể hệ trước là tư sản, quan chức lớn, ăn nói cực nhẹ nhàng, tiếp thu những ý kiến mới, thậm chí từ những người trẻ như là t, từng câu nói từng chữ cực kì í nhị, nhưng thâm sâu, tuy bị phê bình nhưng vẫn tâm phục khẩu phục, đi vào lòng người.
Với giới siêu giàu châu âu: t tiếp xúc vài người thuộc giới giàu lâu, thấy giống giới giàu lâu VN, tuy nhiên cảm giác tinh tế chau chuốt hơn đến từng kẽ tóc, chịu chi cũng kém hơn, tuy nhiên chi vào món nào thì chỉ có đỉnh cao nhất ở loại đó, không chi bừa bãi. Giới mới giàu (tỉ phú công nghệ, thầu bè vvv): chưa tiếp xúc.
 
tiếp xúc giàu thôi chứ siêu giàu thì đéo ai biết mốc bao nhiêu?
 
30tr$ mới chỉ đạt đẳng cấp thượng lưu thôi. Siêu giàu phải có trên 1 tỷ $
Mày google xem chúng nó định nghĩa siêu giàu là như nào nhé, đừng nói chuyện tỉ đô xa xôi ở đây.
"Wealth X định nghĩa, người siêu giàu là những cá nhân có tài sản ròng ít nhất 30 triệu USD"
 
Mày google xem chúng nó định nghĩa siêu giàu là như nào nhé, đừng nói chuyện tỉ đô xa xôi ở đây.
"Wealth X định nghĩa, người siêu giàu là những cá nhân có tài sản ròng ít nhất 30 triệu USD"
địt mẹ anh tiệp t đây rồi
 
T tiếp xúc qua màn hình máy tính đc nhìn thấy mấy anh có được coi là tiếp xúc k mày?
 
Trước tao học trường quốc tế, lớp toàn con ông cháu cha cả. Bọn này được giáo dục tử tế từ bé, khác hẳn mấy đứa học trường công VN. Tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề với bọn này, và bọn nó cũng được giáo dục cẩn thận nên không bay lắc sa đà gì quá.
Đi chơi thì bọn này hứng là đi thôi. Tao đang ở nhà chơi game thì thằng bạn gọi điện alo đi [khu nghỉ dưỡng nào đó] không, thế là 2 tiếng sau đi luôn. Tđn đang đánh game ở SG lại chui vào khách sạn ở [khu nghỉ dưỡng nào đó] đánh game tiếp :vozvn (19):
Bố mẹ bọn này thì thôi khỏi nói, giàu đéo chịu được, nhà nào cũng như lâu đài. Mấy nhà này toàn ở ngoại thành SG thôi, yên tĩnh an ninh tốt. Nghèo hơn 1 tý thì vào Phú Mỹ Hưng ở, vẫn có bảo vệ đứng chốt ngon lành.
 
Top