Đám cưới nyc của nym

Tụi m cho t hỏi thăm cái. Thằng nyc của con nym của t mời đám cưới nó. Theo tụi m thì t có nên đi chung với nym dự đám cưới nyc của nó k. Mấy tml tư vấn cho t với :))))
 
Nếu m yêu nó thật lòng thì nên đi cùng nó cho chắc, hãy tỏ ra thật cao thượng và vui vẻ, tỏ ra đẳng cấp 1 chút để ny m thấy chọn m ko phải là sai lầm và k bao h tơ tưởng nyc nữa. Để n đi 1 mình nhiều khi kí ức ùa về xong đclm t ko muốn nói tiếp
 
Theo tao thì nên đi cùng. Con trai thì k nói chứ con gái hay yếu lòng, đi 1 mình lẻ loi lại đâm ra buồn. Mày nên đi làm chỗ dựa cho nó. Đàn ông lên mày.
 
Cái đm con ny cũ tao cũng bệnh hoạn ngày xưa mời đi đám cưới nó, t dí cặc vào thèm đi cũng địt gửi phong bì luôn :))) Mời mời cc. Xàm lozz.
Địt tổ kiểu khiêu khích cà khịa ấy mà.
Thiếu cặc bạn bè đâu mà cứ thích mời ny cũ.
Theo tao m khuyên ny mày đừng đi, để tgian 2 đứa đi chơi.
 
Tụi m cho t hỏi thăm cái. Thằng nyc của con nym của t mời đám cưới nó. Theo tụi m thì t có nên đi chung với nym dự đám cưới nyc của nó k. Mấy tml tư vấn cho t với :))))
Nym của m vẫn đi đám cưới nyc của nó á??? T mà là nym của m thì t sẽ gửi phong bì và đ thèm đi
 
Chỉ là mời thôi chưa biết gì mà thớt chủ tự mãn sớm z.
Giả dụ dẫn đi rồi nym thấy vậy sụt sịt thì coi lúc đó thớt chủ cười nổi k.
 
Nếu cảm thấy m ngon trai hơn thằng chú rể thì hãy đi, còn k thì nên ở nhà :v
 
Con nyc của tao cũng mời đcuoi. Tao kêu bận, hẹn gặp riêng gửi quà thì tao ra
 
ĐM, đi làm lồn gì mày. Mày bị làm sao không, đi để lại nghĩ cảnh nó Bem nát lồn người yêu mày à :vozvn (19): :vozvn (19): :vozvn (19): :vozvn (19): :vozvn (19):
 
cứ đi đi, mừng to vào, xong bảo nym mày là tại thằng lolz đó ct vs e thì giờ anh mới có lồn mà địt, thế lại chả thơm.. =))
 
Thôi mày đừng đi, kẻo lại đau lòng. Lúc cô dâu chú rể đi cám ơn từng bàn thì kiểu đéo gì nym mày cũng ôm thằng nyc đó khóc tu tu. Tao xem phim nhiều nên tao biết.
 
Top