Có Hình Mối quan hệ chưa biết đặt tên...

Chapter 1: Cuộc gặp gỡ định mệnh
Chào các đồng dâm, nay rảnh rỗi, cũng như stress về chuyện tình cảm nên viết đôi dòng chia sẻ câu chuyện bản thân, một phần để trải lòng, một phần góp vui cùng mọi người.
Chuyện xảy ra cách đây đúng 1 năm, trong lúc mình đang làm việc tại một bệnh viện lớn tại SG (sơ qua về bản thân thì công việc mình là bác sỹ, 3x).
Tuổi này thì đầu óc lúc nào cũng nghĩ đến sex, người yêu chưa có, chó không nuôi, ngày nào cũng lướt Tinder. Rồi hôm đó cũng đến, thấy profile em gái 2001, đại học kinh tế, tấm ảnh đầu tiên thì chụp từ phía sau lưng hướng ra phía cửa sổ của 1 khách sạn, tấm thứ 2 selfie trong khuôn viên resort, tấm thứ 3 thì selfie trước gương trong phòng với bộ váy cúp ngực màu hồng. Không tấm nào thấy rõ mặt, bị che bởi điện thoại. Mình dùng tinder plus nên tất cả đều quẹt phải, trừ những con già dẩm cá xấu và mập địt.
Boom, thế là match!!!!
Mình: Heyyyyy
Ẻm: Helloo.
Mình: How are you doing today?
... Tới đây, các anh có thể thắc mắc vì sao mình chat tiếng anh.
Vì profile mình tên tiếng anh, bio cũng vậy. Mục đích muốn tiếp cận những em có tí kiến thức, lọc bớt rác.
Nên hầu hết đều bắt đầu câu chuyện như vậy.. nhưng không ngờ ẻm tưởng mình người ngoại quốc, nên cuộc nói chuyện sau đó cứ tiếp diễn cùng Eng...
Trao đổi tin nhắn tầm 1 tuần, không thường xuyên nhắn vì một phần bận, một phần mình cũng nghĩ là chat cho vui chứ không ăn uống gì.
Tối đó mình trực, chiều thì ẻm nhắn kêu tí nữa đi nhậu cùng bạn, cũng ậm ừ vài câu cho vui, đến 11 giờ đêm mình nhắn hỏi về chưa thì ẻm kêu sắp về, rồi tự dưng bảo: muốn ôm anh ngủ. Thế là đm thời cơ tới, em ở đâu a phi trâu đến đón. Bẳng lúc thấy không rep, tưởng scam, đang cay dái thì ẻm kêu về phòng rồi. Mình hỏi thế a qua đón được không? ẻm kêu ok, rồi add zalo, nhắn địa chỉ, mình book grab chạy qua.
Trong đầu hiện ra cả tỷ viễn cảnh, gay trap, dàn dựng cướp, hiếp dâm, everything.... trước khi đi không quên ghé Circle K mua hộp ba con sói phòng thân. Lúc này là 2h sáng.
Đến đúng địa chỉ, bốc máy gọi, cuộc đầu không bắt máy, nghĩ đm chết rồi. cú lừa cmnr
gọi lại lần nữa thì ẻm kêu đợi tí, giọng ngái ngủ.
Mình đứng dưới chờ tầm 15p, lúc đầu sợ nên ghé vào Circle K gần đó ngồi, không dám đứng đường. 10 phút sau, em kêu đang xuống, mình ra đợi trước cửa, nghe tiếng kéo cửa, 1 em gái nhỏ nhắn tầm 1m5 đi ra, mặc chiếc quần đùi đen ngắn ngang bẹn, áo thun trắng, đeo cái giỏ xách đen bé bé, mặt bịt khẩu trang, địa sơ sơ thấy có zú nên không sợ gay trap. Tới gần ẻm thì hỏi tên để make sure đúng người, mới nhậu xong nên đứng gần toàn mùi bia. Sau hỏi, giờ ngủ đâu, may sao đối diện có cái hotel, dắt vào luôn, lễ tân hỏi CCCD, em nó quên đem, mình đang đóng phim là người nước ngoài nên cũng nói đéo có, giao tiếp khó vcl, em nó thì dùng GG để chat nên ko giao tiếp được (tới đây mình mới biết), lễ tân thì éo bít Eng. Bặp bẹ vài câu, thuê phòng rồi dắt lên.
Em nó giả vờ say, lên giường ngủ, mình cũng nằm cạnh, lân la ôm hôn rồi sờ zú, ôi cái đm, sau lớp áo đó là bầu zú cực khủng, trắng mềm, đầu ti bé xíu, trong đầu nghĩ em này còn zin à, đưa tay xuống dưới thì không thấy quần lót đâu, bạo dữ..
nhưng khi cởi quần đùi ra thì ẻm mặc lọt khe trắng, vãi chứ.
Bím ướt mem, em nó giả vờ ngủ say, để mặc mình làm gì làm, bú liếm đã thì đeo bao vào hành sự.
xong hiệp 1 ngủ được 30 phút, tỉnh dậy làm cái nữa, lần này ẻm bạo hơn, buscu nhiệt tình, cởi ngựa các kiểu. xong thì cả hai đều mệt nên ôm nhau ngủ. Lúc này là 4h sáng
6h dậy, chim cò cứng cả lên nên thêm trận tiếp theo, lần này không bao, chả hiểu sao lúc đó ngu như vậy.
7h ẻm kêu phải đi học nên về sớm, mình năn nỉ ở lại thì ôm nhau thêm 30 phút rồi ẻm về trước.
còn tiếp...

Chapter 2 https://xamvn.icu/r/moi-quan-he-chua-biet-dat-ten.620228/post-14677150

Chapter 3 https://xamvn.icu/r/moi-quan-he-chua-biet-dat-ten.620228/post-14684944

Chapter 4 https://xamvn.icu/r/moi-quan-he-chua-biet-dat-ten.620228/post-14696597

Chapter 5 https://xamvn.icu/r/moi-quan-he-chua-biet-dat-ten.620228/post-14697120
Chapter 6 https://xamvn.icu/r/moi-quan-he-chua-biet-dat-ten.620228/post-14707323
Chapter 7 https://xamvn.icu/r/moi-quan-he-chua-biet-dat-ten.620228/post-14709626
Chapter 8 https://xamvn.icu/r/moi-quan-he-chua-biet-dat-ten.620228/post-14716367
Chapter 9 https://xamvn.icu/r/moi-quan-he-chua-biet-dat-ten.620228/post-14718311
Chapter 10 https://xamvn.icu/r/moi-quan-he-chua-biet-dat-ten.620228/post-14726236
Chapter 11 https://xamvn.icu/r/moi-quan-he-chua-biet-dat-ten.620228/post-14771961
Chapter 11.1 https://xamvn.icu/r/moi-quan-he-chua-biet-dat-ten.620228/post-14820027
 
Sửa lần cuối:
Tụi t từng đi nana plaza đặng kím "bạn" về chơi, nhưng thất bại, vì căn bản t ko chịu nổi cảm giác đứa khác động vào nó. Chuối của t mà. Với cả Std các thứ, sao nó ngu ngok thế nhỉ, t đ hiểu trong các thể loại năng lực, sao nó lại muốn chứng tỏ nó có năng lực địt !!??
Bác sỹ ko lấp đầy khoảng trống này đâu ạ 😉
Ha ha. Nó giỏi chuyện gì thì nó muốn show off cái đó thôi.
Thằng nigga nào đã để lại lổ trống trong em lớn vậy hả lollll
 
Hay đấy, trước tao nghe thằng người quen làm bs nói chén gái nhiều lắm, chịch cả điều dưỡng lúc trực ca. Đéo tin, h đọc chuyện của mày thấy đúng thật
Chỉ cần là bác sỹ đã khiến bọn con gái rụng trứng rồi
Đối với những con muốn hạ cánh thì ngon. Còn tụi ăn chơi nó ỉa vào cái mã bác sỹ.
Tao xém chơi con bé sinh viên trong phòng. Bạn của con B, hôm nào rảnh t kể cho nghe.
 
Sửa lần cuối:
Đậu má đọc truyện của thằng được ăn học tử tế nó cũng thấy câu từ hấp dẫn hơn. Lên bài tiếp đi mày.
 
ủa rồi sao chia tay AT không thấy kể vậy m ?
t có nói ở trên rồi đó, nguyên nhân sâu xa là tao nhận ra mối quan hệ này không đưa đến đâu cả, chỉ gây tốn thời gian của cả hai, chỉ để thõa mãn dục vọng của riêng t và đưa AT vào một thế giới mơ mộng một ngày t sẽ yêu ẻm.
nguyên nhân trực tiếp đó là AT lén xem tin nhắn của t, tối hôm t đi chơi với bạn. để mà kể về tao và AT thì nhiều lắm, t chỉ đưa ra những gì gợi nhớ nhất lúc này
 
Đậu má đọc truyện của thằng được ăn học tử tế nó cũng thấy câu từ hấp dẫn hơn. Lên bài tiếp đi mày.
cám ơn tml nhé, cái chính là nội dung câu chuyện nó hay sẵn, t chỉ kể lại thôi
 
Chapter 8 : Bonita hotel

Sau khi nhận phòng, bước vô thang máy tôi tranh thủ ngắm nhìn KH từ phía sau thêm một lần nữa, hôm đó em mặc váy đen ngắn ngang gối, nhẹ nhàng thanh thoát cùng với những bông cúc nhỏ xinh, KH không mặc bra, tôi phát hiện ra trong lúc ngồi đối diện em ở quán steak. Ha ha

Mở cửa phòng, điều đầu tiên đập vào mắt là một cái bồn tắm khá lớn gần bên cửa sổ, nhìn ra phía con kênh thối nhất SG. Bên cạnh là ghế tantra. Thú thật tôi chưa bao giờ làm tình trên cái thể loại ghế này. Giường được kê ngay phía trên một tẹo, trên đầu giường có 1 cái bàn lớn, tôi liếc qua thấy có 1 cái giỏ vuông, bên trong có mấy hộp bcs durex, 1 cái trứng rung, 1 chai gel, 1 viên kẹo lìn gì đó. Tôi hỏi thì KH nói đây là kẹo chịch, tôi cũng đéo hiểu nó có tác dụng gì. Trên bàn còn có 1 cái ấm siêu tốc, tôi thấy liền cười to nói: Đứa nào vào đây nấu mì hay sao mà phải cho ấm siêu tốc thế này?

Câu trả lời của KH khiến tôi ngơ ngác: em không biết, nhưng a không nên dùng mấy cái ấm này trong hotel? Vì sao? VÌ tụi nó dụng để trụng sịp... WTFF??? Tôi thật sự đéo hiểu, ai biết giải thích dùm cái. Phòng tắm bé như lỗ mũi được bao quanh bằng kính trong suốt. Khá là ngại. Nhưng vì đi cả ngày mệt mỏi nên tôi cũng kệ mẹ, lao vào tắm cho nó mát. Lúc tôi đang tắm thì KH hỏi lớn từ bên ngoài: a tắm trước à? Tôi trả lời: ừ.

Thì ra KH có ý định tắm chung, hèn gì vào đến phòng tôi đã thấy em đến xả nước bồn tắm, còn chê nước ở đây đéo nóng gì cả. KH có cái tật hay chửi tục, mở mồm ra là địt mẹ địt cha. Thật tình tôi nghe cũng hơi phản cảm. Tôi tắm xong đi ra, đến lượt e vào. Lúc này tôi tranh thủ lén lút chụp được tấm ảnh nude, nhưng nhìn từ phía kính cửa sổ, trông rất nghệ, ha ha.

Tôi đéo có cái sở thích quay phim chụp ảnh lúc làm tình, vì tôi biết giữ lại những thứ đó trong đth thì có ngay cũng rước hoạ vào thân. Lúc này tôi mệt rã người, còn KH tắm xong thì đến tiết mục skin care thêm cả 30 phút, đm, tụt hết cả nứng nên tôi nằm ngủ. Xong việc thì em leo lên giường, tắt hết chỉ để lại đèn ngủ mờ mờ. Rồi e hỏi tôi: thế nào, nằm cạnh gái như này thì anh hay làm gì?

Tôi đéo nói gì, luồn 1 tay qua gáy rồi kéo e đến gần, tay còn lại sờ từ cổ đến ngực, nhưng tìm mãi không thấy zú đâu cả, đành bỏ qua, môi chạm môi, đôi bàn tay hư hỏng lần mò một hồi cũng đến công viên nước, KH wax sạch sẽ, lán mịn, vì có lần trong lúc chat tôi nói đéo thích nhiều lông.

Tôi finger em một hồi, em rên nhẹ nhàng nhưng rất kích thích, lâu lâu còn hướng dẫn để ngón tay của tôi đúng vị trí. Thấy e đủ phê, tôi ngồi dậy đưa con chym bé nhỏ của mình trước mặt, hiểu ý, em liền ngậm và thực hiện những động tác ấy một cách hơi bối rối, tôi đéo hiểu vì sao. Nhưng kệ, sướng là được, tôi đam mê bộ môn Bj hơn tất cả, con nào không chịu Bj đồng nghĩa không có lần thứ hai.

Đeo bao cho thằng em và hành sự. KH có cái loz khít nhất tôi từng gặp, đến mức hôm sau lúc tôi hỏi em ít xài à hay sao khít vậy, thì ẻm chỉ cười mỉa mai và bảo là do cơ địa. Xong hiệp, tôi ôm e ngủ nhưng cái đcm, điều hoà ở đây chúng nó không cho điều chỉnh vị trí cánh quạt, chỉ tăng giảm nhiệt độ thôi, chiếu thẳng ngay đầu làm tôi lạnh đéo chịu được, cái mũi bé bỏng của tôi cũng vì vậy mà sụt sịt cả đêm. Hai đứa đành phải quay ngược đầu lại. Tôi nhắm mắt được 10 phút thì thấy em vẫn đang chơi điện thoại. Bảo ngủ đi thì KH kêu hôm nay ngủ nguyên ngày rồi nên giờ không buồn ngủ. Tôi chợp mắt được thêm cỡ 1 tiếng thì tỉnh giấc, lôi em dậy địt thêm trận nữa, lúc này là 4h sáng.

Nằm nói chuyện, mở nhạc nghe đến 7h thì thấy đói nên rủ nhau đi ăn. Check out, chở nhau qua Sanfra Xích Long ăn bún bò, ghé Amazon làm 2 cốc cafe, vì em kêu brand này nổi tiếng nhất bên Thái nên zô ún thử. Thấy cũng ok, có dịp các ông nên thử. Dạo đó đang chiếu GoG 3 nên KH rủ đi xem, gặp đúng fan boy marvel thì không thể từ chối rồi. Tèn ten vào rạp, tại nó chiếu được 2 tuần rồi nên cũng ít người đi xem, rạp vắng người, chỉ có hàng ghế tôi ngồi là gần full, rải rác trên và dưới thêm vài mống. Xem được gần 1 giờ thì tôi thấy KH đứng lên, tôi mới với qua hỏi đi đâu vậy thì ẻm nói xuống hầm lấy cái áo khoát chứ lạnh quá, tôi cũng đéo quan tâm vì đang mê phim. 5 phút sau thì KH quay lại chỗ ngồi cùng với cái áo khoát trước ngực. Xem thêm được 10 phút tự dưng thấy ẻm ngồi lại gần tôi, gạt cái cần để tay lên, đầu tựa vào vai, tôi thầm nghĩ trong đầu: ĐM con này vào rạp nằm ngủ à? Thế nhưng không các ông ạ, ha ha, KH kéo cái áo khoát của em che phần dưới của tôi, và rồi “bắt con cọp” trong bóng tối ấy. Ha ha. Nhưng tôi lại mê film nên đéo care lắm, kệ mún làm gì làm, tôi cũng chả sờ mó gì lại, KH thấy vậy thì cũng thôi rồi nằm ngủ trên vai tôi. Hết phim hai đứa rủ nhau đi ăn sushi ở gần đó, vừa ăn vừa nói chuyện trên trời dưới đất cũng đến gần 4 giờ. Cũng trễ nên chúng tôi chào tạm biệt rồi ai về nhà nấy.
imagecf9537edc44db15d.png
 
Đm mày kể đường Phan Xích Long làm tao lại nhớ con ghẹ cũ ở Vạn Kiếp. Cũng chơi nó ko biết bao nhiêu hotel ở PXL, HS TS. Giờ nhớ lại nó vẫn tiếc.
 
Chapter 1: Cuộc gặp gỡ định mệnh
Chào các đồng dâm, nay rảnh rỗi, cũng như stress về chuyện tình cảm nên viết đôi dòng chia sẻ câu chuyện bản thân, một phần để trải lòng, một phần góp vui cùng mọi người.
Chuyện xảy ra cách đây đúng 1 năm, trong lúc mình đang làm việc tại một bệnh viện lớn tại SG (sơ qua về bản thân thì công việc mình là bác sỹ, 3x).
Tuổi này thì đầu óc lúc nào cũng nghĩ đến sex, người yêu chưa có, chó không nuôi, ngày nào cũng lướt Tinder. Rồi hôm đó cũng đến, thấy profile em gái 2001, đại học kinh tế, tấm ảnh đầu tiên thì chụp từ phía sau lưng hướng ra phía cửa sổ của 1 khách sạn, tấm thứ 2 selfie trong khuôn viên resort, tấm thứ 3 thì selfie trước gương trong phòng với bộ váy cúp ngực màu hồng. Không tấm nào thấy rõ mặt, bị che bởi điện thoại. Mình dùng tinder plus nên tất cả đều quẹt phải, trừ những con già dẩm cá xấu và mập địt.
Boom, thế là match!!!!
Mình: Heyyyyy
Ẻm: Helloo.
Mình: How are you doing today?
... Tới đây, các anh có thể thắc mắc vì sao mình chat tiếng anh.
Vì profile mình tên tiếng anh, bio cũng vậy. Mục đích muốn tiếp cận những em có tí kiến thức, lọc bớt rác.
Nên hầu hết đều bắt đầu câu chuyện như vậy.. nhưng không ngờ ẻm tưởng mình người ngoại quốc, nên cuộc nói chuyện sau đó cứ tiếp diễn cùng Eng...
Trao đổi tin nhắn tầm 1 tuần, không thường xuyên nhắn vì một phần bận, một phần mình cũng nghĩ là chat cho vui chứ không ăn uống gì.
Tối đó mình trực, chiều thì ẻm nhắn kêu tí nữa đi nhậu cùng bạn, cũng ậm ừ vài câu cho vui, đến 11 giờ đêm mình nhắn hỏi về chưa thì ẻm kêu sắp về, rồi tự dưng bảo: muốn ôm anh ngủ. Thế là đm thời cơ tới, em ở đâu a phi trâu đến đón. Bẳng lúc thấy không rep, tưởng scam, đang cay dái thì ẻm kêu về phòng rồi. Mình hỏi thế a qua đón được không? ẻm kêu ok, rồi add zalo, nhắn địa chỉ, mình book grab chạy qua.
Trong đầu hiện ra cả tỷ viễn cảnh, gay trap, dàn dựng cướp, hiếp dâm, everything.... trước khi đi không quên ghé Circle K mua hộp ba con sói phòng thân. Lúc này là 2h sáng.
Đến đúng địa chỉ, bốc máy gọi, cuộc đầu không bắt máy, nghĩ đm chết rồi. cú lừa cmnr
gọi lại lần nữa thì ẻm kêu đợi tí, giọng ngái ngủ.
Mình đứng dưới chờ tầm 15p, lúc đầu sợ nên ghé vào Circle K gần đó ngồi, không dám đứng đường. 10 phút sau, em kêu đang xuống, mình ra đợi trước cửa, nghe tiếng kéo cửa, 1 em gái nhỏ nhắn tầm 1m5 đi ra, mặc chiếc quần đùi đen ngắn ngang bẹn, áo thun trắng, đeo cái giỏ xách đen bé bé, mặt bịt khẩu trang, địa sơ sơ thấy có zú nên không sợ gay trap. Tới gần ẻm thì hỏi tên để make sure đúng người, mới nhậu xong nên đứng gần toàn mùi bia. Sau hỏi, giờ ngủ đâu, may sao đối diện có cái hotel, dắt vào luôn, lễ tân hỏi CCCD, em nó quên đem, mình đang đóng phim là người nước ngoài nên cũng nói đéo có, giao tiếp khó vcl, em nó thì dùng GG để chat nên ko giao tiếp được (tới đây mình mới biết), lễ tân thì éo bít Eng. Bặp bẹ vài câu, thuê phòng rồi dắt lên.
Em nó giả vờ say, lên giường ngủ, mình cũng nằm cạnh, lân la ôm hôn rồi sờ zú, ôi cái đm, sau lớp áo đó là bầu zú cực khủng, trắng mềm, đầu ti bé xíu, trong đầu nghĩ em này còn zin à, đưa tay xuống dưới thì không thấy quần lót đâu, bạo dữ..
nhưng khi cởi quần đùi ra thì ẻm mặc lọt khe trắng, vãi chứ.
Bím ướt mem, em nó giả vờ ngủ say, để mặc mình làm gì làm, bú liếm đã thì đeo bao vào hành sự.
xong hiệp 1 ngủ được 30 phút, tỉnh dậy làm cái nữa, lần này ẻm bạo hơn, buscu nhiệt tình, cởi ngựa các kiểu. xong thì cả hai đều mệt nên ôm nhau ngủ. Lúc này là 4h sáng
6h dậy, chim cò cứng cả lên nên thêm trận tiếp theo, lần này không bao, chả hiểu sao lúc đó ngu như vậy.
7h ẻm kêu phải đi học nên về sớm, mình năn nỉ ở lại thì ôm nhau thêm 30 phút rồi ẻm về trước.
còn tiếp...

Chapter 2 https://xamvn.icu/r/moi-quan-he-chua-biet-dat-ten.620228/post-14677150

Chapter 3 https://xamvn.icu/r/moi-quan-he-chua-biet-dat-ten.620228/post-14684944

Chapter 4 https://xamvn.icu/r/moi-quan-he-chua-biet-dat-ten.620228/post-14696597

Chapter 5 https://xamvn.icu/r/moi-quan-he-chua-biet-dat-ten.620228/post-14697120
Chapter 6 https://xamvn.icu/r/moi-quan-he-chua-biet-dat-ten.620228/post-14707323
Chapter 7 https://xamvn.icu/r/moi-quan-he-chua-biet-dat-ten.620228/post-14709626
Chapter 8 https://xamvn.icu/r/moi-quan-he-chua-biet-dat-ten.620228/post-14716367

dài quá t k đọc , nhưng nếu k đặt đc tên thì mày chỉ cần quan tâm là đặt Ku ở cái lol nó là được
 
Top