.

Em nó có ngon không

  • Không

  • Vú to vl

  • Mông to

  • Bụng xề

  • Béo lùn

  • Tao đang xem phim con heo theo đúng nghĩa đen


Results are only viewable after voting.
Con này đéo ai biết đâu. Tung hương tràm và vài em hoa hậu may ra mới lạc hướng đc
 
Đúc kết 1 điều là để đánh lạc hướng dư luận thì chỉ cần đăng tin liên quan đến cái lồn
Đúc kết 1 điều thâm thúy hơn nữa là cứ đánh phá Vịt Cộng nhìu dô phốt cho thật to để Vịt Cộng tung Clip Sex ra nhằm che mắt các Xmmer :))
 
Thôi mấy ông nội ơi có clip sex coi rồi thì thôi bớt hoang tưởng dùm tao cái, em này là em ất ơ nào mà dập. Thà nghệ sĩ hạng A nào lộ thì mày còn nói vậy được chứ em này thì mấy người hay check web sex mới biết chứ ai mà quan tâm. Hình này tụi nó post mới là dập tin đồn nè, vãi cả đút kết nhiều điều, thằng thớt thủ dâm riết bị ảo à đâu phải ai cũng tối ngày coi clip sex như mày.

địt mẹ mày bố mày đang tấu hài dưới nhiều giả thiết hư ảo. bố biết mày khôn rồi con zai
 
Có đéo j đâu mà phải nâng cao quan điểm. Bọn m chăn rau, nuôi sgbb dc thì các em gái Tây học nghĩ thoáng thích chăn chuối thử chuối da trắng, da đen. H mấy em chăn chuối này ở VN còn đầy nói j dân du học ít bị soi mói hơn. Gặp bọn m dc bem gái trắng gái Latin chả tung hô ầm ầm. Chốt lại là trai gái j cũng thèm buồi bím lạ hết
 
T thấy mỗi đứa mỗi máu dâm khác nhau chứ đéo phải con nào dhs cũng thích chịch buồi tây. Cơ bản nó dâm sẵn r thì nó đi đâu nó cũng thèm chịch. Mà mấy em ng đẫy đà như e này thì dâm lắm nhé. Đẻ cũng tốt.
 


Trước tiên tao phải công nhận rằng bộ phim này đúng là phim con heo đúng nghĩa đen =))
Đâu đó từ vụ việc t nhận ra rằng thằng Trí leak clip và if của em nó từ cách nằm vùng đến cách tung bằng chứng minh bạch rõ ràng khiến em nhi ko thể chối cãi thì t nghĩ là thằng này là ngừoi mư quen và đã từng đc đào tạo nghiệp vụ ở học viện mật mã và huấn luyện hình sự rồi. Video từ tháng 4/22 dưới tên 1 con điếm hàn quốc mà nó nằm vùng 8 thắng nhằm thu thấp all if và ảnh của em nhi đến giờ mới tung ra là chúng mày hiểu.
Tao đúc kết ra là Bây giờ càng những em xinh gái học thức cao mà giỏi tiếng anh nữa thì đảm bảo cái hố lồn và hố mồm các em chuyên săn chym tây làm slave cho tây như 1 con chó lun. Tây càng bẩn mấy em càng liếm sạch sẽ bằng cái miệng xinh xắn đầy tri thức . Đáng sợ thật. Cái đáng sợ nhất là các em nó vì dục vọng buồi tây mà ok quạt trần cho nó mát đéo nghĩ ngợi bệnh tật giang mai sùi mào gà và nhất là HIV. Rồi chúng nó đổi gió sang trai việt nhân trần chơi chơi là ăn lồn gen việt.

Có vẻ như vụ việc này ra đời rất đúng thời điểm cần dập tắt vụ việc 2 em gái bị hấp diêm ở trường qs => rất có thể suy đoán của tao là chính xác. Thằng leak chính là ông can mật được ban tuyên giáo chỉ đạo xuất đao để thu hút dư luận => ông can công nghệ thông tin toàn xem sex sóc lọ đợi thủ trưởng nhắn tin là up clip sex cho các đồng dâm => muốn định hướng dư luận thì phải có một vụ việc khác liên quan đến cái lồn mới đè được => cứ coa phốt gì liên quan đến cọng xả cảng và nhà nghỉ thì chúng mày hãy nhịn quay tay vài ngày để tích trữ tinh lực vì sẽ sắp sửa có những bom tấn phòng vé sex đỉnh cao cho tụi mày xem. Ok

Thêm nữa
Tao đảm bảo con lồn nào đi du học cũng bú buồi tây hết thằng nào có vk hay ny đi du học thì xác định nhé. Mà nếu chấp nhận thì khi nào nó về thì dắt đi xét nghiệm hiv rồi đợi 3 tháng xn lại lần nữa âm tính thì hẵng nhân trần nhé. Đấy chúng mày cứ trần huy liệu đi
giống như con trương ngọc trúc quỳnh FTU 1 thời đại náo thiên cung slave gangbang some 3 4 cái buồi tây ngựa trắng đây

asianbabyggirl_0012.jpg
asianbabyggirl_0008.jpg

asianbabyggirl_0010.jpg
 
Top