Tây Du Kí

Alex quý ngài hóng hớt làm gì, chuyện em Hello CF hết rồi thì rặn tiếp chuyện khác cho ae hóng đi chứ :d
Chuyện thì nhiều người anh em à, nhưng ta ko biết nên lựa viết chuyện nào. Chuyện sv Funfun đang viết hay quá, chưa kể Tây Du Ký cực chất của chủ Thớt @Notofolo . Chuyện ra trường đi làm thì hơi nhạy cảm nên phân vân, chuyện thời áo trắng em đến trường cấp 3 khá thú vị nhưng lại ngây ngô dù vẫn có chịch bọp, sợ anh em ko hóng :d
 
Chuyện thì nhiều người anh em à, nhưng ta ko biết nên lựa viết chuyện nào. Chuyện sv Funfun đang viết hay quá, chưa kể Tây Du Ký cực chất của chủ Thớt @Notofolo . Chuyện ra trường đi làm thì hơi nhạy cảm nên phân vân, chuyện thời áo trắng em đến trường cấp 3 khá thú vị nhưng lại ngây ngô dù vẫn có chịch bọp, sợ anh em ko hóng :d
Người ae cứ viết đi, tự truyện đang là Trend của Xàm nên ko sợ ko có ng hóng đâu, ít nhất là có tôi nhé :d
 
Chuyện thì nhiều người anh em à, nhưng ta ko biết nên lựa viết chuyện nào. Chuyện sv Funfun đang viết hay quá, chưa kể Tây Du Ký cực chất của chủ Thớt @Notofolo . Chuyện ra trường đi làm thì hơi nhạy cảm nên phân vân, chuyện thời áo trắng em đến trường cấp 3 khá thú vị nhưng lại ngây ngô dù vẫn có chịch bọp, sợ anh em ko hóng :d
Người ae cứ viết đi, tự truyện đang là Trend của Xàm nên ko sợ ko có ng hóng đâu, ít nhất là có tôi nhé :d
Có tao nữa nhé :d
Nói thật là tao rất thích cách kể chuyện của Lão, rất tình, rất tỉ mỉ rõ ràng, rất gần gũi. Tao rất hóng.
Đm lão viết đi, sợ sợ cái ccc tao í :vozvn (16):
 
Đúng là mấy ông học cao viết văn hay vãi. Bố cục câu chuyện đâu ra đó đọc cuốn thật. Có khi nào bác phun phun với bác lo to này là một ko nhỉ. Chuyện các bác chuyển thành phim Hàn cũng dc mà jav cũng dc
 
:vozvn (50)::vozvn (23):xl bjo khong biet may nhu nao? Co thanh dat k? Nhung theo cam quan cua tao. Con nguoi may, hội tụ đầy đủ yếu tố của 1 thằng đàn ông thành công trong cs. Đọc chuyện mày ko chỉ đơn thuần là gái gú ma trong đó còn có cả trình độ-suy nghĩ-cách sống và cả vận may nữa. Chúc mày luôn hp-sức khoẻ và may mắn.=D>\:D/:go:
 
Đúng là mấy ông học cao viết văn hay vãi. Bố cục câu chuyện đâu ra đó đọc cuốn thật. Có khi nào bác phun phun với bác lo to này là một ko nhỉ. Chuyện các bác chuyển thành phim Hàn cũng dc mà jav cũng dc
Giọng văn khác hẳn nhau mày ko thấy à? Nó chỉ đc gợi cảm hứng từ thằng fang fang thôi.
 
CHAP 8
INTERNATIONAL PARTY

Cảm giác tan chảy và lâng lâng của tao nhường chỗ cho lo lắng khi nghe thằng quản lý thông báo, Alice nó sẽ nghỉ làm lâu lâu đấy, nó phải đi làm projects gì đó ở xa. T bấm sđt nhà của Alice luôn, hết cả ngại vì qua những gì Alice viết, có vẻ em cũng có cảm tình với tao lắm.

Điện thoại đổ chuông dài, ko ai nhấc máy. T mở cửa sau của Hang Thỏ cắm đầu chạy xuôi bờ sông lên đồi, lên đến nơi thở hồng hộc như chó. Trời đêm tối đen, nhưng nhà ko bật đèn, ko có ai ở trong và t thấy 2 cái thư + bill điện thoại, bill tivi từ nửa tháng trước nằm tòi ra ngoài cái hộp nhét thư trên cửa. Thư chưa bóc, có vẻ là ko có ai về nhà cũng lâu rồi.. khuya quá, t quyết định mai sẽ quay lại hỏi hàng xóm xem sao, có thể có ai đó biết.

Lúc về đến Hang Thỏ, Isa và Posh có vẻ đã rất say, cười khanh khách khanh khách cùng nhau. Posh cũng trút bỏ hết cái sự kiêu kỳ thường ngày của nó, và những lúc thế này t thấy nó rất là đáng yêu. 3 đứa dìu nhau về. Thằng Isa ngủ mẹ luôn trên giường tao, cứ gào ầm lên Andy đêm nay mày đừng hòng fuck con nào vì tao đã chiếm giường mày rồi. Còn t dìu Alice về phòng. Bộ ngực cứ cọ xát vào 1 bên vai kích thích vãi, mà nó cũng mềm người rồi, nếu ko phải trong lòng có Alice, chắc chắn t ko tha nó. T vứt mẹ nó lên giường, nặng vãi đái, mở cửa sổ cho bớt nồng mùi rượu rồi đắp chăn cho nó và về phòng. Isa ngủ ngáy như 1 con trâu, t loay hoay mãi ko ngủ được nên quyết định lấy giấy bút ra viết 1 cái thư ngắn, nói rõ tình cảm của mình, ghi ngày lùi lại 1 tháng giả vờ như là thư của tao cho em lúc đó. Mai mà tìm gặp được hẳn e sẽ bất ngờ lắm. Kế hoạch hoàn cmn hảo rồi

Nhưng đời thì đéo hoàn hảo các mày ạ.

Bức thư sến súa đó đã ko đến được tay e, vì 1 tháng sau đó t đã tìm e khắp nơi mà ko gặp. Alice như kiểu bốc cmn hơi khỏi trái đất. T thậm chí còn google cả từ khoá "stripper tóc đỏ" và lướt hết cả mấy trăm trang nhưng tuyệt nhiên ko thấy 1 tí thông tin gì từ em.

Buồn. Cực buồn. Trời vào đông cũng xám ngoét cả lại. Ngày thì có mưa nhẹ rả rích rả rích, càng làm tâm trạng buồn hơn.

Lúc buồn, các mày hay làm gì?

Tao thì ... đi gạ địt dạo các m ạ. Chuyện là thế này:

Như các mày đã biết ở chap trước, t quản lý sách kinh doanh trên tầng 5 thư viện và tầng có 15 cái phòng đọc bé (như kiểu cái cabin tối đa 2 người ngồi) để ai có nhu cầu có thể vào đó đọc, học, miễn là đăng ký trước vào ban ngày, và trả tầm 3 bảng nếu lấy luôn cái cabin đó qua đêm. Nhu cầu sử dụng rất lớn vì hầu như là full chỗ cả năm. Qua việc quản lý đó, t nắm rõ thông tin mấy đứa đăng ký và việc chăn chúng nó one night stand trở nên khá nhẹ nhàng.

Đứa nào có người yêu, auto thằng người yêu sẽ xuất hiện vào tối hôm trước (đưa đồ ăn đêm) hoặc sáng hôm sau (đón đi ăn sáng/ đi học). Chúng nó mượn sách cũng toàn mượn sách trong chương trình dạy/ sách tham khảo được các giáo recommend. Ko có nhu cầu đọc nhiều, ko có nhu cầu trao đổi kiến thức cũng như chất lỏng (nước bọt hay tinh dịch chẳng hạn)

Đứa chưa có người yêu, tuyệt nhiên khác hẳn. đm nhìn cái dáng điệu biết ngay, chọn sách kĩ càng, sách toàn nghiên cứu chuyên sâu, ngồi lì trong phòng quá cả giờ học, đầu thì mùi dầu gội khô (do ko về nhà để tắm rửa chứ ko hẳn là bẩn), vào phòng thì ngoài balo còn mang cả nước + đồ ăn (do đéo ai mua hộ). Đây là đối tượng của tao.

Tầng 5 có cầu thang kính nối từ thư viện sang quả đồi bên cạnh, nhìn xuống bờ sông thơ mộng. Trời mùa đông không khí nó có 1 màn sương càng làm tăng thêm sự lãng mạn cho đoạn đường đó. Một khi đã xác định đối tượng, thì đó là địa điểm thích hợp nhất để hạ chày.

Mồi câu cũng dễ, chỉ cần tra soát nó mượn sách gì trên phần mềm quản lý của t, nó sẽ hiện ra tầm 5 quyển sách theo kiểu khuyên nên đọc thêm. Bốc 1 quyển, đọc lướt qua phần tóm tắt và đề mục để có cái mà bốc phét, rồi tự tin cầm quyển sách đến gõ cửa cabin và bắt chuyện "mình thấy cậu đọc quyển đấy, mình thấy quyển này hay hơn vì nó nói rõ cái lọ cái chai hơn.." "mình ngồi mãi bí quá, ra ngoài đi dạo chút cho thoáng.." "cậu có muốn ngồi xuống uống nước 1 tí không đi thế này khát nước quá" rồi ôm, rồi hôn, rồi mò mẫm, rồi địt nhau tung toé giữa đường đồi. Hoặc nếu ko gạ được lần 1, hãy tỏ ra là 1 gentleman, đưa cô ấy về phòng, vào toilet xóc lọ cho diệt dục, rồi đợi vài ngày sau lại diễn tiếp, nếu đồng ý đi dạo tiếp nghĩa là ăn 1000%. Còn nếu ko, hãy còn hơn chục options ngồi đầy các phòng kia nữa kia mà.

Trót lọt được tầm tháng rưỡi, nghe thì dễ nhưng thực tế chỉ được tầm 5,7 đứa toàn tây trắng thôi. T thậm chí cả tuần mới về dorm 1 lần lấy quần áo thay, còn ở rịt trên thư viện vì cái đam mê chinh phục nó giúp mình quên đi được những chuyện buồn. Mà đéo biết kiểu gì, chuyện đến tai ông giáo già (t vẫn nghi do mấy thằng bảo vệ nó biết mà nó đéo làm được như mình nên nó đi ton hót). Ông giáo gọi lên, hỏi "What's with your gilfriendsssss?" Cố tình nhấn vào chữ "s" dài ngoằng ra. T tái mặt, bảo là t chỉ vui thôi chứ ko có ý gì. Ông giáo già rút trong túi ra cái đồng hồ quả quít mà t tặng, nói nhẹ nhàng, 1 là mày tập trung, t thấy mày rất có tiềm năng. 2 là m cầm cái đồng hồ về vì t bảo lãnh cho m vào, vừa làm vừa học, chứ ko phải để cho m "hunting" ở trong đó.

Ông giáo cũng bảo, nếu m hứa m tập trung, t sẽ cho m tham gia nhóm trợ lý nghiên cứu của t và qua Xmas, khi vợ chồng tao sửa xong nhà, t sẽ cho m thuê cái nhà đó ngay cạnh dorm 6 với giá rẻ. Dĩ nhiên là ko cần 2 điều kiện trên t cũng hứa vội, vì t rất quý ông giáo và ko hề muốn ông ấy buồn.

Thời gian t lang thang chấm dứt, lúc quay về con Posh có vẻ dỗi. Nó cũng nghe chuyện về tao và tâm sự với Isa là tao thế nào cũng được nhưng 3 đứa đang vui vẻ tự nhiên t bỏ đi ko quan tâm đến bạn bè thế là ko ổn. Isa vẫn bênh tao chằm chặp dù ko biết chuyện, nó bảo Posh, "trust me i know Andy he always be there for us if we're in need." Chắc nó vẫn ấn tượng vụ t xông ra vì thằng Daiki. 3 đứa t lại vui vui vẻ vẻ. Thằng Isa rủ t tham gia đội bóng đá của nó với Daiki. Cứ chiều thứ 2 và thứ 5 mấy thằng miệt mài trên sân đến tận tối mịt mới về, rã rời nhưng khoẻ và vui hẳn. Posh làm đội trưởng đội cổ vũ, nghe có vẻ to tát, thực ra nó tập gym gần đó thi thoảng lại thò đầu ra hét " COME ON BOYS, Come on boys", vui phết!!

Như thường lệ, trước Xmas gần 1 tháng trường có tổ chức International Party để tất cả sinh viên quốc tế ở trường tham gia các tiết mục theo nước và theo nội dung. Có văn nghệ, văn hoá, thể thao, tất tật và bắt buộc sinh viên quốc tế đăng ký tham gia hết, trường cũng phải hơn 400 sinh viên quốc tế nên cái này cũng to to đấy. Suy đi tính lại, t tham gia cái cuộc thi Buzzing the Best, như kiểu thi trả lời câu hỏi kiến thức các nền văn hoá ấy, vì ít phải chuẩn bị. Tất cả 16 đội, mỗi đội 2 người, thi trong khán phòng chứ ko phải ngoài sân trường vì sợ tiếng ồn ảnh hưởng. Cách thức ghép đôi ngẫu nhiên nhưng sẽ ưu tiên là ko có đội nào là 2 người cùng 1 châu lục ví dụ như 2 người Châu Á là ko được. Cả 3 thằng lười là tao, Isa và Daiki đều tham gia cái này, vì mấy cái kia phải đi dựng trại với làm báo với thuyết trình mệt bỏ mẹ ra.

Lễ bốc thăm chia cặp đấu bắt đầu, 16 đội thi kiểu chọn vòng 1/8, vòng tứ kết, bán kết, chung kết trong 1 buổi chiều, riêng chung kết sẽ làm giữa sân trường luôn cho hành tráng. T liếc qua thấy Isa cặp với con bé người Tàu ở Dorm 8, mặt mày méo xệch vì con kia nổi tiếng dốt nhất Khoa IT. Daiki bắt thăm được 1 đứa tên là Klara, chắc Châu âu rồi nhưng lúc đó chưa tới. Cặp này cũng ko ăn thua vì Daiki học giỏi, nhưng chậm và trả lời tiếng Anh chắc phải bật phụ đề mới hiểu được haha. T cùng đội với 1 bạn người Nicaragua to gấp đôi t, nhưng mắt rất sáng và nói chuyện rất thông minh. Vòng 1 tao với đội Daiki đã gặp nhau luôn.

T và bạn Nicaragua test qua vài câu với nhau thì tràn ngập tự tin sẽ thắng quả này, bọn t còn tính cả việc thắng giải 300 bảng thì sẽ đi ăn rồi chia nhau cơ. Nói chung là phấn cmn khích lắm, tự tin lắm!!!

Sự tự tin của tao chỉ tắt điện, khi đội của Daiki bước ra. Bên cạnh Daiki với gương mặt ngáo ngơ thường trực, chính là.....

....CHÍNH LÀ ALICE!!!
 
Đọc bánh cuốn quá bác thớt ơi, ra chap mới đi hóng quá
Em đọc đến đoạn tin nhắn của Alice gửi cho bác mà nổi hết cả da gà, hix
Tận lúc về nước t vẫn còn giữ cái card mà Alice viết tay, rồi sau mấy lần chuyển việc chuyển nhà thì nó lạc mất. Tiếc vãi
 
Top