Bà Phương Hằng bị đề nghị 3-4 năm tù, các bị hại đều rút đơn bồi thường và bỏ qua hết....

thang990

Con Chym bản Đôn

Chiều 21/9, cơ quan công tố đề nghị bị cáo Nguyễn Phương Hằng 3-4 năm tù, bị cáo Đặng Anh Quân 2-3 năm tù.​

Ngoài 2 bị cáo trên, cơ quan công tố còn đề nghị Lê Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Mai Nhi và Huỳnh Công Tân (trợ lý của bà Phương Hằng) mỗi người 1 năm 6 tháng đến 2 năm tù về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
Về dân sự, tại tòa ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Vy Oanh và Thủy Tiên rút yêu cầu bồi thường thiệt hại. Họ đề nghị HĐXX rút yêu cầu bồi thường, xem xét bồi thường theo quy định Nhà nước.
Trước đó, chiều 21/9, đại diện VKSND TPHCM tiếp tục xét hỏi bị cáo Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam) có liên quan gì tới ông Đặng Anh Quân (bị cáo trong vụ án).
Nữ đại gia nói thông qua một người bạn, bà quen biết rồi mời ông Quân tham gia các buổi livestream. Khi được hỏi về việc có bàn bạc trước hay không, Hằng nói bà và ông Quân khá hiểu nhau, dễ tung hứng chứ không bàn bạc.
VKSND TPHCM hỏi có ai ngăn cản hay không, bị cáo Hằng nói nghĩ hành vi của mình không trái luật và không ai nói cho bà biết về Luật An ninh mạng
Về nhận thức, bị cáo Hằng nói mình sai nhưng sai trong tình trạng bị kích động, trong đau khổ tột cùng.

Trả lời câu hỏi của luật sư, bà Hằng nói bản thân bà và bị cáo Đặng Anh Quân là bạn bè. Lý giải lý do ông Quân xuất hiện trong các buổi livetream bà Hằng nói người đàn ông này có mâu thuẫn với bà Đặng Thị Hàn.

Bà Hằng khẳng định có Đặng Anh Quân hay không bà vẫn thực hiện các buổi livestream. Các buổi đó, bà không trả bất cứ chi phí nào cho vị tiến sĩ.

Về nhận thức, bị cáo Hằng nói mình chủ quan, không biết hành vi của bản thân là sai trái, không đúng quy định pháp luật, không biết có Luật an ninh mạng.

Làm rõ câu trả lời của Nguyễn Phương Hằng, luật sư hỏi ông Đặng Anh Quân. Nam bị cáo thừa nhận mình có mặt 11 buổi livestream của Nguyễn Phương Hằng từ tháng 10/2021, nhằm phân tích, phản biện các chính sách xã hội.

Ông Quân thừa nhận mình không có mâu thuẫn với những người liên quan trong vụ án. Về việc hiềm khích với bà Đặng Thị Hàn Ni nam bị cáo nói không có mâu thuẫn gì với người phụ nữ này. Đồng thời, bị cáo 45 tuổi khẳng định mình không nhận lợi ích từ Nguyễn Phương Hằng.

Bên cạnh đó, bị cáo Quân khẳng định mình không có hành vi xúc phạm nghệ sĩ.
Trước đó, sáng cùng ngày, HĐXX cũng hỏi bà Trương Việt Hà, bị hại liên quan vụ án.

Bà Trương Thị Việt Hà và Nguyễn Phương Hằng có mối quan hệ quen biết với nhau. Sau đó, bà Hằng cho rằng bà Hà và một số tổ chức chống phá ngầm bà và Công ty cổ phần Đại Nam nên đã tổ chức các buổi livestream có nội dung xúc phạm bà Hà.

Ngày 9/11/2021, bà Hà gửi đơn tới Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TPHCM tố cáo bà Phương Hằng có hành vi bôi nhọ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm, tiết lộ bí mật thông tin cá nhân lên trang mạng xã hội.

Có mặt tại tòa, bà Hà nói hành vi của Nguyễn Phương Hằng đã gây tổn thất nặng nề cho mình về sức khỏe, tinh thần, danh dự, nhân phẩm nhưng người phụ nữ này bỏ qua hết.

"Tôi rất buồn, buồn cũng không nói ra được. Tôi bỏ qua tất cả, không yêu cầu bồi thường vì đây là tình bạn. Tôi từng khuyên Hằng rất nhiều lần nên dừng lại", bà Hà trình bày.

Phiên tòa tiếp tục xét hỏi.
 
Bản chất vẫn là thằng hoàng yên nó lừa tình lừa tiền rồi cuối cùng hám fame mà thành khổ . Tiền đó để du lịch 5 châu 4 bể là ngon rồi chết vì cái bòi của thằng yên
Bả chơi tới cái gì luôn rồi. Kim cương hột xoàn mà chơi vô list khách vip cmnr là mày đủ hiểu.
 
3 ngày nữa là tròn 18 tháng, dự kiến 3-4 năm thì còn ngồi thêm ít nhất phải 2 năm nữa mới ra, quá chua chát

Tố tụng đề nghị thôi còn xét các yếu tố. Có thể tù 18 tháng + 18 tháng án treo chăng. Mà bọn vks lên gân thôi để sau này chúng mày nói xấu 1-2 câu thì đc chứ mà làm live stream dài dài thì án chị Hằng cứ nhìn vào đó. Thôi có đc thời gian tĩnh tâm chắc cũng nhìn thấu nhiều điều. Đc hay mất ai rõ đc.
 
Bị bắt hơn hai năm rồi ở thêm một năm nữa là về
 
Top