Máy bay rơi ?? ngồi đâu thì sống sót???

Cqson

Địt Bùng Đạo Tổ
Hình như các vụ rơi MB chỉ có ngồi phía đuôi là may ra thoát chết có phải ko nhỉ??


GVN. Giới chức Paksitan thông báo ngày 22/5, máy bay chở khách mang số hiệu PK 8303 của Hãng hàng không quốc tế Pakistan (PIA) chở hơn 100 người đã gặp sự cố và lao xuống khu vực dân cư ở thành phố Karachi, miền Nam nước này.
Máy bay này khởi hành từ Lahore. Quân đội Pakistan cho biết lực lượng phản ứng nhanh và lực lượng bán quân sự đã có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác cứu hộ cứu nạn.

Đài truyền hình Geo đã phát đi hình ảnh đám đông gần hiện trường được cho là một khu vực rất đông dân và nhiều xe cứu thương đang tìm cách tiếp cận hiện trường.

Vụ việc xảy ra chỉ vài ngày sau khi Pakistan cho phép nối lại các chuyến bay thương mại.

Cập nhật thông tin ngày 23/5, Các quan chức y tế cho biết, có 97 người thiệt mạng và 2 người sống sót trong vụ tai nạn khủng khiếp này. Đây được cho là con số cuối cùng trong vụ rơi máy bay.

Cơ quan y tế tỉnh Sindh cho hay, thi thể của những hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng đã được tìm thấy ở hiện trường gần sân bay của thành phố Karachi. Công tác cứu hộ đã kết thúc vào sáng 23/5.
 
t thì ít đi máy bay đều mỗi lên đi là cũng run đái vl :vozvn (19):
 
t thì ít đi máy bay đều mỗi lên đi là cũng run đái vl :vozvn (19):
đi vài lần là quen, làm đéo còn cái gì mà đi ngoài nó. Cùng lắm thì người nhà mình có 250k tiền bảo hiểm.
Tao bay đg dài qua Ấn độ dương, máy bay trục trặc phải hạ cánh xuống 1 đảo ở đấy 2 ngày chờ máy bay khác đón, vẫn đi bia rượu đều, kệ cmn tính sau
 
đi vài lần là quen, làm đéo còn cái gì mà đi ngoài nó. Cùng lắm thì người nhà mình có 250k tiền bảo hiểm.
Tao bay đg dài qua Ấn độ dương, máy bay trục trặc phải hạ cánh xuống 1 đảo ở đấy 2 ngày chờ máy bay khác đón, vẫn đi bia rượu đều, kệ cmn tính sau
uh đi thì vẫn phải đi chứ, vì t chủ yếu bay nội địa thôi nên cũng an tâm phần nhiều
Vì mỗi lần nó cất cánh là nghe rót rét :vozvn (33):
 
uh đi thì vẫn phải đi chứ, vì t chủ yếu bay nội địa thôi nên cũng an tâm phần nhiều
Vì mỗi lần nó cất cánh là nghe rót rét :vozvn (33):
vào bão sướng bỏ mẹ, hơn chơi cảm giác mạnh nhiều
chưa kể nhìn đồ nó bung, dân tình hú hét sướng vãi đái luôn
 
vào bão sướng bỏ mẹ, hơn chơi cảm giác mạnh nhiều
chưa kể nhìn đồ nó bung, dân tình hú hét sướng vãi đái luôn
t cũng có lần đi mà mb vào vùng bão, dm rung rung sợ vcc
lúc đó toàn nhắm mắt niệm chú :pudency:
 
t cũng có lần đi mà mb vào vùng bão, dm rung rung sợ vcc
lúc đó toàn nhắm mắt niệm chú :pudency:
tao còn bị đứa bên cạnh bám vào tựa tay ghế trượt nó tóm mẹ vào đùi tao nó bấu
về bầm loét mất mẹ 1 tuần mới lành
vẫn tự an ủi may hôm đấy nó đéo tóm vào chim mình, ko giờ đái chắc phải dùng ống sông
 
Hình như các vụ rơi MB chỉ có ngồi phía đuôi là may ra thoát chết có phải ko nhỉ??


GVN. Giới chức Paksitan thông báo ngày 22/5, máy bay chở khách mang số hiệu PK 8303 của Hãng hàng không quốc tế Pakistan (PIA) chở hơn 100 người đã gặp sự cố và lao xuống khu vực dân cư ở thành phố Karachi, miền Nam nước này.
Máy bay này khởi hành từ Lahore. Quân đội Pakistan cho biết lực lượng phản ứng nhanh và lực lượng bán quân sự đã có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác cứu hộ cứu nạn.

Đài truyền hình Geo đã phát đi hình ảnh đám đông gần hiện trường được cho là một khu vực rất đông dân và nhiều xe cứu thương đang tìm cách tiếp cận hiện trường.

Vụ việc xảy ra chỉ vài ngày sau khi Pakistan cho phép nối lại các chuyến bay thương mại.

Cập nhật thông tin ngày 23/5, Các quan chức y tế cho biết, có 97 người thiệt mạng và 2 người sống sót trong vụ tai nạn khủng khiếp này. Đây được cho là con số cuối cùng trong vụ rơi máy bay.

Cơ quan y tế tỉnh Sindh cho hay, thi thể của những hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng đã được tìm thấy ở hiện trường gần sân bay của thành phố Karachi. Công tác cứu hộ đã kết thúc vào sáng 23/5.
Phải biết nó rơi kiểu gì đã mới biết ngồi đâu thì sống sót chứ
 
Máy bay nó lao xuống với vận tốc ~1000km/h thì mày nghĩ trốn ở đâu cho thoát??
Chạy siêu xe 2-300km/h mà tai nạn thôi là đã mất xác cmnr :vozvn (19):
 
Duyên số do trời định thôi, ko chết lúc này cũng chết lúc khác sinh lão bệnh tử đâu ai tránh đc, có đứa hút thuốc lá phì phèo mấy chục năm chưa chết dù gan thận suy yếu, có đứa sống lành mạnh ko thuốc hút gì sáng ra đậu đèn xanh đỏ bị xe hàng tông chết cũng vậy
 
T nghĩ ngồi gần đuôi tỷ lệ sống cao hơn, máy bay rơi từ trên cao xuống lực n nén mạnh nhất phần đầu vs thân =))
 
Duyên số do trời định thôi, ko chết lúc này cũng chết lúc khác sinh lão bệnh tử đâu ai tránh đc, có đứa hút thuốc lá phì phèo mấy chục năm chưa chết dù gan thận suy yếu, có đứa sống lành mạnh ko thuốc hút gì sáng ra đậu đèn xanh đỏ bị xe hàng tông chết cũng vậy
tốt nhất kệ mẹ nó đi, sống chết có số. Các cụ đã gọi chỉ có dạ mà lên đường.
 
Bọn mày bị điên ah máy bay trục trặc là nhân viên nó đeo dù cho khách rồi phi ra rồi

Toàn bọn bại não như kiểu phi công ngủ quên tới khi máy bay đâm xuống đất mới thông báo

Còn đa số các tai nạn máy bay ở khâu đáp vì khi đó bánh xe đập mạnh nên phi công lành nghề sẽ làm êm hơn thằng nào non tay là gãy bánh xe tập xác định nguyên cái máy bay bốc khói
 
Bọn mày bị điên ah máy bay trục trặc là nhân viên nó đeo dù cho khách rồi phi ra rồi

Toàn bọn bại não như kiểu phi công ngủ quên tới khi máy bay đâm xuống đất mới thông báo

Còn đa số các tai nạn máy bay ở khâu đáp vì khi đó bánh xe đập mạnh nên phi công lành nghề sẽ làm êm hơn thằng nào non tay là gãy bánh xe tập xác định nguyên cái máy bay bốc khói
Ko có dù nhé , chỉ có áo phao / chắc chưa đi MB bao giờ :vozvn (25):
 
Tao được biết 1 bí mật nếu máy bay mà rơi thì mày nên ngồi bàn thờ ý cho nó quen đi. Dm hazzz
 
Ko có dù nhé , chỉ có áo phao / chắc chưa đi MB bao giờ :vozvn (25):
Phao cái bíp dkm đi máy bay mà cầm phao theo bớt nhờn đi

Máy bay hạng sang thì nó có cầu phao cho trượt xuống còn đa số mở cửa nhảy ra

Dù là điều kiện đầu tiên bọn nó kiểm tra sau đó mới tới các chế độ khác
 
Dcm, tao chỉ biết 1 điều là máy bay rơi thì thằng phi công cũng mệt nhoài, nằm cmn lên bụng máy bay, đéo bò xuống nổi luôn
 
Top