Tối buồn kể chuyện ngắn. lần đầu hôn gái.

Oh thấy dâm huynh có đoạn chơi võ lâm truyền kỳ săn boss sát thủ với làm dã tẩu đoán phải quãng sơn hà xã tắc 2008 đổ đi mà mới đại học năm 1 hoặc 2, đợt đó mà có set 40MM cũng ghê đó chứ ta
may mắn thiên hoàng, săn hên được cái nhẫn may mắn 10, kẹp với thiên hoàng nữa, được ba mấy điểm, xong săn được kháng tất cả hệ kim. bán cho cái bang. một phát giàu sụ. mua hẳn 3 món may mắn 10 dòng 1. kẹp với định quốc. đi săn. Lúc săn phải uống thiên sơn với quế hoa luôn.
mà đi săn một mình không bảo kê tụi nó đồ sát miết.
 
Chứ còn sao nữa. Đeo ngủ giờ ngồi nhó nyc à
cảnh hôn nhau đó có gì mà tả. nghìn năm vẫn nhục. cưỡng hôn. nhắc lại muốn đập đầu vào tường cho bớt nhục
 
  • Haha
Reactions: qnn
cảnh hôn nhau đó có gì mà tả. nghìn năm vẫn nhục. cưỡng hôn. nhắc lại muốn đập đầu vào tường cho bớt nhục
Cưỡng hôn cần phải có nghệ thuật :)))
 
Chuyện viết theo cảm xúc, không nên đòi hỏi nhiều, văn vở quá lại thành bịa. Đọc của mày làm tao nhớ thời sv của tao cũng lắm cái hay. Đều tay viết nhé tml
 
Kể tiếp chuyện cô bạn nhà trọ cũ.
Từ đó về sau tao với cô bạn đó cũng vẫn liên lạc bình thường nhưng không tiến triển gì thêm. Thi thoảng tao cũng tới nhà chơi, cũng rủ nó đi ăn. Nhìn nó ăn vui lắm, kiểu như mình buồn cỡ nào nhưng thấy nó vui vẻ khi được ăn đồ ăn ngon là mình đủ vui trở lại. Nó ăn phở bắc ấy à, luôn luôn húp hết nước, tao ăn chừa đồ lại, chừa nước lại nó bảo “ đưa đây ăn hết cho”. Ăn gì mà hồn nhiên vô tư, tóc mai lúc cuối xuống chấm cả vào cái tô phở mà không biết.
Nhưng tao với nó cũng chẳng còn hồn nhiên vô tư như trước. Càng ngày nó càng thực dụng. Tao sang phòng nó thấy nó vẽ đẹp lắm.
+ vỡ cho P một bức đi, về treo trong phòng trọ
  • Trả công chứ
+ tất nhiên rồi.
Tao định bụng là sẽ lấy cớ đấy lại mời đi ăn rồi, chả lẽ trả công bằng tiền.
Nó vẽ thật nhưng hôm sau thì nó đòi trả công bằng tiền cơ. Đéo mẹ tao hỏi bao nhiêu rồi qua đưa tiền rồi về luôn.
Ấy vậy mà lâu lâu tao buồn tao lại rủ đi ăn à.
Dạo trước thì tao đi chơi đêm, nó đòi theo tao không cho. Còn bây giờ đến năm 3 đại học. Nó lại rủ tao cày game đêm. Vãi
Thế là hai anh chị đi cày game ban đêm. Lúc ấy tao chơi thiên long bát bộ. còn nó chơi au. Cả quán chắc chỉ có mỗi nó cày đêm như vậy, cả đêm chơi au, không ngủ chút nào, thật là vãi.
Mãi sau này nó lấy chồng, ở đâu tận ngoài bắc, nó kể là cái thằng nó chơi au rồi quen, lúc nó đi chơi đêm là chơi au với thằng đó. Nhưng đi một mình sợ, nên rủ tao đi nữa.
Lần gần đây nhất, lúc nó mới sinh con tao gọi điện hỏi thăm. Nó bảo đẻ đau lắm P à,
Mình nghĩ ờ ờ rồi động viên các kiểu…nhưng nghĩ trong bụng “ làm đéo tao biết đau đẻ như thế nào được mà chia sẻ”.
Kết thúc câu chuyện về cô bạn nhà trọ cũ.
 
M kể cungz hay đấy
Gợi lại những ngày tháng sinh viên vl
cơ mà cuộc sống sinh viên của tao không đặc sắc. xung quanh thì gái đầy. toàn ngan hiền. nhưng tao lúc đó nhát và không tự tin. với cứ ham mê game, bỏ qua rất rất nhiều thứ
 
có bao giờ tụi bay ngồi ôm gái cả đêm mà không làm gì chưa.
Tao thì rồi, nó là cái đứa con gái mà đòi làm bạn gái tao. tao bảo phải cho tao cắn 100 nhát ấy.
Sau đó một thời gian nó chuyển trọ. Nhưng đưa đẩy nhờ vả thế nào tao cũng hay giúp nó. Chủ yêu tai rành máy tính. Bọn đó hay nhờ đánh máy, làm bài, tìm tài liệu hay tải phim. Tao cũng hay rủ đi ăn đi chơi. Nói chung tính tao tốt bụng, ai nhờ gì cũng giúp.
Em nó, dáng người mẫu, chân thon dài. Nhìn dáng chắc 10 điểm luôn đó. Nhưng da ngăm. Và cái mặt phải gọi là bình thường của bình thường. Nên dù nhiều lần đụng chạm, nhưng tao éo thể nào muốn nó thành cái gì của tao được hết.
Có một hôm nó gọi điện nhờ tao giúp nó. Nó có con bạn, chia tay với thằng bạn trai, mà thằng đó bị ngáo, cứ lùng con kia cho bằng được. Đòi chết, đòi sống, đòi giết, đòi tự tử này kia.
Nó tìm không ra bạn gái nó, nó lại tìm con bạn tao. Con bạn tao sợ quá mới cầu cứu tao.
Đệt tao khi đó bắt xe ôm tới, đón nó từ chỗ làm thêm về, hai đứa đi xe đạp lang thang. Nó cũng không dám về nhà họ hàng nó (nó không ở trọ nữa). Tao thì chả biết dẫn đi đâu. Hai đứa cứ lang thang vậy, đến tối. Không cho nó về nhà trọ tao được. Ông bà chủ khó lắm. Vậy là cả đêm lang thang với nó, rồi ngồi ghế đá để nó tựa vai ngủ cả đêm.
Sáng hôm sau tao bảo: "đừng bao giờ vậy nữa, không phải ai cũng như anh".
Thời đó tao không biết giá trị của nhà nghỉ. Chứ giờ thì chắc phi vô nhà nghỉ chuyện gì tới thì tới rồi chúng mày nhỉ. Tao kể chân thực vậy thôi.
Xong đợt đó thân hơn. Có hồi nó còn bảo tao cắn nó đi, cắn đủ 100 nhát. Nhưng tao không có cắn. không muốn làm người yêu nó vì... nó mặt xấu quá, tao không cảm tình nổi. Cũng có nắm tay, ôm ấp, nhưng nhìn cái mặt là tao đã không muốn hôn rồi. Cơ mà dáng người thì tuyệt vời đó.
Chỉ dừng lại ở mức đó. Tao hay bảo là giờ có yêu ai cũng không nói ra đâu, ít nhất là trong những năm đại học vì chẳng biết trước được điều gì. Ra trường lại mỗi đứa một nơi.
Sau đó thì nó ra trường về quê ở Bắc lấy chồng quê. Tao cũng mất so mất liên lạc.
Nghĩ lại thì vẫn may ngày đó tao không biết đường vào nhà nghỉ. Dính vào có khi lại có con vợ thân hình bốc lửa nhưng mặt bình thường. Tao không thích lắm
 
Vodka Ủng hộ mày viết tiếp. Ai cũng có những chuyện ko kể đi đâu đc. Có trên đây là có thể viết ra. Tao thích đọc những câu chuyện như vậy. Ít nhiều cũng gợi lại 1 chút kỷ niệm của tao ngày xưa.
 
Hồi năm nhất tao có để ý một em, nó học lớp anh em với lớp tao. Kiểu như hai lớp đại học trực thuộc một khoa ấy. vì chung một khoa nên hai lớp năm đầu có những môn đại cương học cùng nhau.
Để tả nó thì dễ, nó như kiểu em Từ Nhược Tuyên nếu chúng mày biết. Khuôn mặt nhỏ nhắn, da trắng hồng. Chết nhất là trên môi, mép trên có nốt ruồi duyên. Tóc dài tới tận ngang thắt lưng. Dáng người cũng nhỏ nhắn thôi.
Hai lớp khác nhau, nên muốn làm quen thật khó. Với tụi con gái tụi nó hay chơi với nhau nên lúc nào cũng đi cùng nhau, 5 -6 chị em chúng nó, lúc nào cũng kè kè với nhau lúc học lẫn lúc chơi.
Chẳng khác nào tán cả từng ấy đứa.
Nhưng tao vẫn mon men làm quen. Kết quả là cái đứa cần tán thì không quen được. Hội chị em nó thì gán ghép tao với một con trong nhóm đó. Tại con này nó dễ nói chuyện nhất nên tao mới bắt chuyện được. Với lại hình như nó thích tao. Tạm đặt tên nó là Ý đi.
Ý xinh không bằng nốt ruồi duyên. nhưng mà hoà đồng, dễ nói chuyện. nhỏ nhắn. không xinh không xấu, tất cả đều bình thường. Chỉ có đặc biệt nhất là đôi mắt to, long lanh, rất đẹp.
Thế là từ năm nhất, tao có một con bạn thân khác phái đúng nghĩa. Ban đầu tao còn có ý lợi dụng nó để tiếp cận nốt ruồi duyên. Sau tao thấy khó quá, với lại nghe bảo em ấy có bạn trai rồi, nên thôi.
Tao éo có bạn gái nên tao hay cô đơn, chán là tao rủ Ý đi chơi. đi ăn. Rủ là nhất định sẽ được Ý đồng ý. Hai đứa chỉ đi chơi như hai đứa bạn thân thôi. Tao cũng éo thích nó làm bạn gái nên không muốn tiến tới. Nó thì chắc thích nhưng mà nó là con gái nên chẳng chủ động trước.
ấy vậy mà đi chơi với nhau cũng tới năm 4, rồi ra trường mỗi đứa mỗi ngã. Lúc đó công việc tao chưa có. Nó về làm gần nhà. Ở xa vậy nhưng lại nhắn tin nhiều hơn.
Thế éo nào tao lại tỏ tình, Nhưng chả được mấy bữa vì tao không tự tin với chính tao nữa là.
Sau này, lúc tao còn tưong lai mù mịt. Trước khi nó lấy chồng còn gọi điện động viên tao, các kiểu. Hiazz.
Không tự tin vào bản thân mình thì yêu đương cái gì phải không anh em.
 
không hiểu sao tao có duyên nợ gì với mấy cô gái dáng nhỏ nhắn, tóc dài, và có nốt ruồi duyên trên môi. Gặp là auto thích luôn.
Trong xóm nhà tao, có con bé đó, tao lớn hơn nó phải cỡ 7 tuổi. lúc tao năm nhất thì nó mới lớp 6. Nó cũng nốt ruồi, cũng nhỏ nhắn, tóc dài. tinh quái. Y hệt kiểu con bé Lolita trong cái bản phim mới ấy. Đúng kiểu lolita luôn.
Năm loli học lớp 6 đã ra dáng thiếu nữ rồi. Nó chơi thân với con em gái tao nên hay xuống chơi nhà tao. Hè Tết tao về quê đều gặp nó. Thật sự là tao bị lôi cuốn bởi nó, bởi ngoại hình, cái kiểu tinh nghịch, và năng lượng sống của nó.
Loli hoạt bát, đáng yêu, nói nhiều và rất nhanh nhưng rõ ràng. Như một con chim chích vậy. Còn tao là một thằng thư ssinh trầm tính. Nên chỉ dám ngắm từ xa. Hồi đó tao từng nghĩ, chờ em ấy lớn lên sẽ tán. Chứ giờ tán kiểu gì. Năm nhất đại học tán bé lớp 6. Thời đó mới bắt đầu manh nha điện thoại. Nhưng nó làm éo j có xài. Thôi chờ em ấy lớn.
Mỗi lần Tết, Hè tao về quê thì lại thấy em ấy lớn hơn. xinh đẹp hơn. Nhưng có lớn thế nào thì cũng chỉ có 1m4 mấy là hết. không tới 1m52 luôn. Nhưng người khúc nào ra khúc ấy, muốn eo có eo, muốn ngực có ngực.
Nó còn hay thích chọc ghẹo con trai nữa. tao nó cũng không tha.
Nó hay gọi tao là anh yêu. Nheo mắt, đá lông nheo, hôn gió các kiểu. Thỉnh thoảng còn ôm vai bá cổ từ đằng sau lúc tao ngồi máy tính. Thật đúng kiểu loli ( mãi sau này tao mới xem phim lolita rồi mới thấy nó giống nhé)
Tao cũng chỉ biết là câm nín, chôn giấu cái ý thích một con bé cấp 2 trong lòng thôi. Và chờ nó lớn.
Mà không ngờ nó lớn nhanh thật. Năm loli lớp 8 đã nghe bảo có bạn trai. Mà lại là một thằng bợm bãi nghỉ học nữa chứ, éo hiểu.
Thôi lại tự động viện, tình yêu học trò ấy mà.
Tao nhớ năm đó là Tết. Tết năm thứ 4, tao chuẩn bị ra trường.
hôm đó tao lần đầu tiên dẫn con bạn gái cũ mối tình đầu với một đứa nữa về nhà tao chơi cho biết.
đang ngồi nc, có mẹ tao ở đó luôn. Nó phi vào nhà. ôm cổ tao, thì thầm vào tai tao, " lì xì em đi"
tao bảo lớn rồi còn lì xì
"lớn vẫn muốn lì xì"
nghĩ nghĩ sao nó lại thì thầm vào tai tao một câu nữa.
"mẹ bảo em tán anh"
bao nhiêu cám dỗ của nó trước đây, và bây giờ là câu nói chốt hạ của nó. đánh gục tao ngay lúc ấy luôn.
Hai con bạn cũ kia, cứ tròn mắt nhìn tao với em ấy thì thầm.
Tối đó thì mama biểu " mẹ thấy mày năm 4 mà chưa có bạn gái, rồi còn bảo ghét con gái, tuyên bố không lấy vợ, nên mẹ lo, mẹ biểu nó tán mày xem mày có bị làm sao không".
Vì từ nhỏ nó chơi thân với em gái tao, nên nó gọi mẹ tao là mẹ luôn, hai gia đình lại thân với nhau. Vô tình mama đã tiếp tay cho giặc đánh cướp trái tim con mama ạ
Nhưng mà nó vẫn chưa được dùng điện thoại. và vẫn còn nhỏ. Nhỏ là nhỏ so với tao thôi. Chứ nghe em gái tao bảo, nó thay bồ như thay áo roài.
Thế là cuối cùng tao lại quên đi, tiếp tục khăn gói đi học. Nhưng...tao nợ môn, năm thứ 5 mới ra trường.
Tao nhớ năm thứ 5 lúc tao trả hết nợ, về nhà thoải mái chờ bằng. Khi đó nó đã học song lớp 9 chuẩn bị lên lớp 10.Hôm đó là ngày mùng 5 tháng 5 âm. Tối đó nó xuống chơi. Nó lại chọc ghẹo tao, lại cũng anh iu, anh iu. Lúc nó ra về, tao bẹo má nó. Lần đầu tên tao dám nựng nó luôn ấy.
nó bảo " thế thôi à, anh yêu" rồi nheo mắt.
Ngứa gan quá thể, tao chụp ngay khuôn mẳt nhỏ nhắn đáng yêu đó. Cố thật cố cúi xuống, hôn vào đôi má của em. ( em ấy một mét bốn mấy, tao 1m7. tụi mày tưởng tựong khó đến mức nào nhé.)
Xong cái nó cũng biết đỏ mặt, ù té chạy về nhà luôn.
Đêm hôm đó, nó hỏi thăm so dt của tao với mượn dt đứa nào ấy nhắn tin cho tao. ( ba nó khó vl, không cho dùng đt, nó toàn lén mượn thằng cậu họ của nó để xài)
Thế là đêm nào cũng nhắn tin. trò chuyện. Nó chê tao hiền lành, ít nói. Tao tự ái, với sợ nó chán, nên phải đành lòng tự thôi miên mình thành mấy thằng bạn cứt heo của tao.( chúng nó tán gái tài tình lắm, bông đùa cợt nhả, chọc ghẹo, tao trước tao khinh, tao chính nhân quân tử, thư sinh ngời ngời nên không chấp tiểu nhân, không có bồ cũng không sao) .
Nhưng tao vì quá thích em mà phải tự thôi miên mình thành thằng bạn thân của mình.
Vậy mà em lại khen tao dẻo miệng gì đâu. Và tao tán đổ trong 3 ngày nhắn tin liên tục.
Phần vì có lẽ em ấy mới chia tay thằng nào đó. phần vì chắc cũng có ấn tượng với một chàng sinh viên mới về. Và phần vì tao dẻo miệng giống bạn tao.
Và tao cũng vô hình chung vì thích em ấy quá mà quên mất cái ý niệm khi xưa là chờ em ấy lớn, ít ra cũng phải đậu đại học xong mới tán. Vì khi ấy đi học xa thể nào ông bô nó cũng phải cho xài điện thoại. Mới có cái liên lạc, mới có cái yêu xa được.
Tao với em, ngày nào cũng quấn lấy nhau. Nhưng chỉ ở nhà tao, tại em ấy hay xuống nhà tao chơi. chứ tao nào dám lên nhà em. Tao đã thử rất nhiều lần cúi xuống để hôn môi nhưng không thành công. Vì em ấy thấp quá, không cúi tới và nó lại còn né nữa. Nhưng nó lại cứ thích ôm cổ tao đứng đối diện nói chuyện như kiểu khiêu khích. Có hôm cuối xuống hôn mà nó né, hai đứa té lăn quay nữa. Hai đứa hay có kiểu nó ngồi trên đùi tao hai đứa ngồi trò chuyện nữa. Thấy mama tao là lật đật đứng dậy.
Nhưng mối tình của tao qua đi nhanh lắm chỉ được có hơn một tuần. Tao tính đi Sài Gòn kiếm việc. tao mua cho nó cái cục gạch để có cái liên lạc. Nó éo cầm. và hôm sau chia tay luôn. Tao éo biết lý do. Làm kiểu nào cũng chia tay. Mãi sau này tao mới biết nó không thích yêu xa, mệt. Rồi tao hỏi. anh là thằng thứ mấy. " anh là người thứ 2". trước đấy đã hôn ai chưa. "chưa".
bây giờ em quen người thứ mấy rồi. " người thứ 6"
Hiện tại thì em ý mới ra trường được 1 năm. Và chưa có bạn trai. còn tao thì một vợ hai con. thỉnh thoảng tao vẫn vô tình gặp ở nhà mẹ tao. Lâu lâu nghĩ tới mấy em lolita hay nghe bài hát " dont cry Joni" tao lại nghĩ tới em ấy.
Tính ra thì tao lấy vợ còn thua em ấy 1 tuổi nè. Phải chi ngày ấy chờ em ấy lớn xíu nữa roài tán có khi lại hay.
Cơ mà giờ nó thay đổi nhiều lắm. đi học Sài Gòn, con gái chúng nó sao ấy, ngày càng thực dụng. chả còn hồn nhiên vô tư nữa.
Trong điện thoại tao ngày xưa vẫn còn mấy cái hình em ấy tự lấy đt tao về nhà chụp. Để anh được ngắm em mỗi ngày. Giờ tao vẫn giữ.
Chứ lượn fb của nó nay đầy hình, nhưng chỉ những tấm hình ngày xưa mới là đọc quyền của tao. Và tao chỉ lưu luyến cô gái ngày xưa nói câu " mẹ biểu em tán anh", chứ cô gái bây giờ... chả có gì tiếc nuối.
Nghĩ lại thì, yêu nhau có 1 tuần. Nhưng đau khổ cả mấy năm trời vì bị chia tay oan ức. không lý do. Tao vẫn cứ giữ mãi tình yêu đó trong tim ấy chúng mày à, và cũng tiếc vl. Vợ tao mà đọc mấy dòng này chắc. Thôi xong quá.
 
cơ mà cuộc sống sinh viên của tao không đặc sắc. xung quanh thì gái đầy. toàn ngan hiền. nhưng tao lúc đó nhát và không tự tin. với cứ ham mê game, bỏ qua rất rất nhiều thứ
2006 địt con cùng xóm trọ mà trong đầu cứ nghĩ chuyện boss diệu như, Trương tông chính địt đéo ra đc giờ săn boss thì sắp đến. Bỏ dở luôn kô địt nữa ra săn boss may vẫn kịp. Lúc đuứng dậy mặc đồ con kia nó nhìn mình như thằng trên sao hỏa xuống mà nó đéo nói câu gì luôn.
 
2006 địt con cùng xóm trọ mà trong đầu cứ nghĩ chuyện boss diệu như, Trương tông chính địt đéo ra đc giờ săn boss thì sắp đến. Bỏ dở luôn kô địt nữa ra săn boss may vẫn kịp. Lúc đuứng dậy mặc đồ con kia nó nhìn mình như thằng trên sao hỏa xuống mà nó đéo nói câu gì luôn.
hồi đó mà taóc gái gú chắc tao đã đỡ khoản game. treo chim đến khi 28 tuổi mới khui zin mà
 
Top