.

Đcm chúng mày quanh đây cứ thấy thằng nào bàn về sử mà lôi khoa học phân rã carbon nguyên tử cộng quân, cơ khí chính xác thời Gulin, gen Mongoloid haha

Thỳ đcm hãy mặc định nó là ngu và mất dạy, nghe hem
Phải lôi khoa học ra thì mày mới tự há miệng cho tao nhét cứt vào miệng ko cãi được chứ. Ăn no về ỉa lại cho mẹ mày ăn đi con chó đẻ.
 
"Từ Triệu, Đinh, Lý, Trần bao đời gây nền độc lập" của anh hùng dân tộc An Nam Nguyễn Trãi viết trong Bình Ngô đại cáo còn đó nhưng con cháu chúng nó chối bỏ lịch sử xóa bỏ Triệu Vũ đế ra khỏi lịch sử Giao Chỉ.

Giờ dân Giao Chỉ phải học cái loại tả pí lù " Từ Đinh, Lê, Lý, Trần bao đời gây nền độc lập"

Anh hùng dân tộc Giao Chỉ Nguyễn Trãi không viết như thế. Danh nhân văn hóa thế giới Nguyễn Trãi không viết như thế, thằng vô học nào sửa lời tiền nhân thời xưa để thời nay con cháu Giao Chỉ quên hết gốc gác, vua chúa thời xưa đã cai trị ra sao.

Triệu Đà là vua của chúng mày. Không được xóa bỏ lịch sử
Thôi bớt hãm lại đi thằng mặt lồn. Mày không chọc ngoáy xuyên tạc là mày sợ mọi người nghĩ mày câm à. Đất nước đang yên ổn bọn ba que chúng mày cũng biết nhục dần đi. Chịu khó bên đó mà xem lễ duyệt binh của các tướng tá 60 70 bên đó cho nhờ
 
Phải lôi khoa học ra thì mày mới tự há miệng cho tao nhét cứt vào miệng ko cãi được chứ. Ăn no về ỉa lại cho mẹ mày ăn đi con chó đẻ.

Ngu ngu ngu ngu haha, thuốc chữa mày là thuốc chuột nhé, con giai hehe
 
Ngu ngu ngu ngu haha, thuốc chữa mày là thuốc chuột nhé, con giai hehe
Có là thuốc chuột thì cũng ỉa thành cứt cho con chó cái đẻ ra mày ăn tối nay thôi. Cố gắng mời nó ăn nhé con.
 
Dù lũ chó phản phúc cộng quân có xoá sử để loại a Đà tao ra khỏi vị trí quân vương tiên khởi của quốc gia, thì sự thực vẫn không thay đổi. Đcm điều này cũng chả liên quan cặc gì đến bọn Khựa ngày nay.

Mà a Đà cũng chưa một lần đặt chân tới Bắc Kỳ, thậm chí đéo hề biết sông Hồng ở đâu, chảy về đâu hehe, đó cũng là sự thực.
 
Tao chưa thấy thằng nào ngu đốt mà thích cãi cùn như thằng @Deckelrand . Anh e tránh xa con chó này ra đi =))
Bắt được con cẩu nô nữa này. Cùn lỳ sao bằng con chó cái sinh ra mày. Tao nói đừng đi đực lỡ đẻ ra cái thứ súc sinh như mày mà nó vẫn đi địt dạo đấy thôi.
 
Sửa lần cuối:
Top