Hài nhưng mà hài cốt 🙏.h
hayx xem nó như film hài
À cảnh này thì đây, mở full loa và chỉnh độ phân giải lên 4K, HDR đi, a quay từ trước tết trong Aeon đấy. Đụ má bản đã chỉnh lại màu đẹp + vietsub luôn, tuy nhiên bị cắt một chút. Để sẵn khăn giấy mà xuất tinh nhé.Ride now, ride now, ride!
Ride for ruin, and the world's ending!!
DEATH DEATH DEATH
Xem bao lần vẫn nổi da gà, chảy nước mắt
Suspension of disbeliefHài nhưng mà hài cốt 🙏.
Tiếp, Mumakil và Rohan, cũng chỉnh 4k HDR lênRide now, ride now, ride!
Ride for ruin, and the world's ending!!
DEATH DEATH DEATH
Xem bao lần vẫn nổi da gà, chảy nước mắt
Tao tin tao chính là hiện thân của light yagamiAnime
1 Hunter X Hunter
2 Attack On Titan
3 Death Note
4 Dragon Ball
5 Fullmetal Alchemist Brotherhood
sao mày giúp tao quên đi nỗi buồn?Tao tin tao chính là hiện thân của light yagami
À cảnh này thì đây, mở full loa và chỉnh độ phân giải lên 4K, HDR đi, a quay từ trước tết trong Aeon đấy. Đụ má bản đã chỉnh lại màu đẹp + vietsub luôn, tuy nhiên bị cắt một chút. Để sẵn khăn giấy mà xuất tinh nhé.
Hôm đấy trong rạp được 3-4 mạng, rồi vắng yên tĩnh, nghe tiếng loa max của binh khí va đập vào nhau mà sướng rợn người. Phim này xem phải 50 lần rồi, xem ngoài rạp cũng 5-7 lần mà lần nào cũng thấy sướng
Anime thì với tao mononoke với your name vẫn là cái gì đó quá khác biệt với còn lạiAnime
1 Hunter X Hunter
2 Attack On Titan
3 Death Note
4 Dragon Ball
5 Fullmetal Alchemist Brotherhood
Cắt rbản này nó có cắt đoạn gandalf bị tml witchking phục kích không hay nó vẫn giữ, rohirrim charge phải có đoạn đấy ngay trước mới thể hiện sự tuyệt vọng đến cùng cực của gondor thì tự nhiên 500 ae rohan đến cứu tinh xem nó mới thỏa mãn, t xem bản full xong quay lại bản cắt thấy nó ngang phè phè.
Ghê mầyOld Boy tao đã xem
Sympathiser trilogy t đã xem qua hết rồi;Ghê mầy
Chú Leon thánh cua múi mít, chúa tể lolicon, thần tượng của ấu dâmTao coi Leon the professional với Taxi Driver hay lắm @saigonvip
Thằng @Olineasdf nó bị trầm cảm nên coi phim nhiều, có chia sẻ với tao 1 số phim hay nằm trong TOP IMDb:
I. Khám Phá - Suy Ngẫm:
II. Khoa Học - Viễn Tưởng:
- The Shawshank Redemption (1994)- IMDb 9.3/10
- Forrest Gump (1994) 8.8/10
- 3 Idiots (2009) 8.4/10
- The Green Mile (1999) - 8.5/10
- PK (2014) - 8.3/10
III. Ma - Kinh Dị - Tâm Linh:
- The Dark Knight (Series) - 9/10
- The Lord Of The Rings (Series) - 8.9/10
- Star Wars (Series) - 8.8/10
- The Matrix (Series) - 8.7/10
- Terminator (Series) - 8.5/10
IV. Tâm Lý - Tình Cảm - Lãng Mạn:
- Psycho (1960) - 8.6/10
- The Shining (1980) - 8.5/10
- The Sixth Sense (1999) - 8.2/10
- The Thing (1982) - 8.2/10
- Black Swan (2010) - 8.1/10
V. Hài Hước - Vui Nhộn - Bựa:
- Casablanca (1942) - 8.7/10
- American Beauty (1999) - 8.5/10
- Amélie (2001) - 8.5/10
- School (2013) - 8.3/10
- My Sassy Girl (2001) - 8.2/10
VI. Hành Động - Võ Thuật:
- One Flew Over the Cuckoo's Nest (1975) - 8.8/10
- The Intouchables (2011) - 8.6/10
- Life Is Beautiful (1997) - 8.6/10
- Snatch (2000) - 8.3/10
- Lock, Stock and Two Smoking Barrels (1998) - 8.2/10
VII. Hình Sự - Trinh Thám (Tâm Lý - Tội Phạm):
- Django Unchained (2012) - 8.5/10
- Gladiator (2000) - 8.5/10
- Oldboy(2005) - 8.4/10
- Die Hard (Series) - 8.3/10
- Warrior (2011) - 8.2/10
VIII. Chiến Tranh (Ko Viễn Tưởng):
- The Godfather (Series) - 9.2/10
- Pulp Fiction (1994) - 8.9/10
- American History X (1998) - 8.6/10
- Se7en (1995) - 8.6/10
- The Usual Suspects (1995) - 8.7/10
IX. Nhân Vật - Lịch Sử:
- Schindler's List (1993) - 8.9/10
- Saving Private Ryan (1998) - 8.6/10
- The Pianist (2002) - 8.5/10
- Apocalypse Now (1979) - 8.5/10
- Full Metal Jacket (1987) - 8.4/10
X. Phiêu Lưu - Mạo Hiểm:
- Captain Phillips (2013) - 8.1/10
- The King's Speech (2010) - 8.1/10
- Yip Man (2008) - 8.1/10
- Enemy at the Gates (2001) - 7.6/10
- The Iron Lady (2011) - 6.4/10
XI. Khó Hiểu - Hại Não:
- The Good, the Bad and the Ugly (1966) - 9/10
- Into the Wild (2007) - 8.2/10
- Life of Pi (2012) - 8.1/10
- Big Fish (2003) - 8/10
- Jurassic Park (1993) - 8/10
XII. Truyền Hình (TV Series):
- Fight Club (1999) - 8.9/10
- Inception (2010) - 8.8/10
- Memento (2000) - 8.6/10
- The Prestige (2006) - 8.5/10
- Reservoir Dogs (1992) - 8.4/10
XIII. Tài Liệu (Documentary):
- Band of Brothers (Mini 2001) - 9.6/10
- Breaking Bad (2008–2013) - 9.6/10
- Game of Thrones (2011– ) - 9.5/10
- Sherlock (2010- ) - 9.3/10
- Dexter (2006– ) - 9.1/10
XIV. Thiên Nhiên (Animal Planet):
- The World at War (1973– ) - 9.6/10
- How the Universe Works (2010– ) - 9/10
- Home (2009) - 8.6/10
- The men who built America (2012) - 8.3/10
- Vietnam in HD (2011– ) - 7.9/10
XV. Hoạt Hình (Anime):
- BBC: Planet Earth (2006– ) - 9.5/10
- BBC: Human Planet (Mini 2011) - 9.3/10
- BBC: Frozen Planet (Mini 2011) - 9.3/10
- BBC: Africa (2013– ) - 9.3/10
- The Life of Mammals (2002–2003) - 9.3/10
Mời @dungdamchemnhau bổ xung 🙏
- Death Note (Series) - 9/10
- Spirited Away (2001) - 8.6/10
- WALL·E (2008) - 8.5/10
- The Lion King (1994) - 8.5/10
- Grave of the Fireflies (1988) - 8.5/10
List cũng được nhưng phổ thông vl.
Khoa học viễn tưởng:
Anime:
Tao thấy Forrest Gump ko hay như lời đồn. Trước tao chỉ xem 1 lần và ko xem lại. Năm 1994 có 3 phim dc đánh giá xuất sắc thì Pulp Fiction và Shawshank hay thật còn Forrest Gump ko có gì đặc biệt cảThằng @Olineasdf nó bị trầm cảm nên coi phim nhiều, có chia sẻ với tao 1 số phim hay nằm trong TOP IMDb:
I. Khám Phá - Suy Ngẫm:
II. Khoa Học - Viễn Tưởng:
- The Shawshank Redemption (1994)- IMDb 9.3/10
- Forrest Gump (1994) 8.8/10
- 3 Idiots (2009) 8.4/10
- The Green Mile (1999) - 8.5/10
- PK (2014) - 8.3/10
III. Ma - Kinh Dị - Tâm Linh:
- The Dark Knight (Series) - 9/10
- The Lord Of The Rings (Series) - 8.9/10
- Star Wars (Series) - 8.8/10
- The Matrix (Series) - 8.7/10
- Terminator (Series) - 8.5/10
IV. Tâm Lý - Tình Cảm - Lãng Mạn:
- Psycho (1960) - 8.6/10
- The Shining (1980) - 8.5/10
- The Sixth Sense (1999) - 8.2/10
- The Thing (1982) - 8.2/10
- Black Swan (2010) - 8.1/10
V. Hài Hước - Vui Nhộn - Bựa:
- Casablanca (1942) - 8.7/10
- American Beauty (1999) - 8.5/10
- Amélie (2001) - 8.5/10
- School (2013) - 8.3/10
- My Sassy Girl (2001) - 8.2/10
VI. Hành Động - Võ Thuật:
- One Flew Over the Cuckoo's Nest (1975) - 8.8/10
- The Intouchables (2011) - 8.6/10
- Life Is Beautiful (1997) - 8.6/10
- Snatch (2000) - 8.3/10
- Lock, Stock and Two Smoking Barrels (1998) - 8.2/10
VII. Hình Sự - Trinh Thám (Tâm Lý - Tội Phạm):
- Django Unchained (2012) - 8.5/10
- Gladiator (2000) - 8.5/10
- Oldboy(2005) - 8.4/10
- Die Hard (Series) - 8.3/10
- Warrior (2011) - 8.2/10
VIII. Chiến Tranh (Ko Viễn Tưởng):
- The Godfather (Series) - 9.2/10
- Pulp Fiction (1994) - 8.9/10
- American History X (1998) - 8.6/10
- Se7en (1995) - 8.6/10
- The Usual Suspects (1995) - 8.7/10
IX. Nhân Vật - Lịch Sử:
- Schindler's List (1993) - 8.9/10
- Saving Private Ryan (1998) - 8.6/10
- The Pianist (2002) - 8.5/10
- Apocalypse Now (1979) - 8.5/10
- Full Metal Jacket (1987) - 8.4/10
X. Phiêu Lưu - Mạo Hiểm:
- Captain Phillips (2013) - 8.1/10
- The King's Speech (2010) - 8.1/10
- Yip Man (2008) - 8.1/10
- Enemy at the Gates (2001) - 7.6/10
- The Iron Lady (2011) - 6.4/10
XI. Khó Hiểu - Hại Não:
- The Good, the Bad and the Ugly (1966) - 9/10
- Into the Wild (2007) - 8.2/10
- Life of Pi (2012) - 8.1/10
- Big Fish (2003) - 8/10
- Jurassic Park (1993) - 8/10
XII. Truyền Hình (TV Series):
- Fight Club (1999) - 8.9/10
- Inception (2010) - 8.8/10
- Memento (2000) - 8.6/10
- The Prestige (2006) - 8.5/10
- Reservoir Dogs (1992) - 8.4/10
XIII. Tài Liệu (Documentary):
- Band of Brothers (Mini 2001) - 9.6/10
- Breaking Bad (2008–2013) - 9.6/10
- Game of Thrones (2011– ) - 9.5/10
- Sherlock (2010- ) - 9.3/10
- Dexter (2006– ) - 9.1/10
XIV. Thiên Nhiên (Animal Planet):
- The World at War (1973– ) - 9.6/10
- How the Universe Works (2010– ) - 9/10
- Home (2009) - 8.6/10
- The men who built America (2012) - 8.3/10
- Vietnam in HD (2011– ) - 7.9/10
XV. Hoạt Hình (Anime):
- BBC: Planet Earth (2006– ) - 9.5/10
- BBC: Human Planet (Mini 2011) - 9.3/10
- BBC: Frozen Planet (Mini 2011) - 9.3/10
- BBC: Africa (2013– ) - 9.3/10
- The Life of Mammals (2002–2003) - 9.3/10
Mời @dungdamchemnhau bổ xung 🙏
- Death Note (Series) - 9/10
- Spirited Away (2001) - 8.6/10
- WALL·E (2008) - 8.5/10
- The Lion King (1994) - 8.5/10
- Grave of the Fireflies (1988) - 8.5/10