Mao Chủ tịch phỏng vấn em Trang rau trên Tinder

Tôi nào giám bóc mẽ ai đâu, chỉ là nhắc nhẹ cho e ý chột dạ hơn thôi. Còn cs mỗi cá nhân tự phải lo, chỉ là hơi buồn cười, e ý cứ nói nhân quả gì đó mà k tự nhìn lại mình đã ntn từ lâu rồi, bh hậu quả là những chuyện kiểu này đến cũng là điều tất yếu.

bác viết đúng chính tả đi em xem nào. "Dám" bóc mẽ em Trang thì ae mới k cà khịa bác bác ah :angry::angry::angry:

Mà thớt đang zui bác cứ nhớ vụ em ấy ngồi mẹc bác làm gì để em nó k caplocks phím nữa. Em hờn bác vê lờ:too_sad::too_sad::too_sad:
 
Nói chung là em cũng ko phải dạng lành đâu Trang ạ. Ai ko biết em chứ a thì biết rõ e lắm đấy, vì em từng làm inter trong cty của bạn anh cơ mà :))) Em cứ nói không đi khách vs ko làm sb ,etc...nhưng cũng lừa được kha khá anh rồi ,cứ combo sơ mi + 4 bánh doanh nhân + pizza4P trong 1 buổi tối romance ấm cúng là auto bế lên giường thôi (hi vọng e chưa quên những lần ngồi trong con merc nhỏ xinh của a) .Tất nhiên là họ đàng hoàng mà cũng chơi đẹp hơn rất nhiều cái ông e bóc phốt và cũng chẳng tiếc gì dăm vài trăm cả. Nhưng a nhắc em tém tém lại để sống tốt đời đẹp đạo hơn như những con thiên nga của Tchaikovsky nhé :)). Còn em đọc xong mà bảo a chém gió hay gì đó tương tự là public địa chỉ ,thông tin ngày tháng năm rồi gia đình ntn ,em trai v..v.. thậm chí cả tư thế sex yêu thích hay học lớp nào khoá bn FTu v...v....thì lúc ấy mascara của em lại nhoè thêm 1lần nữa đấy. Thế nhé.
đọc còm ấm lòng vãi ra, cao nhân !!!
 
Top