Gái xàm toàn mấy cml xấu và dẩm

Có rất nhiều thằng vào cmt hình tao vs vô vàn từ ngữ đầy xúc phạm, khi tao out xam bọn nó lại la liếm đến badoo . Địt mẹ match toàn bọn xấu trai vãi cả lồn, chỉ giỏi núp sau cái nick ảo rồi chê bai. Trong khi đéo đến lượt của mình đâu mà=)))))). Riêng cái loại xấu đến nỗi đéo lừa nổi gái bởi cái mặt tiền , đã thế lại còn nghèo nữa. Kiếm đc dăm 3 đồng bạc mấy con phò chảnh còn đéo thèm chơi huống chi gái ngoài nó nhòm ngó. Tóm lại thất bại vãi loằn. Lêu Lêu. Xấu đẹp thì nhìn lại bản thân mày trc đi . Đừng tự thủ dâm tinh thần là mình đẹp trai vcl nhóe=)) Ngon thì up hình lên
 
Sao tự dưng tml thớt mở cái topic này ra để bị chửi nhỉ!? Mặc dù tao cũng nghĩ thế, thậm chí còn cho rằng mấy nick nữ này toàn loại cú có gai. Thế nhưng ngu gì mà nói. Kệ mẹ chúng nó chớ
Vậy mới vui, xàm lồn mà, nó càng chửi chứng tỏ nó quê vì bị bóc mẽ thôi,
 
Mày có hình gái xl và đưa lên đây để chứng minh thằng kia sai ko?
mình ko có trách nhiệm, quyền và nghĩa vụ phải làm điều đó. Nếu thớt đủ nice, và gentle thì các bạn nữ ở xàm đây sẽ tự liên lạc với bạn ấy. Trân trọng.
 
here you go

hzLfn.jpg

t chỉ biết đây là gái xàm, còn không có biết nick :haha::haha:
Đm quen voãi loằn=)))))))))))))))
 
Theo như sự tìm hiểu của tao bằng Social Engineering thì 96.69% gái xàm ở ngoài đời mặt xấu, dáng đéo ngon, tóm lại là đéo có vẹo gì lên đây dẩm lồn để được chú ý. Thế cho nên mấy tml bớt bợ đít mấy cml dẩm trên này đi được rồi đấy.
Sao bức xúc vậy ??::xamvl28::
 

Attachments

  • ngay ngu.JPG
    ngay ngu.JPG
    26.2 KB · Lượt xem: 9
vậy là mày chê em Miu của tao xấu :vozvn (22):
á hự, tao đéo bh tao nhận bản thân mình đẹp, hình tao còn quay cam thường cho mà xem ấy=))) Mụn đầy mặt nhưng vẫn cute vãi lồn đéo gọi xấu đc =)))))
Vấn đề là một thằng đàn ông lập hẳn cái topic để chê bai gái xam trong khi nó gặp mặt đc mấy ai ? Rồi đánh giá quy chụp vãi cả lồn. Bất kể có xấu hay dẩm đi chăng cũng đâu liên quan gì nó. Sân chơi này đâu phải do mày tạo ra. 1 topic ngu người nhất tao từng cmt. Hay lại gạ địt con nào bất thành quay ra cắn đổng. Đm bố mày chả gặp suốt gạ đéo đc chửi bới, xỉ nhục ví dụ như mặt lồn xuân hạ=))))))))))))
 
Top