Đề xuất em gái tinder vào hotel ntn

Trạng thái
Chủ đề đã được đóng (không tiếp nhận thảo luận)

HnxTAL

Bò lái xe
Đã hẹn giờ đón em nó. Hẹn hò coffee. Triển giai đoạn sau ntn các tml. Newbie mới nch vs em đầu tiên
 
Gái match lười nt. Em này em đầu tiên. Trc giờ t chưa chăn rau bao giờ. Thôi cl gì cũng có lần đầu
 
Đi xem phim ngồi cạnh quàng vai sờ đùi xem nó có phản ứng không, không thì xem xong vào nn thôi =))
 
Đã hẹn giờ đón em nó. Hẹn hò coffee. Triển giai đoạn sau ntn các tml. Newbie mới nch vs em đầu tiên
Như mấy ông bên trên nói sờ mó rồi xem phản ứng thế nào thì cũng ổn áp đó
Muốn thanh lịch hơn thì hỏi con bé, sáng mai e có phải đi đâuko, nếu nó bảo ko thì hỏi tiếp, vậy sáng mai để a dẫn em đi ăn sáng nhé? Nó ôk là nó bật đèn xanh cho ông rồi đấy. Ốp bé vào nhà nghỉ thôi :)))))
 
Nhiều con nó thích nhưng ko muốn thô vồ vập đâu mày lịch sự gợi chuyện nhẹ nhàng thôi ko thì phí bữa cf 1 lúc mày ntin dating vs nhiều con vào cứ chăn dắt dần nchuyen nhiều thì nhiều câu chuyện
 
M còn đỡ. Lần đầu t hẹn FWB vào cf đéo biết nói gì, đến lúc nó gợi ý cho còn đéo dám đụng chạm. Rồi nó chủ động với t, t mới nổi máu dâm lên rồi đụng chạm lại được đấy. Đm trai ngoan vl luôn
 
:vozvn (15): , tập tành chăn rau thì phải tự lập đi chú e, cái gì các a củng chỉ bảo cho chú thì còn con mẹ gì là thú vị của đời nông dân.
a sẽ chỉ cho chú 1 số tip như sau:
5 giác quan đầu tiên:

mắt: làm ơn khi đàm thoại với rau hãy chú ý ánh mắt của nó , nếu nó nc mà mắt nhìn chủ yếu vào m , tức là nó đang đánh giá m phần nào, nếu m nc mà mắt lãng lãng không tập trung vào nó thì nó có thể cho rằng m không tôn trọng hoặc đang có âm mưu gì đó với nó. lời khuyên là nên chăm chú nhìn nó khi m nói, thể hiện tôn trọng cái loz mà m quan tâm , sự thành thật trong mắt m , và lời nói có trọng lượng hơn bởi sự tự tin.

mũi: là cái mũi của m á, làm ơn giùm t, khi đi check nhớ thật tươm tất và nước hoa dễ chịu, xịt khử mùi cũng thế để khiến e nó không phản cảm và trừ điểm m, m có thể nâng cáo tỉ lệ thành công bằng sử dụng 1 loại nước hoa có thương hiệu rõ ràng, hương chuẩn menly để kích thích khứu giác của e nó và sự tò mò.

tai: làm ơn dùm t, lắng nghe thật kĩ và nhớ những gì nó nói , chủ yếu những cái quan trọng như về tiền bạc , mối quan hệ yêu đương - gd - ngày đặc biệt - sự kiện đặc biệt sắp diễn ra trong tháng này hay tháng sau để bước lót nếu note 1 chưa thành công.

miệng: đúng rồi, là cái mỏ của m đấy , chỗ m sẽ vét hết nước e nó, LÀM ƠN DÙM TAO nhớ đánh răng thật kĩ , bắt buộc xúc miệng listerine , trị hết các bệnh về đường ruột hoặc sổ giun dùm tao nếu muốn có hơi thở thơm tho sẵn sàng áp sát mặt gái mà phun nước bọt khi chém gió không gây phản cảm. KHÔNG HÚT THUỐC - 99% phụ nữ ghét đàn ông hút thuốc nên tập bỏ trước ngày check đi con trai ạ.
tập nói những điều thực tế , bình dị trong cs , khơi gợi chủ đề luôn mồm để e nó có đất mà nói cho m nghe.

tay: LÀM ƠN HÃY THỂ HIỆN LÀ 1 GENTLEMENT - đừng để phụ nữ động tay chân khi đi ăn uống hay đi chơi mà hãy để họ ĐỘNG TAY CHÂN KHI LÊN GIƯỜNG VỚI M, từ việc đưa đũa đưa muỗng , đưa ly , đưa khăn ,....kể cả việc m cởi đồ của nó khi trong nn. nên vô ý động chạm vào tay nó hoặc cánh tay nó.

thế thôi nhé, còn cái giác quan cuối cùng là dự đoán trước thì phải có thâm niên chịch trên 100 cái loz may ra m mới lĩnh hội được con trai ạ, chúc tml check thành công , check thành công nhớ ib gửi hình t coi nha, dạo này kinh tế khó khăn nên t ít đc đi chăn rau rồi :vozvn (13):
 
E diễn xong rồi nhé các bác. Gái em ít chứ exp cs e phong phú vch. Và e dc cái ga lăng vs các em vch. Em kia chơi tinder cũng nghê nk chỉ máu trai 25-30 chưa vợ đẹp trai. Mai đưa em nó đi thi blx nữa. 2 ngày cuối tuần êm ả vch. Chính thức gia nhập đội ngũ nông dân. Cám ơn các thread của bậc lão làng đi trc
 
Trạng thái
Chủ đề đã được đóng (không tiếp nhận thảo luận)
Top