Gái xàm toàn mấy cml xấu và dẩm

Theo như sự tìm hiểu của tao bằng Social Engineering thì 96.69% gái xàm ở ngoài đời mặt xấu, dáng đéo ngon, tóm lại là đéo có vẹo gì lên đây dẩm lồn để được chú ý. Thế cho nên mấy tml bớt bợ đít mấy cml dẩm trên này đi được rồi đấy.
đéo tin 1 nửa số gái tao địt trong 2 năm qua là gái xàm đấy
 
3.31% những đứa không xấu dẩm và có não sẽ nghĩ "Chắc nó chừa mình ra". :)
 
Chủ thớt là người lập trình AI và xây dựng Big Data cho Xamvn nhé, nó đã từng bị đi tù vì quá nhiều tiền mà không giải thích được ở đâu ra, sau khi ra tù vài năm nó lại tiếp tục có rất nhiều tiền.
Nếu thằng nào đã nghe chuyện học lập trình trong tù, bằng cách viết code lên vỏ bao thuốc lá thì thằng chủ thớt chính là nhân vật thầy giáo trong chuyện đó.
chứng tỏ xam toàn theo dõi ae?
 
Trước em này " được " 1 thanh niên xamvn chăn và bỏ...Lên xamvn khoe chiến tích:vozvn (24):....Thế éo nào em nó biết, nó lập nick...lên chửi um cả lên:vozvn (23):
ba-me-9x-lai-xe-hop-mau-hong-tren-pho-hn-la-ai-Hinh-8.jpg
Sao m có ảnh nó vậy, ảnh gái nào m cũng lưu cơ à :waaaht:
 
Trước em này " được " 1 thanh niên xamvn chăn và bỏ...Lên xamvn khoe chiến tích:vozvn (24):....Thế éo nào em nó biết, nó lập nick...lên chửi um cả lên:vozvn (23):
ba-me-9x-lai-xe-hop-mau-hong-tren-pho-hn-la-ai-Hinh-8.jpg
Tuy nhiên AI đã xác nhận là em nó bị địt thật nhé. Chửi bới để giữ thể diện thôi.
 
Có rất nhiều thằng vào cmt hình tao vs vô vàn từ ngữ đầy xúc phạm, khi tao out xam bọn nó lại la liếm đến badoo . Địt mẹ match toàn bọn xấu trai vãi cả lồn, chỉ giỏi núp sau cái nick ảo rồi chê bai. Trong khi đéo đến lượt của mình đâu mà=)))))). Riêng cái loại xấu đến nỗi đéo lừa nổi gái bởi cái mặt tiền , đã thế lại còn nghèo nữa. Kiếm đc dăm 3 đồng bạc mấy con phò chảnh còn đéo thèm chơi huống chi gái ngoài nó nhòm ngó. Tóm lại thất bại vãi loằn. Lêu Lêu. Xấu đẹp thì nhìn lại bản thân mày trc đi . Đừng tự thủ dâm tinh thần là mình đẹp trai vcl nhóe=)) Ngon thì up hình lên
M nói đúng ý t vkl, đéo biết chúng nó có soi gương trc khi mở mồm ra nói k nữa. Xấu như chó bày đặt chê bai
T thắc mắc là ko biết có nổi 1 tml đẹp zai ko nữa
=))) đẹp trong ngoặc kép nha

Mình nhận mình khá đẹp trai đây, nên cho phép mình chửi các cậu đã xấu, nghèo lại còn hoang tưởng được không ? :feel_good:
1 topic ngu người nhất tao từng cmt. Hay lại gạ địt con nào bất thành quay ra cắn đổng. Đm bố mày chả gặp suốt gạ đéo đc chửi bới, xỉ nhục ví dụ như mặt lồn xuân hạ=))))))))))))
@Xuân Hạ, nó nói có đúng không, sao mày lại có thể bẩn bựa, đàn bà như vậy ? :surrender:
 
Sửa lần cuối:
Theo kinh nghiệm bấm quẻ gieo buồi của lão, dựa trên dữ liệu big data onlione.
Lão có chút nhận xét về 2 bạn gái khá hot của Xàm ta là
Mỵ Nương :
- Ưu : cao, dáng khá cân đối, gái tộc nhưng tư tưởng thoáng như chuồng trâu mùa sương muối
- Nhược : Dú lép vểnh sừng trâu, thích sống ảo và cực kì rảnh rỗi
Di Di
- Ưu : Văn hay, có sức hấp dẫn giới tính vì phong cách mùi mẫn dẩm lồn văn vở, như thời của lão thì gọi là uống aminazin quá liều
- nhược : Dú lép, gầy ( theo ảnh ẻm post ) theo liên kết gen => liên kết kiểu hình : có cà vạt, hơi thâm bẹn và răng có thể vẩu nhẹ
Hết bình luận
Đã đội mũ bảo hiểm chờ hứng gạch, băng vệ sinh hay kể cả máu lồn đổ vào mặt
Hahahaha, ngoài đời loser vào xam đọc được mấy cmt này cũng xả stress thật. :embarrassed:
 
Mấy con xinh chúng nó đi thả thính với dạng háng cho các đại gia rồi, chứ nó dí lồn vào đây đong đưa chúng mày. Thế nên thằng nào trong này mà bợ lồn, thì toàn thằng trên răng dưới dái. Phải nâng lồn để đc chén. Thanh niên sức dài vai rộng, bỏ sức ra mà kiếm tiền ủng hộ dàn em thằng xuân hạ đi.
 
Top