.

Mày nghe mấy con cáo già yêu nữ đấy làm gì, học được nửa bài thà đéo học, đang làm lại quên bước tiếp theo con kia nó lại ngớ người ra

Theo tao mày cứ thủ thỉ nhẹ nhàng với em nó, anh còn zin, em nó sẽ tự hướng dẫn mày tận tình, có phạm lỗi nó cũng đéo trách, giờ kiếm trai tân hiếm vkl ra có khi còn được trân trọng :boss:
T hơi bỡ ngỡ nên là lời góp ý nào cũng quý à:vozvn (3):
 
Thích thế, tớ còn chưa được bạn nào trên tinder làm quen với
 
Tip nhỏ xinh miễn phí cho em đây.
Bước vào phòng, ôm bạn ấy từ phía sau, hôn lên cổ gáy, vành tai bonus vài câu khen ngợi “tóc em thơm quá/nước hoa em thơm quá”. Xoay bạn ấy lại mắt nhìn bạn ấy, tay mân mê vào môi, bơm thêm câu đại loại như “em xinh quá/ anh muốn hôn em ngay từ lúc nhìn thấy em”. Rồi hôn 1 phát thật sâu thật sâu vào, sau đó tiếp tục hôn, liếm dài lên vành tai lâu 1 tí với cường độ mạnh hơn vì chỗ đấy nhạy cảm vl, rồi hôn dài xuống cổ....và khúc sau thì để mấy thầy giường chiếu tip thêm cho. Hãy tin tôi, các bạn gái trẻ luôn yêu sự lãng mạn và ngọt ngào, và lần đầu của em thì cũng chỉ nên nhẹ nhàng thế thôi.
Sợ hãi các thứ :ops:
 
https://xamvn.icu/threads/phai-khoe-dm-khoe-la-duoc.228141/#post-3605716
 
Mạnh dạn xưng hô m-t với các bậc tiền bối để cho thuận tiện việc góp ý, trao đổi kinh nghiệm. T năm nay đôi mươi tuổi, gần đây t có match và nói chuyện với 1 em gái trên tinder được vài ngày thì ẻm bắt đầu nhắn tin gạ gẫm và gửi cho t những bức hình làm cho thằng trên thằng dưới đều sốt hết cả ruột:vozvn (13):(Ae khỏi phải xin nhé tại nhắn qua insta xem đc có 1 lần thì nó mất cmnr, lúc t nhận ra thì đã quá muộn k thể cap lại). Vừa tối nay set kèo gặp nhau vào tối cuối tuần ở nhà ẻm xong mà lòng t bồn chồn k yên, vừa thấy hào hứng vì trước giờ toàn tự xử nỗi niềm với thằng em, chưa được trải nghiệm bao người thật việc thật bao giờ. Vừa suy nghĩ lo lắng tìm hiểu về các biện pháp an toàn tình dục và làm sao cho trải nghiệm lần đầu của mình được thoải mái nhất. Cảm giác nó cứ lạ lạ vậy á chắc tuổi trẻ chưa trải sự đời. Đợi những bình luận của ae, những người đã trải qua r góp ý cho t nên chuẩn bị những gì, tâm lý ntn cho lần đầu. K muốn search google vì t mong đợi những cmt sát thực và đúng chất xamvn của anh em kaka.
vừa có 1 thanh niên ngây thơ bị gái tinder phá trinh thật là buồn :too_sad:
 
Nay t7 rồi. Kết cục ra sao r m? Có bị nghẹn cổ họng vì cu nó dài k???
 
Nay t7 rồi. Kết cục ra sao r m? Có bị nghẹn cổ họng vì cu nó dài k???
Chủ nhật gặp hehe. Vl xem ảnh nude thì confirm chắc chắn là ko đấu kiếm vs ẻm, người cũng kiểu xôi thịt khúc nào ra khúc nấy lắm:vozvn (7):
p/s: ko share đâu đừng xin hình
 
Chủ nhật gặp hehe. Vl xem ảnh nude thì confirm chắc chắn là ko đấu kiếm vs ẻm, người cũng kiểu xôi thịt khúc nào ra khúc nấy lắm:vozvn (7):
p/s: ko share đâu đừng xin hình
t xin làm đéo gì. đéo nói phét chứ kèo t dài vô tận. chả qua tâm hồn t sạch. nên t đéo có tà niệm thôi.
muốn ngủ cùng t thì bọn gái phải tắm nước lá Sả 7.7.49 lần t mới tiếp nhá.
dù sao cũng chúc mai m ngon Trym. k bị úp
 
Top