Tây Du Kí

Ở dorm thì đắt vl rồi. Phòng thì bé tí tẹo, cả chục phòng có mỗi cái phòng chung ở tầng 1, đc cái ko phải đi bộ. Nói chung là cũng phù hợp cho bọn mới sang mà. Hi, mà tầm tháng 9 sang bên đấy ban ngày có nắng nên cũng mát mẻ chứ buổi tối gió lạnh vãi cả đái, nhất là mới sang chưa quen. Mặc 1 cái áo nỉ mà gió thổi đến đâu biết đến đấy.
 
Cảm ơn các mày. Việc t cũng bù đầu nên chắc 1,2 ngày mới lục trí nhớ ngồi viết lại 1 ít.

Cũng cảm ơn thằng @funfun , nhờ đọc truyện nó mà t có động lực để nhớ lại, viết lại những quãng đời đẹp của tao. Giờ thì cuộc sống xô bồ phức tạp quá.
T đoán ngay fun fun gợi cảm hứng cho mày ha ha
 
Viết hay phết. Nghe truyện cũng giống với cuộc đời Việt Dart phết nhờ =)))) Tầm 2008 đi du học thì cũng số má đấy hehehe. Đến tận bây h t vẫn chưa cảm thấy hứng thú lắm đi du học mặc dù ô bà già tài trợ.
 
(Sẽ có nhiều thằng ghét tao sau Chap này, nên để đỡ bị ghét t đặt tên Chap luôn)

CHAP 3: NGÀN CÂU HỎI

Chim hót ríu rít ngoài cửa sổ. T mở mắt dậy hai bên thái dương vẫn gõ trống phùm phụp. Đây vẫn là trong phòng Posh, t nằm dưới đất, bên trái là cái vỏ chai Jonnie rỗng. Chai 1 lít. Cạn. Sạch bách. Thật là vãi L.

Đầu nhức, mắt cay sè, t ko thể nhớ nổi việc gì đã xảy ra hqua. Đã chịch chưa ấy nhỉ sao vẫn mặc nguyên quần bò thế này, mà cúc quần lẫn khoá đều ko cài ? Sờ sau túi, 2 bạn bcs gai+gân vẫn còn nguyên như thách thức. Ô hay là địt trần rồi?!?

Lồm cồm bò dậy nhòm cái laptop của Posh trên bàn, nhạc vẫn du dương, album t thích nhất là Parachutes của Coldplay đang chơi ở chế độ repeat và đồng hồ đã 11h trưa. Bỏ mẹ rồi. 10h-12h là khung giờ đăng ký lớp -> nhận student ID -> đăng ký sim điện thoại + thẻ ngân hàng v.v trong Square của trường và theo cái map nó chỉ thì từ Dorm 1 đi bộ mất 15' mới ra tới đó.

T bật dậy chạy vội vào WC. Hơi choáng tí nhưng vẫn nhận ra chậu rửa mặt khô cong, á à con này dậy đi lâu rồi mà ko thèm gọi bố nhé! T rửa được mỗi cái mặt, tóc trước khi đi đã tự gọt gần trọc nên ko cần chải chuốt gì nhiều. Ngao ngán nhìn combo bộ quần áo 72 tiếng chưa thay, t vuốt vuốt cho bớt bụi thảm rồi mở cửa về phòng lấy passport. Cả tầng vắng tanh, cả đám chắc đi từ sớm hết rồi. Phòng t không khoá cứ thế mở thôi, và kì diệu chưa kìa, Posh của tao vẫn đag nằm trên giường tao ngủ ngon lành. Lúc này thì t bối rối thật sự... Cái đéo gì đã xảy ra vậy hỡi Allah?!?

Thái dương giật giật, t quyết định nhòm lại cái phòng Posh xem có thể nhớ ra gì ko. Chăn ga gối đệm sạch tươm, chắc nếu có địt nhau thì ko phải ở đây vì kiểu gì chả rơi vài sợi tóc vàng của nó. Dưới giường thòi ra cái dây áo lót màu tím nhạt, đúng cái dây áo lót bằng ren của con Posh mặc hôm qua. Tức là mình đã lột áo nó, rồi như nào nữa?!? T thậm chí còn thò tay vào sờ chim xong ngửi ngửi, đầu chim thấy hơi ướt còn lại ko thấy mùi gì lạ. Quái thật vì làm gì có chuyện bóp được tí mà lại chưa dí được bòi nhỉ?!?

5' trôi qua, vì đã quá trễ, t quyết định là sẽ gọi Posh dậy đi cùng rồi hỏi khéo sau vậy. Nghĩ là làm t cầm cái cooc xê tím của nó chạy ngược về phòng. Kì diệu chưa, thằng Nhật và thằng Hàn từ lúc nào đã ở đầu hành lang trố mắt nhìn vào phòng t rồi quay sang nhìn t và cái coocxe ren tím trên tay t. Ánh mắt bọn nó lúc đầu thì như nhìn thấy người ngoài hành tinh, thoáng sau đã ra cái vẻ nhịn cười sắp sặc. Đm đã thế phải chai mặt, t cười nhẹ rồi gật đầu chào 2 thằng, vào phòng chốt cửa.

Posh vẫn đang ngủ. Mắt em nhắm chặt, mái tóc vàng óng, đầu e quay ra phía cửa sổ, nắng chiếu xiên vào càng làm rực lên sắc vàng trên từng sợi tóc tơ của em. Sống mũi cao và thẳng đổ bóng nhẹ lên nửa kia khuôn mặt. Đẹp lắm các mày ạ. Mãn nhãn thật sự.

...Và còn mãn nhãn hơn nữa khi e trở mình làm cho ngực trái thòi cmn ra ngoài. Bầu ngực đầy đặn, núm vú hồng nhạt và bé tí làm hoạ mi t véo von ngay lúc đó. Phải quyết đoán bóp phát nào! T khom người ngồi cạnh giường, tay phải bắt đầu sờ nhẹ cả bầu ngực của em, cảm giác rất vừa tay. Còn tay trái đã để sẵn lên vai em (phòng khi e cựa mình tỉnh dậy thì mình sẽ giả vờ đang lay lay gọi em í mà). T ko dám vê núm vú dù thèm gần chết vì sợ em sẽ dậy, nên chỉ lựa thế ôm trọn bầu vú em trong bàn tay và nắn nhẹ. Cảm giác tim đập nhanh vl khi cái bầu ngực tròn mát mịn nó nằm gọn trong thế ngũ hổ vồ xôi. T ước thời gian nó ngưng lại thật sự luôn đấy.

Nào ngờ chưa được 2', đã thấy đôi mắt ướt của em mở hẳn từ lúc nào nhìn tao rồi hỏi "Not enough last night?!?" ("đêm qua chưa đủ à") Cái giọng điệu cười cười...

Ơ!!!!!! Là như nào? Chưa đủ cái gì?
 
Đọc sách là 1 chuyện. Có khiếu viết hay ko lại là chuyện khác, sách chỉ bổ trợ thêm cho mày thôi. Cơ bản vẫn phải là năng khiếu.
Mày có thấy hội UK kinh doanh giáo dục vãi ko? Toàn mấy thứ chung chung ko áp dụng vào cv dc hả?

Cảm ơn m, ko dám nhận có khiếu, nhưng công việc part time lúc còn đang học ĐH của t là copy writer cho 1 công ty về truyền thông nên được rèn khá nhiều do hồi đó dốt haha
 
Top