[TẢN MẠN] Tiến sỹ đá phò

LỜI DẪN I

Hà Nội, một buổi sáng Tháng 7 năm 2018,…

Anh thanh niên bước xuống quầy lễ nhà khách 581 Kim Ngưu, cười khẽ khẽ tự nhủ lòng “Ôi cái địt! Ngon vãi lồn ahihi”. Đã từ rất lâu rồi anh chưa có cảm giác đi nện mà sảng khoái như thế. Anh ngỡ rằng vừa đi gặp em nào thuộc phân khúc củ quả, nhưng không - cô gái mà anh vừa gặp chỉ tốn của anh có 200 ngàn, thêm 100 ngàn tiền phòng nữa. Tổng cộng bỏ ra 300 ngàn mà anh đang ngỡ nhận về vài triệu bạc. Quá hời!

Nụ cười tủm tỉm của anh còn chưa kịp tắt khi dắt chiếc Wave S 110 đời 2010 ra khỏi cửa thì điện thoại bỗng có tin nhắn “Anh về cẩn thận nhé”. Đến lúc này thì anh chuyển sang cảm giác phấn khích tột độ.

Ôi! Cái thế giới chịch xoạc này sao mà nhiều điều thú vị thế! Trong đầu anh tự dưng tóe ra bao nhiêu thứ kiến thức, nào là marketing, quản trị thương hiệu, chăm sóc khách hàng, định giá, thị trường cạnh tranh hoàn hảo, lợi thế cạnh tranh, …. Rất nhiều thứ khô khan anh vô tình nạp vào đầu khi còn ngồi trên ghế giảng đường đại học bỗng chốc ùa ra, xâu chuỗi lại với nhau thành một vài mẩu chuyện về kinh doanh nghe chừng có vẻ lôi cuốn.

Chiếc xe lướt nhẹ trên con đường ven dòng sông Kim Ngưu thơ mộng. Trời đã vào thu nhưng bầu trời hẵng còn trong xanh thỉnh thoảng có đám mây bàng bạc nhẹ nhàng trôi theo gió. Lòng anh vui, và con chim trong quần anh bỗng lại ngỏng lên, rỉ nước khe khẽ….

(Mượn cảm xúc khi lần đầu gặp Tuyết Linh để làm lời dẫn cho series bài viết này, hehe)



LỜI DẪN II

Xét cho cùng, mại dâm cũng là một mảng trong ngành kinh doanh dịch vụ. Ở đó luôn tồn tại những vấn đề như bao ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh khác, từ người mua, người bán, nhà phân phối, thương hiệu, nhãn hiệu, bao bì, khuyến mại, thị trường, giá cả, truyền thông, quảng cáo,…. Chỉ có điều, vì yếu tố nhạy cảm hoặc động chạm tới pháp lý mà chúng luôn được che giấu đi hoặc cố tình nói theo kiểu khác.

Loạt bài viết dưới đây sẽ phô bày mại dâm dưới góc nhìn kinh tế học; sẽ vận dụng những kết quả nghiên cứu về hành vi tiêu dùng, những chính sách kinh tế vĩ mô,…. để giải thích những sự việc đã, đang hàng ngày diễn ra trong các căn phòng nhà nghỉ.

Đọc hết loạt bài này, checker có thể đâu đó nhận ra rằng, chuyện vài em hàng sét giá củ quả và ế bỏ mẹ ra mà vẫn không chịu down giá có nét gì đấy giống cách mà anh Nguyễn Tử Quảng rao bán chiếc Bphone thần thánh; chuyện một em nào đấy được cho là mới dính lậu xong sẽ tương tự như việc tung tin chủ tịch Tập đoàn X nào đó dính vào bê bối chính trí khiến giá cổ phiếu tụt dốc, những con số trên bảng giá chứng khoán nhấp nháy đỏ rực; và những dòng tin nhắn “anh về cẩn thận nhé”, chúng cũng y chang cách mà Tổng đài Viettel gửi tin nhắn tới bạn mỗi dịp sinh nhật….

Các bài viết sẽ dưới dạng ngôn ngữ đời thường, lồng ghép những câu chuyện kinh doanh thực tế và vận dụng vài lý lẽ lấy ra từ giáo trình kinh tế vi mô, marketing căn bản, nguyên lý kế toán,… để ai đọc cũng có thể nắm bắt được ý tưởng và tự gợi mở ra những liên tưởng khác.

Tác giả rất mong nhận được những câu hỏi, ý kiến đóng góp, phản biện, ủng hộ, gạch đá,… để có thêm ý tưởng, kiến thức cho accs bài viết sau. Tác giả luôn tiếp nhận với thái độ trân trọng, cầu thị nên mong các anh em doanh nhân thành đạt hoặc các anh em đã hoàn thành các khóa học cao cấp về Kế toán, Quản trị, Marketing,… nương tay.

Ấn phẩm sẽ ra mắt 1 tuần 1 số, vào các ngày cuối tuần.

Con xin lỗi cụ Philip Kotler

Em xin lỗi thầy N.H.M – Giảng viên ĐH Ngoại thương

Em xin lỗi cô N.K.T – Giảng viên ĐH Kinh tế Quốc dân

Cháu xin lỗi chú Lê Thẩm Dương – Diễn giả hay chém gió trên Youtube

……

Kiến thức mà các vị dạy cho con/cháu/em vẫn chưa dùng vào việc gì có ích cho đời, ngoài việc thúc đẩy doanh số thuốc sùi mào gà và viết mấy cái lảm nhảm trên mạng.



MỤC LỤC:

Bài 1: Bóc tách giá phò: [TẢN MẠN] Tiến sỹ đá phò - TTGG & GĐCL

Bài 2: Mại dâm - Vài vấn đề về cung cầu: [TẢN MẠN] Tiến sỹ đá phò - TTGG & GĐCL
 
Sửa lần cuối:
LỜI DẪN I

Hà Nội, một buổi sáng Tháng 7 năm 2018,…

Anh thanh niên bước xuống quầy lễ nhà khách 581 Kim Ngưu, cười khẽ khẽ tự nhủ lòng “Ôi cái địt! Ngon vãi lồn ahihi”. Đã từ rất lâu rồi anh chưa có cảm giác đi nện mà sảng khoái như thế. Anh ngỡ rằng vừa đi gặp em nào thuộc phân khúc củ quả, nhưng không - cô gái mà anh vừa gặp chỉ tốn của anh có 200 ngàn, thêm 100 ngàn tiền phòng nữa. Tổng cộng bỏ ra 300 ngàn mà anh đang ngỡ nhận về vài triệu bạc. Quá hời!

Nụ cười tủm tỉm của anh còn chưa kịp tắt khi dắt chiếc Wave S 110 đời 2010 ra khỏi cửa thì điện thoại bỗng có tin nhắn “Anh về cẩn thận nhé”. Đến lúc này thì anh chuyển sang cảm giác phấn khích tột độ.

Ôi! Cái thế giới chịch xoạc này sao mà nhiều điều thú vị thế! Trong đầu anh tự dưng tóe ra bao nhiêu thứ kiến thức, nào là marketing, quản trị thương hiệu, chăm sóc khách hàng, định giá, thị trường cạnh tranh hoàn hảo, lợi thế cạnh tranh, …. Rất nhiều thứ khô khan anh vô tình nạp vào đầu khi còn ngồi trên ghế giảng đường đại học bỗng chốc ùa ra, xâu chuỗi lại với nhau thành một vài mẩu chuyện về kinh doanh nghe chừng có vẻ lôi cuốn.

Chiếc xe lướt nhẹ trên con đường ven dòng sông Kim Ngưu thơ mộng. Trời đã vào thu nhưng bầu trời hẵng còn trong xanh thỉnh thoảng có đám mây bàng bạc nhẹ nhàng trôi theo gió. Lòng anh vui, và con chim trong quần anh bỗng lại ngỏng lên, rỉ nước khe khẽ….

(Mượn cảm xúc khi lần đầu gặp Tuyết Linh để làm lời dẫn cho series bài viết này, hehe)



LỜI DẪN II

Xét cho cùng, mại dâm cũng là một mảng trong ngành kinh doanh dịch vụ. Ở đó luôn tồn tại những vấn đề như bao ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh khác, từ người mua, người bán, nhà phân phối, thương hiệu, nhãn hiệu, bao bì, khuyến mại, thị trường, giá cả, truyền thông, quảng cáo,…. Chỉ có điều, vì yếu tố nhạy cảm hoặc động chạm tới pháp lý mà chúng luôn được che giấu đi hoặc cố tình nói theo kiểu khác.

Loạt bài viết dưới đây sẽ phô bày mại dâm dưới góc nhìn kinh tế học; sẽ vận dụng những kết quả nghiên cứu về hành vi tiêu dùng, những chính sách kinh tế vĩ mô,…. để giải thích những sự việc đã, đang hàng ngày diễn ra trong các căn phòng nhà nghỉ.

Đọc hết loạt bài này, checker có thể đâu đó nhận ra rằng, chuyện vài em hàng sét giá củ quả và ế bỏ mẹ ra mà vẫn không chịu down giá có nét gì đấy giống cách mà anh Nguyễn Tử Quảng rao bán chiếc Bphone thần thánh; chuyện một em nào đấy được cho là mới dính lậu xong sẽ tương tự như việc tung tin chủ tịch Tập đoàn X nào đó dính vào bê bối chính trí khiến giá cổ phiếu tụt dốc, những con số trên bảng giá chứng khoán nhấp nháy đỏ rực; và những dòng tin nhắn “anh về cẩn thận nhé”, chúng cũng y chang cách mà Tổng đài Viettel gửi tin nhắn tới bạn mỗi dịp sinh nhật….

Các bài viết sẽ dưới dạng ngôn ngữ đời thường, lồng ghép những câu chuyện kinh doanh thực tế và vận dụng vài lý lẽ lấy ra từ giáo trình kinh tế vi mô, marketing căn bản, nguyên lý kế toán,… để ai đọc cũng có thể nắm bắt được ý tưởng và tự gợi mở ra những liên tưởng khác.

Tác giả rất mong nhận được những câu hỏi, ý kiến đóng góp, phản biện, ủng hộ, gạch đá,… để có thêm ý tưởng, kiến thức cho accs bài viết sau. Tác giả luôn tiếp nhận với thái độ trân trọng, cầu thị nên mong các anh em doanh nhân thành đạt hoặc các anh em đã hoàn thành các khóa học cao cấp về Kế toán, Quản trị, Marketing,… nương tay.

Ấn phẩm sẽ ra mắt 1 tuần 1 số, vào các ngày cuối tuần.

Con xin lỗi cụ Philip Kotler

Em xin lỗi thầy N.H.M – Giảng viên ĐH Ngoại thương

Em xin lỗi cô N.K.T – Giảng viên ĐH Kinh tế Quốc dân

Cháu xin lỗi chú Lê Thẩm Dương – Diễn giả hay chém gió trên Youtube

……

Kiến thức mà các vị dạy cho con/cháu/em vẫn chưa dùng vào việc gì có ích cho đời, ngoài việc thúc đẩy doanh số thuốc sùi mào gà và viết mấy cái lảm nhảm trên mạng.



MỤC LỤC:

Bài 1: Bóc tách giá phò – Em 8 lít, em nửa triệu

Bài 2: Tiền ít vẫn hít được lol thơm

Bài 3: …
Bao giờ thì ra ấn phẩm vậy
 
ông LTD nói tục trước đông người quá mà ai cũng vỗ tay nhỉ?
 
Idol nào :3
Idol TL hay bạn hâm mộ mình thế?
:3 :3 :3
Từ ngày rã nhóm không còn đc nghe tiến sĩ lồng ghép nhưng bài toán kinh tế vào việc đá phò em cảm thấy rất buồn. Nay có cái để lòng em vui trở lại. Hihi
 
Từ ngày rã nhóm không còn đc nghe tiến sĩ lồng ghép nhưng bài toán kinh tế vào việc đá phò em cảm thấy rất buồn. Nay có cái để lòng em vui trở lại. Hihi
:vozvn (10)::vozvn (10)::vozvn (10):
Mi là tml nào thế
 
Tiến sĩ có thể cho tôi biết thêm về quan điểm: “Nguyên tắc trong lúc làm việc là chấm dứt tình cảm. Tôi làm vì tiền” được không?

Vì cá nhân tôi thấy một số đơn vị cung cấp dịch vụ và người hưởng dịch vụ có phát sinh quan hệ phi lý trí?
 
Tiến sĩ có thể cho tôi biết thêm về quan điểm: “Nguyên tắc trong lúc làm việc là chấm dứt tình cảm. Tôi làm vì tiền” được không?

Vì cá nhân tôi thấy một số đơn vị cung cấp dịch vụ và người hưởng dịch vụ có phát sinh quan hệ phi lý trí?
Một vấn đề rất hay và có tính gợi mở.
Tôi sẽ biên 1 bài về vấn đề này, nhưng vẫn phải sau một số bài có tính chất nhập môn cái đã
:vozvn (21):
 
LỜI DẪN I

Hà Nội, một buổi sáng Tháng 7 năm 2018,…

Anh thanh niên bước xuống quầy lễ nhà khách 581 Kim Ngưu, cười khẽ khẽ tự nhủ lòng “Ôi cái địt! Ngon vãi lồn ahihi”. Đã từ rất lâu rồi anh chưa có cảm giác đi nện mà sảng khoái như thế. Anh ngỡ rằng vừa đi gặp em nào thuộc phân khúc củ quả, nhưng không - cô gái mà anh vừa gặp chỉ tốn của anh có 200 ngàn, thêm 100 ngàn tiền phòng nữa. Tổng cộng bỏ ra 300 ngàn mà anh đang ngỡ nhận về vài triệu bạc. Quá hời!

Nụ cười tủm tỉm của anh còn chưa kịp tắt khi dắt chiếc Wave S 110 đời 2010 ra khỏi cửa thì điện thoại bỗng có tin nhắn “Anh về cẩn thận nhé”. Đến lúc này thì anh chuyển sang cảm giác phấn khích tột độ.

Ôi! Cái thế giới chịch xoạc này sao mà nhiều điều thú vị thế! Trong đầu anh tự dưng tóe ra bao nhiêu thứ kiến thức, nào là marketing, quản trị thương hiệu, chăm sóc khách hàng, định giá, thị trường cạnh tranh hoàn hảo, lợi thế cạnh tranh, …. Rất nhiều thứ khô khan anh vô tình nạp vào đầu khi còn ngồi trên ghế giảng đường đại học bỗng chốc ùa ra, xâu chuỗi lại với nhau thành một vài mẩu chuyện về kinh doanh nghe chừng có vẻ lôi cuốn.

Chiếc xe lướt nhẹ trên con đường ven dòng sông Kim Ngưu thơ mộng. Trời đã vào thu nhưng bầu trời hẵng còn trong xanh thỉnh thoảng có đám mây bàng bạc nhẹ nhàng trôi theo gió. Lòng anh vui, và con chim trong quần anh bỗng lại ngỏng lên, rỉ nước khe khẽ….

(Mượn cảm xúc khi lần đầu gặp Tuyết Linh để làm lời dẫn cho series bài viết này, hehe)



LỜI DẪN II

Xét cho cùng, mại dâm cũng là một mảng trong ngành kinh doanh dịch vụ. Ở đó luôn tồn tại những vấn đề như bao ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh khác, từ người mua, người bán, nhà phân phối, thương hiệu, nhãn hiệu, bao bì, khuyến mại, thị trường, giá cả, truyền thông, quảng cáo,…. Chỉ có điều, vì yếu tố nhạy cảm hoặc động chạm tới pháp lý mà chúng luôn được che giấu đi hoặc cố tình nói theo kiểu khác.

Loạt bài viết dưới đây sẽ phô bày mại dâm dưới góc nhìn kinh tế học; sẽ vận dụng những kết quả nghiên cứu về hành vi tiêu dùng, những chính sách kinh tế vĩ mô,…. để giải thích những sự việc đã, đang hàng ngày diễn ra trong các căn phòng nhà nghỉ.

Đọc hết loạt bài này, checker có thể đâu đó nhận ra rằng, chuyện vài em hàng sét giá củ quả và ế bỏ mẹ ra mà vẫn không chịu down giá có nét gì đấy giống cách mà anh Nguyễn Tử Quảng rao bán chiếc Bphone thần thánh; chuyện một em nào đấy được cho là mới dính lậu xong sẽ tương tự như việc tung tin chủ tịch Tập đoàn X nào đó dính vào bê bối chính trí khiến giá cổ phiếu tụt dốc, những con số trên bảng giá chứng khoán nhấp nháy đỏ rực; và những dòng tin nhắn “anh về cẩn thận nhé”, chúng cũng y chang cách mà Tổng đài Viettel gửi tin nhắn tới bạn mỗi dịp sinh nhật….

Các bài viết sẽ dưới dạng ngôn ngữ đời thường, lồng ghép những câu chuyện kinh doanh thực tế và vận dụng vài lý lẽ lấy ra từ giáo trình kinh tế vi mô, marketing căn bản, nguyên lý kế toán,… để ai đọc cũng có thể nắm bắt được ý tưởng và tự gợi mở ra những liên tưởng khác.

Tác giả rất mong nhận được những câu hỏi, ý kiến đóng góp, phản biện, ủng hộ, gạch đá,… để có thêm ý tưởng, kiến thức cho accs bài viết sau. Tác giả luôn tiếp nhận với thái độ trân trọng, cầu thị nên mong các anh em doanh nhân thành đạt hoặc các anh em đã hoàn thành các khóa học cao cấp về Kế toán, Quản trị, Marketing,… nương tay.

Ấn phẩm sẽ ra mắt 1 tuần 1 số, vào các ngày cuối tuần.

Con xin lỗi cụ Philip Kotler

Em xin lỗi thầy N.H.M – Giảng viên ĐH Ngoại thương

Em xin lỗi cô N.K.T – Giảng viên ĐH Kinh tế Quốc dân

Cháu xin lỗi chú Lê Thẩm Dương – Diễn giả hay chém gió trên Youtube

……

Kiến thức mà các vị dạy cho con/cháu/em vẫn chưa dùng vào việc gì có ích cho đời, ngoài việc thúc đẩy doanh số thuốc sùi mào gà và viết mấy cái lảm nhảm trên mạng.



MỤC LỤC:

Bài 1: Bóc tách giá phò – Em 8 lít, em nửa triệu

Bài 2: Tiền ít vẫn hít được lol thơm

Bài 3: …
Hểnh hay vxd HÓNG....
 
BÀI 1: BÓC TÁCH GIÁ PHÒ

Khi nghiên cứu đến “giá” của hàng hóa dịch vụ mai dâm, ta có thể xem xét dưới nhiều góc độ.

  • Góc độ thị trường, “giá”, tức giá cả, là số tiền người mua phải chi trả để được hưởng dịch vụ
  • Góc độ kế toán: Giá, tức giá thành, là tổng hợp các chi phí của các phần cấu thành nên sản phẩm, dịch vụ; để các thể nhân tham gia vào quá trình mua bán (người sử dụng dịch vụ, người cung cấp dịch vụ, người tổ chức mua bán dịch vụ) có thể hạch toán lỗ lãi.
  • Góc độ triết học: Giá, được hiểu là giá trị hàng hóa sức lao động, được quy về toàn bộ các tư liệu sinh hoạt cần thiết để sản xuất và tái sản xuất sức lao động nhằm duy trì đời sống của người lao động và gia đình của họ.
Trong bài viết này, giá sẽ được hiểu dưới góc độ gần sát với kế toán nhất, so với hai góc độ kia.

Dịch vụ mại dâm cũng là một thứ hàng hóa, và như bao thứ hàng hóa hữu hình (sản phẩm) hoặc vô hình (dịch vụ) khác, giá của thứ hàng hóa này cũng được cấu thành nên bởi 3 thành tố: giá trị lõi, giá trị thực, giá trị gia tăng.

Xét ví dụ khi bạn đi mua một cái cốc để uống nước.

Giá trị lõi ở đây là: đựng được nước để uống. Đây là yếu tố bản chất của hàng hóa, là yếu tố tiên quyết khi người mua nảy sinh ý định mua sản phẩm. Tất nhiên cũng có người mua cốc đẻ về trang trí, nhưng nó sẽ ngoài phạm vi nghiên cứu này. Cũng như việc người ta có thể tar tiền cho phò để làm mẫu chụp ảnh, để đóng giả bạn gái về ra mắt gia đình…. Tôi ko quan tâm chuyện đấy. Tôi chỉ nghiên cứu chuyện địt.

Giá trị thực: chất liệu làm cốc bằng nhựa hay thủy tinh, dung tích cố to hay nhỏ, Hình dạng tròn hay vuông,… Những yếu tố này sẽ quyết định đến giá trị sử dụng của sản phẩm.

Giá trị gia tăng: dịch vụ bảo hành, hoa văn trang trí trên cốc, dịch vụ giao hàng tận nhà, cốc thương hiệu Song Long hay Lock & Lock,….

Bạn trả tiền mua cái cốc nghĩa là bạn đã trả cho giá trị cộng gộp của 3 thành tố như trên.

Bây giờ liên hệ sang phò.

Giá trị lõi ở đây là gì? Đó là cái lỗ lồn, xin thưa. Người ta trả tiền phò để địt. Và cái lỗ lồn chính là hiện thân cho mục đích tiêu dùng ban đầu. Và với mọi cái lồn, giá trị đều như nhau, là 100k. Con số này được tham khảo từ giá cả các em phò hết date đứng ở khu Phạm Văn Đồng, gần CV Hòa Bình… Bạn sẽ phải trả 100k để có 1 cái lồn địt ở đây, và đường nhiên không được hưởng thêm một điều gì đáng tiền khác. Chốt lại, mọi cái lồn đều có giá 100k.

Giá trị thực: Khi mua cốc, bạn quan tâm đến chất liệu, đến dung tích, đến hình dạng. Khi mua dâm, bạn quan tâm đến: vú có to không, eo có thon không, bướm có khít và thơm tho không, mông có trắng, mịn, mẩy không, thái độ có thân thiện tình cảm không, mặt có xinh không. Mỗi mỗi thành tố của giá trị thực, khi đạt đến điểm tốt, nó sẽ có giá là 100k.

+ Vú đẹp: 100k

+ lồn khít thơm: 100k

+ Mặt xinh: 100k

+ Eo thon mông đẹp: 100k:

+ Thái độ tốt: 100k

+ Kỹ năng làm tình giỏi: 100k

Tổng hợp lại, nếu một em phò có “giá trị thực” được gọi là ổn, thì ít nhất phải đạt được 3/6 yếu tố này, hoặc mỗi yếu tố đạt 50% hoàn hảo, cộng lại là 300k. Một em xếp hạng siêu phẩm thì giá trị thực cũng chỉ kịch kim 600k.
Thế nên, lẽ ra, để được “ngon chim”, checker chỉ cần bỏ ra 400k (gồm 100k tiền lồn + 300k tiền giá trị thực) là đủ. Ấy thế sao lại vẫn có những pha check hàng tốn đến cả hàng củ quả? Xin thưa, chưa hết, vẫn còn một thanh tố nữa.

Giá trị gia tăng – Cái này đéo định giá được, và chủ yếu checker khi mất tiền ngu cũng là ở khoản này. Đó là gì? Danh tiếng, Niềm tin, Dịch vụ sau bán, Thanh toán linh hoạt, Chính sách dành riêng cho khách quen, Vệ sinh,
Một cái tít “hàng mới” (danh tiếng) có thể khiến checker bỏ thêm hầu bao vài lít để check. Một cái mác bán chuyên có thể khiến anh em nhao nhao lên. Một các mác hoa khôi có thể khiens bao vị đại gia bị lừa ăn quả đắng…
Một tin nhắn “anh yêu về cẩn thận nhé” có thể khiến checker rời khỏi nhà nghỉ với đánh giá “hàng công nghiệp” chuyển thành “hàng tình cảm”
Một hành động rất nhỏ nhẹ là tắm táp sạch sẽ thơm tho lúc đến và đi có thể sẽ làm việc xì tiền ra thêm phần hứng khởi
Một cái nhà nghỉ đẹp, sạch sẽ, kín đáo, giá cả phải chăng đôi khi lại là lý do khiến checker đến đó gặp em hàng thay vì đến nơi khác gặp em khác (cho dù tiền phòng là do checker trả).
v.v….

Còn rất nhiều thứ nữa trong cái giá trị gia tăng này mà anh em checker có thể tự liên hệ bản thân để chiêm nghiệm ra, và nó không hoàn toàn giống nhau ở tất cả mọi người.
Tóm lại:
Giá trị của một con phò gồm:
  • Cái lồn: 100k, như nhau với mọi con. Anh em nào tiết kiệm có thể chế cái lồn giả với chi phí chỉ 50k, như hình.
1e7db1e4b912c8bf9.jpg

  • Các giá trị thực: vú mông bướm thái độ kỹ năng. Tối đa 600k. Các em hàng đang ngày càng cải thiện cái này bằng cách làm lại hàng họ, chấn chỉnh thái độ, rèn luyện skill
  • Giá trị gia tăng: Đây là yếu tố dễ bị lợi dụng để lừa anh em nhất, vì nó khá mông lung và không thể định giá.
Trong bài viết sau, chúng ta sẽ nghiên cứu để giải thích vì sao có em hàng set giá 500k, khách ko quá đông, vẫn có lúc ngồi chơi ế khách, nhưng abor set giá xuống 400k thì cả thằng bánh lẫn em hàng đều cào lồn ko chịu.

Phụ lục: Bảng đánh giá giá trị bóc tách của một số em hàng quen thuộc (đánh giá chủ quan)

Capture.jpg
 
Có mấy con GTGT chấm 10đ, 20đ, 500đ là do đâu thế giải thích rõ hơn xem nào
 
Bác sỹ cho mình vào nhóm thẩm định với được không? Trước được gợi ý e Trang BK mà mãi mới mò ra số =))
 
Có mấy con GTGT chấm 10đ, 20đ, 500đ là do đâu thế giải thích rõ hơn xem nào
Chủ yếu là do "danh tiếng " đó mày :))
Tuyết Linh thì khó set nên set được là cộng luôn 10đ đéo nói nhiều
Trà thì do quá nổi tiếng, xếp hạng cao cấp
Trang BK thì từng được set title "bán chuyên"
 
Bác sỹ cho mình vào nhóm thẩm định với được không? Trước được gợi ý e Trang BK mà mãi mới mò ra số =))
Làm gì có nhóm nào. Ông có nhóm quảng cáo dưới chữ ký kia còn gì
:vozvn (14)::vozvn (14)::vozvn (14):
 
Nhóm đó của ông Riddle, ông ấy đang bận nên tôi cầm key giúp thôi. Nhóm mà có file thẩm định các em hàng ấy, trước ông đăng mà pm zalo ko thấy hồi âm
 
Nhóm đó của ông Riddle, ông ấy đang bận nên tôi cầm key giúp thôi. Nhóm mà có file thẩm định các em hàng ấy, trước ông đăng mà pm zalo ko thấy hồi âm
Giải tán hết rồi. Xóa mọi dấu vết
Mấy cái chuyện gái gú chịch xoạc tốt hơn cứ mang lên Xam :))
 
Giải tán hết rồi. Xóa mọi dấu vết
Mấy cái chuyện gái gú chịch xoạc tốt hơn cứ mang lên Xam :))
Bác sỹ còn file đánh giá các e ko cho mình xin để đi cho hết, hoặc info các em ngon cũng được, cỡ e Tịnh, HM Trời, diemmy thì quá ổn
 
Tao có ý kiến.

Tao nhìn file dự toán của mày rất ưng chim. Rõ ngô rõ khoai.
Nhưng, việc gì cũng phải xét hai mặt lý tính và cảm tính.
Tao không nói sâu về cảm tính; còn lý tính của mày đúng nhưng chưa đủ.

Thứ nhất: thiếu thang điểm chiều cao/ dáng dấp. Ví dụ một con cao 175 nhưng gầy như nghiện thì không thể có điểm cao được; còn một con 165 nhưng 3 vòng chuẩn chỉnh thì phải thêm điểm. Vì “Nhất dáng-nhì da”, không cớ gì mà người ta thi hoa hậu lại xét dáng dấp đầu tiên? Còn về phân loại điểm, tao nghĩ cần tham khảo bảng chỉ số cơ thể.
Thứ hai:
-Tao không xét điểm số dưới 70.
Còn điểm trên 70: ví dụ hiện tại có 6 yếu tố phân loại, ví dụ một em có 3 yếu tố trên 80d thì phải tính thế nào? Có nên cộng hệ số cho em? Vì chắc chắn tỉ lệ xuất hiện của nhiều-gen-tốt trong biến dị tổ hợp luôn thấp, như xác suất vậy.
Thứ ba: tao lại không xét đến điểm trên 30
Ví dụ một em có 2 điểm dưới 30 có nên thêm hệ số trừ?

Đề bài rất mở, nhưng đang bận.
 
Top