LX600 ông vua cởi truồng?

Vú Em

Địt mẹ đau lòng
LX600, xe cac gì mà xấu đau đớn vầy mà cũng dám bán, đéo nào cũng có người mua. Trông cứ như con xe đang há mõm ra đớp gió. Là thẩm mĩ tao xuống cấp hay thiên hạ ngu hết rồi?

x7eVgVp.jpg

DTeNqI0.jpg
 
3B19403F-019C-4AF3-A5C5-554AA16AE672.jpegnhà sản xuất thiết kế nhằm ám chỉ mấy ông đi Lờ Ích mồm rộng như xe nên bán ở VN đắt hàng như tôm tươi . mua bim chửi lỗ mũi trâu , mua Lờ Ích chửi mồm rộng . chán quá chuyển qua xe máy đi mấy tml
 
View attachment 698617nhà sản xuất thiết kế nhằm ám chỉ mấy ông đi Lờ Ích mồm rộng như xe nên bán ở VN đắt hàng như tôm tươi . mua bim chửi lỗ mũi trâu , mua Lờ Ích chửi mồm rộng . chán quá chuyển qua xe máy đi mấy tml
Con này trông cân đối, đẹp mà. Chứ toang hoác thô thiển mất cân đối như Lx600 thì đúng là xấu mù mắt. Nhận xét công tâm từ 1 kẻ không có xe.
 
Thằng ranh này chứng tỏ chưa được ngồi trên suv 7 chỗ full size bao giờ. Cùng phân khúc có con Escalade, ông bác t chở đéo gì hỏng bố cân bằng điện tử, hôm tết sang chơi ông kêu phải đặt bên Mỹ về, giá bằng mẹ con I10, ông bảo ra giêng đổi sang lexus đi cho lành.
Đấy người có tiền người ta chọn xe Nhật, chứ như mấy thằng trên răng dưới dái đi chê cái lưới tản nhiệt xấu trong khi cả đời đéo được ngồi bao giờ =))
 
Sửa lần cuối:
lồn đừng phán xét thẩm mỹ hay đẹp ở đây , ở gần nhà tao ông này làm xây dựng mua vì nó bự ông thích bự ,tâm lý người Việt càng bề thể càng thích vì tính thể hiện bên ngoài rất nhiều nên tụi LEXUS VN BẮN ĐẮT NHƯ TÔM TƯƠI Ở THỊ TRƯỜNG VN ,đơn cử như LAND CRUISE gần đây
 
Đa phần người mua LX họ hay đi công tác , đường trường nhiều . Xe cân bằng tốt , cách âm tốt , đi xa ko bị mệt mỏi . Còn thẩm mĩ thì khó nói , trong mắt người này đẹp , người kia xấu là bình thường :feel_good:
Ngồi trên con LX nó khác bọt vãi lồng ra ấy. Tao được đi ké mà còn thấy mê.
 
Ngồi trên con LX nó khác bọt vãi lồng ra ấy. Tao được đi ké mà còn thấy mê.
Thực ra những người có tiền mua xe đấy chưa chắc họ đã am hiểu nhiều về công nghệ trên xe . Họ có thể ngồi 1 lần ở xe đối tác hoặc bạn bè , đi thấy sướng là về họ quất luôn :))
 
Tầm có tiền mua con này hay landcruiser thì quan tâm lol j chuyện xăng cộ xấu đẹp trong mắt bọn dân mọi hay cảm giác lái,cái quan trọng là ngồi hàng ghế sau nó rộng rãi hay ko,êm ái và chống ồn hay ko,bữa nào chúng mày có tiền hay có dịp mà ngồi lên 2 con trên mà nhún nhẩy thì mới hiểu giá trị đong tiền bỏ ra nó xứng ntn
 
Nhìn ảnh này hơi xấu thôi. Mày xem trong video này xem, hoành tráng vcl

 
Đa phần người mua LX họ hay đi công tác , đường trường nhiều . Xe cân bằng tốt , cách âm tốt , đi xa ko bị mệt mỏi . Còn thẩm mĩ thì khó nói , trong mắt người này đẹp , người kia xấu là bình thường :feel_good:
Sao lại thế nhỉ? Trc đi theo con LX hình như 470 của cty từ Yên Bái về HN
Ngồi ghế cuối chòng chành sml tí ói ra xe. Mà t đi xe k bao h say nhé
Cứ đoạn cua là choáng
 
Vl các bác cứ ngồi lên mấy con Lx ý rồi sang con khác cảm nhận. Ngồi nó sướng lắm, ko mê sao dc ngoài xấu thì dân có tiền nó chả cần mã đâu, phục vụ được nhu cầu sử dụng sướng là thích rồi =))
 
Tao đéo hiểu thẩm mỹ gì, nhưng mấy con đàn bà nó cũng biết mày đi con này nó sẽ ngửa ra cho mày xoạc ấy. Kiểu cave toàn khen mày chym to đẹp xoạc khỏe ấy
 
Top