Gái xàm toàn mấy cml xấu và dẩm

Theo như sự tìm hiểu của tao bằng Social Engineering thì 96.69% gái xàm ở ngoài đời mặt xấu, dáng đéo ngon, tóm lại là đéo có vẹo gì lên đây dẩm lồn để được chú ý. Thế cho nên mấy tml bớt bợ đít mấy cml dẩm trên này đi được rồi đấy.
mày nói làm gì, xấu đẹp tựa mắt người xem. với thị nở còn có chí phèo. với mấy cml mày bảo xấu nhưng có tml bảo xinh thì mày tính sao. kệ đi. gái xinh đẳng cấp đéo ai dâm trong xam
 
Đéo phải con nào có nhan sắc cũng làm đĩ nhé tml
Mày chắc đéo trong hoàn cảnh đó nên đéo hiểu vấn đề. Cái này chỉ cần mở mắt ra quan sát là thấy. Con nào có nhan sắc thì trai bu kín cửa nhà. Cà ngày nó ngồi lựa chọn anh này, suy nghĩ để không mất lòng anh kia, đã hết cmn ngày rồi mậy. Hai ba chục anh liên tục rủ đi chơi, thì nó phải xếp lịch chứ sao.

Cứ xem trên xàm, mấy con dẩm chưa biết nhan sắc tới đâu mà cả trăm thằng xông vào bú liếm rồi. Ngoài đời mà đẹp thì còn bận rộn hơn nhiều mậy.
 
Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ ko biết làm đẹp. Riêng tao gái đẹp trên này tao quen nhiều và tất nhiên là thấy mặt từ @Cherry nguyễn @Võ Mỵ Nương @LÉP @Gái Huế 89 em nào cũng đẹp, muôn hình muôn vẻ :boss: :boss:
Còn thằng thớt thì chắc là bị gay lọ thông nhiều quá đâm ra nó ghét con gái. Chắc mày đọc xong mày nói tao bợ đít nhưng nếu có đít bợ tao lại càng thích:vozvn (7)::vozvn (7):
P/s : Thứ tự liệt kê ko nói lên điều gì hết nhé mọi người
Vẫn còn rất nhiều gái đẹp khác ẩn danh chưa lộ diện mà thôi :))
 
Top