.

Tưởng mình là gà hoá ra là thóc.
Thằng kia nó đủ khả năng “nuôi” bb tháng 10-20 củ thì cũng đéo đến mức con kia phải tiếp tục làm phò. Nó đòn để tẩy não mấy thằng sau nó thòng tiếp đấy =))
 
Tưởng mình là gà hoá ra là thóc.
Thằng kia nó đủ khả năng “nuôi” bb tháng 10-20 củ thì cũng đéo đến mức con kia phải tiếp tục làm phò. Nó đòn để tẩy não mấy thằng sau nó thòng tiếp đấy =))
Bọn gái giờ tham lắm, con nào cũng 2,3 daddy mới đủ chi tiêu
 
Quan trọng là n vẫn thèm tiền. Thì có lấy về n vẫn k hoàn lương. :))) vl đưa bb về ra mắt bố mẹ
Đụ mẹ. Sao mày đéo nghĩ dd từ bao nuôi chuyển sang chơi free. Còn tiền ăn e nó do những thằng dd khác như mày lo rồi.
 
Chả bù cho t, hồi dịch gặp con bb, giờ thì nó cứ đòi t không cưới ai thì cưới nó đi, ngày nào cũng nải nhải. Bữa còn định trap. Thấy tự nhiên lấy bsc trong thùng rác ra là nghi nghi rồi.
 
Thằng kia nó địt free trong khi mày nuôi con này, e nó có tiền làm đẹp cho thằng kia nó địt miễn phí :)) thằng nào ngon hơn mà như kiểu tự hào :))) chán cái suy nghĩ :))
 
Đợt rồi cũng yx một em bb của 1 ông HQ, ở cùng vs e nó như vc một thời gian cũng tính xây dựng tương lai các thứ mà ông HQ sang cái em nó chặn tao luôn thỉnh thoảng động viên t 1,2 câu để giữ khách. Cũng may là t biết tính em này nên t thấy động cái là giải tán ngay ai về nhà lấy không tý thì phải xách vali ra khỏi nhà của m. Giờ t cũng kiếm được đôi chút nên t bảo thẳng vs em nó là ko yêu đương j cả lúc nào rảnh ở VN làm sgbb cho t dù sao ở vs nhau lâu cũng quen hơi vs hiểu nhau r. Nhiều thằng nuôi sgbb ngu bỏ mẹ, toàn bị dắt mũi, bà chị con ny cũ t trước cũng được 1 ông nuôi xong lấy ông đấy, đm đéo biết thương ck gì, bắt mua nhà cách chỗ ck làm mấy chục cây hại ông đấy đí sớm về khuya cả tuần, đã thế nhà bà kia còn gần chỗ ông ấy làm, bà này thì cũng đéo làm ăn gì cũng chẳng chịu học bếp núc ở nhà cả ngày chơi. T hay nghe con ny t kể chuyện thì hiểu ra là bà đấy tính như thế để có cơ hội hẹn hò với zai mà ko sợ bị ck quản lý, bó tay với mấy em Sgbb.
 
Có thể đây là 1 câu chuyện bịa nó phịa ra để gây kích nứng cho mày. Bọn đĩ giờ nó đc đào tạo bài bản để moi khách khiến khách luỵ mình lắm
Mày cẩn thận ko nó lừa. Ko nghe cave kể chuyện nha
 
T nuôi gì. T cũng chỉ đi địt như những con khác thôi. Mình địt mình trả tiền xứng đáng vs mặt vs body vs sv của n. Chứ có đi chăn rau buồi đâu mà m nói như t bị lừa vậy. T thấy n buồn cười thì t kể lên cho chúng m nghe. Đm k biết thằng kia n định lừa con này để địt free hay ntn. Nhưng dẫn cả về nhà nhau ra mắt 2 bên gđ thì cũng chịu khó đầu tư thời gian vl đấy.
T thấy nhiều t hay bị kiểu ntn, địt chán địt chê k tìm được ai hợp. Sau địt với con BB kia hợp quá, vì bọn nào SV ổn và lại biết chiều thì sau có đi địt đứa khác cũng đéo bao giờ cảm xúc bằng => Đưa về ra mắt và xđịnh vì địt sướng quá :))
T nói thế vì t với vợ t địt nhau hợp vcl. T có chăn đc 1 bà chị chơi thân + 1 vài e nhưng mà lên giường cứ e thẹn với cả đéo biết cái đầu buồi gì ( thổi kèn, mơn chớn, âu yếm...) nên t cạch mẹ luôn. Giờ chỉ thích địt v hoặc lúc nào bấn quá đổi gió thì đi địt gái bóc bánh trả tiền x té. Trả cặp kè rau cỏ chăn dắt đéo gì nữa. Mất hứng vcl :))
 
khéo mày là thóc đấy. nó nói vậy để tăng giá trị thôi
 
Top