[Ác Qỷ]$v HV Bank HN chăn chuối nhân trần vứt con ra bãi rác

Địt mẹ các nông dân thấy sao. Thằng nào địt con HM này giờ chắc bú đá quên sầu
 
Bài này tao có đọc hôm qua , tao đọc mà không cầm được nước mắt
Địt mẹ nó , nghĩ mà ức đéo chịu được
 
Có thằng chăn rau có bầu, bị rau phát hiện đã có vợ. Nó uống thuốc thuốc sâu tự tử. Cuối cùng ko chết mà lại đẻ con tàn tật. Giờ thằng đó phải chu cấp cho 2 mẹ con. Hãi vl.

Chúng mày tránh xa mấy con ngố ra. Nó tưởng chúng mày yêu thật. Lúc phũ nó nó trả thù lên con chúng mày đấy
 
Chân ướt chân ráo đi học, vừa mới xa nhà, biết mẹ gì đâu, khi có bầu thì hoảng sợ lắm, chuyện lúc ngồi ngoài thì bàn tán xì xào sao không thế này sao không thế nọ, lúc vận vào thân mình thì lại sợ đéo biết làm gì, rồi nghĩ quẩn. Trên tao cũng có vụ vất con ra bãi rác, thằng bạn tao làm bên catp nó bảo đứa con đẻ ra xong mới chết, nhưng bọn pháp y viết là chết trước khi sinh ra, như thế để con kia không phải đi tù, dù sao bản thân nó cũng khổ lắm rồi, sau vụ đấy nó nghỉ học luôn, ko biết năm sau có đi học chỗ khác ko.
Nói chung đứa con gái này cũng tội ít, tội lớn là mấy thằng thấy nó khù khờ rồi chăn nó, mà đã là thằng chăn thì có exp, phải biết bảo vệ nó tí, ai đời chơi có chửa rồi dông. Lớn hơn thì trách bố mẹ, chỉ biết quản chặt con mà đéo biết dạy những kĩ năng cần thiết, trên nữa thì là giáo dục như loz, giáo dục giới tính toàn dạy thứ giời ơi đất hỡi, cấu tạo cơ quan này kia, trong khi những thứ đơn giản mà thực tế như phòng tránh thai, an toàn khi quan hệ tình dục thì đéo dạy.
 
Nhìn mấy cái này ám ảnh vcl ra, mấy thằng súc vật chơi rồi rồi cả mấy con dẩm loz nữa đang tâm giết cả con mình!!
 
Top