Tổng kết sau vài tháng dùng Tinder

tao cũng kiếm fwb như mọi thằng trên này thôi, cái chính là hay nc với mấy ẻm khi các ẻm tâm sự hoặc nhờ mình ý kiến, 2 em này đều làm chủ cửa hàng riêng của tụi nó, và tất nhiên tao kg nói tao đã có vợ :)) các em cũng đoán già đoán non nhưng tao không lộ thông tin của tao ra bao giờ
Uhm, mày chắc dẻo mỏ nhỉ. Chúng nó thấy ảnh không lộ mặt là hỏi ngay anh có vợ à? Trả lời thế đéo nào đây?
 
Một là mày quá giỏi
Hai là mày xem ngày giờ đăng ký Tinder nên lộc vãi.
 
Mỗ cũng đầu 4, tinder được 1 tháng. Vài ngày đầu gà không mấy like với match sau học xam, chỉnh lại profile với ảnh ọt thấy kèo nhiều vãi, đôi khi phải set lịch :)))....từ bb đến fwb....Tổng kết 1 tháng có 1 baby (dùng 0,5 month rồi thôi, cho 10 củ), fwb 24-28: 02 bạn(gặp mỗ, ưng mỗ, cho mỗ ịch luôn), 24-28 thích tình củm: 01 bạn, single mum 28-34: 02 bạn(có 1 bạn gặp lần đầu đi ăn với cả bạn em ấy và ông bạn mỗ, nhậu xong đi hát lại còn kèn cho quả luôn tại phòng hát khi đôi kia đang ôm nhau hát. Lúc về thằng ku phục vụ cứ tủm tỉm cười :)). Gái này Trưởng phòng ở cty, cũng thơm)..Già hơn 34t mỗ không thích. Có thể mỗ dễ hơn chủ thớt bởi mỗ là single dad, times và sức khỏe vô biên :))) và mỗ cũng rõ từ đầu với tất cả các gái là đếch yêu đương gì, vui thôi, mọi thứ mỗ lo.
À có quả bb đã gặp 1 lần, hình thức vừa phải, có kèo khá hay là: baby thích cả nữ, có bạn gái khá ngon, có thể thỉnh thoảng sắp xếp cho mỗ nằm giữa, vcl :))
Một là mày quá giỏi
Hai là mày xem ngày giờ đăng ký Tinder nên lộc vãi.
 
Tao 30 có vợ rồi còn khó đây, ưu điểm tao nói chuyện tốt + chút bất cần cũng có tán dc vài đứa, nhưng nghĩ mình nên tìm niềm vui khác cho cái sự nghiệp rau cỏ, thời gian mình chăm lo cho cái hạnh phúc của mình là ổn nhất, có time thì đi kiếm tiền :(
Mày tính thế đéo sai, vì mày trẻ.
Như tao vài năm nữa 50t, muốn cũng đéo được, vì ngồi cafe, ăn uống vs chúng nó trông đã đéo được rồi.
Tranh thủ vài năm nữa thôi
 
Tao mong mày đập cmn cái câu này vào mặt mấy con ml bây giờ đòi 15-30 củ/tháng :)). Tiền khó kiếm bỏ mẹ ra mà cứ hoang.
Chào thằng ml,

Tao cũng kém mày kha khá tuổi, thu nhập chắc cũng kém một xíu nhưng tao review và có một số câu khuyên mày như sau:
- Ở HN, dùng tinder sẽ dễ hơn cho mấy thằng thanh niên chăn rau phông bạt chưa vợ so với ở SG và khó hơn cho những thằng có vợ rồi như tao với mày. Lý do là vì khác biệt đặc điểm vùng miền và thói quen. Gái SG (hoặc gái Miền Nam) về cơ bản là thực dụng hơn và cũng thoáng hơn nên nhiều lúc chỉ cần chúng nó ưng mày ở điểm nào đó (cách nói chuyện hoặc tiền của mày đúng lúc chúng nó đang túng) thì mày chốt được kèo rồi.
- Gái bây giờ nhờ có các group này kia (kể cả group Tinder trên fb và group bóc phốt) nên chúng nó cẩn trọng hơn với đàn ông có vợ rất nhiều. Chúng nó cũng cẩn trọng hơn trong những lời mời mọc sugarbaby với mời mọc fwb nhiều vì nhiều thằng nông dân :)) viện cớ đấy để chịch gái free. Nên việc mày muốn nuôi sugarbaby thì cũng cố gắng làm cho chúng nó tin là mày muốn vậy và nghiêm túc muốn có một sugarbaby lâu dài. (cỡ tầm 6 tháng)
- Tao với mày đều có vợ con rồi, thời gian đéo có để chơi mây bài à ơi của anh em nông dân, mà cũng không nên làm, nên tao rất ủng hộ mày rõ ràng ngay từ đầu anh có vợ và anh đéo muốn có lằng nhằng nên tìm sugarbaby. Mỗi tội, people only believes what they want to believe. Gái nó thích nghe tình yêu đẹp, thích nghe văn vở phông bạt cơ :)), kể cả dù nó biết chỉ 1% là sự thật nó vẫn thích nghe. Nông dân hay đánh tâm lý đó.
- Độ tuổi 18-24: Độ tuổi của mày chắc là ít match lứa này vì cơ bản chúng nó prefer đàn ông 25-30 hoặc thậm chí ít hơn. Vì cơ bản là mày già cmnr, và chúng nó thì đang tuổi sắc xuân đéo muốn nói chuyện với bố mình. Con nào thích chững chạc thì cũng hơn 10 tuổi là cùng. Quan điểm của mày về tiền bạc là đúng, nhưng tao nói thêm, mày đừng quá quan trọng ngoại hình với mức 10m/tháng. Tầm chi phí đấy, mày cố gắng tìm được một em tầm 6,5-7 điểm nhưng biết điều là ngon rồi. Nó chỉ cần trên 7 điểm là (1) ẩm ương, vòi vĩnh, đéo biết điều (2) có thằng khác múc đi với mức 15 củ/tháng.
Có gì tao sẽ nói sau, đi ăn sáng cafe đã.

Mày nói đúng lắm. Có kn gì chia sẻ nhé
 
Thằng chủ thớt nghe tao dùng fb dating đi, xong dê sang zalo nc, tụi đấy k đẹp nhưng chén dễ hơn tinder nhiều.
Thân.
 
Tao cũng giống thớt vl! Cơ mờ có em sbb 26t, em ấy nói yêu tao mất rồi. Giờ đéo biết phải làm sao?! Haizz vaiz! :))
 
Thằng chủ thớt nghe tao dùng fb dating đi, xong dê sang zalo nc, tụi đấy k đẹp nhưng chén dễ hơn tinder nhiều.
Thân.
OK, thanks mày, tao sẽ thử
Tao chỉ sợ dùng fb, nó lại link hết với những ng quen (bạn) của mình
 
Chào chúng mày
tao năm nay 44, la liếm từ thời mốc -xì, thiên địa, nhớ lại thời xưa khi tao hơn 30, quen các em trên YM, cứu nét, công nhân KCN, các em SV, nhờ các em giới thiệu bạn nên thời đó chén nhiều ko hết (nhưng đều mất tiền, vì tao ko có thời gian chăn rau, mà cũng đéo biết chăn). Nhưng với trách nhiệm bình ổn giá cho nên thời đó chỉ mất 200-300K, cứu net thì còn ít hơn, quen các em trên YM thì đáng bn cho bấy nhiêu, vì còn giới thiệu cho mấy thằng đệ (nó ít tiền hơn mình), nên ko phá giá.
Bẵng đi 6,7 năm nay, tao chỉ có 1 e (single mom - 36 t), còn thì cứ checker V, nhưng cũng chán checker V rồi, vì lởm và CN.
Nhưng rồi sự khao khát đàn bà (tao thích các em trẻ, 2x, nhỏ nhắn), nên dù đủ sex rồi nhưng vẫn khát lắm chúng mày ạ.
Cơ duyên thế nào Google được Xamvn, rồi mới biết Tinder (tao già rồi mà)
Tao đăng ký Tinder đến nay được vài tháng , tao tổng kết trên quan điểm của tao như sau:
À, tao dùng Tinder vàng, nên ai like mình là mình like lại (nên có đên 60 match, bây h mới nc được 30 match). Kết quả tổng kết (cho những thằng có vợ như tao - nghĩa là chỉ chat được trong giờ làm)

- Các em 20-24: tao thích nhất, đều nhỏ nhỏ, trông bình thường (chắc mấy con đẹp nó đéo like mình), chúng nó biết mình có vợ, nên chat cũng cầm chừng, chúng nó cứ hỏi tim ssbb à, hẹn gặp thì chúng nó nói sợ đánh ghen, nên đến h mới chát được 4 thì giữ được 2 đang nc (nhưng chưa gặp). Với lại quan điểm của tao là bọn này mới ra trường, lương chỉ khoảng 5-6 tr, nên cố gắng chốt giá nuôi 10tr/tháng (nhưng trong lòng sẽ tính 1 tháng rồi biến, tìm con khác, nên có thể sẽ theo cái (2-3tr/cái)). Tính thế nhưng đã được cái đéo nào đâu.

- Các em 25-29: các em này đẹp, nhưng cáo già, khó nói chuyện, và chúng nó cũng đéo thích thằng có vợ, nên bị hủy tương hop nhiều. Còn giữ lại được vài em thì đều đang có rắc rồi về tc, vì tâm sự đang yêu thằng có vợ, tao gạ gẫm đề nghị thêm tao, các em ý nói đã rắc rối lắm rồi, biến đi anh. Các em này thì chắc phải cần thằng nào chịu chiều, đưa đi, đón về đi ăn, dẻo mỏ may ra mới chén được. Mà thế chắc cũng tốn nhiều tg và tiền. Nên cũng đéo dành cho tao.

- Các em: 30-36 single, đội này tao nc hợp lắm, vì chúng nó đang ế (mà đứa nào ế là khá cá tính, thích đi khắp nơi, bọn này chắc đéo lấy ck, tuy đông bạn nhưng lại đéo có ny, nên mới lên Tinder nhỉ), chúng nó cũng thích nc với tao. hẹn gặp cafe 2/2 em, nhưng thực sự đéo xinh, nên cũng mất hứng. Mà chúng nó đéo thích thằng có vợ. DDiss, sao có vợ mất giá thế chúng mày.

- Các em: 30-36: single mom, nc cũng hop với tao, định tập trung vào nhóm này để chén, nhưng khó quá vì chúng nó rắc rối về tc là chính (toàn mấy thằng chồng có tuesday), nên chúng nó căm thù và ko muốn làm tuesday. hiện đang nc được với 2 em, nc khá nhiều nhưng chưa hẹn gặp được (thực sự tính tao khi nào thấy nc ổn, mình có hứng thì mới gạ gặp cafe - có phải tính ng già không hả chúng mày), nhưng với những em này thì ko cần tiền, nhưng phải chiều chuộng chúng nó, để ng xq thấy là chúng nó vẫn có giá, chứ đéo phải con vợ già bị thằng chồng đá. Nhưng như thế cũng ko hợp với thằng có vợ mày ạ, tg đéo đâu mà đi lại, ăn uống, đưa đón. Mà Hn này nhỏ lắm.

- Các em" 30-36: có chồng, (nhưng lục đục, chán chường - nên mới lên đây) đã quen 2 em, chát chit tỉ tê cả tháng, đã chén được 1 em, cũng mất 2 buổi gặp cafe, ăn uống. Các em này đã chén được rồi thì yên tâm là sẽ tiếp tục. Nhưng sợ vãi chúng mày ạ, chỉ sợ bị chúng nó trap. Nhưng cởi ra thì hơi chán, được cái nc nôi nhiều, lần đầu hơi căng cứng, nhưng khi về đã hứa hẹn lần sau sẽ khác, và khác thật (vì lần đầu các em lo lắng mình nghĩ ko tốt về các em, kinh nghiệm của tao nhé, khi gái thổn thức tự dằn vặt nói với mình là em như thế là xấu, là ko tốt, anh có nghĩ gì về em ko, thì đừng bào giờ an ui chúng nó nhé, vì lúc đó mình nc ngu bỏ mẹ, mà toàn nói đéo đúng ý, nên lúc đó cứ ôm chặt ko nói gì). Nhưng dòng này cũng đéo ổn vì mình thấy làm thế áy náy thế nào, cho nên tốt nhất cứ chat chirt, gạ gẫm trên Tinder, chờ nó ly dị là có sẵn miếng.

- Các em sgbb: đéo được, toàn hét giá 20tr/tháng. Tao chưa gặp, nhưng thấy bảo gặp ko ưng cho em ý 500K đi taxi về, tao cứ thấy đéo ổn. 500K làm được ối việc. Nên dòng này chưa thử. Đã gạ theo cái thì giá là 5tr (thấy cũng tương xứng với 20 tr/tháng), nhưng nếu 5tr thì lên ChkV 1tr5 là đẹp rồi, cần đéo gì nữa.

Tổng kết:

3 tháng, chén được 1 em có gia đình
Phấn đầu nuôi 1 em 20-24, mức 10tr/tháng (mịt mù lắm)

Tinder đéo dành cho thằng có vợ. Thằng có vợ nên đi hàng thôi. Vì đéo thể nào chấp nhận giá 20m/tháng được (phụ phí nữa thành 30m). Tiền đấy nuôi ăn đươc cả gia đình rồi. Tao ở tuổi này cũng có tiền, có xe, thu nhập cũng khoảng 5-70m/tháng. Nhưng tao chỉ chi ở mức 10tr/tháng. Thằng nào nói tao ky bo cũng được. Tiền kiếm khó bỏ mẹ chúng mày ạ.

Cám ơn chúng mày về câu: rau cỏ tùy duyên, nên ko bao h đánh giá là tại sao trong thời gian đó mà được ít, hay nhiều. Do mình chưa gặp được đúng ng, đúng lúc thôi.

3 tháng chỉ để chén đc duy nhất 01 con mái xề à ???

Thử 01 lần xuống tiền mạnh tay

chén em under 20 xem sao
 
Hế hế chào bạn già đồng cảnh ngộ . Hùi nào tới h tao toàn chăn sg mom mày à , nchuyen hợp , tình dụng ko ngại ngùng , nước nôi nhiều , ko ràng buộc . Có điều chưa gặp em nào đúng gu sex , càng hot girl nước nhiều tao lại càng khó ra . Thích gu múp múp mới chết . Thân ái thằng bạn già . Khuyên mày đừng xơi loại có chồng , nguy hiểm với thất đức vcl
 
tao thì may mắn hơn thằng chủ thớt (tuổi tao cũng same thế) và những thằng comment ở trên. budget chỉ tầm 5-7m t có những em 8 điểm, ngoan, thông minh. Ngoài $ ra t cho các e những thứ khác mà $ không mua đc. Thế nên t vẫn chốt lại là, Tinder đôi khi match đc là may mắn.
T biết có thằng budget tầm 1-2K$/tháng cho các e. ở tinder không phải cứ có $ là có auto gái xinh. Đéo có đâu. đoi khi hàng 1-2K của chúng m toàn phò đôn lên thành PGA. thế nên những thằng ko dư giả cũng ko phải buồn, thay vì tiền chúng m có face đẹp, phông bạt, khiếu nói chuyện, sát gái... thì không thiếu sự lựa chọn::xamvl8::.

T dùng tinder đc hơn 2 năm rồi, chỉ dùng free chưa cần nâng cấp. phủ sóng của t chỉ 18-22.


Qlgug.png
nhiều thứ muốn chia sẻ nhưng t nghĩ ko nên public ở đây. Tạm dừng ở đây là đủ rồi.


P/s: Nhiều e hỏi budget toàn đòi 15-20 có e tận 30m. Nếu các e có vào đây đọc comment của a, thì xin trở lại mặt đất đi nhé.
tao thì may mắn hơn thằng chủ thớt (tuổi tao cũng same thế) và những thằng comment ở trên. budget chỉ tầm 5-7m t có những em 8 điểm, ngoan, thông minh. Ngoài $ ra t cho các e những thứ khác mà $ không mua đc. Thế nên t vẫn chốt lại là, Tinder đôi khi match đc là may mắn.
T biết có thằng budget tầm 1-2K$/tháng cho các e. ở tinder không phải cứ có $ là có auto gái xinh. Đéo có đâu. đoi khi hàng 1-2K của chúng m toàn phò đôn lên thành PGA. thế nên những thằng ko dư giả cũng ko phải buồn, thay vì tiền chúng m có face đẹp, phông bạt, khiếu nói chuyện, sát gái... thì không thiếu sự lựa chọn::xamvl8::.

T dùng tinder đc hơn 2 năm rồi, chỉ dùng free chưa cần nâng cấp. phủ sóng của t chỉ 18-22.


Qlgug.png
nhiều thứ muốn chia sẻ nhưng t nghĩ ko nên public ở đây. Tạm dừng ở đây là đủ rồi.


P/s: Nhiều e hỏi budget toàn đòi 15-20 có e tận 30m. Nếu các e có vào đây đọc comment của a, thì xin trở lại mặt đất đi nhé.
Mong anh chỉ giáo thêm
 
Cũng là trai có vợ như bác thớt nhưng đạn yếu hơn, cuối tuần vợ về quê thế là lên badoo nghịch

Địt cụ video call được hai em trên badoo... Lộc lá quá phải quay lại rep thớt này

Một em mặt dâm nhưng lùn 1m6 nói chuyện dâm, chắc tại mình có cái mã với cả đm dùng filter cam nên địt mẹ em ý nói chuyện bạo, dâm kích thích phê vãi tom lồn, hẹn tối mai sáng phòng em ý địt, hy vọng con vợ nó chưa lên.

Một em người thái (thái tây bắc mình nhé, k pải thái gay) xinh vãi cả tom lồn. Em này nói chuyện tán tỉnh giọng đong đưa nũng nịu như người yêu, cũng hẹn được hôm nào trà đá.

Khuyên ảnh thớt chiến video call trên badoo hiệu quả vê lờ...
 
Chia sẻ thật vl, tao ưng nhất từ hồi vào xam

Tao chưa đến đầu 4x nhưng cũng lấy vợ được gần 10 năm rồi. Công nhận lấy vợ xong mất giá vl. Trước gái theo không ít mà giờ ko còn đứa nào, chúng nó cứ phát hiện ra mình có vợ là té hết, thế mới chán.

Giờ còn mỗi em nv cũ đào tạo từ hồi còn làm cùng nhưng tự dưng nó đi lấy chồng đẻ con xuống cấp vãi chưởng cởi ra không lên nổi nữa. Nhưng được cái đào tạo từ đầu nên nó bén hơi, giờ có chồng rồi mà vẫn cứ nt tao đòi đi địt, mịa khổ thế.

Còn với chủ thớt tao khuyên là cái HN này bé lắm, có bấn lên thì đi đá phò, tìm hàng 500-1 củ là ngon rồi, và đã là phò thì đừng mong nó tình cảm dịu dàng, công nghiệp ít hay nhiều thôi.

Vụ tinder hay badoo thì tao set cmn nó location là HCM và các tỉnh trong Nam luôn. Tao được cái hay công tác ở đó, chat chit xong đi công tác vào là set kèo nhậu chén. An toàn, thoải mái và xa vợ đỡ buồn. Bọn gái trong nam thì đúng là chúng nó thoải mái hơn, chả mấy khi quan tâm có vợ hay không, sẵn sàng one 9 stand hay fwb, mà nhiệt tình nồng nhiệt đúng nghĩa giải quyết nhu cầu sinh lý của nhau.

Mà đéo hiểu sao giờ trong đó nhiều cái thể loại match xong chat được 3 câu chưa gì đã a đi ks ko, em khó khăn với em đang cần tiền, mà toàn đòi 2 củ với 2 củ rưỡi mới khiếp chứ, có mấy em rồi tml nào có kinh nghiệm ko chỉ tao với.
 
E 33 tuổi. A giống e vlil
Tao 34 nhé. 1 vợ. Vẫn ăn được 4 em em Tinder , và có kèo FWB trong 4 tháng. Quan trọng là đều đến với nhau mà chả vụ lợi gì, Như vậy có gọi là thành công hơn chủ thớt và đồng dâm không ?
 
Chào chúng mày
tao năm nay 44, la liếm từ thời mốc -xì, thiên địa, nhớ lại thời xưa khi tao hơn 30, quen các em trên YM, cứu nét, công nhân KCN, các em SV, nhờ các em giới thiệu bạn nên thời đó chén nhiều ko hết (nhưng đều mất tiền, vì tao ko có thời gian chăn rau, mà cũng đéo biết chăn). Nhưng với trách nhiệm bình ổn giá cho nên thời đó chỉ mất 200-300K, cứu net thì còn ít hơn, quen các em trên YM thì đáng bn cho bấy nhiêu, vì còn giới thiệu cho mấy thằng đệ (nó ít tiền hơn mình), nên ko phá giá.
Bẵng đi 6,7 năm nay, tao chỉ có 1 e (single mom - 36 t), còn thì cứ checker V, nhưng cũng chán checker V rồi, vì lởm và CN.
Nhưng rồi sự khao khát đàn bà (tao thích các em trẻ, 2x, nhỏ nhắn), nên dù đủ sex rồi nhưng vẫn khát lắm chúng mày ạ.
Cơ duyên thế nào Google được Xamvn, rồi mới biết Tinder (tao già rồi mà)
Tao đăng ký Tinder đến nay được vài tháng , tao tổng kết trên quan điểm của tao như sau:
À, tao dùng Tinder vàng, nên ai like mình là mình like lại (nên có đên 60 match, bây h mới nc được 30 match). Kết quả tổng kết (cho những thằng có vợ như tao - nghĩa là chỉ chat được trong giờ làm)

- Các em 20-24: tao thích nhất, đều nhỏ nhỏ, trông bình thường (chắc mấy con đẹp nó đéo like mình), chúng nó biết mình có vợ, nên chat cũng cầm chừng, chúng nó cứ hỏi tim ssbb à, hẹn gặp thì chúng nó nói sợ đánh ghen, nên đến h mới chát được 4 thì giữ được 2 đang nc (nhưng chưa gặp). Với lại quan điểm của tao là bọn này mới ra trường, lương chỉ khoảng 5-6 tr, nên cố gắng chốt giá nuôi 10tr/tháng (nhưng trong lòng sẽ tính 1 tháng rồi biến, tìm con khác, nên có thể sẽ theo cái (2-3tr/cái)). Tính thế nhưng đã được cái đéo nào đâu.

- Các em 25-29: các em này đẹp, nhưng cáo già, khó nói chuyện, và chúng nó cũng đéo thích thằng có vợ, nên bị hủy tương hop nhiều. Còn giữ lại được vài em thì đều đang có rắc rồi về tc, vì tâm sự đang yêu thằng có vợ, tao gạ gẫm đề nghị thêm tao, các em ý nói đã rắc rối lắm rồi, biến đi anh. Các em này thì chắc phải cần thằng nào chịu chiều, đưa đi, đón về đi ăn, dẻo mỏ may ra mới chén được. Mà thế chắc cũng tốn nhiều tg và tiền. Nên cũng đéo dành cho tao.

- Các em: 30-36 single, đội này tao nc hợp lắm, vì chúng nó đang ế (mà đứa nào ế là khá cá tính, thích đi khắp nơi, bọn này chắc đéo lấy ck, tuy đông bạn nhưng lại đéo có ny, nên mới lên Tinder nhỉ), chúng nó cũng thích nc với tao. hẹn gặp cafe 2/2 em, nhưng thực sự đéo xinh, nên cũng mất hứng. Mà chúng nó đéo thích thằng có vợ. DDiss, sao có vợ mất giá thế chúng mày.

- Các em: 30-36: single mom, nc cũng hop với tao, định tập trung vào nhóm này để chén, nhưng khó quá vì chúng nó rắc rối về tc là chính (toàn mấy thằng chồng có tuesday), nên chúng nó căm thù và ko muốn làm tuesday. hiện đang nc được với 2 em, nc khá nhiều nhưng chưa hẹn gặp được (thực sự tính tao khi nào thấy nc ổn, mình có hứng thì mới gạ gặp cafe - có phải tính ng già không hả chúng mày), nhưng với những em này thì ko cần tiền, nhưng phải chiều chuộng chúng nó, để ng xq thấy là chúng nó vẫn có giá, chứ đéo phải con vợ già bị thằng chồng đá. Nhưng như thế cũng ko hợp với thằng có vợ mày ạ, tg đéo đâu mà đi lại, ăn uống, đưa đón. Mà Hn này nhỏ lắm.

- Các em" 30-36: có chồng, (nhưng lục đục, chán chường - nên mới lên đây) đã quen 2 em, chát chit tỉ tê cả tháng, đã chén được 1 em, cũng mất 2 buổi gặp cafe, ăn uống. Các em này đã chén được rồi thì yên tâm là sẽ tiếp tục. Nhưng sợ vãi chúng mày ạ, chỉ sợ bị chúng nó trap. Nhưng cởi ra thì hơi chán, được cái nc nôi nhiều, lần đầu hơi căng cứng, nhưng khi về đã hứa hẹn lần sau sẽ khác, và khác thật (vì lần đầu các em lo lắng mình nghĩ ko tốt về các em, kinh nghiệm của tao nhé, khi gái thổn thức tự dằn vặt nói với mình là em như thế là xấu, là ko tốt, anh có nghĩ gì về em ko, thì đừng bào giờ an ui chúng nó nhé, vì lúc đó mình nc ngu bỏ mẹ, mà toàn nói đéo đúng ý, nên lúc đó cứ ôm chặt ko nói gì). Nhưng dòng này cũng đéo ổn vì mình thấy làm thế áy náy thế nào, cho nên tốt nhất cứ chat chirt, gạ gẫm trên Tinder, chờ nó ly dị là có sẵn miếng.

- Các em sgbb: đéo được, toàn hét giá 20tr/tháng. Tao chưa gặp, nhưng thấy bảo gặp ko ưng cho em ý 500K đi taxi về, tao cứ thấy đéo ổn. 500K làm được ối việc. Nên dòng này chưa thử. Đã gạ theo cái thì giá là 5tr (thấy cũng tương xứng với 20 tr/tháng), nhưng nếu 5tr thì lên ChkV 1tr5 là đẹp rồi, cần đéo gì nữa.

Tổng kết:

3 tháng, chén được 1 em có gia đình
Phấn đầu nuôi 1 em 20-24, mức 10tr/tháng (mịt mù lắm)

Tinder đéo dành cho thằng có vợ. Thằng có vợ nên đi hàng thôi. Vì đéo thể nào chấp nhận giá 20m/tháng được (phụ phí nữa thành 30m). Tiền đấy nuôi ăn đươc cả gia đình rồi. Tao ở tuổi này cũng có tiền, có xe, thu nhập cũng khoảng 5-70m/tháng. Nhưng tao chỉ chi ở mức 10tr/tháng. Thằng nào nói tao ky bo cũng được. Tiền kiếm khó bỏ mẹ chúng mày ạ.

Cám ơn chúng mày về câu: rau cỏ tùy duyên, nên ko bao h đánh giá là tại sao trong thời gian đó mà được ít, hay nhiều. Do mình chưa gặp được đúng ng, đúng lúc thôi.
cảm ơn bác đạ đưa ra những lời nhận xét, phân tích tỉ mỉ cho chúng tôi,
rất chi là bổ íc
 
Chia sẻ thật vl, tao ưng nhất từ hồi vào xam

Tao chưa đến đầu 4x nhưng cũng lấy vợ được gần 10 năm rồi. Công nhận lấy vợ xong mất giá vl. Trước gái theo không ít mà giờ ko còn đứa nào, chúng nó cứ phát hiện ra mình có vợ là té hết, thế mới chán.

Giờ còn mỗi em nv cũ đào tạo từ hồi còn làm cùng nhưng tự dưng nó đi lấy chồng đẻ con xuống cấp vãi chưởng cởi ra không lên nổi nữa. Nhưng được cái đào tạo từ đầu nên nó bén hơi, giờ có chồng rồi mà vẫn cứ nt tao đòi đi địt, mịa khổ thế.

Còn với chủ thớt tao khuyên là cái HN này bé lắm, có bấn lên thì đi đá phò, tìm hàng 500-1 củ là ngon rồi, và đã là phò thì đừng mong nó tình cảm dịu dàng, công nghiệp ít hay nhiều thôi.

Vụ tinder hay badoo thì tao set cmn nó location là HCM và các tỉnh trong Nam luôn. Tao được cái hay công tác ở đó, chat chit xong đi công tác vào là set kèo nhậu chén. An toàn, thoải mái và xa vợ đỡ buồn. Bọn gái trong nam thì đúng là chúng nó thoải mái hơn, chả mấy khi quan tâm có vợ hay không, sẵn sàng one 9 stand hay fwb, mà nhiệt tình nồng nhiệt đúng nghĩa giải quyết nhu cầu sinh lý của nhau.

Mà đéo hiểu sao giờ trong đó nhiều cái thể loại match xong chat được 3 câu chưa gì đã a đi ks ko, em khó khăn với em đang cần tiền, mà toàn đòi 2 củ với 2 củ rưỡi mới khiếp chứ, có mấy em rồi tml nào có kinh nghiệm ko chỉ tao với.

Comment của bác em đọc mà xót xa cho thân phận mình.

Em thì lấy vợ xong phát tự nhiên con vợ đéo cho địt nữa, nó phá tanh bành mọi thứ lên từ làm ăn đến tình dục, chửi bme em rồi vét sạch tiền em kiếm được

Nghĩ thương con thương bố mẹ già chứ đm lấy vợ với em quả là một kiếp nạn,

Vậy nên nhiều khi phải đi địt phò hoặc chăn rau trên badoo cho nó cân bằng cái sinh lý lẫn tâm lý, chứ nhiều bác lấy được vợ ngoan vợ đẹp thì chẳng tội buồi gì phải đi lính tinh cho mất time.

Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh
 
Comment của bác em đọc mà xót xa cho thân phận mình.

Em thì lấy vợ xong phát tự nhiên con vợ đéo cho địt nữa, nó phá tanh bành mọi thứ lên từ làm ăn đến tình dục, chửi bme em rồi vét sạch tiền em kiếm được

Nghĩ thương con thương bố mẹ già chứ đm lấy vợ với em quả là một kiếp nạn,

Vậy nên nhiều khi phải đi địt phò hoặc chăn rau trên badoo cho nó cân bằng cái sinh lý lẫn tâm lý, chứ nhiều bác lấy được vợ ngoan vợ đẹp thì chẳng tội buồi gì phải đi lính tinh cho mất time.

Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh
Sao ông không cho nó out đi. Luyến tiếc cái cặc gì.
 
Chào chúng mày
tao năm nay 44, la liếm từ thời mốc -xì, thiên địa, nhớ lại thời xưa khi tao hơn 30, quen các em trên YM, cứu nét, công nhân KCN, các em SV, nhờ các em giới thiệu bạn nên thời đó chén nhiều ko hết (nhưng đều mất tiền, vì tao ko có thời gian chăn rau, mà cũng đéo biết chăn). Nhưng với trách nhiệm bình ổn giá cho nên thời đó chỉ mất 200-300K, cứu net thì còn ít hơn, quen các em trên YM thì đáng bn cho bấy nhiêu, vì còn giới thiệu cho mấy thằng đệ (nó ít tiền hơn mình), nên ko phá giá.
Bẵng đi 6,7 năm nay, tao chỉ có 1 e (single mom - 36 t), còn thì cứ checker V, nhưng cũng chán checker V rồi, vì lởm và CN.
Nhưng rồi sự khao khát đàn bà (tao thích các em trẻ, 2x, nhỏ nhắn), nên dù đủ sex rồi nhưng vẫn khát lắm chúng mày ạ.
Cơ duyên thế nào Google được Xamvn, rồi mới biết Tinder (tao già rồi mà)
Tao đăng ký Tinder đến nay được vài tháng , tao tổng kết trên quan điểm của tao như sau:
À, tao dùng Tinder vàng, nên ai like mình là mình like lại (nên có đên 60 match, bây h mới nc được 30 match). Kết quả tổng kết (cho những thằng có vợ như tao - nghĩa là chỉ chat được trong giờ làm)

- Các em 20-24: tao thích nhất, đều nhỏ nhỏ, trông bình thường (chắc mấy con đẹp nó đéo like mình), chúng nó biết mình có vợ, nên chat cũng cầm chừng, chúng nó cứ hỏi tim ssbb à, hẹn gặp thì chúng nó nói sợ đánh ghen, nên đến h mới chát được 4 thì giữ được 2 đang nc (nhưng chưa gặp). Với lại quan điểm của tao là bọn này mới ra trường, lương chỉ khoảng 5-6 tr, nên cố gắng chốt giá nuôi 10tr/tháng (nhưng trong lòng sẽ tính 1 tháng rồi biến, tìm con khác, nên có thể sẽ theo cái (2-3tr/cái)). Tính thế nhưng đã được cái đéo nào đâu.

- Các em 25-29: các em này đẹp, nhưng cáo già, khó nói chuyện, và chúng nó cũng đéo thích thằng có vợ, nên bị hủy tương hop nhiều. Còn giữ lại được vài em thì đều đang có rắc rồi về tc, vì tâm sự đang yêu thằng có vợ, tao gạ gẫm đề nghị thêm tao, các em ý nói đã rắc rối lắm rồi, biến đi anh. Các em này thì chắc phải cần thằng nào chịu chiều, đưa đi, đón về đi ăn, dẻo mỏ may ra mới chén được. Mà thế chắc cũng tốn nhiều tg và tiền. Nên cũng đéo dành cho tao.

- Các em: 30-36 single, đội này tao nc hợp lắm, vì chúng nó đang ế (mà đứa nào ế là khá cá tính, thích đi khắp nơi, bọn này chắc đéo lấy ck, tuy đông bạn nhưng lại đéo có ny, nên mới lên Tinder nhỉ), chúng nó cũng thích nc với tao. hẹn gặp cafe 2/2 em, nhưng thực sự đéo xinh, nên cũng mất hứng. Mà chúng nó đéo thích thằng có vợ. DDiss, sao có vợ mất giá thế chúng mày.

- Các em: 30-36: single mom, nc cũng hop với tao, định tập trung vào nhóm này để chén, nhưng khó quá vì chúng nó rắc rối về tc là chính (toàn mấy thằng chồng có tuesday), nên chúng nó căm thù và ko muốn làm tuesday. hiện đang nc được với 2 em, nc khá nhiều nhưng chưa hẹn gặp được (thực sự tính tao khi nào thấy nc ổn, mình có hứng thì mới gạ gặp cafe - có phải tính ng già không hả chúng mày), nhưng với những em này thì ko cần tiền, nhưng phải chiều chuộng chúng nó, để ng xq thấy là chúng nó vẫn có giá, chứ đéo phải con vợ già bị thằng chồng đá. Nhưng như thế cũng ko hợp với thằng có vợ mày ạ, tg đéo đâu mà đi lại, ăn uống, đưa đón. Mà Hn này nhỏ lắm.

- Các em" 30-36: có chồng, (nhưng lục đục, chán chường - nên mới lên đây) đã quen 2 em, chát chit tỉ tê cả tháng, đã chén được 1 em, cũng mất 2 buổi gặp cafe, ăn uống. Các em này đã chén được rồi thì yên tâm là sẽ tiếp tục. Nhưng sợ vãi chúng mày ạ, chỉ sợ bị chúng nó trap. Nhưng cởi ra thì hơi chán, được cái nc nôi nhiều, lần đầu hơi căng cứng, nhưng khi về đã hứa hẹn lần sau sẽ khác, và khác thật (vì lần đầu các em lo lắng mình nghĩ ko tốt về các em, kinh nghiệm của tao nhé, khi gái thổn thức tự dằn vặt nói với mình là em như thế là xấu, là ko tốt, anh có nghĩ gì về em ko, thì đừng bào giờ an ui chúng nó nhé, vì lúc đó mình nc ngu bỏ mẹ, mà toàn nói đéo đúng ý, nên lúc đó cứ ôm chặt ko nói gì). Nhưng dòng này cũng đéo ổn vì mình thấy làm thế áy náy thế nào, cho nên tốt nhất cứ chat chirt, gạ gẫm trên Tinder, chờ nó ly dị là có sẵn miếng.

- Các em sgbb: đéo được, toàn hét giá 20tr/tháng. Tao chưa gặp, nhưng thấy bảo gặp ko ưng cho em ý 500K đi taxi về, tao cứ thấy đéo ổn. 500K làm được ối việc. Nên dòng này chưa thử. Đã gạ theo cái thì giá là 5tr (thấy cũng tương xứng với 20 tr/tháng), nhưng nếu 5tr thì lên ChkV 1tr5 là đẹp rồi, cần đéo gì nữa.

Tổng kết:

3 tháng, chén được 1 em có gia đình
Phấn đầu nuôi 1 em 20-24, mức 10tr/tháng (mịt mù lắm)

Tinder đéo dành cho thằng có vợ. Thằng có vợ nên đi hàng thôi. Vì đéo thể nào chấp nhận giá 20m/tháng được (phụ phí nữa thành 30m). Tiền đấy nuôi ăn đươc cả gia đình rồi. Tao ở tuổi này cũng có tiền, có xe, thu nhập cũng khoảng 5-70m/tháng. Nhưng tao chỉ chi ở mức 10tr/tháng. Thằng nào nói tao ky bo cũng được. Tiền kiếm khó bỏ mẹ chúng mày ạ.

Cám ơn chúng mày về câu: rau cỏ tùy duyên, nên ko bao h đánh giá là tại sao trong thời gian đó mà được ít, hay nhiều. Do mình chưa gặp được đúng ng, đúng lúc thôi.
Chuẩn đó bác, tiền còn nuôi gia đình, mình có tuổi chỉ thoả mã nhu cầu thôi, đéo chơi trò tình cảm, tan nát gia đình như chơi.Thêm 10 tr dành cho con cái , bố mẹ già thì có ý nghĩ hơn nhiều.
Tôi cũng giống bác ( mỗi tội 34 tuổi) & thu nhập chỉ 2/3 bác thôi, nhưng quyết ko chơi trò nuôi rau. Sợ lắm, HN bé tý ý mà, lùa lên tam đảo còn gặp ng quen .
Khuyên bác già kiểu của tôi, cà kê các em ms ( loại ngon), hoăc kara, vào tiếng kết là ra giá. Tuy ko bằng rau, nhưng vẫn hơn loại hàng chuyên nghiệp.
 
Chuẩn đó bác, tiền còn nuôi gia đình, mình có tuổi chỉ thoả mã nhu cầu thôi, đéo chơi trò tình cảm, tan nát gia đình như chơi.Thêm 10 tr dành cho con cái , bố mẹ già thì có ý nghĩ hơn nhiều.
Tôi cũng giống bác ( mỗi tội 34 tuổi) & thu nhập chỉ 2/3 bác thôi, nhưng quyết ko chơi trò nuôi rau. Sợ lắm, HN bé tý ý mà, lùa lên tam đảo còn gặp ng quen .
Khuyên bác già kiểu của tôi, cà kê các em ms ( loại ngon), hoăc kara, vào tiếng kết là ra giá. Tuy ko bằng rau, nhưng vẫn hơn loại hàng chuyên nghiệp.

Bác thớt có niên rồi, cũng kinh nghiệm salad nhiều rồi nên bụp cái ngã giá luôn ngta k hứng.

Nó phải ươn ướt mớn chớn thì mới kích thích cơ, khẫu vĩ mỗi thời điểm nó khác hihi
 
Top