Địt mẹ bọn seeder Vinfast

Đéo ngu mà để xèng mua cái xe qq Vin viếc. CRV ngon lành vl ra, ko thì mua con Mazda cx5. Đm chất lượng đéo thấy đâu chỉ hét giá là giỏi
 
ko phải xạo lồng mà bọn truyền thông vin nó làm việc quan hệ định hướng trước hết thôi.
Ca cho đệ xin contact mấy quản lý bia ôm với massage với
 
Ca cho đệ xin contact mấy quản lý bia ôm với massage với
cụ thể đệ ơi... nói thế biết đâu mà cho.
2 tuần nay bọn nó nhắn râm ran: quán e hđ bth rồi, rảnh ghé ủng hộ a ơi...
mà chưa có sức ủng hộ hết...
đệ thay huynh vài quán đi :ah:
 
Nói mấy tml mầy lại bảo tao xạo, 90% chạy xe vin là tụi làm Vin, từ giám đốc, ceo, trưởng phòng. Tụi nó bỏ 70tr mua được fadil rồi trả 2 năm không lãi. Mà mầy biết nhân viên Vin đông cở nào chưa, cty con thì chắc tầm 200 cty. Mầy thử hỏi thẳng mấy tml mua xe Vin xem phải ba má chú bác nó làm cho Vin không, hay nhờ thằng bạn làm Vin mua giảm giá.
Đúng cụ mày rồi xạo cái lồn gì mà phải xin lỗi. Bảo vệ còn phải cắt máu mỗi tháng 400k để thuê con xe điện luto ghẻ kia kìa.
 
Đúng cụ mày rồi xạo cái lồn gì mà phải xin lỗi. Bảo vệ còn phải cắt máu mỗi tháng 400k để thuê con xe điện luto ghẻ kia kìa.
Chính xác, mấy boss trên ép, chạy chỉ tiêu đó. Ép xe máy điện 100%, ko mua thì thuê. Cấp cao thì mua xe oto
 
Vụ này vin nó làm nhanh quá đâm ra chi phí nhiều nên sản phẩm chưa rẻ được với lại mấy sản phẩm đầu mà nên cũng có sai sót,t thấy đồ cũng chất lượng đấy chứ,về sau nếu phát triển hơn tự sản xuất được linh kiện trong nước(hoàn toàn thì chưa dám nói nhưng nhiều hơn bây giờ) và có kinh nghiệp hơn chắc sẽ rẻ và ngon hơn,t cũng mong nó trở thành “samsung” của việt nam được thì ngon(k biết mơ hơi quá k) nó sẽ đa ngành nghề như ss hàn quốc đến cả công nghệ quốc phòng nó còn tham gia nữa mà
Ai làm trong ngành kĩ thuật sx đều hiểu . Quan trọng nó sx đc ra đã xong mới thử nghiệm rồi hoàn thiện đc , rồi dần dần mới sx linh kiện đc
.... Nhưng mấy con giới thì luôn thế này :
Ơ đm t làm cái oto thì phải làm linh kiện đc hết chứ
Ơ đm cái gì cũng thuê à tưởng làm đc cả chứ
Ơ đm toàn lắp ráp của nước ngoài o to vn đéo đâu
Nói thật bọn loser cl gì chả nói đc còn dậy đại gia nó làm cơ ....

Ở đm đi
 
cụ thể đệ ơi... nói thế biết đâu mà cho.
2 tuần nay bọn nó nhắn râm ran: quán e hđ bth rồi, rảnh ghé ủng hộ a ơi...
mà chưa có sức ủng hộ hết...
đệ thay huynh vài quán đi :ah:
Cho đệ xin mấy quán ca thấy có gái đẹp chịu chơi ở quận 1, phú nhuận, quận 2, quận 10 nha. Nhà đệ gv nên hơi ngại đi xa
 
Muốn đất nước giàu mạnh thì cần có những doanh nghiệp ntn, nhiều chỗ chưa tốt nhưng đừng dìm quá nó lại chết cũng có ảnh hưởng đến cuộc sống các bạn đấy.
 
:))) Tao nghĩ anh Vượng chiến thắng được mặt trận smartphone giá rẻ. Đm =))) thấy giờ thằng nào con dự phòng cũng toàn Vin. =))) Còn ô tô thì sặc mùi bốc c ăn vã
Cái này chuẩn này.
 
Mấy thằng dẩm lồn bảo vin mua lại dây chuyền mà bán mắc thì t xin địt vào mồm 1 phát . Người ta đi lên tới sao hỏa r h này mới ngồi làm từng con ốc thì chừng nào có cái xe ? Thời đại thế giới phẳng , chịu khó đứng trên lưng người khổng lồ thì may ra còn phát triển được . Ducati ngày mới thành lập làm lồn gì biết làm xe máy , cũng đi mua sẵn của thằng khác đó thôi , h nhìn coi nó đang ở đâu ? del có tiền làm , del có bản lĩnh thì câm mẹ mồm để người ta làm , không vừa ý thì có quyền mua santafe vios del ai cấm =]] còn thằng nào sắp kêu t là vin nô ấy thì đm đúng r đấy , t là vin nô ấy , vẫn đỡ hơn mấy thằng tô nô với huynh nô chúng mày =]]]
 
Muốn đất nước giàu mạnh thì cần có những doanh nghiệp ntn, nhiều chỗ chưa tốt nhưng đừng dìm quá nó lại chết cũng có ảnh hưởng đến cuộc sống các bạn đấy.

những doanh nghiệp như thế này đéo làm đất nước giàu mạnh nhé, m phải hiểu bản chất dòng tiền nó lưu thông như thế nào. vd về mảng bds nó có thể đổi đất lấy cơ sở hạ tầng, những nơi có nhà của nó thì chất lượng đô thị phát triển hẵn (cái này tao công nhận công lao của nó) còn mày đi mua tất cả mọi thứ từ nước ngoài rồi về bán cho dân mình thì chỉ làm chảy máu ngoại tệ thôi.
 
những doanh nghiệp như thế này đéo làm đất nước giàu mạnh nhé, m phải hiểu bản chất dòng tiền nó lưu thông như thế nào. vd về mảng bds nó có thể đổi đất lấy cơ sở hạ tầng, những nơi có nhà của nó thì chất lượng đô thị phát triển hẵn (cái này tao công nhận công lao của nó) còn mày đi mua tất cả mọi thứ từ nước ngoài rồi về bán cho dân mình thì chỉ làm chảy máu ngoại tệ thôi.
Đang bị ảo rồi, ko làm đất nước giàu mạnh thì ntn là đất nước giàu mạnh, tỉ lệ nội địa hóa như vậy là ok rồi. Mới đầu phải nhập chứ bố thằng nào sx được hết, không đi theo con đường đó thì đi theo ntn, mà nó sụp 1 phát thì tương lai thằng nào dám làm nữa, vì đất nước mà cạnh tranh với bọn khác, 10 năm nữa nó nội địa hóa cao có bán được cho nước ngoài thì ntn. Có sản phẩm gì của VN mà ban đầu tự chế ra mà ko phải đi mua công nghệ vậy ?
 
Mà địt mẹ tự chế dây chuyền thì bảo đi sau thế giới, công nghệ cũ bao giờ cho thành công. Giàu có tiền đi mua công nghệ sịn cho nhanh thì bảo chảy máu ngoại tệ. Cái lồn gì cũng nói được.
 
vượng giờ chả khác monopoly ở vn. Nó mà thành công thì đm chúng mày sau này chỉ có làm culy cho nó. Nhìn Hàn xẻng mà làm gương.
Làm cu li cho Vượng mà VN mạnh thì có sao đâu.
Ra nước ngoài vẫn oai như bọn Hàn, Nhật bây giờ đó.
Còn hơn làm culi cho Tàu, Hàn, Nhật... và VN vẫn đéo mạnh.
Ra nước ngoài xuất khẩu lao động bị đối xử tệ.
 
những doanh nghiệp như thế này đéo làm đất nước giàu mạnh nhé, m phải hiểu bản chất dòng tiền nó lưu thông như thế nào. vd về mảng bds nó có thể đổi đất lấy cơ sở hạ tầng, những nơi có nhà của nó thì chất lượng đô thị phát triển hẵn (cái này tao công nhận công lao của nó) còn mày đi mua tất cả mọi thứ từ nước ngoài rồi về bán cho dân mình thì chỉ làm chảy máu ngoại tệ thôi.
Chảy chảy cái máu loz . 1 cái xe cả ngàn linh kiện . Trong khi cn phụ trợ của VN như loz hay muốn nói là gần bằng không . Thế nó sx thì nó lấy cl gì ra để hoàn thiện s.p . Nên nó hoàn thiện khâu lắp ráp xong khi có thương hiệu . Nó mới dần dần nội địa hóa linh kiện đc .
T đéo phải ng bên Vin nhưng cái cơ bản của ngành sx nó là thế .
Thương hiệu của m . Nhưng mày mua linh kiện thuê thằng lắp ráp . Đó là chuỗi giá trị gia tăng của sản xuất đấy ạ .
Còn m bảo 1 thằng sx mà nó làm tất thì thôi ạ luôn
 
những doanh nghiệp như thế này đéo làm đất nước giàu mạnh nhé, m phải hiểu bản chất dòng tiền nó lưu thông như thế nào. vd về mảng bds nó có thể đổi đất lấy cơ sở hạ tầng, những nơi có nhà của nó thì chất lượng đô thị phát triển hẵn (cái này tao công nhận công lao của nó) còn mày đi mua tất cả mọi thứ từ nước ngoài rồi về bán cho dân mình thì chỉ làm chảy máu ngoại tệ thôi.
Nói như lồn mà cũng phát biểu
 
Tao đc lái thử con gầm cao rồi, thật ra tao ko cảm tình với sp của bọn Vin lắm nhưng đi con đấy cũng đc, chỉ có vài điểm ko ưng : 1 ồn vl, đi ct nó vọng lốp lên ù tai, đéo bật nhạc đéo đi nổi, 2 là màn hình to nhg nhìn lởm như Tàu, 3 là volan cầm đéo sướng tay, 4 là động cơ ì so với xác ( cái này thì nhiều con turbo bị kể cả lexus), nói chung tao đánh giá con đấy tầm 1,1-1,2t là ok chứ cao hơn thì ko đáng
Đm nói ồn vl là tao phải vodka mày ngay. Có thằng lồn nào bảo nó mạnh về cách âm kìa .đm. Đcm mày comment y chang tao. . so với con santafe full dầu 2017 của t đéo có cửa
 
Ai làm trong ngành kĩ thuật sx đều hiểu . Quan trọng nó sx đc ra đã xong mới thử nghiệm rồi hoàn thiện đc , rồi dần dần mới sx linh kiện đc
.... Nhưng mấy con giới thì luôn thế này :
Ơ đm t làm cái oto thì phải làm linh kiện đc hết chứ
Ơ đm cái gì cũng thuê à tưởng làm đc cả chứ
Ơ đm toàn lắp ráp của nước ngoài o to vn đéo đâu
Nói thật bọn loser cl gì chả nói đc còn dậy đại gia nó làm cơ ....

Ở đm đi
Dân việt nam đa phần nó thế đấy m,có vài đồng thì nó phải là con giời.vin nó trả liên quan gì đến t nhưng t mong nó ngày càng tốt lên ít nhiều cũng có được phần nào bộ mặt của đất nước,từ bé đến giờ t cũng chưa đi được nước nào ngoài anh láng giềng tàu khựa,thấy dân nó nhìn dân mình đéo ra gì thấy nhục quá,tuy rằng dân mình sống bên đấy k phải ất ơ gì nhưng đéo có tiền và phải đi làm cu li cho chúng nó,vin nó mà phát triển trong ngành công nghiệp sx thì giải quyết được khá nhiều nhân công,chí ít dân mình làm thuê cho dân mình cũng tốt hơn.còn mấy cái thằng nói làm ra sản phẩm phải tự tạo được hết thì toàn mấy thằng ngu học,có doanh nghiệp nào trên thế giới này tự làm được hết,apple còn mua màn oled của ss,ss còn mua chip snapdragon của qualcom...tự làm được hết trả bá quá à
 
Đm nói ồn vl là tao phải vodka mày ngay. Có thằng lồn nào bảo nó mạnh về cách âm kìa .đm. Đcm mày comment y chang tao. . so với con santafe full dầu 2017 của t đéo có cửa
Mạnh cách âm cái con cặc, đi ct nó vọng từ dưới lên ù đầu, thử ko bật nhạc biết ngay. Ko chê toàn bộ nhưng chỉ đáng giá tầm 1,1-1,2 thôi
 
Tao đc lái thử con gầm cao rồi, thật ra tao ko cảm tình với sp của bọn Vin lắm nhưng đi con đấy cũng đc, chỉ có vài điểm ko ưng : 1 ồn vl, đi ct nó vọng lốp lên ù tai, đéo bật nhạc đéo đi nổi, 2 là màn hình to nhg nhìn lởm như Tàu, 3 là volan cầm đéo sướng tay, 4 là động cơ ì so với xác ( cái này thì nhiều con turbo bị kể cả lexus), nói chung tao đánh giá con đấy tầm 1,1-1,2t là ok chứ cao hơn thì ko đáng
"Đã đi con Lux sa 2.0 vài lần,xe đầm chắc,lái cảm giác ổn định + cái xác nó nặng, đềpa xe lên tới 40 thì chậm vl,máy ì ( xe turbo đa phần vậy ). Vô lăng hơi nhỏ,cầm đéo sướng tay ,màn hình cảm ứng to nhưng đéo sang,nhìn đồ Tàu nản thật .Còn cách âm như cái lồn què,đi SG- cần thơ xuống xe đầu lùng bùng luôn. Nói đéo chém gió ,cách âm thua xa con San full dầu 2017. Mặc dù cái cửa đóng vào cảm giác rất dày.Lốp continental đồ,đm ace nào xui đi quả lốp bay ngay hơn 5 củ. Chốt với 1.7 tỷ bản Full ( thời còn ưu đãi giá ),hoặc CRV hoặc san full + 1 SH + 1 rolex,t đéo mua thằng Vin.Độ bền chưa kiểm chứng,phốt to nhất xe cháy trụi cao tốc Trung Lương,chưa rõ lí do,có cũng k lên nổi mặt báo được ". Đm cmt tao đấy. Bắt tay cái tml. Tao đi đc gần 5k km, rất chán luôn ý. Cũng muốn ủng hộ hàng Việt,mà hàng lắp ráp trong nước giá như vậy tao thua .
 
"Đã đi con Lux sa 2.0 vài lần,xe đầm chắc,lái cảm giác ổn định + cái xác nó nặng, đềpa xe lên tới 40 thì chậm vl,máy ì ( xe turbo đa phần vậy ). Vô lăng hơi nhỏ,cầm đéo sướng tay ,màn hình cảm ứng to nhưng đéo sang,nhìn đồ Tàu nản thật .Còn cách âm như cái lồn què,đi SG- cần thơ xuống xe đầu lùng bùng luôn. Nói đéo chém gió ,cách âm thua xa con San full dầu 2017. Mặc dù cái cửa đóng vào cảm giác rất dày.Lốp continental đồ,đm ace nào xui đi quả lốp bay ngay hơn 5 củ. Chốt với 1.7 tỷ bản Full ( thời còn ưu đãi giá ),hoặc CRV hoặc san full + 1 SH + 1 rolex,t đéo mua thằng Vin.Độ bền chưa kiểm chứng,phốt to nhất xe cháy trụi cao tốc Trung Lương,chưa rõ lí do,có cũng k lên nổi mặt báo được ". Đm cmt tao đấy. Bắt tay cái tml. Tao đi đc gần 5k km, rất chán luôn ý. Cũng muốn ủng hộ hàng Việt,mà hàng lắp ráp trong nước giá như vậy tao thua .
Tao đi ké thôi chứ ko phải xe tao, tao ở HN đi ct HNHP ko bật nhạc ko đi nổi vì ồn, mà xe cũng mới nhận, tầm giá 1,7 tao ko nghĩ sẽ mua con này :))
 
"Đã đi con Lux sa 2.0 vài lần,xe đầm chắc,lái cảm giác ổn định + cái xác nó nặng, đềpa xe lên tới 40 thì chậm vl,máy ì ( xe turbo đa phần vậy ). Vô lăng hơi nhỏ,cầm đéo sướng tay ,màn hình cảm ứng to nhưng đéo sang,nhìn đồ Tàu nản thật .Còn cách âm như cái lồn què,đi SG- cần thơ xuống xe đầu lùng bùng luôn. Nói đéo chém gió ,cách âm thua xa con San full dầu 2017. Mặc dù cái cửa đóng vào cảm giác rất dày.Lốp continental đồ,đm ace nào xui đi quả lốp bay ngay hơn 5 củ. Chốt với 1.7 tỷ bản Full ( thời còn ưu đãi giá ),hoặc CRV hoặc san full + 1 SH + 1 rolex,t đéo mua thằng Vin.Độ bền chưa kiểm chứng,phốt to nhất xe cháy trụi cao tốc Trung Lương,chưa rõ lí do,có cũng k lên nổi mặt báo được ". Đm cmt tao đấy. Bắt tay cái tml. Tao đi đc gần 5k km, rất chán luôn ý. Cũng muốn ủng hộ hàng Việt,mà hàng lắp ráp trong nước giá như vậy tao thua .
San thì tao đéo biết(chưa chạy), chứ CRV thì ồn banh cái đầu lồn mày ra nhé, lốp mitchelin primacy cũng đéo ăn thua luôn, đi được hơn 3v mà lên cao tốc gần như đéo nghe thấy tiếng loa của xe.
 
Top