S6xdreams.com - Hỗ trợ cánh đàn ông chuyện Sex thêm thú vị

mYm

Đàn em Xuân Hạ
Vietnam
Đang cập nhật sản phẩm nhưng đăng đàn trước! Câp nhật thông tin sau nhé anh em!!!
Hi vọng tới được anh em ủng hộ!
 


001 và 002 Tôi đã có hàng! Anh em vào theo đường link phía dưới để xem thêm sản phẩm nhé!!!

Bao Cao Su Sagami 0.01: 360.000 ₫/5c
Bao Cao Su Sagami 0.02: 220.000 ₫/5c
 
TINH CHẤT HÀU TƯƠI ORIHIRO (120 viên) NHẬT BẢN CHO NAM GIỚI

Có những “trục trặc” không đáng có khi đang quan hệ… Thực ra, phần lớn cũng do mọi người không có thói quen chăm sóc cơ thể mình hàng ngày. Con người cũng như cái cây, cần phải chăm bón tưới nước thường xuyên thì mới khỏe mạnh và tự tin trước bạn gái được… Thế nên, thi thoảng mình cũng phải uống thuốc bổ để cho cơ thể được tái tạo sản sinh testosterone, chứ xài hư hao thì mau hỏng, mà chăm sóc càng sớm (trên 18 tuổi) thì càng tốt & bền. Có thể uống 1 năm 2 lọ, hoặc uống kiểu duy trì theo liều lượng 1/2 là đẹp. Chứ ai rồi cũng sẽ gặp lúc này lúc kia, cứ phải phòng bệnh hơn chữa bệnh cho yên tâm.

Tinh chất hàu này được chiết xuất từ hàu tươi, là sản phẩm của tập đoàn Orihiro - Top 3 tập đoàn sản xuất dược phẩm tại Nhật. Hàng chuẩn chỉnh chứa nhiều kẽm, vitamin, và các khoáng chất giúp hỗ trợ giúp cải thiện ham muốn, tăng độ cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ, bằng chứng là rất nhiều anh em đã ok và tự tin trở lại, mọi người cứ đọc album Orihiro highlight story sẽ thấy. Ngoài ra còn bổ gan, bổ thận tốt cho những người uống nhiều rượu bia, nóng trong người hay nổi mụn.

GIÁ: 435,000 VNĐ cho lọ 120 viên

Bạn nào mua từ 2 lọ trở lên là nghiễm nhiên off 10% cho máu.

Uống 4v/ngày
, mỗi lần 2v (nên uống tầm 3h chiều & tối cho tối ưu hiệu quả) và sẽ thấy tác dụng sau khoảng 3-7 ngày dùng đều đặn (không phải kiểu mấy loại uống phát là cứng đanh lại đâu, hại lắm)

DATE: 2022

Nhiều người dùng thử thì thấy sau khi uống khoảng 30 phút thì thấy hơi nóng râm ran, hơi phừng phừng kiểu có tác dụng, và đi tiểu thấy màu vàng (chắc lọc gan thận thải độc). Mấy sản phẩm này chính dân Nhật còn uống ầm ầm và lô này là hàng mới tinh, date đến tận 2022.





 
tao thây cái site mày không ổn lắm rồi.
Tải trang thời gian rất lâu, nếu vào site mà mất hơn 6-10s load là user sẽ ra đi.
Mày nên đầu tư lại cái website hoặc nâng cấp hosting hoặc vps
 
Top