Tình hình Xã hội phức tạp tại Xamvn



mày có muốn quảng cáo phòng gym trên xamvn không?

Trước tao nói chuyện với thằng mặt buồi Thường , nó kêu chỉ quảng cáo kiểu topic thôi :vozvn (15):
Chứ nó ko cho làm kiểu đèn nhấp nháy ở web như bên checker hay thiendia .

Quảng cáo topic làm làm éo j , ai để ý đâu :vozvn (14):
 
Trước tao nói chuyện với thằng mặt buồi Thường , nó kêu chỉ quảng cáo kiểu topic thôi :vozvn (15):
Chứ nó ko cho làm kiểu đèn nhấp nháy ở web như bên checker hay thiendia .

Quảng cáo topic làm làm éo j , ai để ý đâu :vozvn (14):
Là tao cho content mkt đó tđb
 
Chúng mày nên quy về bề đề tự đi tao khuyên thật đấy. Team tao quá mạnh nhuôn. Có chủ tịt @ALau @giacatiensinh@ và hơn cả là đại giáo chủ mohamad @Chariot tái sinh. Dm xàm cộng chính tông là đây chứ đâu =)) bọn xàm tân loe ngoe là trục xuất sang bên kia thái bình dương ngay, với bọn xã hội đen thì ghê thậc nhưng chưa là gì với xã hội đỏ bang búa liềm tụi tao, hội tam hoàng muốn tồn tại cũng phải hoạt động trong khuôn khổ luật pháp sở tại....
Tụi mày thấy chưa còn trần chừ gì mà không gia nhập
Còn tuỳ, vào những hội nhỏ sẽ k phải làm những việc làng nhàng, học hỏi được nhiều hơn.
 
Còn tuỳ, vào những hội nhỏ sẽ k phải làm những việc làng nhàng, học hỏi được nhiều hơn.
mày nói đúng, thằng kia nó cũng chỉ là chân loe ngoe sai vặt, móc cua móc lốp chứ có vị đ gì =))
 
Trước kia tao hay chơi ở các diễn đàn chuyên đề chứ đéo chơi ở những diễn đàn nhảm như voz, otofun, xàm cũng là 1 diễn đàn chuyên đề phò với tao, hehe. Nhưng mấy tháng gần đây, tự dưng tao xàm lồn nhiều hơn với tụi bay vừa để giải trí vừa để quan sát các hiện tượng.
Điểm nổi bật nhất của xàm là tự do, tự do đến quá đà cho mọi thành phần nên cũng nhiều rác bị quẳng ra, tụi mod phải làm việc rất mệt để dọn rác, thuê cả siêu hùng marvel đến để tay to hốt rác.
Các chủ đề của xàm linh tinh nhảm nhí đan xen với 1 vài thứ hay ho, góc nhìn đa dạng, có điều nó đéo đc tách biệt ra từng room nên nhiều thứ hay ho chưa bàn đến nơi đến chốn đã trôi cmn mất. Cái này chẳng khác đéo j fb và các mạng xh, nhiều khi tao định viết bài gì đó dài dài gai góc nhưng lại thôi vì dkm để đọc mấy thứ đó đéo phải dễ, tao ko thấy thích hợp với tụi bay vốn ham vui, ham xàm lồn và chính tao dạo gần đây bị căng thẳng công việc cũng hay lên xàm lồn với tụi bay.
Xàm cũng như xã hội thu nhỏ, nơi tui bay đc giải phóng những cùm kẹp thường nhật để đc sống một đời sống thật hơn, phiêu lãng hơn, đàng điếm hơn. Nhưng có cấu trúc xã hội thì nó cũng sẽ tồn tại nhiều vấn đề. Vấn đề xếp hạng, chấm điểm đẳng cấp xamler, vấn đề công thần lính mới, vấn đề bang hội đấu đá chính trị. Vấn đề hệ tư tưởng giai cấp thống trị nhuốm màu sắc dục của cái đảng bề đề, trí thức cục phân ôm chân giai tầng thống trị i8, bọn vô chính phủ xàm tân, bọn thương gia lừa lọc tam hoàng... Tụi mod mà đéo giải quyết những vấn đề này thì xã hội xàm dễ bị suy thoái do chỉ có sologan, đéo có hiến pháp, pháp luật.
 
Chào lãnh đạo @ALau - người đến từ Triều Tiên . Nghe danh ngài đã lâu, sức khoẻ của ngài dạo này ổn chứ? :vozvn (23):
 
Các mày cho tao hỏi, sao tao ko thấy mục 18+ nữa nhỉ? Vào xàm chỉ vào mục đấy, giờ éo thấy đâu.
 
Hội tàu ngầm, lên xem bài đăng và âm thầm đi check, đi kiểm chứng nhưng tuyệt nhiên đéo share cho ai vì cũng muốn ai sụp như mình
 
Top