Tối buồn kể chuyện ngắn. lần đầu hôn gái.

thusinh

không kính
Hồi đó là năm nhất đại học
Một buổi sáng, sau 3 ngày liền cày võ lâm truyền kì thì tao về nhà trọ và ngủ gục. Đang ngủ thì bố con nào nó hát. dở vãi luôn ấy. Kiểu giọng cũng được mà sai nhạc ấy. bài "soledad". Kệ mẹ nó ngủ tiếp.
Ngủ đến tối mịt chúng mày ạ. Tối đó thì nghe tiếng gõ tường. Từ phòng bên kia. Phòng chỗ đó là một cái phòng lớn. xong lấy ván ép ngăn làm đôi thành hai phòng. Phòng nhỏ chỉ ở được max là hai người thôi. tao ở một mình.
+chào người mới ( tao mới chuyển trọ tới)
-àh chào
+hồi sáng cậu hát à
-ừ
+bài gì đấy
-soledad (lúc này tao mới biết đến bài đó, dạo trước chả nghe nhạc tiếng anh luôn ấy)
+lời bài hát nói về gì đó, mà cậu tên gì
- nói về "ba, người cha ra đi bỏ lại con.vv.vv." (dm nó ngu vl tên bài hát là người ra đi, chưa chắc đã nói về cha. nhưng mà tao ngu không kém vì lúc đó tao tin lời nó, với lại ba tao mất sớm nên tự nhiên thấy cảm động vl). à tớ tên B, còn cậu.
+ tớ tên P. cậu hát tớ nghe lại đi.
Rồi cậu ấy hát, mà vẫn sai nhạc như thường.
Tối đó là cái đêm với nhiều rất nhiều tiết mục hát cho nhau nghe, từ chú voi con đến cháu lên ba và rất rất nhiều bài mà cả hai đứa biết. rồi kể chuyện này kia. Tới 2-3 giờ sáng còn chưa chịu ngủ.
Hôm sau tao lại săn boss sát thủ. Tao chơi võ lâm gà lắm. chỉ săn boss sát thủ và làm dã tẩu thôi.
Chiều tối thì về, éo cày đêm ngoài quán nữa. Đến tối thì chị cùng phòng với bạn đó mới lên tiếng
"hôm nay có cho chị nghe kể chuyện hát hò đêm khuya nữa không."
Xấu hổ vl. cứ tưởng nó ở một mình. mà tao cũng chưa biết mặt nó luôn. Nhưng kệ, tối đó tụi tao lại trò chuyện lại cậu cậu tớ tớ. và tao cũng ngu vl khi kể về mối tình đầu với nó.
Từ đó thành hai đứa thân nhau. Rãnh ra là gặp nhau.
Tao vẫn chơi võ lâm. Về đến nhà là chơi với bạn đó. Éo đi học. có lịch thực hành mới vác xác lên.
Hôm đó đi chơi, đi bộ. thời đó toàn đi bộ, đi đâu cũng đi bộ, lúc nào cũng mang dù che mưa cả che nắng.
+ cậu ơi, người ta khoác vai kìa.
-ừ nhìn đẹp đôi quá ha
+khoác thử đi, cho nhá
-ừ
+chẳng hiểu khoác vai làm gì, khó đi bỏ xừ. thôi không khoác nữa.
+ý. người ta ôm eo kìa. (tao ôm thử theo)
+ vẫn thấy khó đi. mấy người này kì ghê. thôi nắm tay vậy. Nhưng mà tớ thấy nắm cũng khó đi. tớ cao hơn, nắm tay cậu thì phải hạ vai. à nắm cổ tay. kiểu này đi được.
- người ta nhìn kìa
+ nhìn có sao, chị em mà (trước đó nó cứ xưng chị gọi tao là cưng, vì ỷ sinh trước tao vài tháng)
- chị em mà nắm tay ôm eo được à
+ có sao đâu, thế nãy giờ nắm tay ôm eo, cậu có cảm giác gì không ?
-không, chị em mà có cảm giác gì.
+cảm giác chị em.
-không có cảm giác gì hết. chỉ cảm giác uớt uớt do mồ hôi thôi.
Từ đó đi đâu cũng nắm cổ tay hoặc khoác vai hoặc ôm eo tuỳ thích. cơ mà cứ thấy người quen là vội vàng bỏ ra.
Cậu ấy, cũng tạm tạm. dáng cũng tạm. Nhưng khuôn mặt biết cười, đôi mắt biết cười ,to tròn, nhưng cười là không thấy tổ quốc. Mắt một bên mí sụp hơn. Nên hay bị tao chọc là bên to bên nhỏ, rồi là cái j cũng bên to bên nhỏ. Cứ gặp nhau, tao chỉ cần nheo mắt, rồi nhìn xuống chỗ ngực là bị một trận rượt no đòn rồi. Nó khoẻ lắm, ỷ ngày xưa học võ nữa. Nhưng làm sao sức bằng con trai được. Tao thì chỉ nhường nó. Tụi tao hay giỡn kiểu vật lộn với nhau trong phòng tao lắm. Nó ỷ khoẻ, còn tao thì nhường, với lại vật lộn thể nào chim tao cũng dựng. khổ lắm mà toàn phải giấu.
Mỗi khi nó bảo thôi về, không ở chơi nữa. Thì tao lại ôm eo, ôm cổ từ phía sau, không cho về. (tao éo ôm trước, vì sợ cấn chim ấy)
- sao lại ôm. chị em ai người ta ôm vây
Tao xấu hổ, bỏ tay ra không biết nói gì. Lúc đó tao đã có tình cảm rồi, nhưng còn nhát và không biết trân trọng. với ảnh hưởng từ những thằng bạn lồn, toàn khoe khoang này kia. nên trước đây mấy trò ôm nắm tay này kia là do tao muốn thử cảm giác cho biết. Chứ mối tình đầu của tao là yêu xa. chưa nắm tay bao giờ lun
Tao vẫn chơi điện tử và học hành xa ngã. Nó thì vẫn chăm học.
Thời đó học tập năm nhất, tin văn phòng, thực hành làm trình chiếu ấy. Nó ngồi làm bài, chị cùng phòng về quê. Tao đang ngồi xem nó làm trên máy tính. Rồi lại giỡn rồi bày trò chơi. oẳn tù tì, rút tăm các kiểu. Đứa nào thua thì bị phạt. chặp sau. đứa nào thắng được cắn đứa kia một phát. Tao được cắn đủ chỗ luôn. Và cũng bị cắn thê thảm. chỉ có mấy chỗ kín và môi tao không dám cắn thôi.
Kết quả. Nó trắng nên hôm sau bầm tím hết người, ai cũng hỏi và cả nhà trọ nhìn tao mờ ám. Kệ. Sơ cắn được chắc phải hơn trăm phát gần hai trăm
Tao cày game, nó khuyên tao không được. Có hôm đòi đi cày đêm với tao ngoài quán nhưng tao không chịu. dần dần nó cũng nản tao.
Nó học du lịch chúng mày à. Bọn con gái du lịch chúng nó có truyền thống, tập nhau uống rượu. Bữa đó tao thấy nó về sau, má hồng, đi siêu vẹo. tao giận lắm. Hôm sau tao giả say, hù nó, ăn nói luyên thuyên. sàm sỡ...làm nó sợ thật sợ. sau đó tao mới bảo. giả say, để cho biết, bọn con trai nó say thế nào, say vào rồi sao mà đỡ bọn đó. Nhưng nó vẫn tập uống chúng mày ah. học du lịch ra làm tiếp viên hay sao hả trời.
Lại một bữa kia. tao cày game 3 ngày mới về. vào phòng nó. lúc ấy là buổi tối. Tối đó chị cùng phòng về quê. Nằm trên giường nó bảo, tối cho ngủ ở đây nhé. chỉ là giỡn, nhưng mà cày game 3 ngày mà. Ngủ quên luôn.
Tối đó thức dậy thấy nó nằm bên cạnh, điện vẫn để sáng trưng. kệ mẹ ngủ tiếp.
Sáng chị cùng phòng về quê lên. Vãi. hai đứa tóc tai bù xù. Tao tính mở cửa. nó éo cho. bắt phi cửa sổ. không biết hên hay xui mà phòng trọ của nó là cái phòng duy nhất có cửa sổ. Tao phi qua, mấy thằng lồn. nhà trọ bên cạnh cứ trố mắt. Kệ. bố đi chân không. đi cày ra thẳng quán, săn boss. Chiều tối mới về. Nó mới sang nhà đưa dép.
Lần đầu ngủ chung với gái, lần đầu phi cửa sổ. mà mang tiếng éo có miếng.
Cái ván ép ngăn tường đó, tụi bay nhớ không. nó mỏng. lâu lâu nheo tao vẫn thấy bên kia mờ mờ. Hồi đó tao thật thà hết lối, đã không rình thì thôi. còn bảo nó lấy giấy dán. chắc chỉ để chứng tỏ tao rất quân tử. ngu vl
Lần đó. hai đứa đang giỡn trong phòng tao. vẫn là trò chơi câu đố. là mấy câu đố khó, toán nhưng toán học sinh giỏi của bọn cấp 1 ấy. nhưng cũng khó vl lắm. tao thắng tất. Theo như giao kèo. đứa nào thua sẽ yêu cầu đứa kia làm một việc j đó. Tao thắng được 2 yêu cầu.
yêu cầu của tao là
+ nhắm mắt lại
+ ngước mặt lên
Hình như nó đoán được hay sao á. Nó mở mắt ra. khi tao định cúi xuống hôn.
Tao thề tao chưa hôn ai. éo biết cách lắm. mà tâm lý lúc đó là đã thích nó rồi, hơi chút muốn lợi dụng để thử cảm giác.
Nó thì tao không biết, vô tư, nhưng chắc có lẽ nó thích tao.
- tại sao lại muốn vậy. nó hỏi
+ tại vì muốn thử cho biết. ( đây là câu nói mà tao thấy tao ngu nhất trong cuộc đời tao)
Miêu tả sao cho đúng ta.
Tao bảo tao xin lỗi, coi như xí xoá. nó không chịu. nhất quyết thực hiện lời hứa. Nhưng nét mặt thì... tao không biết miêu tả sao. Bối rối, tay chân co quắp, mặt đỏ bừng, hai răng cắn chặt.
dm tao cũng rối luôn. Cuối cùng tao đè nó ra cố thực hiện yêu cầu vô lý của mình. cố đặt một nụ hôn lên cái đôi môi mím chặt ấy. ( mãi mãi về sau này, mỗi khi coi phim mà có cảnh hôn nhau, tao đều muốn đập đầu vào tường, và mãi về sau tao cũng không muốn hôn ai hết)
Rồi nó bỏ về, nhưng chặp sau thì nghe tiếng khóc, ngồi trước cửa phòng khóc. Tao hoảng rồi đó. 12h đêm. thế này thì cả nhà trọ có mà tha hồ đặt dấu chấm hỏi.
Rồi tao dìu về phòng. Vẫn co rúm. nó bắt tao hứa không kể với bất cứ ai. ( tao đang vi phạm lời hứa ấy)
Rồi ngày qua ngày tao vẫn game và game. nó dần nản tao. qua tết nó chuyển trọ. tao mới thấy mình mất đi một thứ quý báu. nó chuyển tròma không thèm đòi tiền tao vay nó trước tết.
Nó vẫn hay về nhà trọ cũ thăm chị cùng phòng. tao viết sẵn lá thư tỏ tình. chờ nó đến rồi đưa nó. ( vẫn nhát chúng mày àh)
Nó trả lời, tình cảm tao dành cho nó khác với tình cảm tao dành cho mối tình đầu của tao. ( thấy cái ngu khi kể về những mối tình trước đây chưa) .
Thế là tạm biệt. Người con gái với rất nhiều kỉ niệm. cái thời ngây thơ nhất của tao.
Ps: ngày đó tao có mua cái nokia cùi. kiểu đéo j nhạc phải ra tiệm chép, mà toàn đơn sắc. Tao lại muốn cài nhạc chuông khác. Tao nói nó hát cho tao một bài, rồi tao lấy cái đó cài làm nhạc chuông. cái bài "soledad" ấy đấy.
Tết về khoe với mẹ, con dâu mẹ hát nè.
Ai ngờ Tết lên em nó không nói câu nào chuyển trọ
 
Viết thì cũng có tâm 1 tý 1 cảnh hôn thôi mà đâu cần dùng trình độ văn 12 năm
 
Trước t cũng thấy mấy cái bên tàu kiểu như 2 đứa chơi trò chơi, mà thắng được vẽ rùa lên đối phương. Kết quả thằng kia vẽ dc hơn 200 con rùa lên cánh tay con đó. Bọn nó bảo nếu gặp những đứa như thằng này, thì nên cho nó tiền mua cỏ. Đ' phải là người mà.
 
Chỉ có hai người trong một toa, trên một chuyến tàu đêm: Một đàn ông và một đàn bà.

Họ còn phải đi rất xa nữa. Họ làm quen với nhau và nói chuyện phiếm. Và để giết thời gian, người đàn bà bắt đầu kể câu chuyện ngụ ngôn:

“Một lần, nhà vua quyết định đi săn. Ông gọi người hầu thân cận vào, dặn phải trông coi công chúa cẩn thận và phải thực hiện mọi mong muốn của công chúa, nếu không sẽ bị chém đầu. Đêm đến, công chúa gọi người hầu vào phòng ngủ. Người hầu bước vào phòng.

Công chúa trần truồng trên giường nói:

- Ta đang rất lạnh!

Người hầu tìm thấy cái chăn trong phòng đắp cho công chúa rồi bỏ đi. Đêm hôm sau, cũng vẫn tình huống như hôm trước, chỉ khác là trong phòng không có cái chăn nào. Người hầu liền giật cái rèm treo ở cửa sổ xuống, đắp cho công chúa và cũng bỏ đi. Đêm thứ ba thì cái rèm không còn nữa và người hầu buộc phải cởi áo của mình đắp cho công chúa.

Nhà vua đi săn trở về. Ngài cho gọi cả công chúa và người hầu đến hỏi:

- Nào, người hầu của ta, ngươi hãy cho ta biết ngươi đã thực hiện các nghĩa vụ của ngươi ra sao?

- Muôn tâu bệ hạ, thần đã thực hiện mọi mong muốn của công chúa rồi ạ.

- Thế còn con, con có thể nói gì, công chúa?

- Hắn ta chẳng thực hiện một mong muốn nào của con cả!

- Thế thì, ngươi hãy chuẩn bị, sáng mai, ta sẽ cho đao phủ chặt đầu ngươi.


Người hầu trung thực tìm đến nhà thông thái, kể lại câu chuyện đó và mong ông giải thích cho tại sao công chúa lại nói vậy. Nhà thông thái chỉ tay vào đống cỏ khô và nói:

- Ngươi có thấy đống cỏ khô đó không? Hãy đến đó và ăn đi!

- Để làm gì?

- Bởi vì ngươi là con lừa!”

Kể đến đây, cả hai người trong toa tàu cùng cười phá lên vì người hầu ngu ngốc kia…

Và đã đến lúc người phụ nữ phải xuống tàu…

Người đàn ông giúp chị ta mang những cái túi và vali nặng ra khỏi tàu. Trước khi chia tay, người phụ nữ đưa cho người đàn ông một ít tiền. Người đàn ông liền nói:

- Cô ơi, cô làm sao đấy. Đơn giản là tôi muốn giúp cô thôi mà!

- Không. Anh không hiểu ý tôi rồi. Tiền này để anh mua… cỏ khô
 
Hồi đó là năm nhất đại học
Một buổi sáng, sau 3 ngày liền cày võ lâm truyền kì thì tao về nhà trọ và ngủ gục. Đang ngủ thì bố con nào nó hát. dở vãi luôn ấy. Kiểu giọng cũng được mà sai nhạc ấy. bài "soledad". Kệ mẹ nó ngủ tiếp.
Ngủ đến tối mịt chúng mày ạ. Tối đó thì nghe tiếng gõ tường. Từ phòng bên kia. Phòng chỗ đó là một cái phòng lớn. xong lấy ván ép ngăn làm đôi thành hai phòng. Phòng nhỏ chỉ ở được max là hai người thôi. tao ở một mình.
+chào người mới ( tao mới chuyển trọ tới)
-àh chào
+hồi sáng cậu hát à
-ừ
+bài gì đấy
-soledad (lúc này tao mới biết đến bài đó, dạo trước chả nghe nhạc tiếng anh luôn ấy)
+lời bài hát nói về gì đó, mà cậu tên gì
- nói về "ba, người cha ra đi bỏ lại con.vv.vv." (dm nó ngu vl tên bài hát là người ra đi, chưa chắc đã nói về cha. nhưng mà tao ngu không kém vì lúc đó tao tin lời nó, với lại ba tao mất sớm nên tự nhiên thấy cảm động vl). à tớ tên B, còn cậu.
+ tớ tên P. cậu hát tớ nghe lại đi.
Rồi cậu ấy hát, mà vẫn sai nhạc như thường.
Tối đó là cái đêm với nhiều rất nhiều tiết mục hát cho nhau nghe, từ chú voi con đến cháu lên ba và rất rất nhiều bài mà cả hai đứa biết. rồi kể chuyện này kia. Tới 2-3 giờ sáng còn chưa chịu ngủ.
Hôm sau tao lại săn boss sát thủ. Tao chơi võ lâm gà lắm. chỉ săn boss sát thủ và làm dã tẩu thôi.
Chiều tối thì về, éo cày đêm ngoài quán nữa. Đến tối thì chị cùng phòng với bạn đó mới lên tiếng
"hôm nay có cho chị nghe kể chuyện hát hò đêm khuya nữa không."
Xấu hổ vl. cứ tưởng nó ở một mình. mà tao cũng chưa biết mặt nó luôn. Nhưng kệ, tối đó tụi tao lại trò chuyện lại cậu cậu tớ tớ. và tao cũng ngu vl khi kể về mối tình đầu với nó.
Từ đó thành hai đứa thân nhau. Rãnh ra là gặp nhau.
Tao vẫn chơi võ lâm. Về đến nhà là chơi với bạn đó. Éo đi học. có lịch thực hành mới vác xác lên.
Hôm đó đi chơi, đi bộ. thời đó toàn đi bộ, đi đâu cũng đi bộ, lúc nào cũng mang dù che mưa cả che nắng.
+ cậu ơi, người ta khoác vai kìa.
-ừ nhìn đẹp đôi quá ha
+khoác thử đi, cho nhá
-ừ
+chẳng hiểu khoác vai làm gì, khó đi bỏ xừ. thôi không khoác nữa.
+ý. người ta ôm eo kìa. (tao ôm thử theo)
+ vẫn thấy khó đi. mấy người này kì ghê. thôi nắm tay vậy. Nhưng mà tớ thấy nắm cũng khó đi. tớ cao hơn, nắm tay cậu thì phải hạ vai. à nắm cổ tay. kiểu này đi được.
- người ta nhìn kìa
+ nhìn có sao, chị em mà (trước đó nó cứ xưng chị gọi tao là cưng, vì ỷ sinh trước tao vài tháng)
- chị em mà nắm tay ôm eo được à
+ có sao đâu, thế nãy giờ nắm tay ôm eo, cậu có cảm giác gì không ?
-không, chị em mà có cảm giác gì.
+cảm giác chị em.
-không có cảm giác gì hết. chỉ cảm giác uớt uớt do mồ hôi thôi.
Từ đó đi đâu cũng nắm cổ tay hoặc khoác vai hoặc ôm eo tuỳ thích. cơ mà cứ thấy người quen là vội vàng bỏ ra.
Cậu ấy, cũng tạm tạm. dáng cũng tạm. Nhưng khuôn mặt biết cười, đôi mắt biết cười ,to tròn, nhưng cười là không thấy tổ quốc. Mắt một bên mí sụp hơn. Nên hay bị tao chọc là bên to bên nhỏ, rồi là cái j cũng bên to bên nhỏ. Cứ gặp nhau, tao chỉ cần nheo mắt, rồi nhìn xuống chỗ ngực là bị một trận rượt no đòn rồi. Nó khoẻ lắm, ỷ ngày xưa học võ nữa. Nhưng làm sao sức bằng con trai được. Tao thì chỉ nhường nó. Tụi tao hay giỡn kiểu vật lộn với nhau trong phòng tao lắm. Nó ỷ khoẻ, còn tao thì nhường, với lại vật lộn thể nào chim tao cũng dựng. khổ lắm mà toàn phải giấu.
Mỗi khi nó bảo thôi về, không ở chơi nữa. Thì tao lại ôm eo, ôm cổ từ phía sau, không cho về. (tao éo ôm trước, vì sợ cấn chim ấy)
- sao lại ôm. chị em ai người ta ôm vây
Tao xấu hổ, bỏ tay ra không biết nói gì. Lúc đó tao đã có tình cảm rồi, nhưng còn nhát và không biết trân trọng. với ảnh hưởng từ những thằng bạn lồn, toàn khoe khoang này kia. nên trước đây mấy trò ôm nắm tay này kia là do tao muốn thử cảm giác cho biết. Chứ mối tình đầu của tao là yêu xa. chưa nắm tay bao giờ lun
Tao vẫn chơi điện tử và học hành xa ngã. Nó thì vẫn chăm học.
Thời đó học tập năm nhất, tin văn phòng, thực hành làm trình chiếu ấy. Nó ngồi làm bài, chị cùng phòng về quê. Tao đang ngồi xem nó làm trên máy tính. Rồi lại giỡn rồi bày trò chơi. oẳn tù tì, rút tăm các kiểu. Đứa nào thua thì bị phạt. chặp sau. đứa nào thắng được cắn đứa kia một phát. Tao được cắn đủ chỗ luôn. Và cũng bị cắn thê thảm. chỉ có mấy chỗ kín và môi tao không dám cắn thôi.
Kết quả. Nó trắng nên hôm sau bầm tím hết người, ai cũng hỏi và cả nhà trọ nhìn tao mờ ám. Kệ. Sơ cắn được chắc phải hơn trăm phát gần hai trăm
Tao cày game, nó khuyên tao không được. Có hôm đòi đi cày đêm với tao ngoài quán nhưng tao không chịu. dần dần nó cũng nản tao.
Nó học du lịch chúng mày à. Bọn con gái du lịch chúng nó có truyền thống, tập nhau uống rượu. Bữa đó tao thấy nó về sau, má hồng, đi siêu vẹo. tao giận lắm. Hôm sau tao giả say, hù nó, ăn nói luyên thuyên. sàm sỡ...làm nó sợ thật sợ. sau đó tao mới bảo. giả say, để cho biết, bọn con trai nó say thế nào, say vào rồi sao mà đỡ bọn đó. Nhưng nó vẫn tập uống chúng mày ah. học du lịch ra làm tiếp viên hay sao hả trời.
Lại một bữa kia. tao cày game 3 ngày mới về. vào phòng nó. lúc ấy là buổi tối. Tối đó chị cùng phòng về quê. Nằm trên giường nó bảo, tối cho ngủ ở đây nhé. chỉ là giỡn, nhưng mà cày game 3 ngày mà. Ngủ quên luôn.
Tối đó thức dậy thấy nó nằm bên cạnh, điện vẫn để sáng trưng. kệ mẹ ngủ tiếp.
Sáng chị cùng phòng về quê lên. Vãi. hai đứa tóc tai bù xù. Tao tính mở cửa. nó éo cho. bắt phi cửa sổ. không biết hên hay xui mà phòng trọ của nó là cái phòng duy nhất có cửa sổ. Tao phi qua, mấy thằng lồn. nhà trọ bên cạnh cứ trố mắt. Kệ. bố đi chân không. đi cày ra thẳng quán, săn boss. Chiều tối mới về. Nó mới sang nhà đưa dép.
Lần đầu ngủ chung với gái, lần đầu phi cửa sổ. mà mang tiếng éo có miếng.
Cái ván ép ngăn tường đó, tụi bay nhớ không. nó mỏng. lâu lâu nheo tao vẫn thấy bên kia mờ mờ. Hồi đó tao thật thà hết lối, đã không rình thì thôi. còn bảo nó lấy giấy dán. chắc chỉ để chứng tỏ tao rất quân tử. ngu vl
Lần đó. hai đứa đang giỡn trong phòng tao. vẫn là trò chơi câu đố. là mấy câu đố khó, toán nhưng toán học sinh giỏi của bọn cấp 1 ấy. nhưng cũng khó vl lắm. tao thắng tất. Theo như giao kèo. đứa nào thua sẽ yêu cầu đứa kia làm một việc j đó. Tao thắng được 2 yêu cầu.
yêu cầu của tao là
+ nhắm mắt lại
+ ngước mặt lên
Hình như nó đoán được hay sao á. Nó mở mắt ra. khi tao định cúi xuống hôn.
Tao thề tao chưa hôn ai. éo biết cách lắm. mà tâm lý lúc đó là đã thích nó rồi, hơi chút muốn lợi dụng để thử cảm giác.
Nó thì tao không biết, vô tư, nhưng chắc có lẽ nó thích tao.
- tại sao lại muốn vậy. nó hỏi
+ tại vì muốn thử cho biết. ( đây là câu nói mà tao thấy tao ngu nhất trong cuộc đời tao)
Miêu tả sao cho đúng ta.
Tao bảo tao xin lỗi, coi như xí xoá. nó không chịu. nhất quyết thực hiện lời hứa. Nhưng nét mặt thì... tao không biết miêu tả sao. Bối rối, tay chân co quắp, mặt đỏ bừng, hai răng cắn chặt.
dm tao cũng rối luôn. Cuối cùng tao đè nó ra cố thực hiện yêu cầu vô lý của mình. cố đặt một nụ hôn lên cái đôi môi mím chặt ấy. ( mãi mãi về sau này, mỗi khi coi phim mà có cảnh hôn nhau, tao đều muốn đập đầu vào tường, và mãi về sau tao cũng không muốn hôn ai hết)
Rồi nó bỏ về, nhưng chặp sau thì nghe tiếng khóc, ngồi trước cửa phòng khóc. Tao hoảng rồi đó. 12h đêm. thế này thì cả nhà trọ có mà tha hồ đặt dấu chấm hỏi.
Rồi tao dìu về phòng. Vẫn co rúm. nó bắt tao hứa không kể với bất cứ ai. ( tao đang vi phạm lời hứa ấy)
Rồi ngày qua ngày tao vẫn game và game. nó dần nản tao. qua tết nó chuyển trọ. tao mới thấy mình mất đi một thứ quý báu. nó chuyển tròma không thèm đòi tiền tao vay nó trước tết.
Nó vẫn hay về nhà trọ cũ thăm chị cùng phòng. tao viết sẵn lá thư tỏ tình. chờ nó đến rồi đưa nó. ( vẫn nhát chúng mày àh)
Nó trả lời, tình cảm tao dành cho nó khác với tình cảm tao dành cho mối tình đầu của tao. ( thấy cái ngu khi kể về những mối tình trước đây chưa) .
Thế là tạm biệt. Người con gái với rất nhiều kỉ niệm. cái thời ngây thơ nhất của tao.
Ps: ngày đó tao có mua cái nokia cùi. kiểu đéo j nhạc phải ra tiệm chép, mà toàn đơn sắc. Tao lại muốn cài nhạc chuông khác. Tao nói nó hát cho tao một bài, rồi tao lấy cái đó cài làm nhạc chuông. cái bài "soledad" ấy đấy.
Tết về khoe với mẹ, con dâu mẹ hát nè.
Ai ngờ Tết lên em nó không nói câu nào chuyển trọ
Lúc mới ra đời như trang giấy trắng, cảm xúc chân thật khó tả vl :( h muốn tìm lại cảm giác như xưa thì ko dc nữa r
 
Hồi đó nó chuyển trọ là mất hút luôn ấy. khi đó nó chưa có điện thoại đâu. tao nhớ mang mang có đứa bạn lập dùm nó cái nick. hồi đó ngày nào cũng gặp nhau nên không quan tâm.
Sau đó tao chuyển trọ vì buồn.
Tụi bay biết sao tao chơi game không. chỉ đơn giản là chán đời muốn quên. thi rớt đại học, đi nguyện vọng 2. xa nhà xa ngã, cô đơn. chỉ muốn quên thực tại ấy. chỉ có nó là lý do duy nhất kéo tao về thực tại
Qua nhà trọ mới, trước mấy thằng bạn trong lớp rủ đi cắt trọc. vl qua nhà trọ mới chúng nó hết hồn, tưởng giang hồ. Nhưng mà mở miệng nói chuyện cái là biết hiền ngay. Thay đổi môi trường tao cũng quên quên, cũng chăm học. Đợt đó bị hack nick nữa. dàn đồ may mắn xanh 40 điểm chuyên di săn boss bị hack mẹ mất. Nên cũng nghỉ game.
Xóm trọ mới, tụi con gái bảo tao, có bạn gái chưa, anh làm bạn trai em được không. kiểu giỡn ấy. Tao bảo muốn làm bạn gái tao, phải cho tao cắn 100 cái đã. Đứa nào cũng le lưỡi.
Xóm trọ mới vui lắm, có mấy thằng con trai nữa. Lúc đó tao chưa có máy tính, thằng cùng phòng có, nên ham mê lắm. cơ mà nó thấy tao ham quá, nó ứ cho tao ở cùng. thế là tao lại ở một mình. Thời đó lại bị cám dỗ vào võ lâm 2, cũng lại thằng bạn lồn thân ngày xưa rủ chơi.
Nó có con em gái kết nghĩa, ở cùng kí túc xá. dân miền tây, chưa xa ngã. nói chuyện dễ thương, mà con nít cực. Nó chơi game võ lâm mà toàn dạo cảnh đẹp. Hồi đó thấy tao pm kênh thế giới kiếm thằng bạn. Nó pm lại, "anh tìm anh của em có chuyện gì ạ", thế rồi biết nhau, chat chit. Võ lâm 2 ngày đó có trò cỡi ngựa cùng. Toàn hai đứa ngồi một ngựa đi ngắm cảnh. Sến vãi lúa.
Về em nhà trọ ngày xưa. Tao từng thề, sẽ không bao giờ nói chuyện với em ấy nữa. kiểu câm lặng ấy. vì tao thấy có lỗi với nó. Ngày trước tao toàn nói dối, làm trò chỉ để được thử cảm giác gần gũi với con gái như mấy thằng bạn lồn hay khoe là như thế nào. và... nếu muốn phá bỏ lời thề ấy. phải tự làm mình đổ máu, quẹt lên cái tờ giấy gi lời thề. và nhịn nói một tuần.
dm, thề thốt. hôm ấy tao nhớ lại được nick yaho em ấy nên muốn, thật sự muốn phá bỏ lời thề. thế là mua kim nè, dao lam nè, băng nè, ô xì già nè, thùng quẹt nè.
quẹt hơ để sát trùng, mà éo dám rạch. Tao lấy máu nhiều thằng được. ( lấy để thực hành xét nghiệm nhóm mấy ấy, không phải lấy máu kiểu giang hồ xin tí tiết đâu) , mà tao éo dám làm cho tao.
Bọn nhà trọ qua thấy hỏi, tao đéo kể, chỉ nói muốn rạch máu ăn thề. Con kia nó bảo, đưa tao. Nó thi y mà trượt nguyện vọng 2 lên đây. Mẹ nó làm thật và nhanh dứt điểm.
Thế là nhịn nói 1 tuần. Tao đéo dám đi học. đi học mà không nói ai chơi. Trước đó đã mua lưong thực dự trữ đủ một tuần rồi, vì nhịn nói sao đi mua hàng được
Tao nhịn nói mà chúng nó không hiểu vì sao nên cứ chọc cho tao nói. mới được 4 ngày thì buột miệng nói ra " ủa dép đứa nào đây". Vl cắt máu ăn thề, nhịn nói tập 2.
Rồi cũng qua. tao lập nick ảo và bắt đầu liên lạc lại với em nhà trọ cũ. tiện thể tao đính chính lại là tao với em ấy ngày xưa xưng với nhau theo tên nhé. thỉnh thoảng chị em, chứ không cậu tớ.
Tao bảo là một người quen cũ, nhưng muốn giấu tên, tao xưng cậu tớ cho khác. cùng thời điểm đó tao cũng hay chat với em kết nghĩa thằng bạn kể ở trên. Nhưng tao xưng hô theo tên.
Cứ đi học đi chơi, nhiều bạn bè hơn, tao cũng bắt đầu giao lưu trên trường trên lớp. để ý một con trên lớp. một con lớp kế bên. nói chung đại học nhiều gái xinh mà. Từ từ tao kể hết mà chắc không trình tự mạch lạc được.
Dạo đó tao chia tay cái con mối tình đầu, mà éo được biết lý do. bỗng dưng bị đá. mà lại là ở xa nên bó tay. Nhưng vẫn vấn vương lắm. lâu lâu lại nhớ đến.
Một hôm tao đang chat với cả em miền tay và em trọ cũ, thì... bị lộn tông. từ cậu tớ sang xưng tên. Nên bị lộ. Nó cũng bảo đoán ra là tao nhưng không nói. Từ đó chat bình thường nhưng không phát triển mối quan hệ được. Tại tao vẫn thấy tội lỗi, còn nó thì chắc hết thích tao rồi còn đâu nữa.
Dạo đại học tao cô đơn nên ai tao cũng bắt chuyện làm quen. kiểu kết bạn ấy. Đến mức tao bị mấy thằng con trai trên lớp kéo lại bảo " mày tán đứa nào tán một đứa thôi, nói để tụi tao nhường cho", dm tao khai tao thích con đó. Xong kết quả nó né tao mấy năm trời, đến năm 4 tai mới bình thường quan hệ được.
Dm mấy thằng lìn, đéo biết thằng nào chơi tao.
Con đó xinh, người dân thành phố đó. dáng người mẫu. cao. mặt ít xinh hơn. Tao mon men làm quen được rồi, từng dắt về tận nhà vừa đi vừa nói chuyện rồi. Cơ mà...bị phá thế đấy. Mà cũng nhờ dắt nó về nhà nên tao mới có may mắn thoát một lần lạc đường trong đêm. Sau này sẽ kể.
 
Chỉ có hai người trong một toa, trên một chuyến tàu đêm: Một đàn ông và một đàn bà.

Họ còn phải đi rất xa nữa. Họ làm quen với nhau và nói chuyện phiếm. Và để giết thời gian, người đàn bà bắt đầu kể câu chuyện ngụ ngôn:

“Một lần, nhà vua quyết định đi săn. Ông gọi người hầu thân cận vào, dặn phải trông coi công chúa cẩn thận và phải thực hiện mọi mong muốn của công chúa, nếu không sẽ bị chém đầu. Đêm đến, công chúa gọi người hầu vào phòng ngủ. Người hầu bước vào phòng.

Công chúa trần truồng trên giường nói:

- Ta đang rất lạnh!

Người hầu tìm thấy cái chăn trong phòng đắp cho công chúa rồi bỏ đi. Đêm hôm sau, cũng vẫn tình huống như hôm trước, chỉ khác là trong phòng không có cái chăn nào. Người hầu liền giật cái rèm treo ở cửa sổ xuống, đắp cho công chúa và cũng bỏ đi. Đêm thứ ba thì cái rèm không còn nữa và người hầu buộc phải cởi áo của mình đắp cho công chúa.

Nhà vua đi săn trở về. Ngài cho gọi cả công chúa và người hầu đến hỏi:

- Nào, người hầu của ta, ngươi hãy cho ta biết ngươi đã thực hiện các nghĩa vụ của ngươi ra sao?

- Muôn tâu bệ hạ, thần đã thực hiện mọi mong muốn của công chúa rồi ạ.

- Thế còn con, con có thể nói gì, công chúa?

- Hắn ta chẳng thực hiện một mong muốn nào của con cả!

- Thế thì, ngươi hãy chuẩn bị, sáng mai, ta sẽ cho đao phủ chặt đầu ngươi.


Người hầu trung thực tìm đến nhà thông thái, kể lại câu chuyện đó và mong ông giải thích cho tại sao công chúa lại nói vậy. Nhà thông thái chỉ tay vào đống cỏ khô và nói:

- Ngươi có thấy đống cỏ khô đó không? Hãy đến đó và ăn đi!

- Để làm gì?

- Bởi vì ngươi là con lừa!”

Kể đến đây, cả hai người trong toa tàu cùng cười phá lên vì người hầu ngu ngốc kia…

Và đã đến lúc người phụ nữ phải xuống tàu…

Người đàn ông giúp chị ta mang những cái túi và vali nặng ra khỏi tàu. Trước khi chia tay, người phụ nữ đưa cho người đàn ông một ít tiền. Người đàn ông liền nói:

- Cô ơi, cô làm sao đấy. Đơn giản là tôi muốn giúp cô thôi mà!

- Không. Anh không hiểu ý tôi rồi. Tiền này để anh mua… cỏ khô
truyện này tao đã từng đọc. cám ơn đã cho một ví dụ minh hoạ hay.
 
tối nay tao có hứng viết ghê. ban ngày bận bịu vl không theo mạch truyện được. nhưng ban đêm thì không ngồi máy được, cầm điện thoại, viết lười viết hoa với chấm câu xuống hàng quá. lười biên sửa nữa. viết một mạch. Mai rãnh tao tự kỉ tiếp. Tao thấy tao kể lộ vl. bạn bè hay người trong cuộc đọc là biết tao liền. Chúng mày kín tiếng dùm tao nhé. Mà chẳng biết có thằng nào thèm đọc không nữa.
 
tối nay tao có hứng viết ghê. ban ngày bận bịu vl không theo mạch truyện được. nhưng ban đêm thì không ngồi máy được, cầm điện thoại, viết lười viết hoa với chấm câu xuống hàng quá. lười biên sửa nữa. viết một mạch. Mai rãnh tao tự kỉ tiếp. Tao thấy tao kể lộ vl. bạn bè hay người trong cuộc đọc là biết tao liền. Chúng mày kín tiếng dùm tao nhé. Mà chẳng biết có thằng nào thèm đọc không nữa.
T vẫn đang coi m có tiến bộ k đây :d
 
chúng mày chê vl thế. tao gõ bằng điện thoại. giật lác lắm. vậy chắc mai tao biên lại. kể theo mạch suy nghĩ thôi. nhớ gì kể đó. có khi không theo trình tự thời gian. với đang dùng con blackbery thần thánh, nên gõ phím không giống ngày xưa. chậm mà giật lác vãi. dm tao sẽ rút kinh nghiệm vẫn sẽ viết dù éo có thằng nào thèm đọc
 
ủa thế cho hôn rồi khóc là thế mẹ nào ??? :d ???
mày cứ nghĩ như lúc mày phá trinh con gái ấy. nó y thế. tao sinh năm 89 năm đó là năm nhất. thời đó tao nói thật con gái còn trong sáng hơn gương. tao cũng vậy. gái quê nữa. tao cũng quê nốt
 
thế tao kể cháp nữa rồi tao đi ngủ.
Kể chuyện ngoài lề xíu.
Hồi đó tao hay buồn, và hay thích tự kỉ. Hôm đó đi dạo một mình
rồi ghé quán chè. Cũng ăn một mình. Có anh đó cũng lớn tuổi. Cũng ngồi một mình. Anh ấy bắt chuyện với tao. Hồi đó tao tốt bụng lắm. Cứ nghĩ tứ hải giai huynh đệ. Chắc là dịp để mình kết giao. Nên cũng trò chuyện, tâm sự đủ thứ và rất mở lòng. Kiểu như kể cho chúng mày vậy nè. Kể về mối tình đầu chưa hề nắm tay. Kể về em xóm trọ cũ. Kể về thằng cùng phòng đầu buồi. tao ở cùng một tháng lúc tao mới đi học đại học.
Tất cả kể ở trong một quán chè.
Rồi. " bây giờ anh có việc, anh vẫn muốn nói chuyện với em, em đi chơi với anh không, tại có mấy thằng đệ dưới Sài Gòn lên chơi, đi bar"
Tao chưa biết bar là gì, chỉ mới nghe truyền thuyết trên phim ảnh thôi. ở đó người ta uống rượu tây. chivas và lắc ý.
Tao cũng ham, muốn thử cho biết. Với nghĩ ngây thơ. Anh ấy nhìn thành đạt. Biết đâu quan hệ rộng, sau này mình nhờ cậy xin việc.
Đó là suy nghĩ trong tao, một thằng sinh viên năm nhất đấy chúng mày ạ.
"thế xong rồi em ngủ ở đâu, đi bar thì cỡ 2 giờ sáng về"
"vậy à, nhà trọ em 10h đóng cửa"
"hay là em về nhà anh ngủ nhé"
Trước giờ tao ngủ toàn một mình, cũng có mấy bận tao cũng ngủ với mấy thằng bạn đại học sau khi nhậu. Nên tao bảo ok.
Thế là lần đầu tiên trong đời đi bar. Uống kém nên cũng ít. Xong tụi tao đi taxi về nhà ổng.
"em thay quần đùi của anh cho dễ ngủ"
Lúc này mới gọi là vãi linh hồn.
"anh đừng gác em, em không quen ai gác em hết"
"vậy em gác anh đi này"
"không em không quen trước đây toàn ngủ một mình"
"vậy em thử đi"
Rồi ổng đặt tay tao lên cái của nợ của ổng.
Tao vùng dậy, dm Vẫn bình tĩnh thay đồ đi về.
Hắn bảo hay để anh gọi taxi em về.
Tao im im đi luôn.
May là đi được và éo bị hiếp.
Hồi đó tao vẫn còn zin. Mới được hôn một lần kia chứ mấy.
Rồi ra đó đi lang thang. Lạc đường vì lúc về bằng taxi mà nhớ đéo đường.
Hên sao đi mãi thấy đường quen quen. Hoá ra là đường về nhà của em lần trước tao dẫn về nhà.
Tao mò về đến khu tao ở. Và ngu thật ngu khi éo biết vào cái nhà nghỉ hay khách sạn j đó.
Hồi đó tao tưởng nó mắc ghê lắm. mà chắc mắc thật hả chúng bay.
Tao éo có đồng hô.Cứt đút thẻ ATM vào để in hoá đơn xem giờ. Cứ đi bộ từ trụ ATM này đến ATM kia. cái quán hay cắm đêm. kêu nó éo có nghe.
Từ đó đến nay tao dị ứng với bar và với thế giới của những tên đàn ông thích nhau. Xin lỗi nếu có đụng chạm gì nhé.
 
Hồi đó là năm nhất đại học
Một buổi sáng, sau 3 ngày liền cày võ lâm truyền kì thì tao về nhà trọ và ngủ gục. Đang ngủ thì bố con nào nó hát. dở vãi luôn ấy. Kiểu giọng cũng được mà sai nhạc ấy. bài "soledad". Kệ mẹ nó ngủ tiếp.
Ngủ đến tối mịt chúng mày ạ. Tối đó thì nghe tiếng gõ tường. Từ phòng bên kia. Phòng chỗ đó là một cái phòng lớn. xong lấy ván ép ngăn làm đôi thành hai phòng. Phòng nhỏ chỉ ở được max là hai người thôi. tao ở một mình.
+chào người mới ( tao mới chuyển trọ tới)
-àh chào
+hồi sáng cậu hát à
-ừ
+bài gì đấy
-soledad (lúc này tao mới biết đến bài đó, dạo trước chả nghe nhạc tiếng anh luôn ấy)
+lời bài hát nói về gì đó, mà cậu tên gì
- nói về "ba, người cha ra đi bỏ lại con.vv.vv." (dm nó ngu vl tên bài hát là người ra đi, chưa chắc đã nói về cha. nhưng mà tao ngu không kém vì lúc đó tao tin lời nó, với lại ba tao mất sớm nên tự nhiên thấy cảm động vl). à tớ tên B, còn cậu.
+ tớ tên P. cậu hát tớ nghe lại đi.
Rồi cậu ấy hát, mà vẫn sai nhạc như thường.
Tối đó là cái đêm với nhiều rất nhiều tiết mục hát cho nhau nghe, từ chú voi con đến cháu lên ba và rất rất nhiều bài mà cả hai đứa biết. rồi kể chuyện này kia. Tới 2-3 giờ sáng còn chưa chịu ngủ.
Hôm sau tao lại săn boss sát thủ. Tao chơi võ lâm gà lắm. chỉ săn boss sát thủ và làm dã tẩu thôi.
Chiều tối thì về, éo cày đêm ngoài quán nữa. Đến tối thì chị cùng phòng với bạn đó mới lên tiếng
"hôm nay có cho chị nghe kể chuyện hát hò đêm khuya nữa không."
Xấu hổ vl. cứ tưởng nó ở một mình. mà tao cũng chưa biết mặt nó luôn. Nhưng kệ, tối đó tụi tao lại trò chuyện lại cậu cậu tớ tớ. và tao cũng ngu vl khi kể về mối tình đầu với nó.
Từ đó thành hai đứa thân nhau. Rãnh ra là gặp nhau.
Tao vẫn chơi võ lâm. Về đến nhà là chơi với bạn đó. Éo đi học. có lịch thực hành mới vác xác lên.
Hôm đó đi chơi, đi bộ. thời đó toàn đi bộ, đi đâu cũng đi bộ, lúc nào cũng mang dù che mưa cả che nắng.
+ cậu ơi, người ta khoác vai kìa.
-ừ nhìn đẹp đôi quá ha
+khoác thử đi, cho nhá
-ừ
+chẳng hiểu khoác vai làm gì, khó đi bỏ xừ. thôi không khoác nữa.
+ý. người ta ôm eo kìa. (tao ôm thử theo)
+ vẫn thấy khó đi. mấy người này kì ghê. thôi nắm tay vậy. Nhưng mà tớ thấy nắm cũng khó đi. tớ cao hơn, nắm tay cậu thì phải hạ vai. à nắm cổ tay. kiểu này đi được.
- người ta nhìn kìa
+ nhìn có sao, chị em mà (trước đó nó cứ xưng chị gọi tao là cưng, vì ỷ sinh trước tao vài tháng)
- chị em mà nắm tay ôm eo được à
+ có sao đâu, thế nãy giờ nắm tay ôm eo, cậu có cảm giác gì không ?
-không, chị em mà có cảm giác gì.
+cảm giác chị em.
-không có cảm giác gì hết. chỉ cảm giác uớt uớt do mồ hôi thôi.
Từ đó đi đâu cũng nắm cổ tay hoặc khoác vai hoặc ôm eo tuỳ thích. cơ mà cứ thấy người quen là vội vàng bỏ ra.
Cậu ấy, cũng tạm tạm. dáng cũng tạm. Nhưng khuôn mặt biết cười, đôi mắt biết cười ,to tròn, nhưng cười là không thấy tổ quốc. Mắt một bên mí sụp hơn. Nên hay bị tao chọc là bên to bên nhỏ, rồi là cái j cũng bên to bên nhỏ. Cứ gặp nhau, tao chỉ cần nheo mắt, rồi nhìn xuống chỗ ngực là bị một trận rượt no đòn rồi. Nó khoẻ lắm, ỷ ngày xưa học võ nữa. Nhưng làm sao sức bằng con trai được. Tao thì chỉ nhường nó. Tụi tao hay giỡn kiểu vật lộn với nhau trong phòng tao lắm. Nó ỷ khoẻ, còn tao thì nhường, với lại vật lộn thể nào chim tao cũng dựng. khổ lắm mà toàn phải giấu.
Mỗi khi nó bảo thôi về, không ở chơi nữa. Thì tao lại ôm eo, ôm cổ từ phía sau, không cho về. (tao éo ôm trước, vì sợ cấn chim ấy)
- sao lại ôm. chị em ai người ta ôm vây
Tao xấu hổ, bỏ tay ra không biết nói gì. Lúc đó tao đã có tình cảm rồi, nhưng còn nhát và không biết trân trọng. với ảnh hưởng từ những thằng bạn lồn, toàn khoe khoang này kia. nên trước đây mấy trò ôm nắm tay này kia là do tao muốn thử cảm giác cho biết. Chứ mối tình đầu của tao là yêu xa. chưa nắm tay bao giờ lun
Tao vẫn chơi điện tử và học hành xa ngã. Nó thì vẫn chăm học.
Thời đó học tập năm nhất, tin văn phòng, thực hành làm trình chiếu ấy. Nó ngồi làm bài, chị cùng phòng về quê. Tao đang ngồi xem nó làm trên máy tính. Rồi lại giỡn rồi bày trò chơi. oẳn tù tì, rút tăm các kiểu. Đứa nào thua thì bị phạt. chặp sau. đứa nào thắng được cắn đứa kia một phát. Tao được cắn đủ chỗ luôn. Và cũng bị cắn thê thảm. chỉ có mấy chỗ kín và môi tao không dám cắn thôi.
Kết quả. Nó trắng nên hôm sau bầm tím hết người, ai cũng hỏi và cả nhà trọ nhìn tao mờ ám. Kệ. Sơ cắn được chắc phải hơn trăm phát gần hai trăm
Tao cày game, nó khuyên tao không được. Có hôm đòi đi cày đêm với tao ngoài quán nhưng tao không chịu. dần dần nó cũng nản tao.
Nó học du lịch chúng mày à. Bọn con gái du lịch chúng nó có truyền thống, tập nhau uống rượu. Bữa đó tao thấy nó về sau, má hồng, đi siêu vẹo. tao giận lắm. Hôm sau tao giả say, hù nó, ăn nói luyên thuyên. sàm sỡ...làm nó sợ thật sợ. sau đó tao mới bảo. giả say, để cho biết, bọn con trai nó say thế nào, say vào rồi sao mà đỡ bọn đó. Nhưng nó vẫn tập uống chúng mày ah. học du lịch ra làm tiếp viên hay sao hả trời.
Lại một bữa kia. tao cày game 3 ngày mới về. vào phòng nó. lúc ấy là buổi tối. Tối đó chị cùng phòng về quê. Nằm trên giường nó bảo, tối cho ngủ ở đây nhé. chỉ là giỡn, nhưng mà cày game 3 ngày mà. Ngủ quên luôn.
Tối đó thức dậy thấy nó nằm bên cạnh, điện vẫn để sáng trưng. kệ mẹ ngủ tiếp.
Sáng chị cùng phòng về quê lên. Vãi. hai đứa tóc tai bù xù. Tao tính mở cửa. nó éo cho. bắt phi cửa sổ. không biết hên hay xui mà phòng trọ của nó là cái phòng duy nhất có cửa sổ. Tao phi qua, mấy thằng lồn. nhà trọ bên cạnh cứ trố mắt. Kệ. bố đi chân không. đi cày ra thẳng quán, săn boss. Chiều tối mới về. Nó mới sang nhà đưa dép.
Lần đầu ngủ chung với gái, lần đầu phi cửa sổ. mà mang tiếng éo có miếng.
Cái ván ép ngăn tường đó, tụi bay nhớ không. nó mỏng. lâu lâu nheo tao vẫn thấy bên kia mờ mờ. Hồi đó tao thật thà hết lối, đã không rình thì thôi. còn bảo nó lấy giấy dán. chắc chỉ để chứng tỏ tao rất quân tử. ngu vl
Lần đó. hai đứa đang giỡn trong phòng tao. vẫn là trò chơi câu đố. là mấy câu đố khó, toán nhưng toán học sinh giỏi của bọn cấp 1 ấy. nhưng cũng khó vl lắm. tao thắng tất. Theo như giao kèo. đứa nào thua sẽ yêu cầu đứa kia làm một việc j đó. Tao thắng được 2 yêu cầu.
yêu cầu của tao là
+ nhắm mắt lại
+ ngước mặt lên
Hình như nó đoán được hay sao á. Nó mở mắt ra. khi tao định cúi xuống hôn.
Tao thề tao chưa hôn ai. éo biết cách lắm. mà tâm lý lúc đó là đã thích nó rồi, hơi chút muốn lợi dụng để thử cảm giác.
Nó thì tao không biết, vô tư, nhưng chắc có lẽ nó thích tao.
- tại sao lại muốn vậy. nó hỏi
+ tại vì muốn thử cho biết. ( đây là câu nói mà tao thấy tao ngu nhất trong cuộc đời tao)
Miêu tả sao cho đúng ta.
Tao bảo tao xin lỗi, coi như xí xoá. nó không chịu. nhất quyết thực hiện lời hứa. Nhưng nét mặt thì... tao không biết miêu tả sao. Bối rối, tay chân co quắp, mặt đỏ bừng, hai răng cắn chặt.
dm tao cũng rối luôn. Cuối cùng tao đè nó ra cố thực hiện yêu cầu vô lý của mình. cố đặt một nụ hôn lên cái đôi môi mím chặt ấy. ( mãi mãi về sau này, mỗi khi coi phim mà có cảnh hôn nhau, tao đều muốn đập đầu vào tường, và mãi về sau tao cũng không muốn hôn ai hết)
Rồi nó bỏ về, nhưng chặp sau thì nghe tiếng khóc, ngồi trước cửa phòng khóc. Tao hoảng rồi đó. 12h đêm. thế này thì cả nhà trọ có mà tha hồ đặt dấu chấm hỏi.
Rồi tao dìu về phòng. Vẫn co rúm. nó bắt tao hứa không kể với bất cứ ai. ( tao đang vi phạm lời hứa ấy)
Rồi ngày qua ngày tao vẫn game và game. nó dần nản tao. qua tết nó chuyển trọ. tao mới thấy mình mất đi một thứ quý báu. nó chuyển tròma không thèm đòi tiền tao vay nó trước tết.
Nó vẫn hay về nhà trọ cũ thăm chị cùng phòng. tao viết sẵn lá thư tỏ tình. chờ nó đến rồi đưa nó. ( vẫn nhát chúng mày àh)
Nó trả lời, tình cảm tao dành cho nó khác với tình cảm tao dành cho mối tình đầu của tao. ( thấy cái ngu khi kể về những mối tình trước đây chưa) .
Thế là tạm biệt. Người con gái với rất nhiều kỉ niệm. cái thời ngây thơ nhất của tao.
Ps: ngày đó tao có mua cái nokia cùi. kiểu đéo j nhạc phải ra tiệm chép, mà toàn đơn sắc. Tao lại muốn cài nhạc chuông khác. Tao nói nó hát cho tao một bài, rồi tao lấy cái đó cài làm nhạc chuông. cái bài "soledad" ấy đấy.
Tết về khoe với mẹ, con dâu mẹ hát nè.
Ai ngờ Tết lên em nó không nói câu nào chuyển trọ
Dâm huynh 9x đời đầu à :vozvn (17):
 
8x thế hệ cuối chứ, năm đầu tiên của thi trắc nghiệm đại học đó
Oh thấy dâm huynh có đoạn chơi võ lâm truyền kỳ săn boss sát thủ với làm dã tẩu đoán phải quãng sơn hà xã tắc 2008 đổ đi mà mới đại học năm 1 hoặc 2, đợt đó mà có set 40MM cũng ghê đó chứ ta
 
Top