Âu Hà My cô giáo

lũ chúng m rảnh lồn quan tâm cái bọn rẻ tiền của showbitch này
 
Hồng Anh Đàm , Âu Hà My cặp đôi hoi nách dâm nhất Hà Nội . tầm 2016 trở về trc nhiều thằng địt 2 con này . Chúng mày bị lừa bởi mấy cái hot trên mxh thôi . Cơ mà thằng đàn ông ko nên ngồi Lê đôi mách kể vợ cũ bị hách nôi trên facebook
Hồng Anh Đàm cách đây gần chục năm đi khách có 1 củ mà lại chả lắm thằng địt :))
 
tiểu nhân , bẩn tính vcl, lúc bị bắt thì im như con chó vậy , giờ xong xuôi rồi về nhà lên mạng cắn lại vợ :d chịu thanh niên
 
Thằng hưng hèn vl luôn ấy. Đéo ở được nữa thì chia tay. Bỏ mẹ đi. Mình có đẹp đâu mà đi bóc nhau ra thêm thối. Muốn yên thân thì kín tiếng mà làm ăn. Vài năm quên đi thì lại hot như vàng anh thôi. Con vợ nó muốn nổi muốn sống ảo thế nào thì kệ mẹ nó. Đm. Đéo biết nằm cạnh con viêm cánh thì tao có cửng được k?
 
Đeo biết thực hư thê nào nhưng con Âu Hà Mu ngon vl. Ươc gi dc ngủ với nó 1 đêm địt cho sướng cái lồn của nó
 
Có nick ola của nó là thenheanh :))) Tao vs nó kiểu Fwb . Thi thoảng t cho nó 500 , 1 tr . Chưa bao h dùng bao . Toàn nhân Trần . Nó thích nhân trần với tao .
Vãi lồn vậy thích nhân trần với tất cả cmnr. Sao tao nhớ nick ola là teena j đó cơ mà nhỉ?
Phải khoảng thời gian 2010 hay 2011 gì đó k? Tao đéo nhớ chính xác mốc thời gian nhưng ngày e nó còn ở mỹ đình và nói học luật trà vinh cơ sở hn?
 
Đm kể cả hôi nách thật nhưng vc ở vs nhau cg p có lúc nọ lúc kia, ra đường n có để hôi nách k mới là vấn đề.
Đm đéo thích con kia nhưng th này rẻ rách vcl, nghĩ ngồi cười đùa nói xấu trong hội anti vợ cũ thì nâng bản thân mình lên, để quên đi nó là thằng fuckboy hay sao í, ghét vcl
Mày nói chuẩn. Mình đàn ông phải để mai sau vợ nó nể. Kể ba chuyện vớ vẩn giốnh mấy con đàn bà chợ qá
 
Về khía cạnh tao thì tao thấy con AHM cũng có vđ vl ra Cái tầm xinh đẹp, giáo viên mà 2 lần bị huỷ cưới vs ly hôn thì cũng phải xem tính cách và đối nhân xử thế.
 
Chúng mày nói lắm thế nhỉ. Ông bà ta đã có câu: " Nồi nào thì úp vung nấy" đéo bao giờ sai được đâu nhé. Tao đánh giá là 2 đứa này hợp nhau vcc ra, sao cứ phải bênh đứa này chửi đứa kia làm đéo gì, cơ bản 2 tụi nó là cùng 1 giuộc cả thôi, thích nổi tiếng, thích đạo lý, thích phông bạt, thích sống như lồn, thế cho vuông. Bọn nó luôn nghĩ nó là đúng theo thế giới quan của tụi nó, nên tao thấy 2 đứa, đứa nào cũng đúng theo quan điểm của nó =))
 
Con này thì còn dạy dỗ đéo gì nữa. Đéo ai cho cái loại này đứng trên bục.
 
Hôi nách nó là nội tiết của tuyến mồ hôi thì chữa sao được nhỉ...lúc đổ mồ hôi nó bốc mùi ra thì có lăn xịn kiểu gì cũng có mùi.
 
2 đứa lol này nó đang giở trò PR để đánh bóng tên tuổi. quan tâm chúng nó làm lol gì, vì đơn giản, chúng nó là cái đb gì đâu.
 
Hôm nay trên fb có cái nhóm anti Cô giáo Âu mà trọng Hưng chồng cũ cũng tham gia, đéo biết sự tình thế nào, nhưng vào nhóm ấy hóng xem lại những tin nhắn với chồng cũ đọc mà hài vãi nhái :))
Kể ra cô giáo thông minh vl, trong lúc thằng ck cũ lên tiếng giải thích thì cô giáo lại chọn cách im lặng. Nước cờ cao tay vl =))
 
Hôi nách nó là nội tiết của tuyến mồ hôi thì chữa sao được nhỉ...lúc đổ mồ hôi nó bốc mùi ra thì có lăn xịn kiểu gì cũng có mùi.
Chữa khỏi hẳn thì khó nhưng dùng phèn hay chanh thì cũng cầm cự được 2 ngày nhé, lớp ĐH t trước có con bé cũng viêm cánh nhưng nó bảo dùng phèn dã nát xát vào thì cầm cự được 2-3 ngày thì xát tiếp nên đến chơi lúc nào cũng thấy nhà nó có lọ phèn dã để ở nhà tắm. Nó cũng tốt tính hay cho tao chép tiếng Anh nên mấy lần nó chuyển trọ cũng qua giúp :))
 
Nói chung thằng đàn ông phải nên nghĩ là: dù thế nào thì phụ nữ cũng luôn là người thiệt thòi hơn; và đã là thằng đàn ông thì không nên lèm bèm phân bua với phụ nữ.
Loại nhu nhược mới thế thôi
 
Nghe bảo đây ảnh cam thươngf, thấy cũng bớt ngon nhỉ
 

Attachments

  • 2D1D8D5A-D59E-46A5-AA35-6026294AEFF1.jpeg
    2D1D8D5A-D59E-46A5-AA35-6026294AEFF1.jpeg
    73.4 KB · Lượt xem: 137
  • C785B5C8-786C-451A-BEAE-0BB92AAB64A1.jpeg
    C785B5C8-786C-451A-BEAE-0BB92AAB64A1.jpeg
    240.9 KB · Lượt xem: 140
Nói chung đéo sống được nữa thì nên chia tay lịch sự. Lúc cạnh nhau thì đéo dám ho he, vl đàn ông.
 
Không biết ông Trọng Hưng kia ra sao, nhưng con Âu Hà My kia có vẻ cũng không tốt đẹp cho lắm thì phải. Lại nhớ cái thời mấy ngày đầu lang thang youtube, có xem qua phim của ông Trọng Hưng.
 
Top