Ăn chơi Bàn về ẩm thực Hà Nội tí anh em

  • Tạo bởi Tạo bởi Mr3
  • Start date Start date
Mày đi 1 mình thì cầm 200k vào bao quán :)) . Tao ko nhớ lắm nhưng trung bình khoảng 50k. Như hang bún bò thì bát rẻ nhất nó 40k thì phải. Phở cũng tầm đấy bia thì 12k một cốc đồ ăn loanh quanh mấy chục đến 200k tuỳ món nhưng ví dụ tao với bạn tao ngồi gọi 6 cốc bia một đĩa nem, một đĩa đậu và bánh đa thì hết tàm 200k
T vừa ăn tuần trước. Bún mắm 70k, bún bò 55 60 gì đấy
 
phở bò nấu mà ko cho đường nước vẫn ngọt thanh mới là đỉnh kao. tiên sư bọn chỗ nào nấu phở bỏ cả đống đường vào nhé
 
Bún ốc thuỷ - hoè nhai
bún đậu bà tuyến - cuối ngõ hàng khay
bún cá chấm bát đàn
 
cũng rẻ nhỉ, đc đấy m. Có quán nào nữa k review nốt đi.
Có quán bún cá Trung Vũ ở chợ Vĩnh Hồ ăn cũng ngon, ăn vào mùa lạnh thì nó có dọc mùng và rau cần thích hơn, mùa hè nó dùng rau cải. Ở đây nó có chai sốt me và nước mắm, bà chủ bảo là thay vì vắt quất thì bóp sốt me vào ăn. Chả cá ở đây ngon, hàng nó lấy nguồn của thằng trùm chả cá cũng ở trong chợ đó nên ok. Cá rán nó cũng ngon, dầy miếng có thịt chứ nó không cán bẹp dí ra. Thỉnh thoảng đen thì gặp phải miếng nhiêu xương :)) . Mày đến ăn nên bảo nó để riêng cá ở ngoài rồi rót nước chấm của nó ra chấm cho giòn cá. Tao thấy nhà chủ ở đây ăn cơm cũng đung nước mắm đó nên tao yên tâm ;)) . Giá khoảng 40k bát thường 45k bát cá chả mà gọi cá thường thôi thấy thiếu thì gọi chả vì bát nó nhiều lắm sức tao ăn khoẻ mà toàn bỏ thừa bánh đa =)) .

Có một quán phở gà Văn Miếu nữa, nó ở phố Văn Miếu qua đoạn Nguyễn Khuyến nữa, quán màu vàng cách nhà hàng Cotovilla mấy nhà ấy. Quán này cũng sạch sẽ, quán gôc phố cổ nên ít bánh vãi lol và nhiều thịt. Phải hôm tao đói tao đá một bát thường và một bát phở trộn. Nó có hũ nước trộn riêng ngâm xì dầu, ớt và mấy thứ gì ấy nên ăn cũng thấy lạ miệng. Giá thì cũng tầm 50k nếu ăn đầy đủ, quán chuyên gà nên sẽ có mấy món khác mà tao chưa gọi nên ko biết :)) . Ae nào thích ăn nước trong thì dặn nó chứ nước bt sẽ hơi có tí béo trên mặt, tao thấy ở đây hành nó thái cắt vừa tầm chứ đéo để nguyên cọng to tổ bố thằng ăn mày ra.
 
Có quán hải sản nào ăn ok mà giá hạp lí k mấy tml :))
 
Phở sáng t hay ăn quán Đức Vọng chỗ Phố Vọng , ăn thấy cũng tạm ổn. Tối thì ăn Phở Gà chỗ Xã Đàn. nói chung Phở giờ nó ko còn ngon như kiểu ngày xưa nên t thấy bt thôi :))
 
Thằng nào ở Trần Huy Liệu vào ăn quán phở gà Mẩu cũng ngon mà sao đéo hiểu gàn đây nó đóng cửa :)) . Dẹp hẳn thì đéo dẹp nhưng cứ treo biển dóng cửa, làm tao bao lần đi qua lại tẽn tò. Ông chủ hàng tao dám cá là xamer luôn vì tay này hắn có quán lẩu bên chỗ Xã Đàn nữa và phong cách nói chuyện thì dám cá. ĐM ông anh chủ Phở Mẩu mở lại hàng đê, con người yêu tao nó dắt đám sếp Tây đến ăn rồi giờ bọn nó cứ đòi ăn lại như đòi nợ . Ông anh mặt hơi dữ giọng nói to nên dù vui tính trêu duyên nhưng mấy con em tao nó sợ vãi cứt :)). Mà góp ý tí là lẩu bên Xã Đàn hơi béo tí đấy nhé =))
 
Ẩm thực Hà Nội đỉnh đấy tinh tế về cả vị lẫn hương mà khu vực Hồ Tây thì chỉ có chả cá với bánh tôm thôi còn mấy quán ốc là mới cứng.
Công nhận đi chỗ khác ăn không chua thì cay không cay thì mặn chưa kể mùi cũng nồng hơn nhiều.
 
Hà Nội hay ăn vặt ở mấy quán: phở thìn, bún bò huế (nguyễn ngọc vũ), bánh mì phố Huế hoặc 35 thái thịnh, bún chả hàng than, bún ốc - bánh tôm nhà đầu tiên ngã 4 phủ tây hồ, phở cuốn trúc bạch…
 
Thằng nào thích ăn ngon mà đắt đắt tí thì có quán Bún Ốc Bà NGoại ở Tô Ngọc Vân ấy. Tên quán là bún ốc nhưng nó vốn là một nhà hàng, bún ốc nó rơi vào khoảng 60 - 70k một bát là cao so với giá chung nhưng các món khác của nó thì lại khá hợp lý nếu so về giá nhà hàng. Tao gọi một combo mẹt của nó gòm nem ốc, chạo ốc, ốc nhồi sả và bún ốc nguội. Bún ốc nguội ở đây ăn ngon vãi lol vì cái ớt chưng của nó ngon. Bà chủ hàng dạy tao là lấy lá bún chấm ớt chưng rồi cho vào thìa ăn với con ốc xong húp một thìa nước chứ đéo phải là ăn kiểu chấm như bún chả ở chỗ khác. Chỗ này mà ae nào đưa gái gú đi chơi tạt vào cũng được vì nó lịch sự, sạch đẹp mà đò ăn ngon thay vì phải đi ăn đồ Tây (nhiều đưuá đéo ăn quen ;)) ). Tráng miệng thì bà ấy có cái bánh rán mật nó ngon thật, tao mà biết bà ấy đặt chỗ nào tao đặt mẹ về bán vui ở nhà bao đập chết mấy thằng bánh rán ở gần chỗ tao :)) . Nói chung 2 đứa ăn hết tầm 300k là no. Mà chỗ này nên đi ăn đông cho nó rẻ mà ăn được nhiều món, nó có lẩu lá và chuối đậu, chủ đảo vẫn là món ốc còn mấy món gà qué cũng có nhưng tao đéo gọi nên đéo biết.
 
Hàng phở ngon nhất t ăn là Phở Cư ở 212 Kim Giang nhé. Chúng mày ăn 1 lần chắc chắn phải quay lại lần 2. Tao thuộc dạng kén ăn mà cũng phải húp hết nước phở quán này.
ngon mày nhỉ, trước tao tán vợ dưới ấy tuần nào xuống cũng phải cắn 1 bát tái gầu hoặc sốt vang .. giờ cưới xong đéo có dịp xuống ấy nữa, thôi xếp vào kỉ liệm :D Cách đây mấy năm còn quán phở gà chỗ đầu ngõ chợ Kim Giang ăn cũng ngon, đm sau bị thằng lồn chủ nhà nó đòi lại quán đéo hiểu đi đâu mất
 
Mấy thằng lol thích bạ bẫm có quán bún chó chỗ cây xăng Xuân Thủy vào hốc cũng được,
 
Chúng mày biết quán bún ốc nào ngon k chỉ tao phát trước hay ăn hàng quen ở chỗ chợ giời mà đợt dịch bà ấy nghỉ cml rồi tiếc thật quán đấy ăn ngon vl
 
Có món gì ngon ở Tây Hồ khum
Món gì mà ko phải từ thịt cá hải sản ý
:byebye:
 
Hàng phở ngon nhất t ăn là Phở Cư ở 212 Kim Giang nhé. Chúng mày ăn 1 lần chắc chắn phải quay lại lần 2. Tao thuộc dạng kén ăn mà cũng phải húp hết nước phở quán này.
Để hôm nào tao xuống thử. Đm nghĩ cũng xa và ngại vãi lol vì cái đường đấy nó bẩn nữa chứ.
 
Địt mẹ khó thế mậy ăn chay đi. Kiez Vegan Đặng Thai Mai :)) . Không thì vào hàng Cottovila ở Tây Hồ mua bánh mì của nó về chấm sữa nóng bao ngon.
Bánh mì chấm sữa ăn béo lắm m:byebye:
Ăn chay thì t k thích
K biet hn ntn chứ chỗ t nó làm mấy cái chả chay, thịt chay ăn thấy chán vl
 
Bánh mì chấm sữa ăn béo lắm m:byebye:
Ăn chay thì t k thích
K biet hn ntn chứ chỗ t nó làm mấy cái chả chay, thịt chay ăn thấy chán vl
Mày hỏi món nào ko phải tôm cá thịt không phải chay thì còn mỗi thịt người thôi :)) .

Tao ăn chay vỉ nó ngon chứ giả hay ko giả thì kệ mẹ nhưng nhiều nơi nó đéo làm đồ chay mà nhập về ăn tệ vãi lol. Hang Kiez kia là hàng tây thì nó ăn chay theo kiểu chay luôn tức là bánh mị quả bơ và trứng với mấy cái sốt đéo gì ấy, nhưng tao vào đấy toàn ăn đồ thịt của nó vì nó có bánh kebab cuộn kiểu Hy Lạp dù thịt nó mặn vãi lol =)) .

Bánh mì chấm sữa đặc ăn khô bỏ mẹ, sữa nóng là sưqx tươi ấy. Mày pha với cafe hoặc ca cao bú nhiêt tình luôn :)). Địt mẹ bọn Tây nó làm bánh mì ngon vãi Lol ;)) mỗi tội hơt chat nếu mày ăn nhiều. Tao thì toàn mua ở hàng La Salsa - Xuân Diệu, sau 8h tối nó giảm giá 50% mua cái bánh mì 60k còn có 30k rê bèo, bảo nó cắt lát về để tue ăn cả tuần =))
 
Top