28 tuổi mua chung cư 3 tỉ liệu có nhiều người như tôi?

Khoe thành tích chơi gái đi để share cho anh em. Có tiền mua chung cư sử dụng tầm 60 năm đến 100 năm chung cư đập bỏ .. về mo.. số 0.. con mày già lại ra đường ở nhé. Mua nhà vườn đông anh o huyện thì sử dụng vài trăm năm nhé. Chung cư dành cho dân nghèo tích góp thôi
 
ôm cua khoe khoang thành tích bị bóc mẽ, tao làm dân đen thôi nhưng có người quen của của tao có học đại học cảnh sát năm tốt nghiệp điểm trung bình 8.5 ra trường thiếu úy năm sau trung úy. thiếu tá năm 2019 khi 34 tuổi, năm nay 35 tuổi.. dc vậy mới pro vip trong ngành nhé. còn đến niên hạn vào đi đường tuyển dụng ngành ngoài tạm tuyển thì chưa là gì nhé...
Tôi vẫn oai lắm bạn ơi. Ra đường khoe công an địt gái dễ và nhiều lắm.
 
Khoe thành tích chơi gái đi để share cho anh em. Có tiền mua chung cư sử dụng tầm 60 năm đến 100 năm chung cư đập bỏ .. về mo.. số 0.. con mày già lại ra đường ở nhé. Mua nhà vườn đông anh o huyện thì sử dụng vài trăm năm nhé. Chung cư dành cho dân nghèo tích góp thôi
Tôi không thích khoe khoang bằng hình bạn ạ tôi chỉ thích xạo lồn thôi. Trên đây nhiều chim lợn đợt bọn nó chẳng bốc phốt nhau be bét xoá hình xoá ảnh các kiểu.
 
Chào các bác, em năm nay 28 tuổi, vì không có duyên với việc học hành nên ngay từ năm 18 tuổi em đã tìm cách để lăn lộn, kiếm đồng tiền xã hội. Thời điểm trước, em làm sale cho một công ty bất động sản ở Hà Nội. Nói chung là cũng có chút duyên và tài ăn nói nên chỉ sau 6 tháng làm việc, em may mắn bán được 4 căn chung cư và một căn biệt thự.
Kể từ đó, em biết mình có duyên với nghề bất động sản, cứ hễ bán được bao nhiêu tiền, em lại tích cóp vào để mua đất, mua chung cư, sau đó sang tên lại cho khách để ăn phần trăm. Nhiều năm trong nghề, em cũng bỏ túi tiết kiệm được hơn 3 tỷ đồng.
Tháng trước, em có quyết định bỏ ra 3 tỷ để mua một căn chung cư cho riêng mình và bản thân cũng muốn thử cảm giác bươn trải, không nương nhờ vào bố mẹ quá nhiều, đặc biệt là về chuyện sinh hoạt cá nhân như ăn ở, tắm rửa
Thế nhưng, ngay sau khi biết em bỏ tiền mua nhà, bố mẹ em chửi em là điên, là không biết chi tiêu đúng cách. Đang mùa dịch rất dễ xảy ra biến động kinh tế mà em lại dồn toàn bộ tiền để đi mua nhà. Thậm chí, bố em còn nói với em rằng nếu em cứ tiêu tiền như vậy thì tương lai sẽ không có gì cả, cuối cùng tiền kiếm được cũng chỉ đi cúng cho thiên hạ. Ban nãy, mẹ em vào nói chuyện, ngồi khuyên em một lúc thì mẹ em khóc, mẹ bảo :
-Thôi con ạ, gia đình ai cũng muốn tốt cho con thôi. Bỏ chơi bời đồ đạc đi con, mày làm đéo gì có tiền mà đòi mua nhà. Mẹ xin mày đấy, bỏ đồ đạc đi con ạ.
View attachment 104332
tui làm dân nhưng 1 ngày tui kiếm được 3 tỷ đấy ông biết tui làm nghề j không
 
T 29 tuổi mới mua nhà hơn 2ty nhưng giờ 31 rồi vẫn chưa trả xong nợ
Bạn ơi vậy là tốt rồi một năm làm nhà ba năm trả nợ cơ mà giờ tôi cũng nghèo lắm. Nhưng mình có cơ ngơi đàng hoàng ở là sướng rồi.
 
Top