4000 năm Việt Nam có gì tự hào mà chúng mày cứ suốt ngày ngạo nghễ P1

Ờ đéo chống ngoại xâm chiếm đất chắc có chỗ cho mày ngồi comment :)))?
M bị Ngu hay mất khả năng đọc hiểu tiếng việt??? T bảo là t không tự hào chứ t bảo không biết ơn và ghi nhớ công lao à???? Vớ vẩn thật
 
=)))) Mày biết tại sao Bắc Kỳ gọi Nam Kỳ là bọn Miến bẩn và sao dân Nam ghét dân Bắc như thế ko ? .Vìthời Nam Bắc phân tranh, nhà nguyễn xâm cmn lược vàođằng trong luôn, lấy lí do là mở rộng bờ cõi,đi tìm miềnđất mới, nhưng thực ra làđi chiếm con mẹ nóđất của Champa =)))) ...
Và đi lạc sang đất của thằng Miến điện và chiếm con mẹ nó luôn 1 phần của bọn lồn đấy đấy.
Nên là bọn Thái, cam, lào nó vừa ghét, vừa nể, vừa sợ Vn là vì như thế =)))) .
T có nói là sau may chiếm dc đất phía nam mà mày, với cả miền bắc không gọi miền nam là miến bẩn nka mày, t chưa thấy thằng nào gọi luôn. ???? Miến điện xa tít mù chiếm gì mày??? T đọc nát sách lịch sử ra rồi ý mà chưa thấy đoạn này. (T Thích lịch sử)
 
Lần nào bị xâm lược thì giặc chúng nó đốt phá làng xóm :/ sách chúng nó đốt, người chúng nó giết, nhà chúng nó phá?
Bọn nhật ăn 2 quả bom nguyên tử xong thì Mỹ nó cũng cử người sang để thao túng và khôi phục kinh tế chứ bộ=))
Mấy thằng đi so sánh vương quốc với đế quốc để làm cc gì=)))
So sánh ai thì đéo so đi so với bọn ăn cướp bờ diện rộng=))
Chămpa xưa kia không nhồng với nhà Trần thì có làm sao đâu :)) diệt quốc ngày xưa là chuyện bình thương :d nhà Chu tồn tại 800 năm kìa cũng phải bị diệt thoo
 
T thông não cho cái đầu bã đậu của thằng thớt. Loại mày đầu chỉ có đụ địt và cứt thì an phận lên mạng kiếm phim sếch mà sóc lọ, chứ đừng mở mồm ra bàn luận lịch sử chính trị.
Thằng đầu đất mày bảo vạn lý trường thành xây bằng đá hộc và xi măng à. Xi măng làm từ nước lồn kết tinh của mẹ mày à. Nguyên cái vạn lý trường thành lúc đầu thời Chiến Quốc, nước Tần là làm bằng đất, bằng đất mày nhớ chưa. Cái vạn lý trường thành mà mày vẫn hình dung là xây vào thời Minh, thời Minh nhé.
Mày bảo thời vua Hùng cởi trần đóng khố à. Chỉ cần 1 thằng học sinh tiểu học trí thông minh trung bình cũng có thể tư duy khí hậu miền Bắc mùa đông lạnh cởi trần đóng khố thì đến thằng bố mày cũng phải cảm lạnh, tai biến mà lè lưỡi ra chết rồi. Người ta khảo cổ 1 số di chỉ ngôi mộ thời văn hóa Đông Sơn đã tìm thấy dấu tích của vải vóc, mày nghĩ thời đó người ta đã dệt ra được vải để làm cho vui à.
Mày cho rằng lịch sử Việt Nam không xây cất được bất cứ công trình gì ra hồn à. Bất hạnh cho dân tộc này là chống ngoại xâm quá nhiều, thời giặc Minh xâm lược, nó đốt phá sạch, rồi thời Trịnh Nguyễn 200 năm. Chưa kể cái truyền thống triều đại sau lên là phá sạch dấu tích di tích triều đại trước. Gia Long, Minh Mạng nó còn dỡ thành Thăng Long, thu nhỏ quy mô để nhỏ hơn hoành thành Huế cơ mà. Đang có công trình phục dựng hoành thành Thăng Long ấy, mày có thể xem quy mô nó lớn hơn cái thành Huế rất nhiều.
Tao đoán loại mày vài tuổi ranh, đọc được vài ba cái ba xàm ba láp trên mạng mà tự cho rằng mày đã hiểu biết à. Cái loại tự nhục nhà mày, mày nên tự nhục cho dòng họ nhà mày đã đẻ ra thằng vô dụng, ít hiểu biết như mày.
Địt mẹ mày lại lý do chiến tranh khí hậu.Ngu học
 
Ở xàm lắm thằng não tinh trùng khuyết tật thế nhỉ.Con bà con mẹ nó trước chắc toàn bú cặc tây nên đẻ ra mấy thằng óc cặc như này.Hồi trước chiến tranh con mẹ mày cho bọn mọi tây lông địt nên giờ mới tự nhục bợ đít tây lông nhỉ
Chắc con mẹ, bà nội bà ngoại mày đều thế nhỉ :vozvn (17):
tao đéo nâng bi bọn tây
 
Chuyện về bức tượng Elsa ở Sapa
Anh em đang có trending cười nhạo tượng Elsa ở Sapa, tôi thấy cần phải có đôi điều phân tích cho anh em hiểu thế này. Đầu tiên ấy, đẳng cấp và trí tuệ dân tộc nó thể hiện qua nghệ thuật tượng đài và kiến trúc. Nơi nào tượng đài, kiến trúc càng đẹp, càng hùng vĩ, to lớn thì càng chứng tỏ trí tuệ của dân tộc đó càng thông minh, giỏi giang và thần thánh.
Thế nhìn lại, 4000 năm lịch sử tự sướng của anh em An Nam có gì đáng để gọi là kiệt tác tượng đài, kiến trúc hoành tráng ? Big zero. Từ khi người La Mã biết dùng bê tông xây đấu trường Coloseum vĩ đại, người TQ biết dùng đá hộc, xi măng xây Vạn Lý Trường Thành; anh em An Nam lại chỉ biết tự hào về cái gọi là thành Cổ Loa xây từ đất và phân trâu, sau sự phong hoá của thời gian giờ chắc chỉ còn là đống bùn mà các cô giáo lịch sử dắt học sinh đến rồi chỉ “đây là thành Cổ Loa vĩ đại của cha ông này các em”. Các em học sinh thì nhìn mãi ko hiểu cái đống bùn, đất này thì vĩ đại ở chỗ nào ?
Sự kém cỏi này của anh em nó còn thể hiện ở việc chọn người làm tổ tiên dân tộc. Các quốc gia Đông Á đều giữ hình ảnh tổ tiên mình là người mặc quần áo dài truyền thống như Kimono, Hanbook v...v. Anh em lại tự hào về hình ảnh Vua Hùng cởi trần đóng khố che ch.i.m, đi lại thòng lòng, loăng quăng, rồi lại còn đem nó đi khoe với quốc tế thể hiện tự hào dân tộc. Mà ko biết rằng, văn hoá dân tộc nó thể hiện qua việc mặc quần áo. Các dân tộc thổ dân kém văn minh đều có xu hướng đóng khố, còn mặc quần áo đầy đủ là biểu hiện của văn minh.
Chỉ nhìn qua những bức tượng người ta biết dc sự vĩ đại của dân tộc. Ví dụ ở đây hãy nhìn người Triều Tiên tuy đói ăn, lạc hậu; nhưng họ làm ra bức tượng cha con họ Kim cưỡi ngựa đầy thần thái, sắc mặt, sống động, ko phải là y như thật mà còn đẹp và uy nghi hơn cả thật. Đến con ngựa từ những sợi lông, đến bó gân cơ cũng được điêu nhắc rõ ràng tới mức chi tiết. Tất cả để toát lên 2 bức tượng như người thật cưỡi ngựa sống hoành tráng và uy nghiêm.
Anh em An Nam có cho tỉ đô cũng ko làm nổi bức tượng này, chứ đừng nói là đẹp hơn. Như thế vấn đề làm tượng đẹp hay ko, nó ko thể hiện ở vấn đề tiền mà là trí tuệ và đẳng cấp của dân tộc. Anh em đổ tại bảo chiến tranh ngàn năm liên miên nên ko xây dc gì ra hồn. Thế hoà bình nửa thế kỉ rồi đó, anh em đã làm được bức tượng nào đẹp như bên Triều Tiên chưa ?
Hay đơn cử như nhìn cái lăng tẩm, cung đình Huế, may mà chôm chỉa kiến trúc từ Tàu, nếu ko chắc anh em lấy rơm rạ, chát đất bùn ra lợp nhà như ở bên Châu Phi ấy. Thế nhưng, chôm cũng ko ra hồn vì xây vừa xấu, vừa nhỏ; tượng, phù điêu thì nhìn vừa ngu, vừa ngờ nghệch, ngớ ngẩn ko ra gì. Chắc so với TQ thì bằng cái nhà bếp của Tử Cấm Thành, so với cái nhà để vua Hàn Quốc vác gái ra phịch giữa hồ (hình minh họa) cũng như cống rãnh so với đại dương.
Nói tóm lại, trước nay từ lúc tách ra khỏi TQ, li khai lập nước anh em An Nam đa bao giờ làm dc cái gì ra hồn đâu ? Có công trình gì đáng kể về độ thẩm mỹ, lẫn sự vĩ đại đâu ? Bởi vì, trình độ anh em nó cũng chỉ đến vậy. Cho nên cái bức tượng Elsa ở Sapa nó rất đúng và hợp lý vì thể hiện trình độ trí tuệ của anh em chỉ tới mức đó (chỉ bằng cái mắt cá chân sao cứ vươn tới bẹn làm gì ).
Lẽ anh em nghĩ tư chất dân tộc mình được như Hàn Quốc ư ? Hehe

KIẾN TRÚC VIỆT NAM

View attachment 444029View attachment 444030View attachment 444032

KIẾN TRÚC BẮC TRIÊU TIÊN

View attachment 444031

KIẾN TRÚC THÁI LAN

View attachment 444033

KIẾN TRÚC NHẬT BẢN

View attachment 444034

tao nói thật chứ tao thấy Việt Nam nhục lắm, có cả ngàn năm văn hiến cũng vẫn nhục, vì sinh ra thằng súc vật như mày
 
  • Vodka
Reactions: Dkz
tiếng Việt với Bộ chữ Quốc ngữ khác nhau chứ sao giống đc. Cái tiếng thì đc nói từ thời xưa rồi, còn cái chữ thì do 2 thằng cha người Bồ "tạo" ra với mục đích là dùng chữ la tinh để ghi tiếng Việt.
Chuẩn. Và âu với mĩ cũng dùng chung đó thôi
 
Có Áo dài, thiết kế 100% Vn sở hữu.
Có Rồng Rắn chứ đéo phải Rắn hay Rồng như Trung Quốc
Có Tiếng Việt, cái ngôn ngữ mà mày nói ra từ mồm ấy, không phải chữ Viết.
Có Pháo.
Có chiến thuật đỉnh cao ở sông Bạch Đằng
Có nỏ thần ( nỏ 1 lần bắn tầm 10 tên )
Có tháp rùa, đền ngọc sơn, cầu thê húc.
Có thành cổ loa.
Có trống đồng.
Có cả trăm cả triệu cả chục triệu bức tranh lưu truyền từ xưa nay, như Đông Hồ
Có Làng Gốm
Có cả âm nhạc
Có cả các bài Thuốc Nam
Địt mẹ, kể đéo thể hết đâu, thay vì mày hỏi tao, mày đi mua sách hoặc mượn sách mà đọc, để có thêm kiến thức, chứ tao cũng chân đất mắt toét thôi, nhưng được cái tao có lòng tự tôn dân tộc, và đéo tự bảo dân tộc mình địt có cái gì =))) .
Tao đéo biết mày troll hay gì luôn
 
Bài này thật ra thằng thớt nó ăn cắp bài của thằng Hoang Nguyen còn gọi là thằng Chuối mang về đây.
Thằng chuối này tầm 25-30 . Học Nga về cũng có kiến thức tốt, về làm giáo viên ở VN, để dành dc đâu 5-6 trăm triệu kinh doanh quán cf gặp VN chống dịch quá nên phá sản.
Nó là đứa khai mào cho việc lên án Phan Anh, Thủy Tiên sau này, dẫn đến việc Hoài Linh bị bà Hằng bóc cũng là 1 hệ quả từ đó ra.
 
Vãi lol thật . Trc đấy vẫn nói tiếng bây giờ đang nói à ?
đúng rồi, t nhớ ko lầm là sử dùng từ lúc sau công nguyên. Xưa thì dùng chữ Hán, chữ Nôm để viết, sau này dùng chữ Latinh.
 
Địt mẹ mày lại lý do chiến tranh khí hậu.Ngu học
Tao cầu mong mùa đông cả nhà mày phải cởi trần đóng khố cho chúng mày sưng phổi, chảy máu não chết cụ chúng mày đi. Loại mày chỉ là động vật nhai lại, đi tha rác rưởi ở đâu về. Tao thông não cho mày và thằng viết ra cái bài rác rưởi mà mày copy được khôn ra. Loại trẻ ranh biết được mặt chữ mà tưởng là mày giỏi, đọc toàn cứt thì phải biết dùng não mà phân tích. Mà tao nghi loại mày vục đầu vào đống cứt mà vẫn nghĩ là nó thơm lắm.
 
Ngu ...ngu ...ngu Mỗi dân tộc có bản sắyc riêng , Dĩ nhiên kiến trúc VN chưa so dc thé giới, song ko phải vi thế kém cỏi. Lấy nước Việt nhỏ bé đi so với đại cường .
Thôi mày thấy nhục thì cứ tự bốc cứt mà ăn.
dm rộng như lồn cave mà bảo nhỏ
 
Ngu ...ngu ...ngu Mỗi dân tộc có bản sắyc riêng , Dĩ nhiên kiến trúc VN chưa so dc thé giới, song ko phải vi thế kém cỏi. Lấy nước Việt nhỏ bé đi so với đại cường .
Thôi mày thấy nhục thì cứ tự bốc cứt mà ăn.
Đại cường đéo gì thằng thái lan, bắc triều tiên thế cu :)))) trong bài nó so sánh với 3 nước thì có mỗi nhật bản cũng gọi là đại cường tí :)))). Mà nước nó bé tí thế cũng thành dc đại cường thì tự hỏi là tại ai thôi :)))
 
sống mà không tự hào nơi mình sinh ra thì đi hiến tạng đi.tao khuyên thật
 
sống mà không tự hào nơi mình sinh ra thì đi hiến tạng đi.tao khuyên thật
Tự hào tùy cái thôi cu. Chứ như vụ treo cờ trên sân Euro hay những cái đéo đáng tự hào thì ng ta gọi là thủ dâm tinh thần đó cu cháu :))
 
Bao giờ Việt Nam mình giàu mạnh đi xâm chiếm nước khác ầm ầm, hay thành đế chế hùng mạnh t mới tự hào. Má đọc sử toàn thấy chống ngoại xâm với mất đất về tay thằng tàu khựa không. May sau chiếm dc đất phía nam vớt vát tí
Bây giờ vẫn đang mất đảo đấy thôi. Tao đéo thấy khá lên dc
 
Tự hào tùy cái thôi cu. Chứ như vụ treo cờ trên sân Euro hay những cái đéo đáng tự hào thì ng ta gọi là thủ dâm tinh thần đó cu cháu :))
thủ dâm còn hơn loại 2 bán cầu não chỉ bằng 2 hòn dái
 
Ngạo nghễ với tự hào là 2 cách thủ zâm của mọi an nam, + xản đã dùng 2 liều thuốc lú đó để zân an nam say trong men chiến thắng
 
Có chế được cái nỏ bắn không thua cây Ak nha tml, do quá mạnh nên bị bỏ khỏ sever rồi :vozvn (16): . Cái t bất bình là sử Việt còn cho rằng dân Việt nở từ trứng, người chứ có phải thú đâu mà đẻ 100 trứng rồi nở ra từ đó :vozvn (33):
 
M ngu, VN tự hào con người đó, trí tuệ dân VN thông minh vcc. Đéo có trí thông minh cha ô giờ có lz VN cho m sống, trận Bạch Đằng, trận Lý Thường Kiệt, trận Điện Biên Phủ, đéo thông minh thì mất con mẹ nó nước mấy lần rồi thằng ngu. Dân VN nghèo lo ăn lo mặc, còn lo chiến tranh thì thời gian lz mà lo cho mấy cái cung điện hay công trình xây dựng.
 
M ngu, VN tự hào con người đó, trí tuệ dân VN thông minh vcc. Đéo có trí thông minh cha ô giờ có lz VN cho m sống, trận Bạch Đằng, trận Lý Thường Kiệt, trận Điện Biên Phủ, đéo thông minh thì mất con mẹ nó nước mấy lần rồi thằng ngu. Dân VN nghèo lo ăn lo mặc, còn lo chiến tranh thì thời gian lz mà lo cho mấy cái cung điện hay tác phẩm xây dựng.
Dân nước đéo nào thời đấy chả lo ăn lo mặc, chiến tranh liên miên. Mông cổ thời đấy bành trướng lãnh thổ như thế đến giờ có bằng Trung quốc k?. Mà dm cứ nghèo là ngu. Miễn bàn. Ng ta bàn là bàn về kết quả, cần đéo gì lý do. Mày là thằng nghèo thì mày trong mắt người ta sẽ là thằng loser. Đéo ai cần biết bố mẹ mày là quan to hay nông dân, giám đốc hay công nhân. Đầu óc thông minh đéo gì dc bao nhiêu bằng sáng chế hay phát minh vĩ đại của thế giới k
 
Top