Máy bay rơi ?? ngồi đâu thì sống sót???

M hỏi câu kahcs đê, vd ngồi ở đâu để có cái chết đỡ nhàm chán nhất, chắc là ngồi địt e tiếp viên hàng không lúc rơi :vozvn (7):
 
tao còn bị đứa bên cạnh bám vào tựa tay ghế trượt nó tóm mẹ vào đùi tao nó bấu
về bầm loét mất mẹ 1 tuần mới lành
vẫn tự an ủi may hôm đấy nó đéo tóm vào chim mình, ko giờ đái chắc phải dùng ống sông
Gái nó cầm cu ngay lúc đó bao sướng còn gì :))
 
N
Hình như các vụ rơi MB chỉ có ngồi phía đuôi là may ra thoát chết có phải ko nhỉ??


GVN. Giới chức Paksitan thông báo ngày 22/5, máy bay chở khách mang số hiệu PK 8303 của Hãng hàng không quốc tế Pakistan (PIA) chở hơn 100 người đã gặp sự cố và lao xuống khu vực dân cư ở thành phố Karachi, miền Nam nước này.
Máy bay này khởi hành từ Lahore. Quân đội Pakistan cho biết lực lượng phản ứng nhanh và lực lượng bán quân sự đã có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác cứu hộ cứu nạn.

Đài truyền hình Geo đã phát đi hình ảnh đám đông gần hiện trường được cho là một khu vực rất đông dân và nhiều xe cứu thương đang tìm cách tiếp cận hiện trường.

Vụ việc xảy ra chỉ vài ngày sau khi Pakistan cho phép nối lại các chuyến bay thương mại.

Cập nhật thông tin ngày 23/5, Các quan chức y tế cho biết, có 97 người thiệt mạng và 2 người sống sót trong vụ tai nạn khủng khiếp này. Đây được cho là con số cuối cùng trong vụ rơi máy bay.

Cơ quan y tế tỉnh Sindh cho hay, thi thể của những hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng đã được tìm thấy ở hiện trường gần sân bay của thành phố Karachi. Công tác cứu hộ đã kết thúc vào sáng 23/5.
ngồi ở nhà, đừng đi là sống nhé tml
 
Phao cái bíp dkm đi máy bay mà cầm phao theo bớt nhờn đi

Máy bay hạng sang thì nó có cầu phao cho trượt xuống còn đa số mở cửa nhảy ra

Dù là điều kiện đầu tiên bọn nó kiểm tra sau đó mới tới các chế độ khác
DM THẾ chứng tỏ m chưa đi máy bay bao giờ rồi ngáo vl cái đầu tiên bọn tiếp viên nó hướng dẫn sẽ là cài dây an toàn sau đó là cái thở oxy cái chót sẽ là cách mặc áo phao nhé, dm đi máy bay mặc định có áo phao vì khi tai nạn phi công sẽ cố gắng lái đáp xuống biển thì còn có tỷ lệ sống chứ va chạm vào đất liền thì banh cmm xác rồi
 
Sao máy bay thương mại nó không thiết kế cho nhảy dù nhỉ. Bọn nhảy dù cao hơn còn nhảy được trong khi đó khi muốn nhảy có thể hạ độ cao thích hợp. Ngồi chờ đáp thì chỉ có khả năng chết là cao.
 
Sao máy bay thương mại nó không thiết kế cho nhảy dù nhỉ. Bọn nhảy dù cao hơn còn nhảy được trong khi đó khi muốn nhảy có thể hạ độ cao thích hợp. Ngồi chờ đáp thì chỉ có khả năng chết là cao.
Nhiều thằng ngu nhỉ
Mb bay cao 10km ......mày mở cửa là vỡ MB rồi .....
Hạ độ cao ( an toàn thì phải mất nhiều thời gian ) Mày chúc đầu xuồng ngay cũng vỡ máy bay.
Toàn bộ sẽ chết do không có không khí và lạnh
Nhảy dù được thì phải học và thực hành, có thời gian................trên máy bay mấy người biết nhảy dù, điều khiển dù
Nếu không dính đạn, MB có sự cố phí công sẽ ra biển ( sông ) để hạ cánh . Còn sống được là do số
Không biết thì tìm hiểu, không thì hỏi........ngu vừa thôi
 
Sao máy bay thương mại nó không thiết kế cho nhảy dù nhỉ. Bọn nhảy dù cao hơn còn nhảy được trong khi đó khi muốn nhảy có thể hạ độ cao thích hợp. Ngồi chờ đáp thì chỉ có khả năng chết là cao.
1, Cửa máy bay thương mại được thiết kế lợi dụng chênh lệch áp suất giữa bên trong và bên ngoài để tự đóng chặt khi ở độ cao trên 10.000ft MSL (3km so với mực nước biển, so với mặt đất thì còn thấp hơn). Mày cứ nhân chênh lệch áp suất 0.5kg/cm2 với diện tích cánh cửa tiêu chuẩn 32*72 inch (máy bay lớn có thể có cửa lên tới 36*78 inch), hoặc cửa thoát hiểm 18*48 inch để thấy sẽ cần 1 lực lên tới 7.4/ 9/ 2.8T để mở, sức người thì có cái lol. Càng lên cao chênh áp này càng lớn, lên độ cao bay hành trình FL350 hình như còn chênh tới 0.7-0.8kg/cm2, thêm lol nữa cũng đéo mở được. Đừng tml nào hỏi sao không thiết kế cửa máy bay ngược lại, đúng là ngày xưa cửa máy bay là như thế thật, và rất nhiều tai nạn đã xảy ra do chênh lệch áp suất nên đang yên đang lành thì cửa máy bay bung ra, có thể kéo theo vài hành khách/ tiếp viên ra ngoài đi mây về gió hoặc thậm chí là cả 1 phần thân máy bay, hành khách và phi hành đoàn ở lại chết vì máy bay rơi/ giảm áp suất trong khoang không đủ ô xy để thở, giảm thân nhiệt do không khí lạnh do hiệu ứng "xì hơi" ngay lúc bung hoặc từ bên ngoài tràn vào sau đó.
2, Cứ cho là nhờ 1 cái lol nào đó hay nhờ 1 ông kỹ sư thiên tài thiết kế ra được cái cửa thần kỳ có thể mở được ở độ cao trên 10000ft đi, và nhảy ra được, thì sẽ chết sau khi nhảy khoảng 1-5 phút vì không khí loãng thiếu ôxy để thở và giảm thân nhiệt do nhiệt độ không khí bên ngoài cực thấp. Tốn công đội cứu hộ đi tìm lượm xác, phí dù vô ích.
3, Như vậy, phải hạ độ cao xuống dưới 10000ft MSL, lúc này nhảy ra ở đâu:
- cửa trước: 1 là bị hút vào đông cơ làm thịt xay, 2 là bị cánh máy bay pha thành 2 mảnh
- cửa trên cánh: thò chân ra ngoài là bị gió táp quật ngã dúi dụi rồi, nói đéo gì đến chuyện đi bộ ra mép cánh mà nhảy xuống
- cửa sau (dân chuyên nghiệp cũng nhẩy cửa này). Ngay khi tiếp viên thông báo "hành khách chú ý, chúng tôi sẽ mở cửa sau để nhẩy dù" bên trong sẽ nháo nhào chạy dồn hết xuống, chen lấn. Máy bay nặng đuôi, mất cân bằng dọc, ngóc mẹ nó đầu lên, stall, và rơi nhanh hơn.
4, Giả sử hành khách toàn thần kinh thép, xếp hàng lần lượt, di chuyển tuần tự đến lượt chờ nhẩy nên máy bay không mất cân bằng. Vậy mất bao lâu để nhẩy được 100/ 200/ 300/ 400/ 500 người ra khỏi máy bay? 1 dòng máy bay được phê chuẩn khai thác khi có thể thoát người qua 1/2 số cửa thoát hiểm trong vòng 90 giây. Tao cứ ví dụ dòng A321 đang rất phổ biến ở Việt Nam, có 8 cửa, nay chỉ dùng được 2 cái sau cùng, cứ tính đúng tỷ lệ thì chen nhau nhẩy ra mất 180 giây, còn xếp hàng chắc phải 300-360 giây = 5-6 phút. Lúc này máy bay vẫn đang hạ độ cao nhé mấy tml (địt mẹ đừng thằng nào bảo sao không giữ độ cao 10000ft đi, vì giữ được độ cao thì không phải sự cố nguy hiểm đến mức phải sơ tán khách trên không, chắc phải mất hết động cơ hay nhiên liệu mới cần sơ tán, mà đéo có động cơ hay nhiên liệu thì giữ độ cao bằng cái lol). Với tốc độ hạ độ cao tiêu chuẩn khoảng 1500-2000ft/ phút thì sau 5-6 phút kể từ độ cao 10000ft AGL là mày nhảy ra khỏi máy bay và đáp xuống đất ngay đéo cần mở dù mà chỉ cần chạy thật nhanh kẻo nó nổ banh xác nếu chân, người hay não của mày còn nguyên, điều này sẽ dẫn đến việc chỉ sau 1, 2, hoặc cùng lắm là 3 phút đám đông trên máy bay không còn giữ được thần kinh thép, chen lấn xô đấy dồn hết về cửa, xem lại mục 3.
5, Hành khách không được đào tạo để nhẩy dù, ra cửa máy bay nhìn xuống, choáng độ cao, nghe tiếng gió rít phần phật bên tai, không khí lạnh nó táp vào mặt, xỉu mẹ nó ra đấy. Khênh nó vào để cho người khác nhẩy à? Xỉu cả lũ thì thằng đéo nào khênh? Nhẩy ra không biết bật dù, không biết lái dù, không biết tiếp đất cũng chết. Nhẩy ở vùng hoang vu, giữa đại dương, cứu hộ đi gom bằng cái lol à, khổ chúng nó ra.
6, Chúng mày nhìn xem dù nó to và nặng thế nào, cất ở đâu, hay phải thiết kế máy bay dài ra làm thêm khoang chứa dù, chắc ở đuôi cho tiện, lúc xảy ra sự cố hành khách ra đấy nhận và đeo vào người, mất bao nhiêu thời gian, hay lại chen lấn xô đẩy và xem lại mục 3. Rồi trọng lượng dù và khoang chứa dù tăng thêm nữa, tao cứ bỏ rẻ mỗi cái dù 20kg đi (thằng nào biết xác nhận cho tao phát), với cái A321 sức chứa tầm 220 chỗ phải mang tầm 230 cái dù (cho cả phi hành đoàn nữa), vậy là 4.6T, thêm trọng lượng thân máy bay kéo dài ra làm khoang chứa dù, con A321 thân dài 44m xác nặng 48T, kéo dài thêm 2m thêm 2.2T nữa, tổng tăng thêm 6.8T (trong khi trọng lựing tối đa ban đầu chỉ có 94T thôi) chỉ để sử dụng với xác suất tính bằng phần triệu. Ờ mà chi phí cho giá thành sản xuất máy bay tăng lên (máy bay dài và nặng hơn, cần cánh, động cơ, bộ càng đáp, máy phát điện, máy bơm thủy lực v.v to khỏe hơn, cần nhà xưởng lớn hơn, cần trục lắp ráp sức nâng lớn hơn v.v), chi phí mua dù, chi phí nhiên liệu tăng thêm do phải cõng thêm trọng lượng vô ích, chi phí vận hành khác tăng thêm (ví dụ cần đường băng sân đỗ chịu tải cao hơn, cần xe push-back khỏe hơn) v.v đều hạch toán vào giá vé đấy. Riêng trọng lượng tăng thêm 6.8T so với trọng lượng tối đa ban đầu 94T là hơn 7% cmnr, tao dự là giá vé sẽ tăng ít nhất 20% đấy, lúc đấy có mà ma nó đi máy bay.
7, 1 ngày đẹp trời, bọn tao biết nhảy dù, bọn tao mang vài balo chứa đầy dụng cụ sinh tồn + tuồn đc vài khẩu súng hay vài quả bom hay lựu đạn lên máy bay. Lên trên trời bọn tao gom hết tiền, đồng hồ, điện thoại, laptop, nữ trang của khách và phi hành đoàn lại, xuống cuối máy bay lấy dù, mở cửa ra, "Bye bye và cám ơn" là câu cuối cùng bọn tao sẽ nói trước khi nhẩy ra, cách máy bay vài trăm mét đảm bảo khoảng cách an toàn thằng nhẩy cuối cùng sẽ bấm nút (hoặc để lại lựu đạn trong khoang sau khi rút chốt, trước khi nhảy ra) để đảm bảo không có siêu anh hùng Marvel / DC Comics hay James Bond nào nhảy theo truy đuổi. Boom, lại khổ bọn cứu hộ rồi.
Đó, mày còn muốn nhảy dù khỏi máy bay thương mại nữa hay không, ở địa vị nhà sản xuất máy bay hay hãng hàng không, hãng bảo hiểm hàng không mày có muốn trang bị dù cho hành khách trên máy bay nữa hay không?
 
Sửa lần cuối:
Nhiều thằng ngu nhỉ
Mb bay cao 10km ......mày mở cửa là vỡ MB rồi .....
Hạ độ cao ( an toàn thì phải mất nhiều thời gian ) Mày chúc đầu xuồng ngay cũng vỡ máy bay.
Toàn bộ sẽ chết do không có không khí và lạnh
Nhảy dù được thì phải học và thực hành, có thời gian................trên máy bay mấy người biết nhảy dù, điều khiển dù
Nếu không dính đạn, MB có sự cố phí công sẽ ra biển ( sông ) để hạ cánh . Còn sống được là do số
Không biết thì tìm hiểu, không thì hỏi........ngu vừa thôi
Mày có thấy tao ghi hạ độ cao không. Bởi vậy khi sự cố mới hạ độ cao thích hợp chứ có bảo hạ đột ngột đâu. Đáp ra biển thì cũng phải hạ độ cao chứ tự dưng rơi xuống à, mà đáp biển mày thấy toàn mất xác còn sống sót chỉ có trên phim.
Tao đang nói đến tìm cách chứ có bảo nhảy ra trên đó đâu mày không đọc kỹ à
 
Mày có thấy tao ghi hạ độ cao không. Bởi vậy khi sự cố mới hạ độ cao thích hợp chứ có bảo hạ đột ngột đâu. Đáp ra biển thì cũng phải hạ độ cao chứ tự dưng rơi xuống à, mà đáp biển mày thấy toàn mất xác còn sống sót chỉ có trên phim.
Tao đang nói đến tìm cách chứ có bảo nhảy ra trên đó đâu mày không đọc kỹ à
máy bay nó đang gặp sự cố rơi mà muốn nhảy dù đc thì phải mở cửa mà mở cửa thì chỉ có tung cmn máy bay nhé, nên phi công nó sẽ cố mọi cách đáp xuống biển hoặc hồ rộng vì tiếp xúc xuống nước khả năng sống cao hơn rơi xuống đất vì thê nên ngta mới thiết kế cái phao ngay dưới ghế ngồi ý
 
ngồi đuôi là trong điều kienj máy bay không bị vỡ bình nhiên liệu và bốc cháy
còn rơi cái kiểu gãy đôi cánh do trúng tên lửa trên độ cao lớn, rơi tự do như hòn đá thì mày rơi vào trạng thái hôn mê, có thể là chết luôn từ lúc rơi được 10 giây do áp xuất thay đổi đột ngột. Mày sẽ đéo biết mày chết lúc nào,hehe
còn rơi kiểu vừa cất cánh thì trục trặc lao mẹ xuống rừng thì no hope
 
Mày có thấy tao ghi hạ độ cao không. Bởi vậy khi sự cố mới hạ độ cao thích hợp chứ có bảo hạ đột ngột đâu. Đáp ra biển thì cũng phải hạ độ cao chứ tự dưng rơi xuống à, mà đáp biển mày thấy toàn mất xác còn sống sót chỉ có trên phim.
Tao đang nói đến tìm cách chứ có bảo nhảy ra trên đó đâu mày không đọc kỹ à
tốc độ cao mà đáp xuống mặt nước thì nước ko khác gì bê tông, xé toạc vỏ máy bay, ăn may trúng chỗ nước lặng, ít sóng còn đỡ
 
máy bay nếu có kén giống khoang hạ cánh của tàu vũ trụ thì tuyệt vời, lý tưởng cho tai nạn giống máy bay mã lai bị bắn ở ukraina
còn đa số các vụ tai nạn hàng không gần đây đều liên quan đến sự cố kỹ thuật là chính, có nghĩa là vừa bay lên hoặc hạ cánh lao phải chim hoặc trục trặc động cơ rồi rớt mẹ xuống rồi, hoặc hạ cánh mà ko thấy càng. Phi công ko thể làm gì được vì ko đủ độ cao để lượn xuống chỗ an toàn
 
Mày có thấy tao ghi hạ độ cao không. Bởi vậy khi sự cố mới hạ độ cao thích hợp chứ có bảo hạ đột ngột đâu. Đáp ra biển thì cũng phải hạ độ cao chứ tự dưng rơi xuống à, mà đáp biển mày thấy toàn mất xác còn sống sót chỉ có trên phim.
Tao đang nói đến tìm cách chứ có bảo nhảy ra trên đó đâu mày không đọc kỹ à
Mày đọc bài tao biên phía trên nhé. Nhớ là chữ của tao vào tai nào thì bịt tai bên kia lại
 
99 người thì chết 97. Tỷ lệ thành công 2%, mà hiếm khi có người sống sót khi máy bay rơi lắm. Lúc đấy chỉ có lạy chúa trên cao thôi chứ vị trí cái mẹ gì nữa, lúc nó lao xuống nó nổ cho banh cmn xác
 
Nếu rơi đằng đéo nào cũng chết tìm con tiếp viên ngon nhất hiếp quả cuối rồi lên bàn thờ ngồi thôi
 
Đm kiểu đéo gì cũng chết thôi ko chết thì cũng thuc vật tàn tật cmn cả đời cmay bàn làm vẹo gì =))))
 
Mày có thấy tao ghi hạ độ cao không. Bởi vậy khi sự cố mới hạ độ cao thích hợp chứ có bảo hạ đột ngột đâu. Đáp ra biển thì cũng phải hạ độ cao chứ tự dưng rơi xuống à, mà đáp biển mày thấy toàn mất xác còn sống sót chỉ có trên phim.
Tao đang nói đến tìm cách chứ có bảo nhảy ra trên đó đâu mày không đọc kỹ à
Vậy là nhà mày có gen ! Xam nhiều thật
 
Top