Chuyện Khoa Pug và bọn Hàn

" con trai Hàn Quốc " " Hàn Quốc bros " jumi ơi Hàn Quốc " :matrix: bọn hàn sấp thống trị you tút Việt Nam rồi , lướt đâu cũng PHẢN ỨNG CỦA NGƯỜI HÀN VỀ MÓN ĂN VIỆT NAM, REACTION CÁC BÀI HÁT CỦA SƠN TÙNG, CHI PU. Mà bọn con gái chúng nó thích vcl
 
Tao thấy mấy thằng vn cũng xạo lồn và chảnh chết mẹ giống mấy thằng ở trên
Nhật Lùn, Hàn chim ngắn ?. Dáng vóc người Việt mình có cái con cặc gì mà so lại với bọn Hàn Nhật ?. Từ trai lẫn gái.
Tụi nó qua đây mở cty làm chủ làm chuyên gia thì nó auto khinh mình thui.
Cách sống VN mình chắc gì đã thượng đẳng thanh cao hơn mả chửi rủa bọn Hàn Nhật ?
Con trai làm culi cho tụi nó thì con gái đưa lồn cho nó chơi là chuyện bình thường.
Dân tộc mình quá nhiều tuổi nhục và tai tiếng trên thế giới rồi. Pic này tao thấy bàn về tính cách văn hoá của tụi nó thì hay hơn đó hoặc là chửi rủa mấy em me tây me hàn.
Chứ mình cũng bần chết mẹ ra mà đi chửi rủa bọn nó.
 
Tao thấy mấy thằng vn cũng xạo lồn và chảnh chết mẹ giống mấy thằng ở trên
Nhật Lùn, Hàn chim ngắn ?. Dáng vóc người Việt mình có cái con cặc gì mà so lại với bọn Hàn Nhật ?. Từ trai lẫn gái.
Tụi nó qua đây mở cty làm chủ làm chuyên gia thì nó auto khinh mình thui.
Cách sống VN mình chắc gì đã thượng đẳng thanh cao hơn mả chửi rủa bọn Hàn Nhật ?
Con trai làm culi cho tụi nó thì con gái đưa lồn cho nó chơi là chuyện bình thường.
Dân tộc mình quá nhiều tuổi nhục và tai tiếng trên thế giới rồi. Pic này tao thấy bàn về tính cách văn hoá của tụi nó thì hay hơn đó hoặc là chửi rủa mấy em me tây me hàn.
Chứ mình cũng bần chết mẹ ra mà đi chửi rủa bọn nó.
Anh da đen có khác, đầu luôn lạnh :))
 
Lần đầu tao xem thằng khoa pug nói mà thấy giọng nó the thé như con gái nhể, nghe rất hài
Dạo này nó có nhiều xi căng đồ phết
 
Hàn là bọn rất trọng nam khinh nữ, kể cả gái Hàn ở Hàn chúng nó cũng đéo đc coi ra gì đâu đừng nói là gái VN, xem bao vụ idol nữ của Hàn bị hiếp dâm rồi đem ra làm gái gọi tiếp khách đến mức nhục nhã tự tử là biết.

Bồ tao làm cty nước ngoài chơi với mấy em Hàn rất nhiều, toàn em xinh xắn giỏi giang ngoan ngoãn nhưng yêu phải mấy thằng vũ phu hoặc vô tâm ko coi ng yêu ra gì, tội vl, chả bù gái Việt nhiều con chả có vẹo lồn gì vẫn có thằng cung phụng theo đuổi.
 
Bọn nhật hàn cũng là dân châu á mặt tròn mũi tẹt, chúng nó cũng từ nghèo hèn mà lên tao nể chúng nó cái đó, còn cái bản tánh và truyền thống thì cũng chả thay đổi gì suốt 100 năm qua, nói đi cũng nói lại cũng tùy từng người không phải ai cũng đểu ,cũng tốt. Viêt Nam mình cũng vậy mà. Việt nam mình nghèo gái lấy chồng nước phát triển là bình thường, nhưng tỷ lệ gái Việt Nam lấy người nước ngoài là Hàn Quốc là rất cao thống kê có mấy chục ngàn cô dâu Việt Nam muốn đổi đời bằng cách lấy chồng Hàn hầu hết là người miền Tây, vì quá nhiều nên trong mắt họ phụ nữ ta ít giá trị và có thể mua bán như rau ngoài chợ. Mình buồn vì điều đó thôi. Còn thằng nhật thì mình nể nó vì tính trách nhiệm và kỷ luật hơn thằng Hàn
 
T tính định không nói gì nhưng nghe chúng m chửi dân Hàn là xấu tính, bẩn bựa rồi chúng nó xấu tính thì t buồn cười quá. T ở Hàn cũng ngót nghét 7 năm rồi và t thấy nước nào cũng có người này người kia. Đâu đâu cũng có kẻ xấu người tốt. Bọn m chửi nó vì n khinh dân Việt mình này kia. Nhưng chúng m có biết rằng tỷ lệ phạm tội của ng Việt ở bên này nhiều ntn không? Từ trộm cắp, đánh nhau, rượu chè, cờ bạc, mại dâm, giết người...chả cái đéo gì k có cả. Thỉnh thoảng lại lên thời sự HQ mấy vụ dân VN mình phạm tội, cờ bạc, giết người bên Hàn, có những thành phố n phải thành lập đội chuyên xử những vụ do ng Việt gây ra. Biển báo phạm tội ngoài tiếng Hàn ra thì có thêm tiếng Việt. Tỷ lệ lao động BHP bên này của người V cũng nhiều cmn nhất. T sống bên này thấy chỗ nào có ng Việt lao động, t còn tránh nói gì đến ng Hàn. Gái V qua đây lấy ck thì toàn cặp với trai V đi lao động, đến lúc có quốc tịch thì bỏ ck. Cái đéo gì cũng có nguyên nhân cả thôi. Còn t thấy phục bọn Hàn nhiều vcl luôn. Lao động chăm chỉ vcl, trách nhiệm, có tôn tư trật tự. Chúng n dân chủ lắm, đéo như VN đâu. Chúng m xem 4, 5 đời tổng thống gần đây toàn đi tù với tự tử thì bọn m biết n ntn. Chỉ trong 30 năm từ 1 nước nghèo nhất TG nhảy vào top 20 nc có nền kte ptrien nhất thì đéo phải dạng vừa.
 
Còn t chỉ mong ng Việt mình có được những đức tính như ng Hàn thì VN lên top TG rồi chứ đéo phải lẹt đẹt, ở ĐNA còn bét bảng.
 
Tao dân xây dựng, có làm các dự án với bọn Hàn, Trung, Nhật, Mã Lai,... Thì theo những gì tao chứng kiến thì bọn Hàn là bọn đốn mạt hơn cả bọn Trung Quốc, chúng nó làm chất lượng có khi còn chẳng bằng bọn Trung Quốc (mặc dù tao rất ghét bọn Trung Quốc). Chất lượng thi công của thằng Hàn và thằng Trung là như nhau và đều làm ẩu, bố láo. Còn thằng Nhật thì khỏi nói, giá hơi đắt nhưng ít nhất nó có trách nhiệm. Ngay trong việc chơi gái Việt Nam thì cũng thế, bọn Hàn nó ảo tưởng và coi gái Việt như giẻ rách, toàn chơi mấy con sinh viên ngu ngu hám Hàn hoặc chơi mấy con phiên dịch cho chúng nó. Ít nhất như mấy thằng Nhật nó rất có trách nhiệm, ông anh tao kể em họ của ông ý cặp với thằng Nhật, đến khi thằng đó về nước thì con này cũng có bầu nhưng với thằng khác, thế mà con này báo với thằng Nhật đó là có thai với nó mà nó cũng đều đặn chu cấp tiền hàng tháng cho con này, phải nói bọn Nhật nó có trách nhiệm thật
Nhật cũng Nhật this Nhật that thôi. Đầy thằng bẩn bựa hơn cả dân Việt
 
bọn Hàn bị uẩn ức nhược tiểu, vì giờ vẫn bị Mỹ đóng quân. Ở láng giềng thì bị Triều Tiên đe dọa, Trung Quốc với Nhật gây hấn, trong nước thì Mỹ đóng quân, lâu lâu lại có vụ Mỹ hiếp gái Hàn rồi lại dập đi. ĐI làm thì bọn Chelbol kiểu cha truyền con nối, chủ tịch cũng có quyền hành rất lớn và có thể dập chết một thằng, kiểu đéo cho đi làm thuê ở đâu được.
Cho nên khi sang các nước mà được ưu đãi hơn như Việt Nam, Mã lai, indo thì mấy thằng mặt lồn đấy trút hết uẩn ức sang với gái và lao động.
Còn ở Triều Tiên thượng đẳng thì đéo thế

SCROt.md.jpg
Tml yên trí , chỗ tao cổ phần , bọn hàn nhật vào là tao toàn dí mấy con xấu béo ị ra , nó xua xua kiểu ko ưng . Tao lại điều mấy con xinh vào , nó dơ ngón cái kêu gút gút .
Làm xong tao chém gấp 3 lần người Việt , thái độ là tao cho đàn em xử , cho người manng tiền đến chuộc tội phá quán .
J chứ zai ngụ cư địt gái Việt tao hành cho bằng chết .
 
Dân Việt vừa ngu vừa tham vừa bẩn bựa thì bọn Hàn nó sang đây chả bẩn bựa theo. Thằng hàn nó sang châu âu sang mỹ nó khác với thằng Hàn ở Việt nam. Còn thằng giầu nó khinh thằng nghèo là chuyện quá bình thường, mày sang lào cam châu phi thấy bọn nó bẩn bẩn khinh chết mẹ, rồi mấy thằng thành phố khinh nhà quê thì bọn Hàn bọn Nhật nó khinh Việt Nam éo có gì là lạ. Khi nào bọn mày giầu hơn nó thì chả đi khinh lại, có nhiều tiền sang đấy mua mấy con vợ bên đấy mà trả thù dân tộc, lúc đấy nghe nó chửi bẩn bựa mà sướng tê người nhé
Do nó tiếp xúc với dân lao động thôi , chứ khi gặp người bản địa ngang cơ nó cúi gập 90° để chào cơ .
Tao còn chả thèm đáp lễ chỉ lấy tao xua xua ý nói miễn lễ .
Kể cả cái giống hitle thượng đẳng cũng thế , sang bên này làm , ngồi kí kết , ăn nói nhã nhặn lắm .
Chúng mày sinh ra ở đâu ko quan trọng , quan trọng địa vị chúng mày ở xã hội như nào .
1 thằng Đức làm lao công thì cũng chỉ đi chùi đít cho thằng Vua An Nam .
Đừng tự ti ở cái suất thân , hãy tự ti khi đéo kiếm nổi tiền .
 
Mày lại xạo lồn rồi, cái gì nó xấu thì dĩ nhiên mình lên án, còn những cái tốt của nó thì mình cũng phải công nhận. Bọn thi công xây dựng của Hàn chúng nó làm cực kì an toàn và đảm bảo. Các dự án của nó đều phải trích khoảng 5% kinh phí cho an toàn. Chất lượng công trình nó soi cực kì gắt gao, đéo có chuyện làm ẩu hay rút lõi đâu. Tất cả đều phải theo tiêu chuẩn hết. Xảy ra tai nạn có khi nó dừng cả tháng để điều tra. Tao thấy bọn đấy trừ cái thái độ đáng ghét ra thì về tinh thần làm việc trách nhiệm, ý thức về an toàn lao động của nó mình còn phải học nhiều.
Thớt nói nhầm vcl. Bọn Hàn nó quan tâm đến tiến độ và an toàn. Còn chất lượng của chúng nó chẳng hơn gì mình đâu. Ghét cái thái độ thượng đẳng của chúng nó vl. Đm bọn mọi rợ
 
Top