Tư vấn khám, chữa bệnh, sử dụng thuốc, bán thuốc,...miễn phí cho AE XÀM

Nếu ko bị va đập, mang vác nặng hoặc có tư thế sai thì mày ko vấn đề gì cả. Còn dây thần kinh có vấn đề thì nó sẽ liên quan đến cả cánh tay, chứ đâu có liên quan gì đến khửu tay. Tao nghĩ là do mày tập có sai tư thế thôi. Trờm đá lạnh xem có đỡ hơn không?
Thanks m.t định một vài hôm nữa ko đỡ sẽ ra hn khám.m biết bệnh viện tư nào khám về xương khớp tốt giới thiệu t.
 
Thanks m.t định một vài hôm nữa ko đỡ sẽ ra hn khám.m biết bệnh viện tư nào khám về xương khớp tốt giới thiệu t.
Tư thì tao méo thấy cái nào khả quan lắm nếu cần chuyên sâu, còn mày thích sạch đẹp, thoáng, ít người mà nhanh + nhà mày nhiều tiền thì cứ Vinmec, thu cúc, hồng ngọc,....Với tao thì chỉ có những địa chỉ sau:

1. Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Bạch Mai
  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ khám:
    • Phòng khám tại Khoa Cơ xương khớp: Thứ 2 - Thứ 6
    • Khoa khám bệnh: Thứ 2 - Thứ 7
    • Khoa khám theo yêu cầu: Thứ 2 - Thứ 6 và Chủ nhật
2. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  • Địa chỉ: Số 16-18 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ khám: Thứ 2 - Thứ 6, từ 7h00 - 16h00 (nhận bệnh nhân trước 15h00)
 
Thanks m.khám theo yêu cầu vào cn ở bạch mai có cần đặt trước ko.t bận vl ra chỉ nghỉ được mỗi cn.
 
bình thường tao địt khoảng 5-10 phút thì ok ko vấn đề gì.
hôm qua tự nhiên tao địt chậm rãi vừa địt vừa đếm cừu. khoảng 30 phút thì tăng tốc và địt thật mạnh rồi cho ra. hôm nay ngươi mệt bải hoải mất hết sức lực đắng miệng ăn ko ngon.
.
vậy là tao bị gì nhỉ, tao 8x đời đầu
thanks mày
 
Tao đang tìm hiểu chữa XTS bằng zoloft.( thuốc chống trần cảm) tml tư vấn tao cái. Đang hoang mang quá
 
BS cho em hỏi SMG có chữa được dứt điểm k ạ , tốn bao lâu thời gian ạ . Cho e hỏi 2 bắp tay của em giống như viêm nang lông ( lông k mọc được , thỉnh thoảng nổi nốt giống mụn k ngứa bóp thì ra nhân trắng ) . Em xin cám ơn ạ
 
M có cách nào chữa đc chlamydia bị gần 3 tháng mà uống levofloxacxin vs azithromycin chưa khỏi k
 
Tôi đi viện trị viêm tai giữa , trong thành tai xung huyết , màng nhĩ xung huyết. Tiêm 1 tuần bác sĩ cho về. Giờ tai tôi ù ù 24/7. Tôi đi khám lại trên trạm soi 1 hồi bảo không sao. T tự mua thuốc uống mà không tác dụng gì.
 
Có cái gì chữa bệnh XTM ko thế :(
Lần nào cũng hùng hục hơn con trâu cả tiếng đồng hồ mà t đã kiêng quay tay lâu lắm rồi. Đã thế tỉ lệ ra chỉ khoảng 50:50 có lần ra lần không ra.
Phác đồ khuyến cáo điều trị nhiễm Chlamydia:

+ Azithromycin 1g uống liều duy nhất, hoặc

+ Doxycyclin 100mg, uống 2 lần/ ngày trong 7 ngày.

Các phác đồ thay thế:

+ Erythromycin 2 g/ngày, chia 4 lần trong 7 ngày hoặc

+ Levofloxacin 500 mg một lần/ ngày trong 7 ngày, hoặc

+ Ofloxacin 300mg uống 2 lần/ ngày trong 7 ngày.
Chữa lậu đây ak
 
Đúng 7 ngày từ hôm tao bị tới giờ. Tình hình là đã k còn dịch nữa. Chim khô quéo. Hồng hào. Tao xún dưới tự mua thuốc uống luôn. Chưa chích cái loz gì cả. Tao mua Erythromycin 500mg, uống 4 viên/ ngày x 7 ngày. Nhưng có 1 điều tao k hiểu. Chiều hôm trước tao chịch em hàng quen. Bj trần. Xong bao bủng các kiểu. Rồi tao vô vệ sinh bằng xà phòng. Tối về tắm dùng Lifebuoy vệ sinh lại. Thế là sáng nó rỉ mủ đầu cu ra (một tí đục ở khe lỗ sáo chứ đéo phải mủ vàng mủ xanh tươm ra nhé). Đm lậu ủ bệnh nhanh vậy à??? Chưa tới 12 tiếng là có mủ??? Tới giờ vẫn k hiểu. Cách đó hơn 1 tháng (29/3) tao có chịch em rau ruột k bao. Về mọi thứ đều bình thường tới khi gặp nhỏ hàng quen. Đm vẫn k hiểu đx mình bị lây qua ai. Vợ tao thì tao kiểm tra rồi. K dịch, k mủ, k ngứa, nói chung là nguồn bệnh tao đéo biết từ đâu. K lẽ là bệnh khác mà k phải lậu chăng
Cần uống thuốc là khỏi phải k, mày tư vấn kĩ cho tao dc k, hoang mang quá
 
Tư vấn khám, chữa bệnh, sử dụng thuốc, bán thuốc,...miễn phí cho AE XÀM

Tư vấn khám, chữa bệnh, sử dụng thuốc, bán thuốc,...miễn phí cho AE XÀM

Tao thấy nhiều AE XÀM có hỏi về Bệnh này khám chỗ nào uy tín mà giá phải chăng, điều trị như thế nào? Chi phí ra làm sao?

Thấy AE hỏi nhiều nên tao quyết định lập thớt để tư vấn cho AE về mọi yêu cầu thắc mắc liên quan đến y tế.

AE XÀM có vấn đề có thể reply tại topic hoặc inbox tao sẽ giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Tao bán luôn mọi loại thuốc điều trị bệnh RLCD, XTS, KÍCH TRỨNG, CHẤT LƯỢNG TINH TRÙNG THẤP,...AE CẦN LOẠI GÌ CỨ HỎI NHÉ.

Về kinh nghiệm thì chúng mày yên tâm, tao đã làm trong Bệnh viện đã trên 10 năm rồi nhé.

THÂN,
Mày tư vấn cho tao xíu: Bệnh viêm túi tinh trong khi đang uống thuốc kháng sinh (chữa viêm) có cần kiêng quan hệ không mày, nếu kiêng thì kiêng bao lâu thì quan hệ được.
 
T bữa có dấu hiệu lậu mà đi xét nghiệm ko ra.bác sĩ phám nhiễm trùng tiết niệu nhập viện tiêm thuốc 5 ngày uống thuốc nữa domitazol + l-stafloxin 500 đỡ r ,mà bây h cứ sau mỗi lần xuất tinh xog là mấy ngày sau đau nhức vùng sinh dục,tiểu khó + vàng nữa ko hiểu nó tái phát hay sao ấy,hôm nay t thấy nó chảy dịch màu trắng như tinh rỉ ra ko biết do bị kích thích hay lo
Bữa qh ko bj dùng bao đầy đủ , hay do t quay tay mạnh quá hk bt + bữa t dùng sín sú
Xin tư vấn giúp
 
Cứu t với ,t bị ngứa dương vật , ngứa chỗ rảnh bao quy đầu . Ra tiệm thuốc mua dung dịch về rửa thì y tá kê cho lọ thuốc về ngâm. Ngâm sau 3 ngày thì đỡ hẳn , hqua mấy thằng bạn rủ đi mss. Thôi thì chiều chúng nó . Ms về thì sáng dậy người mệt mỏi , chim lại bị ngứa , nó k còn ngứa như lần trước mà lần này ngứa dọc niệu đạo và dây chằng , trong lỗ sáo cũng cảm thấy ngứa , hơi rát , cả thằng anh và thằng em đều sốt nhẹ. Ngừoi mệt mỏi , có khi nào t bị dính quả lậu rồi k. Cứu t với
 
Chào Bs tư vấn giúp em với, em đi tiểu thì bình thường chỉ có điều hay buồn đi tiểu mỗi khi uống nước, mỗi lần đi tiểu xong thấy nó cứ cứ dính dính ở đầu sáo, và để lâu lâu có mùi hơi hôi, đầu sáo hơi tấy tấy thỉnh thoảng nó hơi tức tức, em có đi bv siêu âm, xn nước tiểu bs kết luận không có việc gì hết, hiện nay vẫn có tình trạng như trên Bs tư vấn giúp em với, cám ơn Bs
 
bình thường tao địt khoảng 5-10 phút thì ok ko vấn đề gì.
hôm qua tự nhiên tao địt chậm rãi vừa địt vừa đếm cừu. khoảng 30 phút thì tăng tốc và địt thật mạnh rồi cho ra. hôm nay ngươi mệt bải hoải mất hết sức lực đắng miệng ăn ko ngon.
.
vậy là tao bị gì nhỉ, tao 8x đời đầu
thanks mày
https://xamvn.icu/threads/sugar-pharmacy-sinh-ly-nam-an-toan-lau-dai-tu-nhien.311979/

Khai phá sức mạnh tiền testosteron
- Luyện tập thể thao đều đặn, vừa phải. Không nên gắng sức, quan trọng là thường xuyên, đều đặn.
- Ăn nhiều đạm, kẽm.
 
Top