Dừng!

Xàm toàn người tốt thôi trừ tao ra ,nên là chủ thớt cứ yên tâm đi kiểu gì cũng có người giúp
:vozvn (20)::vozvn (20):
 
Anh thương em viết dài thế k biết lừa dc nhiều tiền k. Thiếu quá thì qua anh làm đủ ngày lấy lương nhé, chứ đ có chế độ vay rồi làm trả đâu
 
Đụ mẹ giúp dc thì giúp, ko thì thôi. Người ta đã nói rõ nếu ko cho vay thì giúp tìm 1 công việc để có tiền trang trãi, chứ xin ko del đâu mà bâu vào blame, lừa đảo này nọ
Những thằng trẻ trâu như m thì ngậm cặc vào mà im đi. Đừng phát biểu liều
 
Úi lạy hồn xàm này cũng giống xã hội thu nhỏ .Đéo ai muốn mất tiền giúp một đứa át ơ nào trừ khi đổi lại đc 1 thứ gì đó nhé .Thôi chúc e tôi nằm mơ đc 1 con số đẹp.
 
Em ơi đời nó đéo như mơ đâu. Kể cả câu chuyện của em có là thật và đéo phải của một thằng lồn loser ất ơ nào đấy ăn xin, thì cũng đéo có ai cho không em cái gì chỉ qua một post trên mạng như này đâu. Đéo làm thì chỉ có ăn cái đầu buồi mới ra tiền thôi em nhé
 
dạ e ngoại hình cũng ưa nhìn, m.n nói e dễ thương, hiền, nhưng mà e k dám nhận không đâu ạ, e vay trước rồi trả, hoặc là a cho e 1 công việc đàng hoàng e làm trừ nợ, chỉ miễn chuyện quan hệ nam nữ cho e là quý lắm rồi ạ.
Ở đời làm gì có bữa trưa nào miễn phí đâu em....em nghĩ mình là ai mà một người xa lạ cho em tiền vay ( không đảm bảo ) hoặc tìm cho em một công việc.

Nghĩ thực tế đi em :vozvn (25):
 
Bãn nãy thì thấy 1 thớt sgbb no sex, giờ có thêm 1 thớt nữ hỏi vay xiền
Xam có vẻ ngày càng thú vị nhỉ :vozvn (19):
Mấy quả phốt trên face, tinder làm xam ngày càng public thì phải :vozvn (1):
 
Mấy công việc như đứng bán hàng, làm văn phòng mà em cũng ngất thì em chỉ phù hợp với chơi chứng khoán. Ngày làm từ 9h-15h thứ 2 đến 6. Thứ 7, chủ Nhật làm con lô cải thiện bữa ăn. Quan trọng là em phải bỏ thời gian nghiên cứu. Chứ anh đọc bài của em thì mấy công việc lương dưới 10 triệu, làm 8 tiếng chắc em sẽ chê.
[/QUƠTE]
Da, bình thường thì e hay làm việc theo ca từ 2-6 tiếng, vì phải nghỉ ngơi và đảm bảo sức khoẻ nên e thường làm sáng với tối muộn, và nghỉ buỗi giữa. Thay vì người ta vẫn làm 8-10 tiếng, thì e làm 2 lần. Vì thời gian nghỉ trưa ở văn phòng k đủ, tan làm thì phải đi ăn nữa, k kịp nằm nghỉ ạ. Vì vậy e phù hợp với những công việc chia ca ít giờ và những công việc làm tại nhà hơn, nếu làm ở nhà thì e vẫn làm dc nhiều giờ, vì ở nhà ăn mặc thỏai mái k chèn ép tim, cảm thấy mệt thì có thể nghỉ ngơi ngay. Mà những công việc như vậy trên mạng cũng có, nhưng mà đa cấp tuyển nhiều khó phân biệt đuợc. Bản thân e như vậy e cũng thấy buồn lắm, e cũng cố gắng rồi, nhiều người sẽ nói e chê này chê nọ, yêu cầu công việc nọ kia, e thì k chê lương thấp hay cao, e chỉ cần nó phù hợp với sức khoẻ thôi ạ. Chứ đi làm ở cty 1-2 ngày nghỉ ốm đi tiêm thuốc này nọ, mấy người tuyển cũng thấy sợ, còn làm ảnh hưởng người khác nữa. Mấy a chửi vậy e cũng buồn lắm. Có ai sinh ra mà muốn bản thân mình như vậy đâu.
 
Ở đời làm gì có bữa trưa nào miễn phí đâu em....em nghĩ mình là ai mà một người xa lạ cho em tiền vay ( không đảm bảo ) hoặc tìm cho em một công việc.

Nghĩ thực tế đi em :vozvn (25):
Vậy mà vẫn có đấy ạ. Từ lúc e đăng bài có khá nhiều người gíup e. E mang niềm tin bởi vì truớc đây e cũng từng gíup người khác, người tốt cũng có, bị lừa cũng có. Cuộc sống có nhiều người, mỗi người có những suy nghĩ khác nhau. K ai biết trước ngày mai sẽ ra sao cả, bản thân e sống cũng k thẹn với lòng, vay mượn e cũng trả lãi nhiều, nếu ta k lấy lãi e cũng biếu quà nọ kia, chứ gíup người đôi khi k cần đền đáp, chỉ cần đúng người là đã thấy mãn nguyện rồi.
 
a tin e , nhưng giờ trong tk a cũng hết sạch tiền ...chỉ động viên e đc thôi...cố lên cô gâi
Dạ, động viên cũng là 1 kiểu gíup đỡ đấy ạ. Đôi khi 1 câu nói có thể thay đổi cả 1 đời người. Cảm ơn a đã động viên e ạ.
 
Nhiều thằng ăn nói phũ mồm nhỉ?
Tính tao thương người, giúp đc ai thì giúp. Không giúp đc thì thôi.
Bị lừa thì cũng đéo sao vì đối với tao, cuộc đời cứ cho đi sẽ nhận lại. Cơ mà trước giờ tao chỉ bị tây lừa chứ chưa bị ta lừa bao giờ, thế mới nhục.
Tao là thằng mặt dày, hay lừa đảo khách hàng mà đăng bài xin xỏ cũng ngại thì mày nên hiểu chủ thớt mặt dày thế nào
Nói đéo đâu xa, t cho bạn vay vài triệu ( lúc vay nó năn nỉ như cha chết mẹ chết) thì liệu cho 1 người lạ vay tiền lại éo làm đc gì thì bao giờ họ trả?
 
nhiều đứa mơ mộng cuộc đời éo có cc gì mà cứ liều lĩnh mạo hiểm "đầu tư" mà ko có back up hay trên răng dưới dái tới mức mượn ngân hàng phải nhờ người mượn hộ. :surrender: Trong khi kinh nghiệm hay vốn sống như con số 0
Công nhận "bản lĩnh"
 
Tao là thằng mặt dày, hay lừa đảo khách hàng mà đăng bài xin xỏ cũng ngại thì mày nên hiểu chủ thớt mặt dày thế nào
Nói đéo đâu xa, t cho bạn vay vài triệu ( lúc vay nó năn nỉ như cha chết mẹ chết) thì liệu cho 1 người lạ vay tiền lại éo làm đc gì thì bao giờ họ tra?
Mỗi người đều có những suy nghĩ khác nhau tùy vào lương tâm của mỗi người, dù biết là thế gian này nhiều người lừa đảo lắm. Với e, thà vứt liêm sỉ đi, mặt dày đi vay tiền người lạ tốt hơn là đi làm nghề mà thiên hạ, pháp luật cấm, nó đỡ hơn việc đi làm gái a ạ. Còn a bảo e k làm dc gì thì cũng k đúng, nên nói là không làm dc gì nhiều. 2 năm nay e vẫn làm và cuộc sống e vẫn ổn tới khi covid ạ. Còn mượn có trả hay k, thì có thể gặp mặt, giữ 1 vật gì đó quan trọng, hay là làm trừ nợ....vv e cũng từng cho 1 người lạ mượn tiền, truớc lạ rồi cũng thành quen, mà giờ sau covid người ta cũng mất việc k gíup e lại dc. Đôi khi là vì có duyên với nhau. Đôi khi k cần lý do. Mà mọi thứ xuất phát từ tâm, cảm thấy tin tưởng.
 
anh gia cảnh khó khăn nên ko giúp em được. Chứ nếu rộng rãi anh bắn cho em ngay.
em cứ kệ mẹ mấy thằng đầu cặc thay đầu não đi. Mấy thằng nhóc ác đó ngoại trừ địt chùa ra thì đéo làm được con cặc gì đâu.
trong xàm vẫn có một số mạnh thường quân, tuy ko giúp được em trọn vẹn, nhưng cũng giúp em chút đỉnh gọi là của ít lòng nhiều.
Anh vẫn hy vọng em sống tốt và vượt qua được cơn khó này.
Thằng lồn tháng này ăn chay à.
 
Địt mẹ bán sách chứ có phải bê vác nặng nhọc gì cho cam mà hay ngất vì quá sức hả mày. Có việc tử tế mà làm là tốt lắm rồi lại còn lắn trò. Hay ngất thì mày nên đầu quân vào đội ăn mày ngã tư, đéo phải làm gì chỉ việc ngất là có tiền. Đéo có điều hòa thì chớ lại gặp dạng này, mệt lồn trường hợp này ghê cơ.
vodka cho m.nói chung muốn tốt cũng địt thể tốt vs dạng này đc. đm nghe cái giọng đã kiểu thích ngồi mát ăn bát vàng lại còn đéo muốn dạng hàng nữa. chịu.
 
E k phải nói bê sách các kiểu, bê thì e bê dc, ý e là e k làm việc thời gian lâu dc, chứ truớc e làm Lễ tân, e chỉ ngồi trông quầy và tính tiền cho khách thôi, mà e vẫn xỉu ạ. Lúc đi thực tập ở cty e cũng xỉu. Nên e mới nói là nếu có ca ít giờ thì e làm dc. E bị bệnh về tim, nói trắng ra là mặc áo ngực lâu máu k lưu thông lên não dc, dẫn đến thiếu oxy lên não mới xỉu ạ.
thế đm nói chung là bây giờ e muốn tìm việc lương thiện như nào. làm bán hàng theo ca 8 tiếng.còn đm ngồi lễ tân tính tiền mà e cũng éo có sức khỏe nữa thì e làm đc cl j. nói để a xếp việc cho. đm còn 1 kèo nữa, làm gái bay. đc uống thuốc tăng sức đề kháng, lại đc phê.
 
Top