Gái Tinder Xàm đã địt- Chúng Mày Đừng Lấy Làm Vợ (Giết chết những con đĩ nứng lồn,đạo đức rẻ nát,lồn thiên hạ)

Nói như cái máu lồn tao tới tháng.
Gái trinh chúng m chê không kinh nghiệm.
Gái đã quan hệ chê cái lồn quăng quật.
Cái buồi m đút bao nhiêu con mày đéo tự nghĩ à? Bh bình đẳng rồi nhé. M có mẹ em gái chị gái hay con gái ko? M suy nghĩ thế nào nếu những ng thân yêu của m bị mấy thằng đàn ông hạ đẳng khác nói thế?
Địt mẹ ai chả có đổ vỡ và những mối tình đi qua đời nhau. Phò t đéo nói nhưng rau lắm con đéo có tội. Bị chúng mày chăn chứ phò phạch lấy dc nghìn nào à???? Suy nghĩ mình vác buồi đi chơi thì được con vợ phải là cái lồn non tơ =)) Nói thật chứ lắm em xinh ngon có học chúng m mới thích lừa và chăn chứ mấy con xấu vcl đéo ai thèm gạ thì đấy mời m lấy
 
Có cái lol đấy mà không lấy rau làm vợ. Nó cũng là nhu cầu thôi. Nghĩ gì mà bảo không lấy rau. Những gì trên này có phản ánh hết được đéo đâu.
 
Bọn mày Đông á bệnh phụ bỏ mẹ, chúng mày nếu dám vỗ ngực chỉ chịch vợ thì hẵng chọn những em phải cưới mới cho chịch nhé.

Còn cái loại nứng lồn nứng cặc mà không kiềm chế được thì cứ chịch tao cũng éo dám nói gì, nhưng mà đừng có show ảnh người ta lên đây, hoặc post ảnh em gái ấy thì mày cũng up mặt mày lên thì tao không dám có ý kiến gì nữa.
 
Top