Mai Phương Thúy là hàng của đại gia nào vậy nhỉ ?

Tao nghĩ đéo đại gia nào nuôi đâu.

-Thứ nhất là già, sn 88 thì 34 tuổi rồi, đại gia nó nuôi gái trẻ chứ ham gì bà cô này.

- thứ 2 là con này đéo đẹp. Mặt có chút ưa nhìn chứ ko gọi là xinh đc. Điểm mạnh là cao, nhưng lại cao quá. Cao trên 1m8 thì ngoài đời nó to như khủng long, nhìn khiếp bỏ mẹ ra. Các đại gia bụng phệ ở VN ông nào cao thì đc 1m75. Con kia đã 1m8 đi thêm cái guốc thì đại gia đứng đến vú nó à. Mất thẩm mỹ, đi ngoài đường như dìm hàng, làm xấu hình ảnh đại gia.

-Thứ 3, là lol rộng. Bọn to cao này nó cũng theo tỷ lệ hết. Thấp bé thì lol khít như múi mít, to cao thì rộng như hang Sơn Đoòng. Chơi đéo sướng đâu.
Như tao đi đá 4` chưa con nào chê chim bé, đa phần bảo của anh to. Thế mà tao đã từng chịch vài con 1m7 và 1m72 rồi. Đéo khít, đéo sướng như bọn 1m65 trở về. Bọn to cao chỉ hợp với khoai tây thôi, khoai ta khác gì đuôi chuột ngoáy lọ mỡ .

- Thứ 4, con này hàng silicon. Ngày xưa làm đéo ji có ngực, lên ngôi xong đi bơm đấy chứ.

- Tổng kết lại, Theo tao nghĩ , con này cũng có đại gia chịch, nhưng kiểu ăn hương ăn hoa 1 lần cho biết mùi hoa hậu thôi. Chứ đéo đại gia nào đi bao 1 con vừa già, vừa to, vú giả, rồng lộn cả. Cái mác hoa hậu thì làm đéo gì.
 
Sửa lần cuối:
Ui giời, địt mẹ chúng mày đừng có comment vài câu tỏ ra tinh vi nữa. Mấy vụ kiểu này, hoặc liên quan đến quan chức, thì cứ tag thằng ông @12h.12h vào, muốn hỏi gì thì hỏi, rồi ông ấy kể chuyện cho mà nghe. Thế thôi. Chứ cứ toàn nghe đồn cái lồn rồi phát biểu linh tinh.
Cũng đéo ai (hoặc chỉ vài người) biết ông ấy là ai, nhưng ở đây mà muốn hóng tin vỉa hè thì chỉ có ông ấy là tín thôi. Địt mẹ mấy thằng còn lại tỏ ra tinh vi thì toàn là nghe hơi nồi chõ hết.
 
Đợt tao ngồi uống kế bên nó ở Katinat phố đi bộ. Nhìn xa thì nuột chứ ngồi gần to vãi lồn ra. Cặp với thằng nào ít nhất m8 thì may ra còn hợp dáng. Con bạn tao còn bày đặt hâm mộ viết giấy napkin nhờ tao đưa xong tao ngồi nói chuyện luôn. Ngân Khánh nói chuyện dễ thương hơn
 
Lão đấy có thể lấc cấc, nhâng nháo, cư xử cục súc với khách hàng, với mấy thằng công/viên chức tầm trung; chứ tuổi đéo gì dám vuốt râu hùm bro? Anh Bình Chuẩn ở Nga kiếm tiền cũng kém đéo gì các Soái đâu, lão mận cũng làm đéo gì dám bỏ quên cặp như các ông chủ tư nhân, thế thì tuổi đéo gì dám khè lại? Cho đến bây giờ (2022) anh em làm bank vẫn mặc nhiên công nhận Việt Nam xưa đến nay ĐÉO có thống đốc nào giỏi nghề như anh ấy.

Riêng cái vụ dẹp được bọn buôn vàng miếng ngay đầu nhiệm kỳ thống đốc đã khét con mẹ nó rồi.

Tết vừa rồi tao thấy ở Ciputra anh em làm băng cả quốc doanh, cả tư nhân vẫn đến thăm như hồi Tết năm 2020. Nghỉ rồi mà anh em nó vẫn đến thăm mới quý, chứ còn đương giữ thượng phương bảo kiếm thì kể làm đéo gì. Chả lẽ lại post lên đây cái ảnh đám nhà băng ngả ngốn uống rượu hút thuốc tán phét ở Ciputra Tết năm rồi.
Vợ sau của a Bình là Bắc Hà giới thiệu thì phải
 
Lễ tân là một trong số bọn nhiều chuyện nhất thiên hạ. Đã vào KS thì khó mà ít hơn 2 người. Nhà riêng thì lại là bọn lái xe, tạp vụ... Đã không làm thì thôi, đã làm (mà còn làm nhiều lần) thì trước sau gì cũng có người biết. Xamvn cũng nhiều người núp gầm giường, chui tủ áo nên mấy việc này bần tăng thấy bình thường!
Em này đã đẻ 1 lứa. Có 2 cái nhà hàng nhỏ nhỏ xinh xinh tên Bụi ở Ngô Văn Năm,Q.1. Thằng em trai chạy Mer mỗi tuần có đến quán 1-2 lần. Khá đam mê về CK, cũng có một số kiến thức nhất định (nhưng từ lý thuyết đến thực tiễn thì khó nói lắm). Chơi CK thua có người bù vào thì nhất em rồi =))
Phét lác tào lao.
 
quả ảnh thằng nào chụp chất lượng thật, khác gì bố già

QT-H%C3%A0-c%C3%B3-quan-h%E1%BB%87-m%E1%BA%ADt-thi%E1%BA%BFt-v%E1%BB%9Bi-th%E1%BB%A7-t%C6%B0%E1%BB%9Bng-Nguy%E1%BB%85n-T%E1%BA%A5n-D%C5%A9ng.jpg
 
Mịa nó cao hơn 1.8 chân dài miên man, để ngắm thì đẹp thôi chứ để địt thì bướm to như cái lồng bàn. Trc tao ăn con 1.72 đã tủi thân vãi, nó nhiều nước cái là cứ nhấp nha nhấp nhổm nhét vào ko khí, ko có tý ma sát nào
Tao thì thích dead by snu snu. Con vợ cả, phòng nhì của tao đéo có đứa nào thấp hơn tao cả, tao 171, cả và lẽ của tao trùng hợp là cao ngang nhau, thấp hơn tao đúng 1cm, khi 2 nàng mang cao gót thì tao chính thức trở thành chú lùn.
 
À còn 1 chuyện nữa là lão lừa thằng cha xúc xích Đức-Việt vụ cocobay ấy. Lão kia làm-ăn cả đời bán công ty được 600-700 tỷ gì đó, tính mua BĐS nghỉ dưỡng cho thuê để dưỡng già. Thế đéo nào dính ngay bộ đôi Thành-Đô và Hiển-Mít, giờ cũng thành dân-oan cmnr.
P/S: Ceo habu là nữ, ko phải lão. Đéo xuống làm NV thì định làm gì mày, nghỉ việc là Hiển mít chuyển hồ-sơ cho vay ẩu thời trước sang cơ quan điều tra là đi tù ngay. Đéo đùa với lão được đâu.
bán công ty xúc xích bác Tân chỉ nhận đc 200 tỷ thôi vì còn có cổ phần của những người khác nữa. Bác Tân này là GS Toán từ bên Đức về, ko hiểu tính toán kiểu gì mà để hết số tiền đó vào 1 giỏ như vậy. T có lần kể vs bố vụ này mới biết hoá ra hồi xưa bố t làm thi công cho cái nhà máy xúc xích đấy ở Hưng Yên, bố bảo nhà ông này ở phố Huế gần Hàng Bài, kb h còn sống trên đấy ko nữa. Kể cũng tội
 
Top