Còn ai tin vào tình yêu nữa không?

Trong này thì làm gì có văn hoá hả m, chúng nó vào đây mục đích đc sống với bản ngã của mình mà =))
K bàn tới văn hoá vì làm éo gì có văn hoá mà bàn. Ý là có thể diễn đạt bớt chút thô tục đi ấy
 
nhưng để mà nói đúng thì con trai vào đây sẽ thất vọng hơn con gái :sure:
Ai bảo m thế ,vào đây m tha hồ ngắm tạo hoá của thiên nhiên, biết đc rất nhiều chuyện mà bên ngoài m đéo dám pmm trực tiếp hỏi. T chỉ tiếc khi vào đây rồi mới ngộ ra 1 điều: " đàn ông đéo bao h chứng minh đc là mình con zin "
 
Thế mà
Ai nói thiệt , đm vào đây m tha hồ ngắm tạo hoá của thiên nhiên, biết đc rất nhiều chuyện mà bên ngoài m đéo dám pmm trực tiếp hỏi. T chỉ tiếc khi vào đây rồi mới ngộ ra 1 điều: " đàn ông đéo bao h chứng minh đc là mình con zin "
chả ông nào show hàng lên để cg xem với
 
K bàn tới văn hoá vì làm éo gì có văn hoá mà bàn. Ý là có thể diễn đạt bớt chút thô tục đi ấy
T sống quen với bản chất của t rồi , m thông cảm đừng làm gì t nhé... Đã vào đến đây là t đéo còn giữ lại chút liêm sỉ gì rồi :too_sad:
 
Xin lỗi tml. T nói đúng mà hơi to quá nhỉ :)))
T nói như này cho m hiểu này :
Sai lầm của thằng ngu là đánh giá quá thấp mem nữ trong này. Chị em chơi trên web này còn lạ đéo gì mấy trò chăn rau, la liếm trẻ con ấy nữa.

Thà cứ chơi vô tư, vui vẻ với nhau, nếu sau này thấy hợp tự khắc sẽ nhích chứ đéo bh làm trò con bò :sad:

Còn những cmt của t trc h chưa bao h có ý đồ gạ địt ở đây cả, còn ai suy bụng ta ra bụng ng thì coi như t thua. Năng khiếu của những thằng thần kinh là khiến những đứa thông minh bật khóc .
Quan điểm riêng đừng ghét tao >.<
 
tao vẫn tin, chắc do môi trường xung quanh gặp toàn cặp yêu lâu chục năm r sắp cưới
 
T phải cố tỏ ra thảm hại để có đc lòng thương thì ng t mới cho địt, thông cảm chút vì mấy tháng rồi toàn xuất tinh ngược vào dạ dày =))
Tội nghiệp. Học tập các ae chiến hữu đi đá phò giải toả đi chứ
 
=)))) muốn hít loz thơm thì phải phấn đấu thôi
Thưa chủ thớt: t cao có 1m73, nặng 75kg, làm nhà nước, lương tháng chỉ đủ uống nhân trần, cái éo gì trên người cũng bình thường chỉ có chym là hơi to so với quy định =)) Ngày trc t chỉ dám nhìn hình chị em quẩy mái chèo đủ 365 ngày, còn h t có hẳn 1 ngày thưởng thức cơ thể chị em như vậy t cũng cảm thấy hài lòng rồi =))
 
Top