[ĐIỂM NÓNG] Ra mắt bản cập nhật XAMAnlonroid mới và sự đấu đá của các cổ đông XAMVN

Càng về khuya dơi sẽ càng nhiều nhé mấy tml.
 
Đúng chất xam lol. Nhưng t vẫn quan ngại việc Xamvn bị tàu hoá, có thể chúng cài cắm người vào để đồng hoá dần dần dân tộc ta
 
Mình làm product thì nói thật đứa nào nghĩ ra màn con dơi chạy loanh quanh cần xem lại đầu óc của mình. Sản phẩm thiên về content mà ko tập trung vào nó. Lại vẽ vời ra mấy cái làm sao nhãng user khỏi content ( mọi lúc mọi nơi ).
Hãy nhớ nhiệt tình + ngu dốt = phá hoại
Bạn không biết ý nghĩa sâu xa của con dơi. Con dơi chỉ mở trong dịp lễ Halloween, khiến user nhìn mỏi mắt chán, không muốn truy cập vào XAMVN trong ngày hôm đó.
Mụcđích của BQT là muốn hômđó anh em thay vì cắm mặt vào màn hình online XAM, nên đi ra ngoài chơi dịp lễ, vui vẻ với gia đình và người thân. 1 năm mới thả 1 lần, bạn căng thẳng quá
 
Dạo này mày chết đâu rồi, đã vay được món nào để làm ăn chưa :vozvn (19): :vozvn (19): :vozvn (19): :vozvn (19):
Vẫn chưa mày ơi . cơ bản là nó ko ảnh hưởng lắm đến cuộc sống hiện tại , chỉ là giờ muốn xoay vòng vốn để kinh doanh thì ko đc thôi
 
Vẫn chưa mày ơi . cơ bản là nó ko ảnh hưởng lắm đến cuộc sống hiện tại , chỉ là giờ muốn xoay vòng vốn để kinh doanh thì ko đc thôi
:vozvn (7): :vozvn (7): :vozvn (7): Cắm nhà vay Ngân hàng ko, tao có mấy thằng em làm cho, CIC xấu vẫn làm được
 
Mẹ, thằng lập trình viên nào thể hiện sự đần độn bằng cách ghim bài viết của thằng funfun trong thớt “tiền hoá đơn” đấy?
 
Ra mắt bản cập nhật XAMAndroid mới chào mừng Halloween và sự đấu đá của các cổ đông XAMVN

Vào ngày 30/10/2019, cư dân XAMVN đồng loạt hoang mang khi phát hiện hàng loạt ký tự giống với chữ Trung Quốc xuất hiện trên diễn đàn. Phỏng vấn Phó trụ trì chùa Bề Đề, thầy @Chariot tái sinh cho biết rằng, đây là các Hán Tự cổ. Tiếp tục phỏng vấn ông @Dung Dị Tiểu Ca , hiện đang đảm nhận vị trí Ban tuyên giáo Chùa Bề Đề, đồng thời ông cũng là một chuyên gia đầu ngành về Hán Tự, lúc còn thuở thiếu thời, ông được chùa Bề Đề cử đi du học tại Trung Quốc nên rất có kinh nghiệm phong phú, và kiến thức sâu rộng về Hán Tự, ông giải nghĩa: "Cuộc sống - Tiền bạc - Phụ nữ (Thế giới hành lạc). ::xamvl18::

Đồng thời theo một số nguồn tin mật không chính xác thì chủ tịch hội đồng quản trị bên phía XAMCHINA, ông @Mao Chủ Tịch đã dùng một khoảng tiền khổng lồ để mua lại một số cổ phần của XAMVN(được biết là lượng cổ phần rất lớn), nhằm chi phối cũng như lũng đoạn một trong những diễn đàn giải trí - tài chính lớn nhất Việt Nam.

Sau đó, ông @Mao Chủ Tịch cũng vừa đưa 1 CEO nổi tiếng Trung Quốc được giấu tên để đảm nhận chức vụ mới tại XAMVN. Ngay khi vừa được nhậm chức một cách bí mật công khai, CEO đó lập tức đưa hàng loạt lập trình viên tại những công ty công nghệ hàng đầu tại Trung Quốc như Alibaba, Huawei, Tencent và Baidu để tạo ra 1 bản cập nhật XAMAndroid mới nhằm mục đích nhằm làm lu mơ đi bản XAMOS mà bên phía XAMUSA đã cài đặt tháng trước.

Theo được biết, cổ phần của diễn đàn XAMVN hiện tại được nắm giữ bởi các cổ đông chính như sau: ông @ManhThuong CEO, kiêm Culi tại XAMVN; ông @Mao Chủ Tịch, chủ tịch hội đồng quản trị tại XAMCHINA và ông @Nick Fury chủ tịch hội đồng quản trị công ty Các siêu anh hùng(Avenger) kiêm chủ tịch hội đồng quản trị XAMUSA.::xamvl9::

Bên cạnh đó, các phật tử của chùa Bề Đề cũng rất hoang mang khi chương trình giảng dạy và học sắp tới được sở Giáo dục và đào tạo chùa Bề Đề, ông @Mai đánh ăn tich được thay bằng tiếng Trung Hoa, khiến các Phật tử hết sức hoang mang và lo lắng, ông @Dung Dị Tiểu Ca đã gấp rút tổ chức khai giản các khóa học tiếng ngắn hạn, để giúp các phật tử có thể tu học trên bộ sách tu hành mới bằng tiếng Trung.::xamvl8::

Chức năng của bản cập nhật XAMAndroid

Nói sơ qua về bản cập nhật, XAMAndroid này, ngoài những Hán tự được thêm vào, các tính năng tân thời, hiện đại nhất cũng được bổ sung:
1) "Hôm nay ăn gì?", cập nhật các bài đăng mới nhất, hot nhất trong mục Nông nghiệp, Tinder/Badoo, thông qua các hình ảnh sinh động, dễ thương, bắt mắt giúp các nông dân không còn phải bận tâm về bữa ăn sáng, ăn trưa, ăn tối, ăn khuya sắp tới của mình là gì?

2) "Mới ra lò", theo nguyên bản là "Bánh mì mới ra lò", nhưng do có lẽ đói khát, nên bên phía lập trình viên của Alibaba, Huawei,... đã dùng tạm bánh mì để cứu đói, nên chỉ còn mỗi chữ "Mới ra lò", với chức năng cập nhật những tin tức mới nhất, nóng hổi nhất của XAMVN giúp cho người dùng có thể bắt kịp và không bỏ lỡ mọi tin tức.

3) Mục "Não cá vàng", được cựu trưởng nhóm kỹ thuật của phần mềm Snapchat người Trung Hoa hiện đang sinh sống và làm việc tại Quận 5 lập trình, nhằm giúp cư dân XAMVN có thể đăng những bài viết của mình, và AI chùa Bề Đề sẽ tự động xóa sau 24 giờ làm việc (Làm việc kể cả chủ nhật và ngoài giờ hành chính).
View attachment 19057
Hình ảnh minh họa các tính năng mới cập nhật của XAMAndroid

Ngoài ra, với bản cập nhât XAMAndroid hình ảnh đại diện của người dùng được trang bị thêm mũ nón thời trang nhất , ngoài ra còn bổ sung thêm các Hình ảnh trang trí đáng yêu, nhằm tạo cảm giác đáng sợ dành cho dịp lễ Halloween, theo thông tin được biết thì để tạo sự chân thật thì các lập trinh viên đến từ XAMCHINA đã dùng 4 con dơi thật, mã hóa và nhốt vào màn hình máy tính. Nhưng sau đó bị, người dơi @batman kiện, và đưa ra Hiệp hội bảo vệ động vật thế giới, sau các phiên kiện tụng thì chỉ để lại được 1 con dơi, bay trong màn hình cho vui nhà vui cửa.

Cuối cùng, xin chúc các cư dân XAMVN ngày lễ Halloween thú vị và tháng 11 sắp tới thật vui vẻ, và 0 thành công thật nhiều trong công việc và cuộc sống !::xamvl21::::xamvl21::::xamvl21::
Đáng sợ quá. Đáng sợ quá đê....
 
Top