Nhận đi nhanh 3tr5/1shot kiếm cái tết có bánh chưng ạ!

Đăng cái hình ở đây, che cái mặt lại thì thấy dễ thương vãi. Người già cô đơn buồn tình chekc thử cái zalo, vẫn tấm hình đó nện lên làm ava, được cái đéo che chắn gì.

Nhưng chính vì đéo che chắn gì, nhìn đôi mắt húp húp của cháu mà chú tụt con mẹ nó mood.
ĐM, một khuôn mặt đéo có hậu.
 
Cháu thèm bánh chưng thì để chú đi 1 shot, chú tặng cháu 1 cặp bánh chưng luôn, tha hồ mà ăn tết.
 
Em nó cũng lịch sự mà sao ae đàn ông chửi em nó nhiều thế,ngoại hình ưu nhìn nói chuyện lễ phép,để chiều nay t gặp rồi review cho ae.
 
Giá cao đấy, đang covit + cuối năm hugo làm mạnh, không thằng nào dám mạo hiểm đâu, chỉ ở nhà lên xàm thôi... :vozvn (1):

Tết này chắc cấm đi lại giữa các tỉnh, khả năng cao em không được về quê, em tính giá cho thuê cả người theo ngày hoặc theo cả đợt tết như ô tô tự lái sẽ khả thi hơn.
 
do cuối năm lịch học thưa, nhiều thứ cần phải sắm mà chưa có tiền! em nhận đi A khu vực Nguyễn Trãi-Thanh Xuân ạ!Em sinh năm 2001, em cao 1m63 nặng 52kg! trên này có anh nào hợp gu thì gặp vui vẻ cho em ít quà mua đồ tết ạ! Anh nào thấy không hợp ý thì bỏ qua cho em, đừng trêu chọc em tội em ạ! em nhận đi 3tr5/1shot/2h và over tùy hôm ạ! anh nào thực sự quan tâm có thể set kèo được thì ib em nhé! zalo em 0964.910.126! nick em mới lập để đi làm! anh nào gần thì gặp cafe trước đi cũng được, không cần cọc! em cảm ơn các anh!
Có vẻ em để giá hơi cao, ae Xam vào chém kinh quá
 
Ngực lép kẹp, da mặt bủng beo mà đòi 3tr5. Mày nghĩ tiền là giấy lộn à con phò kia?
 
Top