^^

Trong thuật ngữ của bọn tao thì như này gọi là chén em Tây :))
Còn chắc chúng mày gọi là 0 note à hehe, vì có mất xu mẹ nào đâu. À có 10k chai Pocari và 30k bát phở hê hê
Mệt vãi :))

osyug.md.jpg

Chén kiểu mày phải được 3 shot trở lên hẵng khoe nhé
 
năm ngoái chạy 21km Long Biên thôi. Cũng bth chỉ là đùa vui, toàn bọn hóng clip hay sao ấy. Nếu chúng mày cũng chạy thì rủ nhau chạy cùng, sao phải chê nhau.
 
Xam mà, chắc mấy thằng cũng chả hiểu mày muốn nói gì. T đang cố một lần chạy liên tục đc 5km, giờ mới đc hơn 3km đã cứng bố chân rồi.
 
Tao chạy cũng tầm 6'44/km nhưng tuần chỉ 2 buổi,~5km/buổi. Hôm tết đéo có việc gì làm xỏ giầy chạy 10km về bị viêm bao gân. Nghỉ liền 2 tháng giờ chỉ chạy 3km không lại đau.
 
T thấy đi chạy mà có đội nhóm sẽ vui hơn, chạy lâu mệt
Năm ngoái t bắt đầu chạy lại sau 2 năm, lom dom 3km 5km 5,5km... Lúc sau biết 1 hội chạy gần nhà, join cùng đội đó. Ngay ngày đầu tiên chạy mẹ 10km pace 6:33 luôn. Sau đó cứ tăng dần thôi.

Còn lại vấn đề muốn chạy dài t nghĩ là tập dần cho tim khỏe. Chạy chậm cũng được. Như thằng Cừu Khóc kia mà muốn chạy dài, m có thể chơi bài: Chạy 1p, đi bộ 2p, 8 lần như vậy. Xong rồi chuyển qua, chạy 2p, đi bộ 2p. Xong rồi chạy 1p, đi bộ 1p, rồi chạy 2p, đi bộ 1p...cứ thế cứ thế là quen. Ngày nào cũng chạy. T cá chưa đến 1 tháng là m chạy được 5km
 
T hay chạy quanh cái hồ đền lừ, tốc độ trung bình bấm trên đồng hồ là 5.8/km. Có cái là có hôm trước khi vào chạy t khởi động bình thường là đi bộ một chút, vung chân khởi đông cơ nhẹ nhàng thì lại chạy được nhiều, chân lâu mỏi hơn là những hôm khởi động kỹ.
Về sức chạy thì tao thấy mình sau khi chạy tầm hơn 3km thì vẫn cảm thấy bình thường, không thở dốc, tim đập vẫn đều nhịp, chỉ mỗi cái là chân cứng đơ nên không chạy tiếp được. Cái này t nghĩ do cách chạy sai, lòng bàn chân tiếp xúc với mặt đất nhiều quá gây cảm giác mỏi nhanh. Đang cố gắng sửa động tác nhưng vẫn chưa quen lắm.
 
Top