5 Điều Người Miền Nam Nên Biết Về Người Miền Bắc

Tao chê câu dẫn của ông Thiệp, về chuyên gái đồng trinh bị cưỡng hiếp. Theo kinh nghiệm phá trinh của tao, làm tình với gái đồng trinh không hề sướng. Đặc biệt trong cảm nhận của gái trinh, vì đa số gái sợ và đau. Còn thằng hiếp có thể nó sướng, thì là sướng trong tinh thần, vì nó nghĩ nó vừa hưởng thụ được điều quý giá. Chứ thực tế vất vả bỏ mẹ. Đau cả trim!
Đúng đó m. Đéo thích gì đâu
 
Nam kỳ chỉ là đứa em gái dại trong nhà, tuổi mới lớn trổ mã được thằng này thằng kia ve vãn, tính tình ẩm ương nứng lồn mong manh, thằng anh Bắc Kỳ có thể đánh mắng chửi nó mỗi khi nó làm việc dại dôt ngu ngốc nhưng máu mủ ruột già sao không thương cho được.
Chúng mày xem phim "Của để dành" thì sẽ thấy ẩn dụ này, bà mẹ tên Vi chính là Việt Nam, 3 đứa con, thằng cả lúc nào cũng lo toan cho mẹ và cả nhà, thằng giữa thì hơi bất tài vô dụng, con út thì hơi láo nháo tuy vậy luôn được các anh yêu thương che chở. 3 anh em vì ích kỷ khiến bà Vi bỏ đi, cuối phim 3 anh em đã bảo ban nhau và mẹ đã về.
 
Sửa lần cuối:
Miền bắc mà quý miền nam cái máu lol này. Lũ đầu cơ thổi giá BĐS trong miền nam cũng toàn tác giả Bucky chứ đâu ra. Vào đây làm việc ít mà làm thầy, làm cha thì nhiều.
Đông lào toàn đại gia đỏ ko à tml. Hỏi sao top đại gia đông lào toàn bồn kì lắc :vozvn (19):
 
Haha bài viết có vẻ đúng. Tao cũng hay chửi Nam kỳ nhưng nhìn chung tao vẫn rất ấn tượng với con gái miền Nam vì quá dễ thương. :)) =)) Nói chung thì người miền Bắc miệng lưỡi có thể cay độc nhưng tâm địa chẳng có gì.
Nhân tiện cái địt cả nhà thằng Nam kỳ đầu buồi rẻ rách Trấn Thành luôn.
Lệ tổ dân tàu cẩu chứ có cái cc mà nam với kì. Mày ko thấy đi đâu nó cũng kêu nó là Xìn Xủng gì à. Nam kì đéo có thể loại như nó
 
Còn 1 điều nữa là Hà nội nó khác hoàn toàn so với các tỉnh khác nhé, bọn m lần sau chửi miền bắc thì ghi chữ miền bắc - hà nội ra, bọn t ko nhận trách nhiệm cho những cái ngu l mà bọn hàng xóm t làm :vozvn (22):
 
Đa phần những thằng chửi tao cũng ko hiểu có đúng bọn nó chịu thiệt thòi gì từ BK ko nữa :)). Có thằng đem chuyện ngân sách ra cắn tao bảo đưa tờ khai thuế ra tranh luận nó lại trốn. Bh lại lòi ra 1 thằng bảo đầu cơ thổi giá trong Nam toàn BK nhưng thuế má ngân sách xây dựng hạ tầng cho bọn nó lại đến từ các công ty có chủ gốc Bắc, Trung. Trc tao đi học cũng gặp 1 con ranh mở mồm ra chửi chính phủ, tao chỉ hỏi nó: "Nhà anh mất hết vì cải cách ruộng đất, thế chính phủ lấy gì của nhà em?" thì đcm nó lại câm họng. Khó hiểu thặc =))
Nói chuyện ngân sách m kêu người ta đưa tờ khai thuế ra làm gì? M đưa lên xem thử, nhớ ghi chữ xamvn kế bên.
 
Còn 1 điều nữa là Hà nội nó khác hoàn toàn so với các tỉnh khác nhé, bọn m lần sau chửi miền bắc thì ghi chữ miền bắc - hà nội ra, bọn t ko nhận trách nhiệm cho những cái ngu l mà bọn hàng xóm t làm :vozvn (22):
T gặp tụi Hn vài lần, thấy tư tưởng chả khác dân Sg hay Bắc 54 là mấy.
 
T gặp tụi Hn vài lần, thấy tư tưởng chả khác dân Sg hay Bắc 54 là mấy.
ừ thì 2 tp lớn nó cũng phải same same nhau, t đang nói tới việc gộp HN vào các vùng tỉnh lẻ lân cận khác cơ :vozvn (21):
 
Còn 1 chuyện phải biết nữa là khá nhiều anh em nón cối hay hát "bố nà tổ tiên chúng mày, chửi bố nà chửi tổ tiên chúng mày :vozvn (24):".
 
Cách nói chuyện của m chắc chắn bắc 2 nút y chang thằng @hailong79, quê quán còn không dám nhận, tối về ông cố nội m lên bóp cổ thấy mẹ m giờ.
Tao dân gốc nam nói rặc tiếng nam thì giấu làm cc gì??? Giấu có được thêm đồng bạc nào ko vậy??? :vozvn (19):
 
Nguyên nhân sâu xa của tình trạng pbvm này là do sự thất bại của 2 phía: ngành giáo dục và phụ huynh cũng như tư chất và sự nhận thức yếu kém của 1 số ae nam kì. Giáo dục thất bại dẫn tới ea ko có sự tự hào dân tộc, nhận xét mang tính quy chụp và thiển cận, cách nhìn nhận sự viêc và thế giới quan bị méo mó, ngoài ra cũng xuất phát từ tâm lý bon chen thích hơn phân của ae nam kì tỏ ra là hào sảng và chị e miền tây thích nằm ngửa. nhân đây tôi cũng phê phán 1 số ae bác kì phản ứng hơi thái quá, chúng ta thường có câu : chó cứ sủa và người cứ đi, riêng đối với cá nhân tôi: ấn tuọng về các ae nam kì luôn ko bao giờ thay đổi, luôn ngoan ngoãn và dễ bảo. Mãi yêu
 
Top